Tin tức

5 điều có thể chờ đợi từ Fifty Shades of Grey

10/02/2015

Người hâm mộ Fifty Shades of Grey đã nóng lên và lo ngại về bản chuyển thể màn ảnh rộng bộ tiểu thuyết khiêu dâm nổi tiếng cùng khắp của E.L. James, sẽ phát nhiệt ở các rạp chiếu kỳ cuối tuần ngang Ngày tình nhân năm nay.

Đến lúc này chúng ta đều đã biết phác thảo cơ bản cốt truyện rồi — nam người mẫu trở thành diễn viên Jamie Dornan vào vai anh chàng tỉ phú lập dị Christian Grey, còn Dakota Johnson thể hiện vai người yêu e thẹn của anh, cô sinh viên Anastasia Steele — nhưng dưới đây là một số tiết lộ mới về bộ phim. (Đừng lo, không tiết lộ gì đâu.)

Dakota Johnson và Jamie Dornan, phải, trong Fifty Shades of Grey

1. Beyonce chấp thuận

Diva Beyonce, biết đôi điều về việc làm rung động con tim, đóng góp những mài hát da diết của cô cho phần nhạc nền Fifty Shades. Theo đạo diễn Sam Taylor-Johnson, Bà hoàng Bey đã được chiêu đãi một số cảnh xem trước và đã đóng dấu chấp thuận.

Taylor-Johnson kể với The Times, "Khi cảnh phim kết thúc, Beyonce chỉ nói, 'Chà, nóng thật đó.'"

Nội dung tình dục nặng và "hành vi bất thường" khiến phim nhận nhãn phân loại R

2. Cảnh đồi trụy nhất trong sách không lên phim

Ít nhất một cảnh đồi trụy khét tiếng từ sách — chỉ dám nói là cảnh liên quan đến sản phẩm vệ sinh phụ nữ — không được quay lên phim. "Cảnh này chưa bao giờ được bàn đến," Taylor-Johnson nói với Variety. Dù không có cảnh đó, Fifty Shades hứa hẹn có phần "nội dung tình dục mạnh" và "hành vi bất thường" theo MPAA, khiến cho phim nhận phân loại R.

3. Jamie Dornan không khỏa thân hoàn toàn

Khán giả sẽ không thấy Dornan hoàn toàn khỏa thân — có lẽ chừng 40, 45 phần chăng? Nam diễn viên nói với tờ Guardian rằng, "Trong hợp đồng có điều khoản quy định rằng khán giả sẽ không nhìn thấy… của tôi, ờ…." Sau đó người phỏng vấn làm rõ bộ phận cơ thể mà Dornan muốn nói tới, và chính là bộ phận mà bạn đang nghĩ tới rồi đó.

Thật may cho những khán giả nhạy với kích thích tình dục, Taylor-Johnson nói với The Times rằng phim "tục nhưng tuyệt" và "cảm giác cân bằng: nhũ hoa của nàng, một bên mông của chàng."

4. Cảm xúc rất tuyệt vời (cũng còn tùy bạn hỏi ý kiến ai)

Sau khi kế hoạch ban đầu để Charlie Hunnam đóng vai Grey thất bại, Dornan nhận vai này với thế mạnh là cảm xúc giữa anh và Johnson. Tuy nhiên, hồi tháng 10/2014 tờ US Weekly đưa tin việc quay lại những cảnh phim là do thiếu “lửa” trên màn ảnh. Sau đó Vulture vui sướng đăng loạt hình ảnh thể hiện "15 vật vô tri vô giác mà còn có nhiều cảm xúc" hơn hai vai chính.

Một phát ngôn viên của Universal bác bỏ điều này, nói với US Weekly, "Không ai nê nghi ngờ độ nóng hay sự mãnh liệt của các diễn viên.".

5. Phim chủ yếu là về “khúc dạo đầu”

Đôi khi không gì kích thích hơn là phần dạo đầu. Ví dụ kinh điển là Jaws, với màn “cút bắt” cá mập đứng tim. Taylor-Johnson có vẻ ghi nhớ bài học đó. Nói về cân bằng giữa cảnh nóng và câu chuyện, nữ đạo diễn nói với Variety, "Chính sự tăng dần mới là thú vị."

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Los Angeles Times