Tin tức

Sự trưởng thành của lứa diễn viên nhí Hàn Quốc ngày nào

12/06/2013

Các cựu diễn viên nhí sẽ chính thức nở rộ trên màn bạc năm nay, khi những phim mà họ - những người đang chờ đợi để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chính thức - tham gia chuẩn bị ra mắt.

Nhờ vẻ ngoài được gìn giữ kỹ lưỡng và kinh nghiệm diễn xuất, các diễn viên nhí chứng tỏ mình đang nỗ lực vì một tương lai tươi sáng phía trước để trở nên nổi tiếng hơn trên thế giới.

Hàng trên cùng: Lee Se Young; hàng thứ 2: Lee Hyun Woo; hàng cuối: Jeong In Sun

Gần đây, Lee Hyun Woo đã thoát khỏi hình tượng diễn viên nhí sau khi vào vai thời thời trẻ của Uhm Tae Woong, Kim Sang Kyung, Lee Seo Jin và Song Il Kook. Cậu ám chỉ mình đã trở thành một người đàn ông trong The Equator Man, và nhanh chóng trở thành một cậu bé đáng yêu trong To the Beautiful You. Mới đây, cậu đã hoàn thành việc chuẩn bị ra mắt công chúng với dự án lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất chín năm của mình Be Covert, Be Great.

Trong bộ phim nói về các điệp viên Triều Tiên này, Lee Hyun Woo xuất hiện với vai điệp viên trẻ tuổi nhất được đưa đến Hàn Quốc. Cậu cải trang thành một học sinh trung học bình thường, nhưng lại có ý chí mạnh mẽ nhất từ sâu trong xương tủy. Cậu sẽ biến chuyển qua lại giữa đội trưởng uy quyền và một chàng trai tính trẻ con ngưỡng mộ Ryu Won Hwan (Kim Soo Hyun thủ vai).

Lee Hyun Woo (đứng sau) và Kim Soo Hyun trong phim Be Covert, Be Great

Trong Scary Story 2, phim kinh dị đầu tiên của năm sẽ công chiếu vào tháng 6 này, hai nữ diễn viên Lee Se Young và Jeong In Sun đang thu hút sự chú ý. Cả hai đều khởi nghiệp với vai trò là diễn viên nhí, và được yêu mến nhờ diễn xuất chín chắn của mình.

Lee Se Young từng xuất hiện trong phim Dae Jang Geum và các bộ phim điện ảnh When I Turned NineLovely Rivals, trở nên nổi tiếng vì vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Cô sẽ vào vai một người phụ nữ làm việc tại một công ty bảo hiểm và có thể nghe thấy những hồn ma trong tập phim chuyển tiếp của Scary Story 2, 444. Mới đây cô đã tiết lộ tạo hình mới của mình trong các bức ảnh hậu trường, gây ấn tượng với tóc ngắn mới và xỏ khuyên.

Lee Se Young trong Scary Story 2

Jeong In Sun, cô gái gặp Song Kang Ho trong bộ phim điện ảnh Memories of Murder, sẽ diễn xuất trong một tập phim của Scary Story 2 có tựa Accident. Phần này kể về những người bạn trải qua những chuyện lạ thường sau khi dính dáng đến một vụ tai nạn ô tô.

Một đại diện làm việc ở Chungmuro cho hay: "Đảm bảo với khán giả là diễn xuất của các diễn viên nhí rất khá. Không có lý nào nhà sản xuất và nhà đầu tư lại muốn ngăn chặn kỹ năng diễn xuất và tầm nhìn của họ. Nhà sản xuất và nhà đầu tư đều trông mong dàn diễn viên nhí này sẽ tạo nên kỳ tích.".

Dịch: © Gia Khang @Quaivatdienanh.com
Nguồn: enewsworld


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi