Tin tức

Kim Nam Gil trở lại làm kẻ xấu

19/06/2013

Nam diễn viên Kim Nam Gil trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Don’t Look Back của KBS sau gần ba năm vắng bóng.

Don’t Look Back là phim truyền hình đầu tiên của anh kể từ khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự hồi tháng 7 năm 2012.

Áp phích phim Don't Look Back

“Tôi hết sức lo lắng,” nam diễn viên 32 tuổi thừa nhận tại buổi họp báo phim ở Seoul, nói rằng anh quá lo sợ trên phim trường đến nỗi gặp khó khăn khi giữ bình tĩnh trong lúc tập.

“Tôi có cảm giác nhiều thứ đã thay đổi trong thời gian ba năm, nhưng khi đóng Don’t Look Back, tôi lại thấy cũng không thay đổi gì nhiều,” Kim Nam Gil nói.

Về những gì đã học được trong thời gian không đóng phim, Kim Nam Gil nói, “Bạn có thể nói vai diễn trong The Great Queen Seondeok làm tôi nổi tiếng và tôi nghĩ có lúc tôi có thể để tất cả trong tâm trí. Nhưng trong suốt những năm tham gia nghĩa vụ quân sự, tôi tập trung tìm kiếm hạnh phúc từ những điều nhỏ bé và trở lại cảm giác vui sướng ban đầu chỉ từ việc có thể đóng phim.”

Kim Nam Gil thú nhận anh lo lắng về việc sẽ phân biệt nhân vật mới của anh với nhân vật trước đó như thế nào.

Trong Don’t Look Back, Kim Nam Gil đóng vai một nhân vật phản diện trả thù kẻ đã giết cha mình, một vai không giống như trong Bad Boy của SBS, anh đóng vai một diễn viên đóng thế quyết tâm trả thù gia đình đã hủy hoại cuộc sống của anh.

Kim Nam Gil

“Bạn có thể nêu ra nhiều điểm tương đồng giữa hai nhân vật trong Bad BoyDon’t Look Back,” Kim Nam Gil nói.

“Thách thức lớn nhất mà tôi đối mặt là vượt qua được vai diễn của mình trong Bad Boy, anh nói. “Hiện tại, tôi đảm nhận vai này với mục tiêu ngang bằng với vai diễn tôi đã thể hiện trong Bad Boy.”

“Thực sự, tôi rất muốn đóng những vai vô tư. Cá nhân tôi nghĩ mình thích hợp với một phim hài lãng mạn và đây là thể loại mà tôi thích. Tuy nhiên, tôi lại bị thu hút bởi những nhân vật có nỗi khổ tâm và quá khứ đau lòng,” Kim Nam Gil có khuynh hướng để ý những người hùng với tính cách xấu xa.

Trong phim truyền hình sắp tới, nhân vật của Kim Nam Gil, Han Yi Soo, mất đi người cha trước khi chính anh cũng suýt chết.

Bị quá khứ ám ảnh, Han Yi Soo tỉ mỉ lên kế hoạch trả thù, tích lũy của cải và quyền lực với tư cách là con nuôi của một doanh nhân có sức ảnh hưởng ở Nhật trước khi trở về Hàn Quốc sau 12 năm vắng bóng.

Bạn diễn Son Ye Jin đóng vai mối tình đầu của Han Yi Soo, Cho Hae Woo. Tin là Han Yi Soo đã lìa đời từ lâu, Cho Hae Woo quyết định phơi bày sự thật đằng sau vụ việc của anh, từ bỏ trách nhiệm của một người thừa kế khách sạn để trở thành một công tố viên.

Son Ye Jin

Giống như Kim Nam Gil, Son Ye Jin cũng trở lại màn ảnh nhỏ sau gần ba năm để rồi đóng chính trong bộ phim “bí ẩn và kịch tính” sắp tới.

“Đây là lần thứ hai chúng tôi hợp tác,” nữ diễn viên 31 tuổi tiết lộ, giải thích rằng lần đầu cô gặp Kim Nam Gil là khi họ đóng một quảng cáo cùng nhau.

Bạn diễn Lee Honey có chút ý kiến về Kim Nam Gil, nói rằng không như nhân vật của anh, Kim Nam Gil rất khôi hài và “thực sự mang sinh khí cho phim trường.”

“Kim Nam Gil là một người hay pha trò,” đạo diễn phim Don’t Look Back Parl Chan Hong nói. “Bạn biết đấy, cuộc sống thì dài và nếu bạn muốn có một thời gian thoải mái, bạn cần ai đó như Kim Nam Gil bên cạnh.”

Don’t Look Back đã phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 22/5/2013 trên kênh KBS 2 TV.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi