Tin tức

Eric trở lại với phim tình cảm hài

26/07/2011

Chuyện gì đã xảy ra với nam diễn viên – ca sĩ Eric (Mun Jong Hyuk)?

Sau khi cựu thành viên nhóm nhạc Shinhwa hoàn thành một phim truyền hình không mấy thành công năm 2008, anh đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tháng 10 vừa qua, anh xuất ngũ và sẵn sàng trở lại làng giải trí nhưng phải mất một thời gian dài mới có hoạt động đầu tiên. Ban đầu, anh ký hợp đồng đóng bộ phim bom tấn về hải quân Poseidon.

Việc sản xuất bị trì hoãn quá nhiều lần khiến anh quyết định rời bỏ con tàu đang chìm này (thật mỉa mai là Poseidon có kế hoạch lên sóng ngay sau bộ phim mới nhất của Eric) và tham gia phim mới của KBS Spy Myung Wol.

Không ai biết được anh nghĩ gì khi lựa chọn một phim tình cảm hài không chắc chắn sẽ thành công như vậy.

Han Ye Seul và Eric trong Spy Myung Wol

Có lẽ đó là cơ hội được đóng cùng cô gái vàng Han Ye Seul, mặc dù hình ảnh của nữ diễn viên trong Couple or Trouble bị ảnh hưởng ít nhiều sau khi bị buộc tội đâm xe và bỏ trốn vào tháng 5 năm nay (dù sau đó cô được tuyên bố trắng án).

Một phim tình cảm hài có thể là cách tốt cho chàng trai quyến rũ này trở lại làng giải trí, nhưng nội dung phim kể về một nữ điệp viên Triều Tiên (Han Ye Seul) được giao nhiệm vụ quyến rũ và kết hôn với một ngôi sao làn sóng Hàn (Eric) khiến người ta phải băn khoăn: liệu khán giả sẽ tiếp nhận câu chuyện phi thực tế này ra sao?

Han Ye Seul cho biết cá nhân cô thích những câu chuyện phi thực tế, cô thấy rằng ngày nay “khán giả có xu hướng thích những bộ phim nhẹ nhàng và hài hước”. Đó là lý do khiến cô quyết định đóng phim truyền hình tình cảm hài thứ hai.

Trong khi đã khá lâu rồi chưa có một nữ điệp viên quyến rũ đảm nhận vai trò chính trong một phim tình cảm nhẹ nhàng thì chuyện tình xoay quanh một ngôi sao làn sóng Hàn đã nhanh chóng trở nên nhàm chán.

Diễn xuất của Cha Seung Won trong vai ngôi sao làn sóng Hàn mạnh mẽ trong bộ phim đình đám của đài MBC The Greatest Love đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Với việc hình ảnh đó còn hiện hữu rõ nét trong trí nhớ của chúng ta, Eric phải đối mặt với việc vượt qua Cha Seung Won.

Eric, Han Ye Seul và Lee Jin Wook trong buổi họp báo phim

Eric cho biết anh cũng giống như nhiều người khác, rất hâm mộ The Greatest Love và theo dõi bộ phim từ đầu đến cuối. Khi ngày lên sóng bộ phim của anh đến gần, anh thừa nhận mình thấy “lo lắng về việc nhân vật của mình sẽ bị so sánh với Cha Seung Won”.

Vì vậy, anh đã chủ động thay đổi hình ảnh nhân vật. Ban đầu anh dự định dùng một giọng nói đặc biệt cho nhân vật và có một vài cảnh đối đầu dễ thương với nhân vật của Han Ye Seul để tạo nên yếu tố hài hước.

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ đã thay đổi. “Tôi nghĩ bộ phim này giống một phim tâm lý tình cảm hơn là phim hài,” Eric nói.

Về bản thân vai diễn, Eric có lợi thế là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Shinhwa, giúp anh có được cái nhìn từ bên trong làn sóng Hàn. Tuy nhiên Eric nói rằng anh không biết nhiều về phong cách của làn sóng Hàn.

“Bạn có thể thấy điểm tương đồng giữa tôi và nhân vật, nhưng từ khi tôi là một ngôi sao làn sóng Hàn tới nay cũng đã lâu rồi,” anh nói, và thêm rằng ký ức của anh về thời kỳ hoàng kim đó đã phai mờ dần cùng thời gian.

Bạn trai cũ của Choi Ji Woo là Lee Jin Wook, vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự cách đây bốn tháng, cũng góp mặt trong phim truyền hình này.

Spy Myung Wol phát sóng vào tối thứ hai – thứ ba hàng tuần trên kênh KBS World bắt đầu từ 1/8.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald