Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Công bố dàn diễn viên và cốt truyện Captain America: Civil War

11/05/2015

Civil War không khác gì một phim Avengers 2,5. Phim sẽ có một nửa số Avengers cũ, tất cả các Avengers mới, và một số nhân vật khác sau này sẽ là thành viên Avengers.

CHÂU Á

Masked Investigator cho Kim Sun Ah nữ tính trong đồng phục cảnh sát

Kim Sun Ah từng tăng khoảng 7 cân để vào vai thợ làm bánh Kim Sam Soon trong My Lovely Kim Sam Soon. Tuy vậy nhưng trông cô vẫn rất tuyệt.

Cô đã gầy đi đáng kể để vào vai nhà thiết kế giày cho những người nổi tiếng Hwang Ji An trong I Do I Do, vận trang phục nhà thiết kế trông thật sành điệu.

Vai diễn tiếp theo của cô trong Masked Investigator sẽ không cần cô phải ăn mặc thời trang vì cô vào vai Yoo Min Hee, cảnh sát trưởng ăn to nói lớn của đội điều tra tội phạm đặc biệt.

Yoo Min Hee là học viên ưu tú tốt nghiệp Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc. Cô rất giỏi chuyên môn nhưng cũng có kế hoạch bí mật.

Những hình ảnh đầu tiên trên trường quay được công bố trên tờ Star Today cho thấy Kim Sun Ah không cần cố gắng gì mà vẫn nữ tính cho dù đang mặc đồng phục.

Đại diện công ty sản xuất bộ phim Kim Jong Hak Productions cho biết rằng cô rất nghiêm túc với vai diễn này.

"Mặc dù Kim Sun Ah đã được biết đến với khả năng đem lại sức sống cho nhân vật, chúng tôi đòi hỏi sự trông đợi nhiều hơn về những gì cô ấy sẽ thể hiện lần này, khi vào vai nhân vật Yoo Min Hee trong Masked Investigator."

Vai diễn đánh dấu việc Kim Sun Ah trở lại màn ảnh nhỏ, cô chưa tham gia bộ phim dài tập nào kể từ I Do, I Do năm 2012.

Nữ diễn viên 39 tuổi có tham gia bộ phim dài tập khác của Trung Quốc năm 2013, tựa đề Competition of Roses, và vào vai một người phụ nữ đi trả thù trong bộ phim điện ảnh The Five.

Bạn diễn của cô, Joo Sang Wook vào vai Ha Dae Chul, một công tố viên thường giận dữ với những lỗ hổng trong hệ thống luật pháp. Nhiều tên tội phạm đã trốn thoát khỏi tay anh nên anh đã nghĩ ra cách đeo mặt nạ để thay đổi nhân dạng.

Hai người có nhiều điểm chung vì họ đều hết lòng với việc bắt giữ tội phạm. Nhưng cô không biết thân phận kia của anh và có biết cũng sẽ phản đối. Ban ngày cô có thể hợp tác cùng Yoo Min Hee bắt tội phạm. Nhưng về đêm, khi anh cải trang, cô không cũng không dễ dãi hơn với anh. Đến một thời điểm nào đó cô sẽ phát hiện ra thân phận bí mật của anh còn anh khám phá được kế hoạch giấu kín của cô.

Masked Investigator được dự định lên sóng từ ngày 20/5 sau khi Unkind Women kết thúc.

Lee Byung Hun tham gia bản làm lại bộ phim kinh điển Hollywood The Magnificent Seven

Lee Byung Hun hiện đang thương thảo vai diễn cho dự án dựng lại bộ phim Viễn Tây năm 1960 The Magnificent Seven, làm lại từ bộ phim gốc của Nhật Bản Seven Samurai. Bộ phim năm 1960 có sự tham gia của Yul Brynner, Eli Wallach và Steve McQueen. Phiên bản mới này sẽ có sự xuất hiện của Denzel Washington, Ethan Hawke, Chris Pratt, Luke Grime, Wagner Moura, Jason Momoa và Vincent D'Onofrio.

Trong phim gốc, "bộ bảy phi thường" là bảy tay súng được một người phụ nữ thuê để bảo vệ một ngôi làng nhỏ ở Mexico trước lũ cướp bóc. Nhưng bản mới này được biết sẽ đặt một góc nhìn tương đối khác với hiểm nguy đến từ những tay sai được một trùm đào vàng thuê.

Trong bản làm lại Denzel Washington sẽ vào vai một tay săn tiền thưởng có lòng nhân hậu. Chris Pratt là một nhà ảo thuật chuyển nghề cờ bạc. Ethan Hawke vào vai một kẻ đào ngũ. Vincent D’Onofrio là một anh chàng trên núi. Lee Byun Hun sẽ vào vai một nhân vật tên Billy Rocks. Anh từng là một người hầu có kỹ năng võ thuật với món vũ khí gọi là sai. Đó là người tốt hay kẻ xấu? Có phải thuộc bộ bảy kia không? Thông tin chi tiết rất ít và còn xa mới đoán được. Kể cả hãng đại diện của Lee Byun Hun, BH Entertainment, mới chỉ xác nhận tên các nhân vật.

Dù thế nào danh sách phim Mỹ của Lee Byung Hun tiếp tục nhiều thêm. Lee Byung Hun đã trở lại Hàn Quốc giữa các phim Hollywood và xuất hiện trong một số phim truyền hình như Memories of the SwordThe Insiders, nhưng trong hai năm gần đây anh đã dành nhiều thời gian làm việc trong những dự án Hollywood kinh phí lớn. Anh góp mặt trong phim bom tấn hành động Hollywood G.I. Joe: RetaliationRed 2 và hiện thân của kẻ hủy diệt trong bộ phim khoa học viễn tưởng tiếp nối tác phẩm kinh điển Terminator Genysis. Gần đây anh cũng mới hoàn thành quay bộ phim ly kỳ luật pháp Beyond Deceit với Anthony Hopkins, Al Pacino và Josh Duhamel.

Và đây sẽ không phải bộ phim Viễn Tây đầu tiên của anh vì trước đó anh đã từng vào vai Park Chang Yi, kẻ xấu trong phim Hàn The Good, The Bad, The Weird năm 2008.

Nam diễn viên cũng mới xuất hiện trong Rush Hour 4: Face Off phim nhại Funny or Die với Sean “Diddy” Combs.

Haley Bennett của The Equalizer là nữ diễn viên duy nhất có một vai trò quan trọng trong phim. Cô vào vai cô gái thuê bảy tay súng này.

Roger Birnbaum và Todd Black sẽ sản xuất bản làm lại này với Walter Mirisch và Antoine Fuqua nắm vai trò điều hành sản xuất. Bản làm lại sẽ do MGM và Sony Pictures phát hành và dự định ra rạp tháng 1/2016 ở Mỹ.

Liệu Seoul Hyun của AOA có quyến rũ được Yeo Jin Goo trong Orange Marmalde

Trong những hình ảnh mới nhất của bộ phim sắp tới Orange Marmalade cho thấy Kim Seoul Hyun của AOA nhìn chằm chằm đầy cám dỗ và tiếp xúc với diễn viên trẻ tuổi Yeo Jin Goo. Liệu như thế có nghĩa là sẽ có cảnh quyến rũ trong bộ phim ma cà rồng này?

Những phim về ma cà rồng thường có một vài kiểu cảnh cám dỗ nhưng những kẻ bất tử đi cám dỗ người khác này thường là vì máu chứ không phải tình cảm.

Nhưng mối quan hệ đó có thể sẽ khác trong Orange Marmalade. Trong bộ phim của KBS những ma cà rồng chủ yếu muốn được yên thân. Khi người ta biết được rằng họ bất tử người ta sẽ có xu hướng đổi xử tệ với họ.

