Tin tức

Chờ đợi gì ở Kim Soo Hyun, Im Si Wan và Lee Byung Hun trong năm 2015

21/01/2015

Kim Soo Hyun dẫn đầu dàn diễn viên được trông đợi nhất ở năm 2015.

Với tiếng hò reo của người hâm mộ và ngoại hình điển trai, Kim Soo Hyun là ngôi sao sốt nhất làng giải trí Hàn năm 2014.

Khi anh nghiền ngẫm về việc trở lại sau bộ phim truyền hình thành công vang dậy năm ngoái, My Love from the Star, nam diễn viên này đã chiếm ngay vị trí hàng đầu trong danh sách những ngôi sao để xem trong năm 2015 của The Korea Herald.

Dựa trên khảo sát 80 chuyên gia, nhà quan sát và người trong ngành giải trí, do The Herald Business, tờ báo chị em với The Korea Herald, sau đây là ba cái tên mà bạn sẽ nghe nói đến rất nhiều suốt năm.

Sắp tới Kim Soo Hyun có gì?

Sau một loạt vai chính trong các phim truyền hình đình đám Dream High, Moon Embracing the Sun, và My Love from the Star thành công cùng khắp, Kim Soo Hyun đã ấn định mình là nam diễn viên dưới 30 được săn đón nhất ở Hàn Quốc.

Vai diễn mới nhất của anh là người ngoài hành tinh ẩn dật đầy sức hút Do Min Joon bên cạnh Jun Ji Hyun, trong vai nữ diễn viên quyến rũ Chun Song Yi, củng cố danh tiếng của anh cả trong và ngoài nước Hàn.

Tiếp sau sự thành công bùng nổ của bộ phim ở nước ngoài, Kim Soo Hyun dành hết năm 2014 đi khắp châu Á gặp gỡ người hâm mộ.

Nam diễn viên đã khép lại một năm hoạt động sinh lời của anh bằng việc thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại SBS Drama Awards.

Tuy nhiên, 10 tháng sau khi hoàn thành vai mới nhất này, Kim Soo Hyung vẫn chưa công bố dự án mới kế tiếp.

Dù được liên hệ cho các phim truyền hình A Scholar Walks the NightDoctor Frankenstein, cuối cùng anh đã từ chối hết cả hai.

Các nhà quan sát nói rằng 2015 sẽ là năm then chốt cho việc định hình sự nghiệp của Kim Soo Hyun.

Bước kế tiếp của anh sẽ tiếp nối hào quang đã có và cẩn thận chọn lựa tác phẩm cuối cùng trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Im Si Wan: từ thần tượng Kpop đến diễn viên

Vốn là thành viên của nhóm nhạc nam Z:EA gồm chín người, Im Si Wan lần đầu thể hiện tài năng diễn xuất trong một vai phụ đáng chú ý trên phim Moon Embracing the Sun.

Tuy nhiên, năm 2014 Im Si Wang hoàn toàn chín muồi và tận hưởng sự nổi tiếng dữ dội khi anh đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Misaeng (Incomplete Life) của đài cáp tvN được giới phê bình lẫn công chúng nhiệt liệt khen ngợi.

Khắc họa những gian nan cực khổ của Jang Geu Rae, một nhân viên văn phòng chăm chỉ và ngoan ngoãn giữa môi trường công sở cạnh tranh khốc liệt, Im Si Wan đã giành được sự thông cảm cho giới văn phòng ở nước Hàn hiện đại.

Giữa một cơn lũ các lời mời, nghe nói Im Si Wan đang xem xét các chọn lựa trước khi quyết định vai diễn tiếp theo.

Lee Byung Hun tiếp tục với Hollywood

Vướng vào xì-căng-đan liên quan đến quan hệ ngoài luồng và một âm mưu tống tiền, Lee Byung Hun có một năm 2014 đầy khó khăn.

Dù vậy, các chuyên gia kỳ vọng anh tiếp tục nổi tiếng ở ngoài nước.

Lee Byung Hun là một trong ít sao Hàn gặt hái thành công ở Hollywood, đóng vai sát thủ ninja Storm Shadow trong các phim G.I. Joe.

Năm nay sẽ có Terminator: Genisys, trong đó Lee Byung Hun đóng vai một rôbô sát thủ biến hình T-1000 bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng thế giới trong đó có Arnold Schwarzenegger

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi