Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Gone with the Bullets của Khương Văn tranh giải ở Berlinale

19/01/2015

Bộ phim gây tranh cãi ở Trung Quốc sẽ có buổi ra mắt quốc tế và được chọn vào chương trình tranh giải của liên hoan.

CHÂU Á

Lee Yeon Hee vào vai người đẹp bí ẩn trong phần tiếp theo của Detective K

Bất cứ câu chuyện điều tra hay ho nào cũng cần một bí mật. Trong bộ phim phiêu lưu hài sắp được phát hành Detective K: The Laborer's Daughter, Lee Yeon Hee mang đến chút bí mật cùng rất nhiều phong cách thời Joseon.

Trong phim Lee Yeon Hee vào vai một cô gái xinh đẹp và bí ẩn tên Hasako. Nhân vật của cô đôi lúc hỗ trợ thám tử tài năng Kim Min, do Kim Kyung Min thủ vai. Và đôi lúc cô lại chặn đứng kế hoạch của anh một cách khó hiểu.

Mặc dù bị mê hoặc bởi sự quyến rũ và xinh đẹp của cô, anh không chắc mình có thể tin tưởng cô. Và anh cần có cô làm đông minh vì anh đang cố phá hai vụ án một lúc. Một trong hai vụ là tìm hiểu về nhóm giả mạo đe dọa sự ổn định tài chính của triều đại Joseon. Bộ phim lấy bổi cảnh năm 1795 khi thủ phủ của Joseon đặt tại Hanyang, sau này chính là thành phố Seoul hiện đại.

Trên áp phích của bộ phim điện ảnh này, Lee Yeon Hee trông như một mỹ nữ đem lại điềm xấu, mặc một bộ kimono tím tô điểm hoa văn thêu. Vai diễn gần đây nhất trên màn ảnh nhỏ cũng làm nổi bật vẻ đẹp của cô, khi cô vào vai một thí sinh cuộc thi sắc đẹp trong bộ phim Miss Korea. Năm nay cô sẽ vào vai Công chúa Jung Myung trong bộ phim truyền hình Splendid Politics.

Thám tử Kim Min của Kim Myung Min có thể là thiên tài nhưng anh cũng là một kẻ vụng về, những nỗ lực làm sáng tỏ các vụ bê bối thường làm anh gặp rắc rối. Nam diễn viên còn thể hiện tài năng hài hước với vai diễn Kim Min. Vai diễn gần đây nhất trên màn ảnh nhỏ của anh là một vai nghiêm túc hơn và liên quan tới hành vi đạo đức của luật sư. Anh vào vai Kim Suk Joo, một luật sư máu lạnh bị mất trí nhớ trong A New Leaf.

Detective K: The Laborer's Daughter là phần tiếp theo của Detective K: Secret of the Virtuous Widow, bộ phim được coi là một thành công phòng vé. Theo Hancinema, phần đầu Detective K bán được 4,7 triệu vé trong dịp tết 2011.

Phần đầu này có sự góp mặt của Kim Myung Min cùng Han Ji Min vào vai một cô gái xinh đẹp quyến rũ anh. Oh Dal Soo, xuất hiện trong phần đầu và trong bộ phim thành công khác The Attorney, tiếp tục vai diễn trợ thủ hài hước của Kim Min.

Êkíp sản xuất phần đầu cũng làm phần hai. Bao gồm Kim Suk Yun, đạo diễn bộ phim và cũng sản xuất các chương trình giải trí truyền hình như Shinhwa Bropadcast: Season 2.

Detective K: The Laborer's Daughter sẽ ra rạp ở Hàn Quốc trong tháng 2/2015.

Suzy Bae vào vai một nghệ sĩ pansori tài năng

Suzy Bae của Miss A đã hoàn thành việc ghi hình cho bộ phim Dorihwaga, bộ phim điện ảnh nói về một ca sĩ thời Joseon. Trong phim này, cô vào vai Jin Chae Sun, một học trò tài năng môn pansori hay lối hát kể chuyện truyền thống của Hàn Quốc. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về nghệ sĩ pansori Jin Chae Sun và thầy giáo của cô, Shin Jae Hyo.

Shin Jae Hyo, một nhạc sĩ pansori nổi tiếng, là người đầu tiên nhận học trò nữ để dạy pansori. Jin Chae Sun là học trò cưng của ông và sau này cô trở thành ca sĩ nữ pansori chính thức đầu tiên của Hàn Quốc. Nhưng sự nổi bật đó cũng mang đến những rắc rối cho cô. Sắc đẹp và tài năng của cô thu hút sự chú ý của người trị vì đất nước Heungseon Daewongun. Ông không hẳn là vua nhưng lại là cha của Vua Gojong, vị vua còn quá trẻ để trị vì. Mặc dù không đội vương miện, ông điều khiển hành động của con trai và những mệnh lệnh của ông phải được tuân thủ.

Heungseon Daewongun, do Kim Nam Gil thủ vai, sử dụng sức mạnh của mình để giữ Jin Chae Sun bên cạnh, cho dù cô đem lòng yêu thầy mình, do Ryu Seung Ryong thủ vai. Heungseon Daewongun muốn biến Jin Chae Sun thành thiếp. Không có sức mạnh nào chặn được ông, Shin Jae Hyo viết một ca khúc tên là Dorihwaga để khóc than số phận của cô.

Diễn xuất trong Dorihwaga nảy sinh nhiều thử thách đối với Suzy. Cô đã quen với trang phục cổ trang khi cô thường xuyên mặc hanbok với vai Dam Yeol Wol trong Gu Family Book. Đó là phần dễ dàng. Cho dù là ca sĩ, cô vẫn phải học nghệ thuật pansori.

“Cái khó là sống như Jin Chae Sun," cô cho biết trong thông cáo báo chí công bố ngày quay phim cuối cùng. “Tôi cố gắng hết sức để thể hiện một khía cạnh mới của bản thân thông qua bộ phim này.”

Suzy Bae gia nhập nhóm nhạc Miss A năm 2010 và sau đó một thời gian ngắn cũng dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất. Cô trở thành cái tên được yêu thích trên màn ảnh sau bộ phim ca nhạc Dream High với Kim Soo Hyun và Ok Taecyeon của 2PM. Cô cũng tham gia Big với Gong Yoo và Lee Min Jung. Nhưng vai diễn lớn nhất của cô có lẽ là Gu Family Book, đem lại nhiều hợp đồng quảng cáo cho cô.

Cô nhận được nhiều lời khen cho vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay Architecture 101, ra mắt năm 2010. Dorihwaga, bộ phim điện ảnh thứ hai, sẽ ra mắt cuối năm nay.

Lee Bong Sil đạo diễn bộ phim cùng Song Seo Byuk tham gia diễn xuất trong vai một nghệ sĩ pansori nổi tiếng.

Cảnh nóng của Lee Min Ho với Kim Ji Soo bị cắt khỏi Gangnam 1970

 

Đạo diễn Gangnam 1970 Yoo Ha tiết lộ có một cảnh nóng giữa Lee Min Ho và Kim Ji Soo đã bị xóa khỏi bản cắt cuối cùng của bộ phim. Đạo diễn này đã tiết lộ điều đó trong buổi trình chiếu với báo chí tổ chức tại rạp CGV ở Wangsimni hôm 13/1.

Lee Min Ho vào vai Jong Dae (ảnh trên), một chàng trai nỗ lực theo đuổi cuộc sống chân thực sau khi trải qua tuổi thơ nhọc nhằn ở khu ổ chuột. Anh gây dựng tình bạn với Gil Soo (Jung Jin Young), từng là trùm băng đảng. Trong phim, Jong Dae phải lòng Sun Hae, do Seol Hyun của nhóm nhạc AOA thủ vai.

Cảnh nóng bị xóa giữa Jong Dae với Min Seong Hee, một vai khách mời do Kim Ji Soo thủ vai.

Theo tin từ Enews, đạo diễn Yoo Ha giải thích, “Jong Dae có tình cảm với con gái của Gil Soo là Sun Hae nhưng nếu anh để lộ tình cảm ra, gia đình sẽ đổ vỡ, do đó anh giữ kín tình cảm đó.”

Đạo diễn Yoo Ha cũng đưa ra tình huống rõ hơn về mối quan hệ giữa Jong Dae và phu nhân Min Seong Hee. Jong Dae ban đầu tiếp cận bà vì bà là một nhà đầu tư bất động sản có thể giúp đỡ anh trong công cuộc trở thành trùm bất động sản.

Gangnam 1970 tập trung vào cuộc chiến quyền lực giữa hai người bạn nối khố Jong Dae (Lee Min Ho) và Yong Ki (Kim Rae Won) khi tìm vị trí của mình trong thời kỳ bùng nổ bất động sản ở Gangnam những năm 70.

Gangnam 1970 hay Gangnam Blues ra rạp ở Hàn Quốc từ 21/1. Bộ phim cũng sẽ ra mắt ở một số rạp Bắc Mỹ trong tháng 2/2015. (Dự kiến phim ra rạp ở Việt Nam ngày 29/1 với tựa Bụi đời Gangnam.).

Chuyện tình nông thôn Trung Quốc ra rạp mùa phim Tết

Phim Trung Quốc về cuộc sống nông thôn, đặc biệt là tình yêu lãng mạn giữa những người cùng làng, từng là một trong những thể loại phim được người Trung Quốc thậm chí là các thị trường nước ngoài ưa chuộng. Những phim nổi tiếng của thể loại này có Thu Cúc đi kiện / The Story of Qiu Ju của Trương Nghệ Mưu, đoạt giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim quốc tế Venice và những phim khác như My Sisters and Brothers, Pretty Big Feet, và Going to School with Father on My Back.

Tuy nhiên, những năm gần đây, hiếm thấy phim về nông thôn ở rạp, kể cả trong mùa quan trọng hơn hết là mùa Tết. Theo nhiều người trong nghề giải thích thì những phim này "có giá trị nghệ thuật cao nhưng không được thị trường hưởng ứng."

Thứ sáu vừa rồi đánh dấu sự ra mắt của Santou and His Woman (ảnh trên), một nỗ lực mới về thể loại tình yêu thôn dã của đạo diễn Ngưu Kiến Vinh.

Trong phim, đạo diễn chuyển lăng kính của mình vào yangge, ương ca, một trong những thể loại nghệ thuật dân gian phổ biến ở miền Bắc Trung Quốc. Ương ca Sán Đầu, một hình thức nghệ thuật dân gian độc đáo của địa phương thuộc tỉnh Sơn Tây này, là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia vẫn được người dân địa phương ưa chuộng rất nhiều.

Nổi tiếng với bản chất ứng khẩu, loại hình nghệ thuật này được khai thác mạnh trong bộ phim, cung cấp cho khán giả cơ hội nghe lại loại nhạc cổ truyền.

Câu chuyện tình trong phim xoay quanh một nam ca sĩ ương ca Sán Đầu với hai phụ nữ, một là vợ quá cố và một là bạn diễn của anh.

Có biệt danh là đạo diễn hàng đầu Trung Quốc về nông thôn, đạo diễn Ngưu từng nói rằng những vùng nông thôn mênh mông của Trung Quốc là một nguồn cảm hứng sáng tạo cực kỳ lớn và rằng những câu chuyện tình cuốn hút có khắp nơi ở người thôn quê.

Gone with the Bullets tranh giải ở Berlinale

Phim mới nhất của đạo diễn Khương Văn, Gone with the Bullets, sẽ tranh giải ở Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 65 vào tháng 2.

Bộ phim gây tranh cãi này sẽ có buổi ra mắt quốc tế, và đã được chọn vào chương trình tranh giải của liên hoan.

Hãng phim của Khương Văn đã công bố sự tuyển chọn này, nói "Mọi việc được số phận sắp đặt tốt nhất." Hãng phim của đạo diễn Khương lưu ý rằng hai phim do Khương Văn đóng chính đã từng đoạt giải ở Berlinale – Cao lương đỏ do Trương Nghệ Mưu đạo diễn thắng giải Gấu vàng Liên hoan phim quốc tế Berlin năm 1988 và Tuyết đen của đạo diễn Tạ Phi thắng giải Gấu bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 40.

