Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Princess' Man

22/07/2011

Phim truyền hình đặc biệt của KBS Princess' Man (do Kim Jeong Min và Park Hyun Seok đạo diễn, Cho Jeong Joo và Kim Wook viết kịch bản) đã tổ chức buổi giới thiệu phim tại Khách sạn Shilla vào ngày 13/7.

Princess' Man là tác phẩm thứ ba của Công ty Culture Industry, từng sản xuất thành công các phim truyền hình nổi tiếng như Kingdom of the WindSlave Hunters. Bộ phim này đã dấy lên kỳ vọng của khán giả nhờ chuyên môn của công ty sản xuất, dàn diễn viên ngôi sao, và bối cảnh Hàn Quốc của câu chuyện Romeo and Juliet. Buổi giới thiệu do các diễn viên hài Kim Dae Hee và Kim Joon Hoo dẫn chương trình, và toàn bộ dàn diễn viên đều mặc hanbok, sự xuất hiện xinh đẹp của họ thu hút sự chú ý.

Đạo diễn và dàn diễn viên bộ phim Princess’ Man

Trưởng phòng phim truyền hình của KBS Ko Young Tak cho biết, “Princess' Man là một câu chuyện buồn về các thành viên gia đình trong một sự kiện lịch sử kịch tính. Cốt truyện sẽ rất đơn giản, nhưng tôi hy vọng câu chuyện này có thể làm khán giả thích thú trong mùa hè nóng nực năm nay, để lại ấn tượng mạnh mẽ.”

Bộ phim lấy bối cảnh triều đình Joseon khi Soo Yang Dae Goon hạ sát Kim Jong Seo (Lee Soon Jae thủ vai) để lên ngôi hoàng đế, và phim sẽ diễn giải cuộc nổi loạn này từ góc nhìn mới của “con trai và con gái của những người lãnh đạo cuộc nổi loạn”. Con trai của Kim Jong Seo là Kim Seung Yoo (Park Si Hoo thủ vai) và con gái của Soo Yang Dae Goon là Se Ryung (Moon Chae Won thủ vai) yêu nhau, và mối tình vô vọng của họ sẽ rất bi thương. Princess' Man sẽ mở ra nhiều câu chuyện khác nhau về tình yêu, báo thù, và lịch sử.

Đạo diễn Kim Jeong Min nói, “Có nhiều câu chuyện về triều đại Joseon, nên tôi rất đau đầu về việc tìm cách trình bày câu chuyện từ một góc nhìn hoàn toàn mới. Tôi nghĩ chuyện về một nàng công chúa thời Joseon sẽ rất thú vị. Tôi đã đầu tư một khoản kinh phí khổng lồ vào phim trường và nghệ thuật trong phim. Tôi rất mừng vì mình có thể làm việc với một kế hoạch tốt, kịch bản tốt, và dàn diễn viên tốt. Tôi cũng kỳ vọng bộ phim sẽ rất thành công, đạt tỷ suất người xem cao.”

Nam diễn viên Park Si Hoo vào vai Kim Seung Yoo, “Romeo hoàn hảo của thời Joseon” cho biết, “Khi đọc kịch bản lần đầu, tôi nghĩ bộ phim này sẽ rất thành công. Từ trước đến nay tôi luôn đóng vai người tốt, nhưng nhân vật của tôi trong phim thật sự tốt bụng và làm tôi thật sự vui.” Anh cũng thể hiện sự hài lòng với bộ phim.

Cặp Romeo và Juliet của triều đại Joseon - Park Si Hoo và Moon Chae Won

Nữ diễn viên Moon Chae Won vào vai Se Ryung, con gái của Soo Yang Dae Goon nói, “Phim truyền hình lịch sử có mạch truyện vững chắc, nhưng tôi nghĩ bộ phim này có khả năng thể hiện mặt cảm xúc. Khi câu chuyện phát triển, phim sẽ mang đến một mối tình bi thương, và đến cuối thì phim trở thành một tác phẩm rất giàu cảm xúc.”

Cũng có những câu chuyện hấp dẫn khác ngoài mối tình bi thương giữa Seung Yoo và Se Ryung, như chuyện về công chúa Kyung Hee (Hong Soo Hyun thủ vai) từ công chúa trở thành thường dân, và Jeong Jong (Lee Min Woo thủ vai) yêu công chúa Kyung Hee, cùng câu chuyện về Shin Ho (Song Jong Ho thủ vai) là bạn thân của Seung Yoo nhưng lại có mâu thuẫn nội tâm giữa tình bạn với Seung Yoo và tình yêu với Se Ryung.

Princess' Man là một câu chuyện tình yêu kịch tính và bi thương lấy bối cảnh lịch sử triều đại Joseon, bắt đầu lên sóng KBS World vào ngày 10/8.


Dịch: © Mai Khanh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global