Dựa trên truyện tranh trên mạng cùng tên trên Naver, Orange Marmalade tập trung vào một thế giới kỳ ảo nơi mà người và ma cà rồng cùng tồn tại. Khi ma cà rồng học cách kìm nén cơn thèm máu và có thể xoay xở sống mà không cần giết người, họ bị xem là những cư dân hạng hai. Kết quả là nhiều ma cà rồng cố gắng trà trộn vào và giả làm người bình thường để tránh bị phân biệt đối xử.

Kim Seoul Hyun, 20 tuổi, vào vai Baek Ma Ri, một cô bé thành công trong việc giấu giếm thân phận ma cà rồng. Sau khi bị đuổi khỏi nhiều khu khác nhau, cô chỉ muốn ở ẩn, có những quyền lợi như những người khác. Nhưng khi cô tình cờ cắn phải cổ cậu con trai nổi tiếng nhất ở trường, do nam diễn viên 17 tuổi Yeo Jin Goo đóng, cô không giấu được bí mật của mình nữa. Liệu cậu có kể có mọi người ở trường? Hay giữa hai người sẽ có một mối liên kết chống lại tất cả những người khác mà cuối cùng sẽ thay đổi cách mọi người đón nhận ma cà rồng?

Kim Seoul Hyun, gần đây nhất vào vai em gái Lee Min Ho trong Gangnam Blues, sẽ là một ma cà rồng rất xinh đẹp để chắc chắn cô có thể chinh phục nhiều trái tim trong câu chuyện này. Và cô có thể, nếu may mắn, biến một nạn nhân tình cờ thành bạn trai.

Yeo Jin Goo, mới đây nhất tham gia Potato Star 2013QR3, vào vai Jung Jae Min, cậu con trai nổi tiếng mà cô cắn nhầm. Lee Jong Hyun của CNBlue, mới tham gia bộ phim bộ trực tuyến One Sunny Day, có thể ghép thành mối tình tay ba khi vào vai nhân vật Han Shi Hoo.

Bộ phim còn có Kang Han Byul, từng vào vai Lee Seung Gi lúc bé trong King 2 Hearts, Song Jong Ho, đang đóng vai bác sĩ trong The Girl Who Sees Smells và Lee Il Hwa, từng xuất hiện trong hàng tá phim bao gồm Doctor StrangerModern Farmer.

Phim dài 16 tập, chiếu trong khung giờ tối thứ sáu, bảy bắt đầu từ ngày 15/5.

Triệu Vy và Đồng Đại Vy là hai vợ chồng trái ngược về quan điểm dạy con trong Tiger Mom

Phim bộ truyền hình cha mẹ-con cái, Tiger Mom, với Triệu Vy và Đồng Đại Vy đóng chính, bắt đầu phát sóng trên Dragon Satellite TV và Đài truyền hình vệ tinh Thiên Tân hôm 3/5. Tiger Mom đánh dấu lần đầu Triệu Vy xuất hiện lại trên phim bộ truyền hình kể từ năm 2009.

Trong Tiger Mom, Triệu Vy vào vai Tất Thắng Nam, một bà mẹ trẻ mà tên của cô có nghĩa là “giỏi hơn đàn ông” còn Đồng Đại Vy trong vai chồng cô, La Tố. Hai người là một cặp vợ chồng hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống giản dị với con gái năm tuổi – cho đến khi Thắng Nam phát hiện ra tất cả những bà mẹ khác sống gần đó đều bận rộn lo toan nuôi dạy con cái của họ. Trong nháy mắt, cô biến thành một bà mẹ khắc nghiệt thấy rằng việc nuôi dạy con cái mâu thuẫn dữ dội với người chồng nhẹ nhàng hơn.

Trước Tiger Mom, Triệu Vy và Đồng Đại Vy từng đóng chung trong sử thi hai phần Xích bích / Red Cliff, cũng như bộ phim cảm động Dearest, mà nhờ đó Triệu Vy đã đoạt được rất nhiều giải thưởng. Họ còn một phim thứ ba là Hollywood Adventures, có lịch ra rạp trong tháng 6.

Tuy nhiên, Tiger Mom là lần đầu cả hai thể hiện một đôi, và sự ăn ý thuyết phục của họ khiến cư dân mạng hỏi Đồng Đại Vy liệu vợ anh ngoài đời thật có ghen khi xem phim này không. Hôm phim bắt đầu phát sóng, Đồng Đại Vy còn công khai khen ngợi vẻ đẹp của Triệu Vy trong lúc giao lưu với ‘fan’ trên Sina Weibo, và nhận xét “cô luôn vượt xa kỳ vọng của anh trong diễn xuất.”

Một phim truyền hình khác của Đồng Đại Vy, Think Before You Marry, sắp sửa kết thúc trên sóng Đài Truyền hình Chiết Giang và Thâm Quyến. Nhiều ‘fan’ thấy khôi hài về việc Đồng Đại Vy xuất hiện trên hai phim bộ truyền hình phát sóng đồng thời, một trong hai phim nói về lộ trình đi tới hôn nhân, còn phim kia bàn về cuộc sống sau khi kết hôn.

Bản thân nam diễn viên cho rằng, "Think Before You Marry sẽ khiến khán giả cân nhắc lý do kết hôn, còn Tiger Mom có thể lý giải những vướng mắc mà các cặp vợ chồng trẻ gặp phải trong việc nuôi dạy con cái.”

Sát phá lang 2 ra rạp trong tháng 6

Phim hành động Sát phá lang 2, do Diệp Vỹ Tín sản xuất và do nam diễn viên Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa cùng nam diễn viên Đại lục Ngô Kinh đóng chính, sẽ ra rạp ở Trung Quốc ngày 18/6.

Trong Sát phá lang 2, Jack (Ngô Kinh) sẵn sàng trở thành một kẻ nghiện ma túy để điều tra tập đoàn tội phạm do Hong (Cồ Thiên Lạc) cầm đầu. Thật không may, cấp trên của Jack (Nhậm Đạt Hoa) quyết định hủy bỏ hành động, khiến cho vai trò nội gián bị vỡ lở.

Jack bị tống vào tù ở Thái Lan, ở đó anh quen biết với một cảnh sát trở thành tù nhân tên Ah Cai (Tony Jaa), đang tuyệt vọng cứu con gái bị bệnh bạch cầu. Vì tình cờ Jack lại có tủy thích hợp, Ah Cai nỗ lực bảo vệ anh, kể cá khi cai ngục (Trương Tấn) tìm cách xóa sổ Jack.

Như có thể kỳ vọng ở một phim của Diệp Vỹ Tín, Sát phá lang 2 thể hiện nhiều pha chiến đấu lý thú, trong đó có màn tra tấn trấn nước mà Ngô Kinh đích thân đóng. Tại một buổi họp báo mới đây, Ngô Kinh chia sẻ rằng mỗi khi anh, Tony Jaa, và Trương Tấn hoàn tất một cảnh chiến đấu khó, họ đều ôm nhau chúc mừng.

Ngô Kinh cũng khen ngợi Tony Jaa, “Sau bao nhiêu năm nay, rốt cuộc tôi đã gặp được bạn diễn phù hợp.” Tony, chuyên về Muay Thai, đã làm diễn viên đóng thế và diễn viên trong nhiều phim ở quê nhà Thái Lan, và mới đây anh còn ra mắt Hollywood trong Furious 7. Sát phá lang 2 đánh dấu lần đầu Tony Jaa tiến vào điện ảnh Hồng Kông.

Sát phá lang 2 là tiếp theo Sát phá lang 2005, phát hành ở Mỹ với tựa Kill Zone. Mặc dù Sát phá lang là một thành công đình đám ở phòng vé, phim bị xem là quá bạo lực và không được cho phép phát hành ở Trung Quốc Đại lục. Tuy nhiên, Sát phá lang 2 đã được chấp thuận cho chiếu rạp ở Trung Quốc, dù hãng sản xuất phim này là Tập đoàn điện ảnh Bona nhận thấy “thậm chí còn ác liệt” hơn phần đầu.

Sát phá lang 2 cũng đi theo xu thế tựa phim năm nay ở Trung Quốc, vì phim có chứa từ “wolf” (lang) trên tựa. Tháng 2 năm nay chứng kiến Wolf Totem ra rạp, còn tháng 4 thì có Wolf Warriors / Chiến lang. Chiến lang cũng do Ngô Kinh đóng chính kiêm đạo diễn và thu về một doanh thu ấn tượng là 500 triệu tệ ở phòng vé. Anh hy vọng Sát phá lang 2 cũng sẽ thành công tương tự.

Vương Tông Nghiêu và Trần Nghiên Hy được nhắm cho A Moment of Romance 4

Bộ phim kinh điển A Moment of Romance / Phong hỏa giai nhân của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong đã định nghĩa phim lãng mạn hành động Hồng Kông thập niên 1990. Bộ phim xoay quanh tay gangster A Đệ (Lưu Đức Hoa), phải lòng cô gái mà hắn bắt giữ Jo Jo (Ngô Sai Liên). Thành công phòng vé của A Moment of Romance dẫn đến hai phần tiếp theo, ra mắt năm 1993 và 1996.

Theo nhà sản xuất Tiêu Định Nhất, mới đây China 3D Entertainment đã mua quyền làm phim A Moment of Romance và lên kế hoạch làm phần thứ tư. Phim sẽ lấy ý tưởng từ vụ bắt cóc nhà thiết kế đồ họa La Quân Nhi, cháu gái của doanh nhân quá cố La Định Bang.

Theo Tiêu Định Nhất, ông chọn Vương Tông Nghiêu (ảnh trên), ngôi sao của phim bộ truyền hình The Election, vào vai A Đệ của Lưu Đức Hoa, thành viên của băng bắt cóc một cô gái trẻ và đòi tiền chuộc hậu hĩ từ gia đình cô gái. Tuy nhiên, cuối cùng A Đệ phải lòng cô gái và giúp cô chạy trốn.

Vương Tông Nghiêu mới nổi tiếng sau vai diễn trong phim bộ truyền hình The Election rất được ưa chuộng của HKTV, và đã ký hợp đồng quản lý với China 3D Entertainment. Theo những tin tức ban đầu, China 3D Entertainment chú trọng lăng xê Vương Tông Nghiêu thành siêu sao kế tiếp của hãng.

Về các diễn viên còn lại của A Moment of Romance 4, Tiêu Định Nhất nhắm nữ diễn viên Đài Loan Trần Nghiên Hy cho vai cô gái trẻ bị bắt cóc và Trịnh Thiếu Thu trong vai người cha giàu có của cô. Thiệu Trọng Hoành và Hoàng Quang Lượng được cân nhắc để vào vai những kẻ bắt cóc, còn Liêu Khải Trí đang đàm phán để vào vai một sĩ quan cảnh sát cao cấp.

Về việc phim lấy ý tưởng từ vụ bắt cóc La Quân Nhi, Tiêu Định Nhất được hỏi liệu ông có lo rằng bộ phim gây xúc phạm gia đình họ La không. Ông nói rõ, “Thực ra, trọng tâm bộ phim của tôi là chuyện tình, và đây là phần phim tiếp theo chính thức của loạt A Moment of Romance. Vụ bắt cóc chỉ là tuyến phụ và tôi chỉ sử dụng nó làm một khung sườn cho cốt truyện, nên tôi không nghĩ sẽ có ảnh hưởng đến gia đình nạn nhân.”

Đạo diễn cho A Moment of Romance 4 chưa chọn, nhưng Tiêu Định Nhất muốn Khâu Lễ Đào vào vị trí này. Nếu mọi sự suôn sẻ, phim sẽ khởi quay tháng 10/2015.

QUỐC TẾ

Sony và Marvel tiến hành chọn đạo diễn cho Spider-Man bản mới

Sau tuần mở màn ngoạn mục của Avengers: Age Of Ultron, không có gì ngạc nhiên khi ai ai cũng muốn biết, sắp tới đạo diễn nào sẽ chỉ đạo loạt phim Spider-Man khởi động lại, loạt phim đầu tiên có sự hợp tác giữa Sony Pictures và Kevin Feige tài năng của Marvel Studios.

Có rất nhiều tin đồn đang được tung hứng trên mạng về siêu anh hùng trèo tường này, gồm cả việc Feige và Amy Pascal sẽ tạo một chuỗi cốt truyện đủ dài để kể trong vòng ba đến bốn bộ phim, diễn ra trong quá trình Peter Parker học trung học, và trong thời gian này, cậu đã bị nhện nhiễm xạ cắn, thế nên chúng ta sẽ không phải xem lại câu chuyện về nguồn gốc Người Nhện một lần nữa. Họ đang hướng tới một câu chuyện trưởng thành theo phong cách hài hước và cảm động theo kiểu John Hughes, pha thêm chút vị của phim siêu anh hùng.

Các bên đang cân nhắc một số đạo diễn nhất định, và họ có thể đi tới quyết định cuối trong tuần sau. Hiện các ứng cử viên cho ghế đạo diễn Spider-Man gồm đạo diễn kiêm biên kịch 50/50Warm Bodies Jonathan Levine; Ted Melfi, đạo diễn kiêm biên kịch của phim St. Vincent được đề cử Quả cầu vàng; đạo diễn Pitch Perfect Jason Moore; John Francis Daley & Jonathan M. Goldstein, đồng đạo diễn kiêm biên kịch của Vacation, bản gốc do John Hughes đóng chính; và đạo diễn kiêm biên kịch Napoleon Dynamite and Don Verdean, Jared Hess.

Cũng diễn ra lúc này là quá trình tìm diễn viên để vào vai một Peter Parker trẻ tuổi. Có thể diễn viên sẽ được chọn trước khi có đạo diễn, vì dù sao nhân vật cũng sẽ xuất hiện trước trong Captain America: Civil War, của anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo trước khi có phim lẻ riêng.

Danh sách diễn viên đầy đủ và tóm tắt chính thức của Captain America: Civil War; Paul Rudd sẽ xuất hiện

Marvel vừa thông báo Captain America: Civil War đã bấm máy, và thông cáo báo chí của họ tiết lộ dàn diễn viên thật đồ sộ. Cần nói tới đầu tiên là việc Paul Rudd, sắp xuất hiện trong vai Ant-Man trong phim lẻ của mình vào mùa hè này, cũng sẽ góp mặt trong bộ phim, và đây sẽ là lần đầu Ant-Man xuất hiện cùng nhóm Avengers.

Ngoài ra, William Hurt sẽ trở lai trong vai Đại tướng Thaddeus “Thunderbolt” Ross, đánh dấu lần đầu tiên có nhân vật trong The Incredible Hulk xuất hiện trong một phim Marvel khác ngoài Bruce Banner.

Sau đây là dàn diễn viên chính thức của bộ phim (chưa có tên diễn viên sẽ vào vai Người Nhện):

Chris Evans trong vai Steve Rogers/Captain America
Robert Downey Jr. trong vai Tony Stark/Người Sắt
Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff/Black Widow
Sebastian Stan trong vai Bucky Barnes/Chiến binh Mùa Đông
Anthony Mackie trong vai Sam Wilson/Falcon
Paul Bettany trong vai The Vision
Jeremy Renner trong vai Clint Barton/Hawkeye
Don Cheadle trong vai Jim Rhodes/War Machine
Elizabeth Olsen trong vai Wanda Maximoff/Scarlet Witch
Paul Rudd trong vai Scott Lang/Ant-Man
Chadwick Boseman trong vai T’Challa/Black Panther
Emily VanCamp trong vai Sharon Carter/Agent 13
Frank Grillo trong vai Brock Rumlow/Crossbones
William Hurt trong vai General Thaddeus “Thunderbolt” Ross

Thông cáo báo chí cũng cho biết Martin Freeman sẽ xuất hiện trong bộ phim, nhưng chưa rõ vai diễn của anh sẽ là gì. Ngoài ra, thông cáo báo chí không đề cập gì tới Daniel Bruhl trong vai phản diện Baron Zemo, một thông tin mà chính diễn viên này đã xác nhận nhiều tuần trước.

Marvel cũng đã công bố tóm tắt chính thức của bộ phim:

Captain America: Civil War diễn ra ngay sau sự kiện của Avengers: Age of Ultron, và Steve Rogers dẫn đầu một đội ngũ Avengers mới trong các nỗ lực bảo vệ loài người. Sau một phi vụ quốc tế dẫn tới nhiều tổn thất ngoài lề, ngày càng có nhiều sức ép chính trị yêu cầu phải có một hệ thống trách nhiệm và tổ chức đứng đầu quản lý nhóm siêu anh hùng này. Những thay đổi đó tạo nhiều mâu thuẫn giữa các thành viên Avengers, nhưng cùng lúc ấy họ vẫn phải bảo vệ thế giới trước một tên tội phạm đáng gờm khác.

Hiện nay, rõ ràng Civil War không khác gì một phim Avengers 2,5. Phim có một nửa số Avengers cũ, tất cả các Avengers mới, và một số nhân vật khác sau này sẽ là thành viên Avengers (Ant-Man và Black Panther).

Thật khó tưởng tượng đạo diễn Anthony và Joe Russo cùng biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely sẽ đối mặt với đội ngũ nhân vật lớn thế này như thế nào. Joss Whedon là một trong những biên kịch giỏi nhất hiện nay và Age of Ultron vẫn hơi bị trì trệ khi nâng đỡ quá nhiều nhân vật. Nói gì thì nói, Civil War chắc chắn sẽ là một trải nghiệm gay cấn hoàn toàn mới.

Daniel Radcliffe và Dane DeHaan tái hợp trong Young Americans

Từng mang tên College Republicans, rồi Young Republicans,Young Americans là một bộ phim kể về sự kiện có thật diễn ra vào thập kỷ 70. Phim theo chân hai chính trị gia tương lai Karl Rove và Lee Atwater trong “một chuyến đi đường trường qua khắp miền nam nước Mỹ lên tới Nhà Trắng, học hỏi về những mánh khóe chơi bẩn và chính trị.”

Theo Deadline, bộ phim hiện đã được duyệt để đi vào sản xuất. Đạo diễn John Krokidas sẽ tái hợp cùng hai diễn viên Kill Your Darlings của ông, Daniel Radcliffe và Dane DeHaan. Họ sẽ vào vai Atwater và Rove. Atwater là kẻ “vô tư” hơn trong hai người, trong khi Rove là “một câu học trò nghiêm túc muốn tranh cử vị trí chủ tịch Hội Sinh viên Cộng hòa”.

Amanda Seyfried sẽ vào vai Kate King, “một cô nàng quyến rũ đầy tham vọng chính trị, có khả năng đánh bại cả hai anh con trai trong chính trò chơi của họ”.

Bộ phim chắc chắn sẽ gây nhiều tranh cãi, và sẽ bị cho là quá khắt khe hoặc quá nhẹ nhàng khi thể hiện Atwater và Rove, tùy theo quan điểm chính trị của khán giả. Trong khi việc tranh cãi là không tránh khỏi khi làm phim về chính trị gia còn sống (tính tới nay, có rất ít khả năng chúng ta sẽ được xem Rodham kể về Hillary Clinton), hy vọng bộ phim được đánh giá theo chất lượng điện ảnh của nó thay vì thông điệp chính trị.

Young Americans bấm máy vào mùa thu tới.

Radcliffe vẫn bận sau khi hoàn thành vai diễn trong Now You See Me 2. Anh sắp vào vai nhà sáng lập Rockstar Games, trong phim Grand Theft Auto. Kế nữa anh ra rạp trong vai Igor trong Victor Frankenstein. DeHaan gần đây ký hợp đồng với phim độc lập Two Lovers and a Bear và phim kinh dị của Gore Verbinski, A Cure for Wellness.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Jayne Stars, Deadline, Collider