Gone with the Bullets, từng tuyên bố là phim Trung Quốc hay nhất năm, kỳ vọng thu về 2 tỉ nhân dân tệ (322 triệu đôla) ở phòng vé Trung Quốc, thực tế đạt được thua xa dự kiến.

Bộ phim vấp phải phản ứng dữ dội, với những làn sóng chỉ trích sau khi ra mắt ở Trung Quốc và doanh thu phòng vé chung cuộc chỉ đứng ở con số đáng thất vọng là 513 triệu tệ (82,79 triệu đôla). Bộ phim phải đạt hơn 700 triệu tệ (113 triệu đôla) thì mới hòa vốn kinh phí làm phim và quảng cáo đắt đỏ.

Bộ phim khuấy động tranh luận hừng hực trên mạng về việc liệu đây có phải là một tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao bị hiểu lầm không hay là đạo diễn quá yêu bản thân đến mức mất kiểm soát. Tranh cãi lên đến đỉnh điểm khi con trai của người giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm phê phán bộ phim là "một sự sỉ nhục khán giả". Mỉa mai thay, Vương Kiện Lâm sở hữu Wanda Media Co. Ltd., một trong những hãng phim sản xuất Gone with the Bullets.

Hãng phim của Khương Văn thừa nhận kết quả phòng vé là thất vọng, nói: "Tuy không được như dự kiến, phim khiến người ta nghĩ về bản chất và thể loại điện ảnh. Ngày càng nhiêu người dần nhận ra rằng phim có giá trị lớn lao đối với công nghiệp điện ảnh Trung Quốc đương thời và đấy mới là kết quả phòng vé cực đại cho một phim nghệ thuật ở Trung Quốc."

Các phim xác định tham gia tranh tài ở Berlinale năm nay có: 45 Years của Andrew Haigh, As We Were Dreaming của Andreas Dresen, Knight of Cups của Terrence Malick, Body của Malgorzata Szumowska, Big Father, Small Father and Other Stories của Phan Đăng Di, Taxi của Jafar Panahi và một số khác.

Danh sách phim tranh giải sẽ được công bố trong tuần này.

Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 65 sẽ khai mạc vào ngày 5/2 với buổi chiếu ra mắt quốc tế phim Nobody Wants the Night, phim mới nhất của nữ đạo diễn Tây Ban Nha Isabel Coixet, sẽ tham gia tranh giải. Liên hoan diễn ra từ ngày 5 đến 15/2.

Giải Cây chổi vàng Trung Quốc: các phim bom tấn bị đề cử phim dở nhất

Các phim bom tấn nằm trong danh sách phim dở nhất đề cử cho phiên bản Trung Quốc của Giải Mâm xôi vàng (Golden Raspberry Awards).

Giải Cây chổi vàng lần thứ sáu, do Trình Thanh Tùng, tổng biên tập tạp chí Youth Film Handbook sáng lập và tổ chức, đề cử The Monkey King của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy, Tiny Times 3 của Quách Kính Minh, Breakup Guru của Đặng Siêu, Fleet of Time của Trương Nhất Bạch, và The Man from Macau của Vương Tinh cho danh hiệu "phim gây thất vọng nhất của năm".

Đây là năm trong số 10 phim có doanh thu cao nhất năm 2014; mỗi phim thu được hơn 500 triệu tệ (80,49 triệu đôla). 15 đề cử khác của cùng hạng mục này có tên The White Haired Witch of the Lunar Kingdom của Trương Chi Lượng và The Crossing: Part 1 của Ngô Vũ Sâm.

Các diễn viên Chân Tử Đan, Tạ Đình Phong, Bành Vu Yến, Angelababy Dương Dĩnh, Triệu Hựu Đình, Trần Y Hàm, Từ Hy Viên, Lâm Chí Linh, Dương Mịch, Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh nhận đề cử nam/nữ diễn viên "thất vọng nhất".

"Đạo diễn gây thất vọng nhất" có những cái tên đình đám như Ngô Vũ Sâm, Quách Kính Minh, Đặng Siêu, Vương Tinh và Trương Chi Lượng.

Giải thưởng còn chọn "phim kinh phí thấp và kinh phí trung bình thất vọng nhất" và "biên kịch thất vọng nhất".

