Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Đạo diễn Call Me By Your Name tiết lộ phần tiếp theo

29/01/2018

Đạo diễn Luca Guadagnino đang muốn đưa bộ phim đã được đề cử Oscar của mình trở thành một phim chuỗi kéo dài nhiều thập kỷ như Before Sunrise.

CHÂU Á

Drug King của Song Kang Ho ra rạp mùa hè

Diễn viên đa năng Song Kang Ho sẽ đảm nhận vai trùm ma túy những năm 1970 trong bộ phim Drug King, dự kiến ra rạp hè này.

Nhà sản xuất bộ phim mới đây đã công bố hình ảnh Song Kang Ho trong vai chính Lee Doo Sam.

Hình ảnh cho thấy Song Kang Ho ngồi ở một nơi có vẻ như là phòng làm việc, bài trí xa hoa và súng ống treo trên tường. Hình ảnh đó gợi lại cảnh hình tượng từ bộ phim năm 1983 Scarface, với diễn viên nổi tiếng Al Pacino trong vai Tony Montana.

"Qua nhân vật Lee Doo Sam, đại diện cho những người sống thời những năm 1970, tôi mong được soi rọi vào những thời kỳ mà chúng ta đã đi qua," Song Kang Ho chia sẻ.

Lấy cảm hứng từ một trùm tội phạm có thật, bộ phim do Woo Min Ho đạo diễn, người đứng sau bộ phim ly kỳ chính trị Inside Men, nói về tham nhũng trong vòng xoáy chính trị, kinh doanh và luật pháp.

Dàn diễn viên của bộ phim sắp tới bao gồm Jo Jung Suk, Bae Doo Na, Lee Sung Min và Lee Hee Jun.

Phim tiếp theo của Bong Joon Ho Parasite đã chọn xong diễn viên

Dàn diễn viên trong phim mới Parasite của đạo diễn Bong Joon Ho đã được xác nhận, theo BarunsOn E&A, công ty sản xuất bộ phim.

Diễn viên gạo cội Song Kang Ho (ảnh), vào vai nhân vật chính, cùng với Lee Sun Gyun, Cho Yeo Jeong và Park So Dam.

Trong một phỏng vấn với tờ Los Angeles Times tháng 6/2017, đạo diễn Bong đề cập rằng bộ phim sẽ là "một sản phẩm thuần Hàn Quốc... với một gia đình lệch lạc có bốn thành viên."

Theo hãng này, ngoài gia đình của nhân vật do Song Kang Ho thủ vai, còn có một gia đình bốn người khác mà Lee Sun Gyun và Cho Yeo Jeong đóng vợ chồng.

Jang Hye Jin, từng tham gia The World of Us (2016), Choi Woo Shik đóng bộ phim gần nhất của Bong Joon Ho Okja cùng Park So Dam từng đóng The Priests (2015) sẽ vào vai các thành viên khác trong gia đình nhân vật của Song Kang Ho.

Parasite là phim điện ảnh thứ bảy của đạo diễn này dự kiến phát hành năm 2019.

Jang Keun Suk trở lại màn ảnh nhỏ với phim bộ của SBS

Nam diễn viên Jang Keun Suk đã được chọn vào phim truyền hình mới của SBS, hãng đại diện cho biết.

Tree J Company nói anh sẽ xuất hiện trong bộ phim tối thứ tư-năm Switch - Change the World. Đây sẽ là phim truyền hình đầu tiên sau hai năm kể từ The Royal Gambler cũng của nhà đài này.

Trong phim mới, nói về ranh giới xám mờ giữa hợp pháp và phi pháp, Jang Keun Suk sẽ vào hai vai kẻ lừa đảo Sa Do Chan và công tố viên Paik Jun Su, hình ảnh phân thân của Sa Do Chan.

"Khi đọc kịch bản, tôi có lòng tin vào bộ phim. Vào hai vai sẽ là điểm quyết định trong sự nghiệp diễn xuất của tôi," anh nói trong một thông báo của hãng đại diện.

Phim dự kiến lên sóng trong tháng 3.

Beth Behrs tham gia chuỗi phim hoạt hình Boonie Bears của Trung Quốc

Chuỗi phim Boonie Bears là một trong những chuỗi phim hoạt hình lớn nhất của Trung Quốc. Khởi đầu là loạt phim hoạt hình truyền hình ở Đại lục đã nhảy lên màn ảnh rộng với Boonie Bears: To the Rescue, ra mắt trong mùa phim tết năm 2014.

Từ đó đã thành như là truyền thống cho một phim Boonie Bears ra rạp vào mỗi dịp tết Trung Quốc. Cho đến nay, bốn phim đầu tiên đã thu được tổng cộng 1,35 tỉ nhân dân tệ (213 triệu đôla) ở Trung Quốc.

Năm nay, phần thứ năm trong chuỗi, Boonie Bears: The Big Shrink, tìm cách thêm một chút hương vị quốc tế bằng việc giới thiệu một nhân vật mới từ Mỹ: Beth.

Theo các nhà làm phim, nhân vật mới dựa trên hình ảnh của nữ diễn viên Beth Behrs của 2 Broke Girls nổi tiếng, có lẽ là lý do Behrs được đưa vào lồng tiếng nhân vật cho các bản nói tiếng Anh của bộ phim, bên cạnh việc làm đại sứ quốc tế cho bộ phim.

Được lên lịch phát hành khắp Trung Quốc vào ngày 16 tháng 2, ngày đầu tiên của năm mới, The Big Shrink theo chân những cuộc phiêu lưu của hai con gấu — Briar và Bramble — và một người đốn củi tên Vick sau khi chúng bị rút bớt chỉ vài xentimét chiều cao. Vì chủ đề chính của chuỗi phim Boonie Bears luôn là về bảo vệ môi trường, nhân vật dựa trên Behrs là một nhà môi trường học nước ngoài đang tiến hành nghiên cứu ở Trung Quốc.

“Thật tuyệt vời khi thấy một nhân vật trông giống tôi nhưng trong phim hoạt hình và cũng tin tưởng cùng những điều tương tự về việc cứu lấy môi trường, can đảm, giúp đỡ bạn bè và tất cả những điều đó,” Behrs nói với Global Times tại một sự kiện truyền thông cho bộ phim ở Bắc Kinh.

“Chúng tôi muốn nâng cao ý thức của mọi người rằng cha mẹ là một phần không thể thay thế được trong sự lớn lên của một đứa trẻ,” Ding Liang, đạo diễn chung của loạt phim, nói với Global Times.

Ông giải thích rằng thông điệp này có tầm quan trọng đặc biệt ở Trung Quốc ngày nay, khi nhiều bậc cha mẹ bận rộn bỏ bê việc nuôi dạy con cái.

Sau khi đã tạo nên danh tiếng cho chuỗi phim ở Trung Quốc, các nhà sản xuất Boonie Bears đã bắt đầu chuyển hướng chú ý vào thị trường nước ngoài, nơi loạt phim có cơ hội thành công hơn vì khán giả có dễ dàng nhận diện các nhân vật hoạt hình.

Ding giải thích rằng các phiên bản truyền hình đã được trình chiếu trên các kênh của Sony và Disney bằng tiếng Anh, Nga, Tamil và Hindi, trong khi các phim điện ảnh đã có mặt ở các rạp của Italy, Hàn Quốc, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiết lộ về dàn diễn viên mới của Vườn sao băng 2018

Vương Hạc Đệ, Lương Tĩnh Khang, Quan Hồng và Ngô Hy Trạch tạo thành nhóm F4 mới

Bản làm lại chính thức bộ phim truyền hình thần tượng Vườn sao băng năm 2001 của Đài Loan đã khởi quay, và đây là chút tiết lộ về dàn diễn viên mới.

Nữ diễn viên Thẩm Nguyệt 20 tuổi vào vai Đổng Sam Thái, nhân vật chính của câu chuyện. Là một ngôi sao đang lên, nữ diên viên sinh trưởng ở Hồ Nam này xuất hiện lần đầu qua bộ phim hài cổ trang Let's Shake It, và đã vọt lên hàng sao qua bộ phim truyền hình thần tượng năm 2017 A Love So Beautiful, đóng cặp với Hồ Nhất Thiên.

Vào vai thủ lĩnh nhóm F4 Đạo Minh Tự là Vương Hạc Đệ từ Thành Đô, Tứ Xuyên. Chàng trai 19 tuổi này lần đầu ra mắt qua màn trình diễn trong chương trình tạp kỹ truyền hình Super Idol. Quan Hồng 23 tuổi đến từ Đài Loan đóng vai Hoa Trạch Loại, tình đầu của San Thái sau khi gặp nhóm F4. Lương Tĩnh Khang từ Trạm Giang, Quảng Đông vào vai Mỹ Tác, trong khi Ngô Hy Trạch đảm nhận vai Tây Môn.

Về dàn diễn viên phụ, Tôn Y Hàm trong vai Đường Tĩnh, bạn thân của Hoa Trạch Loại. Lại Gia Kỳ đóng Tiểu Ưu, bạn thân của Sam Thái. Nam diễn viên mới Lưu Doãn Hạo là Thanh Hòa, người bạn thời thơ ấu của Sam Thái.

Do Sài Trí Bình sản xuất, Vườn sao băng là chuyển thể truyền hình đầu tiên của bộ manga Nhật Bản Hana Yori Dango, câu chuyện về một nữ sinh trung học bình thường lọt vào ngôi trường danh giá và gặp các thành viên nhóm F4.

Bản chuyển thể năm 2001, với sự tham gia của Từ Hy Viên, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên là một hiện tượng văn hóa đã dẫn đến làn sóng chuyển thể manga Nhật Bản lên phim truyền hình.

Bản chuyển thể sắp tới do Hứa Phú Tường đạo diễn. Phim còn có sự xuất hiện đặc biệt của em gái Từ Hy Viên là Từ Hy Đệ, trong vai chị gái của Đạo Minh Tự.

Genghis Khan công bố bộ áp phích nhân vật

Phim sử thi về người sáng lập đế chế lớn nhất trong lịch sử đã công bố bộ áp phích nhân vật, kích hoạt loạt quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt.

Genghis Khan / Chiến thần kỷ, do Jean-Jacques Annaud sản xuất và Hà Tư Triều Lỗ đạo diễn, diễn ra ở Mông Cổ vào cuối những năm 1100, nhiều năm trước khi Thành Cát Tư Hãn bắt đầu chiến dịch quân sự chinh phạt Á-Âu. Sau cái chết của cha là Dã Tốc Cai, Thiết Mộc Chân (về sau là Thành Cát Tư Hãn) trở về chỉ để khám phá ra bộ tộc của mình đã bị kẻ thù cũ của cha giết hại.

Nam diễn viên Hồng Kông Trần Vỹ Đình đảm nhận vai Thành Cát Tư Hãn, với Lâm Doãn là Bật Tê, người yêu và vợ đầu của anh. Phim còn có sự tham gia của Hồ Quân trong vai chiến binh Hốt Xuất Lỗ của bộ tộc Nãi Man, và Trương Hâm Nghệ là Đóa Đãi.

QUỐC TẾ

Ryan Reynolds ký hợp đồng hợp tác với Fox với Clue là dự án phim đầu tiên

Ryan Renolds muốn đóng đô tại Fox, hãng phim đang được Disney mua lại.

Fox đã ký thỏa thuận hợp tác ba năm với Reynolds cùng các nhà sản xuất của Deadpool. Dự án phim đầu tiên theo hợp đồng mới này là bộ phim người thật đóng dựa trên trò chơi Clue.

Đây là một quyết định đáng chú ý vì bộ phim sẽ cho phép Reynolds làm phim cho Fox trong suốt thời gian hãng này đàm phán sáp nhập với Disney. Quá trình dự tính sẽ diễn ra trong khoảng một năm rưỡi nếu hai bên không gặp bất cứ trở ngại nào.

Thành công lớn nhất của Reynolds tính tới nay là vai diễn Deadpool, một nhân vật phản anh hùng của Marvel. Sự sáp nhập giữa Disney, hãng sở hữu Marvel Studios, và Fox, đã đặt ra nhiều câu hỏi về việc Deadpool sau này sẽ có vai trò gì trong Thế giới Điện ảnh Marvel.

Với bộ phim Clue, Reynolds sẽ tái hợp với Rhett Reese và Paul Wernick, biên kịch của cả hai bộ phim Deadpool.

Clue là trò chơi phổ biến về một vụ giết người. Những người chơi đóng vai các nhân vật khác nhau, với các tên như Giáo sư Plum và Đại tá Mustard, và mục đích của cuộc chơi là tìm ra ai là hung thủ giết người, họ đã giết người với vũ khí gì và ở đâu trong một ngôi biệt thự.

Trò chơi này đã được chuyển thể thành phim điện ảnh ra mắt vào năm 1985, với các diễn viên Tim Curry, Madeline Kahn và Christopher Lloyd. Năm 2008, Universal từng muốn làm lại bộ phim với Gore Verbinski đạo diễn nhưng cuối cùng vẫn không thỏa thuận được ngày bấm máy. Quyền làm phim đã hết hạn và được Fox mua lại vào năm 2016.

Incredibles 2 công bố thêm thông tin diễn viên và nhân vật

Disney đã thêm tên vài diễn viên và chi tiết nhân vật cho bộ phim The Incredibles 2. Trong số các diễn viên mới của bộ phim có Jonathan Banks (Better Call Saul), sẽ lồng tiếng Rick Dickerm, một viên chức chính phủ giúp gia đình Parr giữ bí mật danh tính siêu anh hùng trong khuôn khổ chương trình Hỗ trợ Tái định cư Siêu anh hùng. Nhưng khi chương trình này bị bãi bỏ, gia đình Parr bỗng phải tự sinh tự diệt.

Ngoài ra, Sophia Bush sẽ lồng tiếng một cô gái hâm mộ Elastigirl, và cũng muốn trở thành siêu anh hùng. Cô có khả năng tạo ra những hố đen và khiến mọi vật biến mất và hiện hình. Isabella Rossellini sẽ lồng tiếng nhân vật mang tên Đại sứ, người muốn vận động cho các siêu anh hùng được tồn tại một cách hợp pháp.

Tất nhiên, The Incredibles 2 sẽ cho thấy sự trở lại của gia đình Parr, gồm Mr. Incredible (Craig T. Nelson lồng tiếng) và Elastigirl (Holly Hunter lồng tiếng) cùng các con của họ, Violet (Sarah Vowell lồng tiếng), Dashiell (Huck Milner lồng tiếng), và Jack Jack. Samuel L. Jackson sẽ trở lại lồng tiếng Frozone, và biên kịch kiêm đạo diễn Brad Bird cũng sẽ tham gia lồng tiếng vai Edna 'E' Mode, nhà tạo mẫu chuyên may đồ cho các siêu anh hùng.

“Đây là một câu chuyện về một gia đình,” Bird nói. “Từ sau khi phần phim đầu ra mắt năm 2004, công nghệ đã có tiến bộ vượt bậc và giờ chúng tôi có thể làm nhiều điều mới mẻ hơn. Làm phần hai này không khác gì việc lái một chiếc xe ô tô đời mới.”

Incredibles 2 sẽ ra mắt ngày 15/6.

Đạo diễn Call Me by Your Name tiết lộ thông tin về phần phim tiếp theo

Luca Guadagnino đang muốn tiếp cận các chủ đề HIV/AIDS trong một phim chuỗi kéo dài hàng thập kỷ như loạt phim Before Sunrise.

Tiểu thuyết Call Me by Your Name diễn ra vào thời kỳ cao trào của đại dịch AIDS năm 1987, nhưng khi đưa câu chuyện này lên phim, đạo diễn Luca Guadagnino lại chuyển mối tình mùa hè của Elio và Oliver về năm 1983, khoảng thời gian các nhà khoa học phát hiện ra HIV.

Theo Guadagnino, các chủ đề liên quan đến đại dịch AIDS sẽ được tiếp cận trong phần phim tiếp theo. Đạo diễn này đang muốn đưa bộ phim đã được đề cử Oscar của mình trở thành một phim chuỗi kéo dài nhiều thập kỷ như chuỗi Before Sunrise.

"Tôi nghĩ Elio là một người hâm mộ điện ảnh và tôi muốn cho nhân vật này đi xem bộ phim Once More của Paul Vecchiali,” đạo diễn nói. Once More là bộ phim ra mắt năm 1988 về một người đàn ông yêu một người đàn ông khác sau khi bỏ vợ. Đây cũng là bộ phim Pháp đầu tiên về đề tài AIDS. “Đó có thể là cảnh đầu tiên trong phần hai,” Guadagnino nói.

Guadagnino nói thêm: "Trong tiểu thuyết, 40 trang cuối cùng kể về 20 năm tiếp theo trong cuộc đời Elio và Oliver. Từ đó có thể suy ra là tác giả Andre Aciman tin rằng câu chuyện có thể tiếp tục. Theo tôi, Call Me có thể là chương đầu tiên trong cuộc đời của những người chúng ta gặp trong bộ phim này. Câu chuyện đầu tiên là một câu chuyện trưởng thành, thì có thể chương tiếp theo sẽ đề cập tới vị trí của một người đàn ông trẻ trong thế giới này, và rồi sau đó vài năm, tôi muốn làm thêm một bộ phim nữa cho thấy những thách thức anh ta trải qua đã biến anh ta thành một con người như thế nào.”

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald, JoongAng Daily, Yonhap News,
Global Time, Jayne Stars, The Hollywood Reporter