Tin tức

Bao la vùng trời nhắm tới khán giả mùa lễ tết

02/02/2015

Phiên bản điện ảnh Bao la vùng trời sẽ phát hành ở Đại lục và Hồng Kông ngày 19/2/2015, cạnh tranh phòng vé Tết Âm lịch với 12 Golden Ducks của Ngô Quân Như và Đổ thành phong vân 2 của Châu Nhuận Phát.

Áp phích phim

Đồng sản xuất bởi Media Asia và Shaw Studios, Bao la vùng trời do Diệp Vĩ Tín và Trâu Khải Quang đạo diễn. Phiên bản điện ảnh của phim truyền hình, dàn diễn viên gốc gồm Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm, Mã Quốc Minh, Giang Mỹ Nghi, và Chu Tuyền tái hiện lại vai diễn ban đầu của họ. Phim cũng có những gương mặt mới như Cổ Thiên Lạc, Trịnh Tú Văn, Quách Thái Khiết, và Xa Thi Mạn.

Sau khi phát hành đoạn trailer mới ở Đại lục, Media Asia cũng tiết lộ các poster nhân vật mới, gồm dàn diễn viên trong trang phục phi công và nữ tiếp viên hàng không. Có cả khẩu hiệu, “Recklessly flying after you”.

Bối cảnh diễn ra một vài năm sau phiên bản truyền hình TVB, và xoay quanh ba câu chuyện lãng mạn khác nhau của sáu nhân vật chính.

Tóm tắt

Xa Thi Mạn (trái) và Cổ Thiên Lạc trong một cảnh phim

Phi công Branson (Cổ Thiên Lạc) tiếp quản công ty hàng không Solar trong vai trò người thừa kế và cố gắng cải cách toàn bộ công ty. Anh mời Sam (Ngô Trấn Vũ) đóng chính trong đoạn phim quảng cáo công ty, và cũng thuyết phục phi công thâm niên Jayden (Trương Trí Lâm) trở lại công ty. Tuy nhiên, vẫn thiếu phi công, và chính Branson lắp vào chỗ khuyết đó. Ở chuyến bay đầu tiên, Branson tái hợp với nữ tiếp viên hàng không A Thi (Xa Thi Mạn). Brandon và A Thi trước đó yêu nhau nhưng rồi chia tay bởi khác biệt về gia cảnh. Liệu họ có quay lại với nhau không?

Vì Sam là một người khắt khe về giờ giấc chính xác, các chuyến bay của anh cất cánh đúng giờ và đưa đến kết quả một người nổi tiếng, TM (Trịnh Tú Văn) nhỡ chuyến bay. Đây là lần chạm trán đầu tiên của Sam với TM, và tính hiếu kỳ của Sam nổi lên sau khi biết TM có nỗi sợ đi máy bay. TM đóng chính trong đoạn phim quảng cáo cho công ty hàng không Solar cùng với Sam. Mặc dù là một nữ danh ca, TM vẫn quan tâm đến Sam trong suốt buổi ghi hình. Sau khi kết thúc quay phim, Sam và TM gặp nhau ở nước ngoài. Cả hai có một đêm lãng mạn bên nhau, và Sam cố gắng giúp TM chế ngự nỗi sợ đi máy bay.

Trịnh Tú Văn (trái) và Ngô Trấn Vũ

Trước khi quay lại Solar, Jayden gặp thiếu nữ trẻ trung có đôi mắt sáng tên Kika (Quách Thái Khiết) và bạn gái cũ, Winnie (Chu Tuyền) trong công tác. Một tay trẻ tuổi giàu có quấy nhiễu Kika và bị Jayden cho một bài học. Kết quả là Kika phải lòng Jayden. Jayden dành thời gian bên cạnh cả Kika và Winnie và họ có nhiều kỷ niệm hạnh phúc với nhau. Với sự động viên của Winnie, Kika quyết định bày tỏ tình cảm với Jayden nhưng khi sắp sửa thố lộ, Kika bất tỉnh và ngã quỵ xuống đất. Biết được Kika đang bệnh thời kỳ cuối, Jayden thực hiện ước nguyện của Kika và ở bên cạnh cô.

Kỳ vọng của nhà sản xuất

Với việc ra mắt đúng ngày mùng một Tết nguyên đán ở Trung Quốc, nhà sản xuất kỳ vọng bộ phim sẽ thu được hơn 1 tỉ nhân dân tệ (161 triệu đôla) ở phòng vé.

Lương Gia Thụ, điều hành sản xuất bộ phim được Hong Kong Airlines tài trợ này, dự kiến dàn diễn viên toàn sao sẽ hấp dẫn lượng ‘fan’ nòng cốt của họ kéo nhau tới rạp.

Từ trái qua: Xa Thi Mạn, Cổ Thiên Lạc và Ngô Trấn Vũ tham dự sự kiện quảng bá cho bộ phim

Lương Gia Thụ còn tiết lộ đoàn làm phim đã thuê một công ty nước ngoài huấn luyện kỹ thuật cho những cảnh nhào lộn trên không ấn tượng.

"Bộ phim có thể được miêu tả là lãng mạn, ngây ngất và hào hứng. Một số điểm quay, chẳng hạn London Eye, nằm trong số những địa điểm hẹn hò được đề cập nhiều nhất. Chúng tôi hy vọng yếu tố lãng mạn sẽ làm hài lòng khán giả trong dịp tết," đạo diễn Diệp Vĩ Tín nói.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars và ecns.cn