Cây chổi vàng là nỗ lực nhại theo Giải Mâm xôi của Mỹ bằng cách bầu chọn phim dở nhất của năm. Công nghiệp điện ảnh Trung Quốc gần đây phát triển rất nhanh, nhưng sự phát triển đó đánh dấu bằng số lượng hơn là chất lượng.

Người dùng internet sẽ bầu chọn từ ngày 15/1 đến 15/2. Nhưng tính đến kỳ giải thứ năm, không có ứng viên nào xuất hiện để nhận giải. Trình Thanh Tùng, nhà tổ chức, vẫn hy vọng sẽ có người đủ can đảm đến dự lễ trao giải, đối mặt với sự chỉ trích bằng sự khôi hài. "Nhưng tôi không biết liệu có ai sẽ đến vào phút chót," ông nói.

QUỐC TẾ

Black Widow trở lại trong Captain America 3

Natasha Romanoff tức Black Widow (Scarlett Johansson đóng) xuất hiện lần đầu trong Thế giới Điện ảnh Marvel khi cô giúp đỡ Tony Stark (Robert Downey Jr. đóng) trong Iron Man 2, và sau đó gia nhập nhóm Avengers, rồi cùng hợp tác với Steve Rogers (Chris Evans đóng) cứu thế giới trong Captain America: The Winter Soldier. Mùa hè này, cô tái hợp với nhóm siêu anh hùng hàng đầu thế giới trong Age of Ultron, và sau đó sẽ phải chọn một phe để ủng hộ trong Captain America: Civil War.

Captain America 3 nối tiếp sự kiện của The Winter Soldier Avengers: Age of Ultron, và hai đạo diễn Russo đã xác nhận rằng cả dàn diễn viên chính của Cap 2 sẽ trở lại trong Civil War.

Thật không có gì ngạc nhiên khi Black Widow trở lại trong Civil War bên cạnh Falcon (Anthony Mackie đóng) và Bucky (Sebastian Stan đóng), nhưng tin này vừa được anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo xác nhận tại một buổi họp báo ở Trung Quốc, nơi họ đang tìm hiểu địa điểm và tài năng có thể giúp quay một số cảnh trong phim tại nước này.

Captain America 3 dự tính sẽ còn có sự xuất hiện của nhiều siêu anh hùng khác, gồm một số nhân vật được giới thiệu trong Avengers 2 và có thể một số gương mặt trong các phim truyền hình của Marvel.

Dự tính, Captain America: Civil War cũng sẽ giới thiệu siêu anh hùng Black Panther, nhân vật sẽ xuất hiện trong phim lẻ của riêng mình vào năm 2017.

Romanoff có thể phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong Civil War. Cô vốn tôn trọng và trung thành với Captain America và các lý tưởng của anh, sau tất cả những gì cả hai cùng trải qua. Nhưng về mặt khác, Captain America lại trung thành với và muốn tha thứ người bạn cũ Bucky Barnes, tức Chiến binh Mùa Đông, người mà Romanoff có nhiều lý do không thể tin tưởng vì anh ta đã từng bắn đạn xuyên người cô và cũng định giết cô trong Captain America: The Winter Soldier. Ngoài ra, nhiều thông tin cho thấy Chiến binh Mùa Đông liên quan tới cái chết của cha Tony Stark, Howard, và đó có thể là một điểm mâu thuẫn lớn trong Captain America: Civil War.

Captain America 3 bắt đầu bấm máy vào tháng 4.

James Cameron đẩy ngày ra mắt các phần tiếp theo Avatar lùi lại một năm để có thêm thời gian dành cho kịch bản

Avatar không có đội quân người hâm mộ lớn (so với các phim bom tấn khác), chúng ta vẫn sẽ được có ba phim nữa theo sau bộ phim năm 2009 của đạo diễn James Cameron. Phim đầu trong ba phần tiếp theo này vốn dự tính ra mắt 2016 với hai phim kia lần lượt ra mắt 2017 và 2018.

Rõ ràng là Cameron còn nhiều ý tưởng nữa với thế giới Pandora này, và thế giới này còn nhiều thứ khám phá mà một phim không thể bao trọn được hết. Nhưng có vẻ những ý tưởng này cần thêm thời gian cân nhắc, vì đạo diễn này vừa xác nhận những phần tiếp theo của Avatar sẽ lùi lại một năm.

Nói chuyện với báo chí ở New Zealand, nơi quay bộ phim gốc và sẽ là nơi quay các phần tiếp theo, ông nói, “Có một số vấn đề phức tạp khi cần nhắc cả một loạt phim ba phần mà không có khi chỉ bắt tay vào làm một phim,” và ông cho rằng kế hoạch ban đầu ra mắt phim vào cuối năm 2016 là “quá hoài bão.”

Dù Cameron và đội ngũ biên kịch đáng lẽ phải hoàn thành kịch bản vào cuối tháng này, sự thận trọng của đạo diễn có vẻ có lý. Đây là một dự án đồ sộ khi Cameron dự tính quay cả ba phim một lúc, và lại lần nữa thách thức những hạn chế trong công nghệ làm phim. Kể cả khi ông dành hết năm 2015 quay phim thì số lượng kỹ xảo cần thiết sẽ khiến việc làm phim trở nên cập rập một cách không cần thiết, nhất là hiện tại chẳng có ai quá nóng lòng chờ đợi một Avatar 2. Đây không phải Star Wars khi đạo diễn cần phải làm phim càng nhanh càng tốt.

Cameron cũng giải thích tại sao quá trình chuẩn bị Avatar lại mất thời gian tới vậy: “Chúng tôi đang viết cả ba phim một lúc, và cần phải có sự liên kết trong cả ba phim. Chúng tôi không chỉ viết một kịch bản rồi chuyển sang kịch bản tiếp theo một cách riêng lẻ. Quá trình thiết kế nhân vật và phong cảnh cũng vậy.”

Ông cũng thêm rằng điều quan trọng là các bộ phim cần được liên kết nhưng cũng có cái kết riêng của mình, hơn là có những cái kết lửng ở hai phần đầu.

Khán giả có đón đợi thêm Avatar không? Không nên đánh giá thấp Cameron, và có lẽ Avatar 2 sẽ tạo thêm làn sóng hiếu kỳ, đủ để giữ sự chú ý khán giả cho Avatar 3 4.

Tom Hardy rời khỏi Suicide Squad

Tom Hardy đã bỏ vai diễn trong phim Suicide Squad, bộ phim toàn sao của Warner Bros. về các nhân vật phản diện trong truyện tranh, do David Ayer đạo diễn. Không bỏ lỡ thời gian, hãng phim trên đã đưa ra lời mời với Jake Gyllenhaal bước vào chỗ Hardy vừa bỏ trống.

Dựa theo câu chuyện về một số nhân vật phản diện bị ép trở thành anh hùng của DC Entertainment, dàn diễn viên Suicide Squad gồm những tên tuổi đình đám như Will Smith, Margot Robbie và Jared Leto, cùng với Jai Courtney và Cara Delevingne.

Hardy vốn sẽ vào vai Rick Flagg, người lãnh đạo biệt đội này, gồm các nhân vật từng đối đầu Người Dơi như Deadshot (Smith), Joker (Leto) và Harley Quinn (Robbie), cộng thêm Boomerang (Courtney) và Enchantress (Delevingne).

Theo một số nguồn tin, Hardy từ bỏ vai diễn vì không thu xếp được thời gian. Anh hiện đang đóng phim The Revenant, phim của đạo diễn Alejandro Gonzalez Inarritu, có sự tham gia của Leonardo DiCaprio, và lịch quay của phim này có vẻ đã kéo dài hơn dự tính.

Hardy cũng đóng chính trong Mad Max: Fury Road của Warners, mở màn 15/5, vào giữa lịch quay của Suicide. Suicide dự tính bấm máy vào giữa tháng 4 tại Toronto, nhưng Hardy sẽ phải tham gia tuyên truyền toàn cầu cho Fury Road vào thời điểm đó.

Chưa rõ Gyllenhaal có chấp nhận vai diễn của Hardy không. Hiện anh đang xuất hiện trên sân khấu Broadway trong vở Constellations. Vở diễn kéo dài tới giữa tháng 3.

Suicide sẽ ra mắt 5/8/2016.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, Screen Rant,
Collider, The Hollywood Reporter


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi