Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Trương Ngãi Gia là tiêu điểm của LHP Hồng Kông 2015

09/02/2015

Kỳ liên hoan lần thứ 39 này sẽ trình chiếu 13 phim của Trương Ngãi Gia để vinh danh sự nghiệp của cô. Trong số đó có tác phẩm điện ảnh mới nhất do cô đạo diễn sẽ lần đầu công chiếu thế giới, Murmur of the Hearts.

CHÂU Á

Cha Seung Won, Kim Jae Won và Lee Yeon Hee hợp sức trong bộ phim cổ trang mới

Trên: Cha Seung Won, trái, Kim Jae Won; dưới: Lee Yeon Hee

Một bộ phim cổ trang mới từ MBC sẽ có rất nhiều mưu đồ hoàng cung gây nghiện và những tình yêu bị cấm đoán. Cha Seung Won đã nhận vai Hoàng tử Gwanghae và Lee Yeon Hee vào vai công chúa Jung Myong, em cùng cha khác mẹ với anh trong bộ phim mới Hwangjung hay Splendid Politics.

Đây không phải bộ phim đầu tiên có nhân vật Hoàng tử Gwanghae. Seo In Guk vào vai này trong The King’s Face. Ji Sung, Lee Byung Hun và Lee Sang Yoon cũng từng hóa thân thành nhân vật này. Nhưng không phải lúc nào anh cũng là nhân vật phản diện.

Trong The King’s Face, anh được xem là đáng thương, trong vai một chàng trai trẻ vật lộn để tồn tại nơi hoàng cung khó đoán. Trong bộ phim mới, Hwangjung hay Splendid Politics, hoàng tử Gwanghae không phải là một nhân vật đáng cảm thông. Bởi anh đứng hàng thứ hai thừa kế ngôi vua nên anh giết luôn hoàng thái tử, anh trai cùng cha khác mẹ, hoàng tử Yeong Chang.

Hơn nữa, bộ phim cổ trang này sẽ không tập trung vào câu chuyện Hoàng tử Gwanghae. Phim còn khai thác số phận em gái cùng cha khác mẹ của anh, công chúa Jung Myong. Mặc dù cô sống sót sau cái chết của anh trai, hoàng tử Gwanghae đuổi cô cùng mẹ cô là hoàng hậu Inmok ra khỏi hoàng cung. Công chúa phải sống như một người dân thường. Là dân thường cùng không tệ lắm bởi nó cho cô cơ hội để phải lòng nhân vật do Seo Kang Joon.

Nhưng cho dù sống xa ngôi báu cũng không đảm bảo sự an toàn của cô. Một trong những người cháu của hoàng tử muốn lấy lại ngôi báu từ hoàng tử Gwanghae và kể cả sau đó khi đã thành công vẫn xem công chúa là một mối đe dọa. Kim Jae Won của Scandal vào vai người sẽ trở thành Vua Injo. Anh có ý định muốn giết công chúa.

Trước khi nhận vai hoàng tử, Cha Seung Won xuất hiện trong bộ phim cảnh sát ly kỳ You’re All Surrounded và vào vai một cảnh sát hình sự chuyển giới trong bộ phim điện ảnh Man on High Heels. Anh cũng xuất hiện trong một phim lấy ý tưởng từ Three Meals a Day đặt bối cảnh trong một làng chài nhỏ.

Lee Yeon Hee góp mặt trong hai bộ phim truyền hình năm 2013, Gu Family BookMiss Korea, cũng như phim điện ảnh Marriage Blue. Cô có một vai trong Detective K: Secret of the Lost Island.

Lee Sung Min, vai Quản lý Oh trong bộ phim truyền hình ăn khách Misaeng, cũng góp mặt trong bộ phim. Anh vào vai Lee Duk Hyung, một chính trị gia cuối cùng trở thành thủ tướng.

Kim Yi Young, biên kịch Horse Doctor, Yi Sam, Dong Yi viết kịch bản cho Hwajung.

Kim Sang Ho, đạo diễn Can You Hear My Heart?Arang and the Magistrate sẽ chỉ đạo bộ phim. Bộ phim sẽ lên sóng trong trong tháng 4.

Choi Jin Hyuk thành ma cà rồng trong chuyện tình siêu nhiên

Khán giả đã từng xem Choi Jin Hyuk vào vai Gu Wol Ryung, một sinh vật kỳ bí được gọi là gumiho, và giờ đây họ sẽ được thấy anh vào vai ma cà rồng.

Gumho có thể sống một ngàn năm nhưng nhân vật trong Gu Family Book hy sinh sự vĩnh cửu cho tình yêu. Chuyện tình yêu siêu nhiên này giúp anh trở thành ngôi sao đột phá.

Và anh vẫn chưa kết thúc chuỗi vai siêu nhiên.

Vào ngày 2/2, hãng đại diện Red Bricks cho biết anh sẽ vào vai Mike trong bộ phim điện ảnh Nhật Bản Love Vampire. Bộ phim là câu chuyện tình giữa người và ma cà rồng.

“Khi tôi nhận được kịch bản tôi nhớ đến Gu Wol Ryung trong Gu Family Book”, Choi Jin Hyuk cho biết. “Tôi không nghĩ vào vai ma cà rồng sẽ khó khăn vì tôi đã từng diễn nhân vật sử dụng sức mạnh siêu nhiên và tôi đã biến đổi như Gu Wol Ryung. Tôi hy vọng tôi có thể thể hiện một khía cạnh mới của tôi trong vai diễn ma cà rồng này.”

Bộ phim ra mắt ngày 17/4 ở Nhật Bản. Đây là một dự án quốc tế có sự góp mặt của các ngôi sao Nhật Bản Mirei Kiritani và Totsuka Shota trong các vai chính. Nhưng phim còn có các ngôi sao Trịnh Y Kiện của Hồng Kông và Mạnh Cảnh Như của Đài Loan.

Choi Jin Hyuk là diễn viên Hàn Quốc duy nhất trong bộ phim này. Anh vào vai cánh tay phải của trùm ma cà rồng, do Trịnh Y Kiện thủ vai.

Bộ phim kể câu chuyện về Keira, một ma cà rồng sống giữa con người. Cô đã đoàn tụ với mối tình đầu sau nhiều năm xa cách và chỉ muốn làm một thợ làm bánh sống cuộc sống bình thường. Trùm ma cà rồng của Mike không đồng tình với kế hoạch của cô.

Choi Jin Hyuk được mời đóng vai này hồi tháng 6/2014 và đã tới Nhật Bản để làm việc. Từ vai diễn trong Gu Family Book và rồi The Heir anh chưa ngừng nghỉ làm việc. Anh xuất hiện trong bộ phim cảnh sát Pride and Prejudice, ra mắt ngày 27/10/2014. Và Emergency Couple là bộ phim thứ tư anh đóng trong năm 2014. Anh tham gia Emergency Couple cùng Song Ji Hyo, Flower Grandpa Investigation Unit với Lee Soon Jae và Kim Hee Chul rồi Fated to Love You với Jang Hyuk và Jang Nara.

Đây có lẽ đây là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy anh trước khi anh tham gia nghĩa vụ quân sự. Tại bữa tiệc sau Pride and Prejudice, anh cho biết anh đang chờ thông báo nhập ngũ trong tháng 2. Ban đầu anh được lên lịch thực hiện nghĩa vụ trong vai trò cảnh sát nhập ngũ trong Phòng Quan hệ công chúng Cảnh sát Seoul nhưng lại chọn thực hiện nghĩa vụ như một người lính bình thường.

Kim Jung Eun trở lại truyền hình với Let the Girl Cry

Kim Jung Eun trở lại. Đã gần ba năm trôi qua từ vai cuối cùng của cô trên màn ảnh nhỏ, khi cô đóng vai người vợ trong Ohlala Couple.

Cô vừa nhận lời đóng vai chính trong bộ phim châm biếm chiếu tuần tựa Let the Girl Cry.

Theo hãng đại diện của cô, Will Entertainment, Kim Jung Eun sẽ vào vai Duk In, một cựu cảnh sát trong bộ phim của đài MBC. Kim Jung Eun đã ba năm không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng cô không xuất hiện trong phim của MBC thì đã bảy năm. Vai diễn gần nhất của cô cho MBC là trong General Hospital 2.

Nhưng chính MBC đã giúp gây dựng sự nghiệp cho Kim Jung Eun, khi nữ diễn viên này được phát hiện thông qua Cuộc thi Diễn viên Mở rộng lần thứ 25 của nhà đài này. Sự nghiệp diễn xuất của Kim Jung Eun chính thức bắt đầu năm 1995 khi cô xuất hiện trong bộ phim điện ảnh My Old Sweetheart. Cô được gọi là “nữ hoàng tình cảm” bởi thành công của cô trong những phim hài tình cảm như Lovers in Paris. Trong số những phim được biết đến nhiều nhất của cô gồm có SunflowerI Am Legend. Cô cũng xuất hiện trong một số phim điện ảnh, bao gồm Glory of the Family, Close to You, Forever the MomentHow to Keep My Love.

Trong bộ phim sắp tới Let the Girl Cry, Kim Jung Eun vào vai một người phụ nữ tuyệt vọng. Nhân vật Duk In của cô là một cảnh sát cứng rắn trước khi mất đi con trai. Quá đau buồn, cô rời bỏ lực lượng cảnh sát. Giờ đây Duk In làm điều cô có thể để giữ ký ức về con trai còn ở lại. Cô quản lý một quán quà vặt ở nơi gợi lại kỷ niệm về con trai. Cô phải hóa giải bí ẩn về cái chết của con mình trước khi có thể bước tiếp. Sự tha thứ và hàn gắn chỉ có thể đến sau khi vụ án chính thức khép lại.

Nhưng cốt chuyện phim sẽ không chỉ về phá án và những giai đoạn đau buồn. Sẽ có mặt tươi sáng cho câu chuyện.

Địa điểm cửa hàng của Duk In làm cô phải tiếp xúc với rất nhiều trẻ con trong những công việc hằng ngày. Và cô cảm thấy thích giúp đỡ chúng. Trong quá trình giúp đỡ và bảo vệ lũ trẻ đó, Duk In trở thành một anh hùng địa phương bất đắc dĩ.

Ha Chung Ok, biên kịch I Summon You Gold viết kịch bản cho Let the Girl Cry. Kim Geun Hong, đạo diễn bộ phim cổ trang Guam Heo Jin, chỉ đạo dự án.

Let the Girl Cry sẽ phát sóng đầu tháng 4, sau khi Rosy Lovers kết thúc.

Overheard 3 dẫn đầu đề cử giải Kim Tượng 2015

Overheard 3 dẫn đầu đề cử Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông (Hong Kong Film Awards) – còn gọi là giải Kim Tượng – lần thứ 34 với 11 đề cử. Nhà tổ chức giải đã công bố danh sách các đề cử vào hôm , China.org.cn đưa tin.

Bộ phim ly kỳ tội phạm Overheard 3 của Trang Văn Cường và Mạch Triệu Huy nhận 11 đề cử, trong đó có Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc. Bám sát nút là The Golden Era của Hứa An Hoa và Rise of the Legend của Chu Hiển Dương, mỗi phim 10 đề cử.

Nam diễn viên Hồng Kông Lưu Thanh Vân nhận hai đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc – một cho vai diễn của anh trong Overheard 3 và một cho vai trong Insanity của David Lee. Ngoài cạnh tranh với chính mình, anh còn các đối thủ Bành Vu Yến (Rise of the Legend), Hoàng Bột (Dearest) và Ngô Ngạn Tổ (That Demon Within).

Thái Trác Nghiên, lần nhận đề cử Kim Tượng gần đây nhất là cách đây bảy năm, năm nay nhận một đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn một gái làng chơi vị thành niên trong phim tâm lý-ly kỳ bị phân loại phim cấp III có tựa đề Sara của Khâu Lễ Đào. Cô sẽ cạnh tranh với Ngô Quân Như (Golden Chicken SSS), Thang Duy (The Golden Era), Châu Tấn (Women Who Flirt) và Triệu Vy (Dearest) cho danh hiệu này.

Các phim khác được đề cử Phim hay nhất gồm: Dearest, Aberdeen của Bành Hạo Tường, và The Midnight After của Trần Quả.

Cạnh tranh giải Đạo diễn xuất sắc có Hứa An Hoa (The Golden Era), Trang Văn Cường và Mạch Triệu Huy (Overheard 3), Trần Khả Tân (Dearest), Trần Quả (The Midnight After) và Lâm Siêu Hiền (That Demon Within).

Còn có năm phim từ Đại lục và Đài Loan cũng cạnh tranh hạng mục Phim hay nhất – phim đoạt giải Gấu vàng Berlinale Black Coal, Thin Ice của Điêu Diệc Nam, Paradise in Service của Nữu Thừa Trạch, No Man's Land của Ninh Hạo, Café Waiting Love của Giang Kim Lâm và Coming Home của Trương Nghệ Mưu.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 19/4/2015 ở Hồng Kông.

Loại Kha Chấn Đông, Monster Hunt quay lại một số cảnh phim

Nam diễn viên Kha Chấn Đông thông báo anh chính thức rời khỏi dàn diễn viên bộ phim Monster Hunt, do Hứa Thành Nghị đạo diễn. Hãng phim sẽ quay lại những cảnh phim có anh.

Nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên sẽ thay vào vai diễn của Kha Chấn Đông trong phim, hãng phim đã công bố. Phim còn có Bạch Bách Hà, Yan Ni, Khương Vũ, Tằng Chí Vỹ, Ngô Quân Như và Chung Hán Lương.

Kha Chấn Đông bị bắt cùng với Phòng Tổ Danh, con trai của ngôi sao võ thuật Hồng Kông Thành Long. Cả hai đều bị tạm giam ở Bắc Kinh sau khi bị phát hiện hút marijuana một dịch vụ mátxa chân.

Một văn bản ngày 29/9/2014 do Cơ quan quản lý Báo chí, Xuất bản, Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (State Administration of Press, Publication, Radio, Film and Television) ban hành yêu cầu các đài truyền hình và công ty phim ở tất cả địa phương các cấp khẩn cấp cấm các diễn viên, đạo diễn và biên kịch nào đã bị ghi hồ sơ hành vi xấu, bao gồm bị bắt vì ma túy, cờ bạc, và mại dâm.

Tin đồn Kha Chấn Đông bị thay bằng diễn viên khác trong Monster Hunt đã bắt đầu từ tháng 11/2014, nhưng hãng phim, Edko Films Ltd., đến nay vẫn mơ hồ về sự tham gia của Kha Chấn Đông.

Trương Ngãi Gia là tiêu điểm của Liên hoan phim Hồng Kông 2015

Nữ diễn viên-đạo diễn-biên kịch từng đoạt nhiều giải thưởng Trương Ngãi Gia trở thành "nhà làm phim tiêu điểm" tại Liên hoan phim quốc tế Hồng Kông năm nay.

Kỳ liên hoan lần thứ 39 này sẽ trình chiếu 13 phim của cô để vinh danh sự nghiệp của Trương Ngãi Gia. Trong số đó có tác phẩm điện ảnh mới nhất do cô đạo diễn sẽ lần đầu công chiếu thế giới, Murmur of the Hearts, và những phim trước đó Legend of the Mountain (1979), That Day on the Beach (1983), Passion (1986), Queen of Temple Street (1990), Tempting Heart (1999), và 20 30 40 (2004).

Trương Ngãi Gia sẽ xuất hiện tại hội thảo "Mặt đối mặt" ngày 5/4 ở Trung tâm Văn hóa Hồng Kông để nói về phim ảnh, nghệ thuật và cuộc đời cô.

Trương Ngãi Gia sinh năm 1953 ở thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Cùng gia đình, cô chuyển đến Hồng Kông rồi New York và trở về Đài Loan năm cô 15 tuổi. Cô có vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim The Flying Tiger (1973), và sau đó đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Giải Kim Mã cho vai diễn trong phim Posterity and Perplexity (1976) của Lý Hàng. Cô đóng trong phim The Dream of the Red Chamber (1977) của Lý Hàn Tường và Legend of the Mountain của Hồ Kim Thuyên.

Cô chuyển hướng chú ý sang công việc sau máy quay, làm trợ lý đạo diễn cho Long Cương với phim Laugh In (1976). Sau đó cô đồng sáng lập Unique Films. Công ty này đã bỏ vốn cho bộ phim đầu tay của Hứa An Hoa, The Secret (1979), là một trong những cột mốc của Làn sóng điện ảnh mới của Hồng Kông.

Trương Ngãi Gia bắt đầu sự nghiệp đạo diễn với Once Upon a Time (1981), đảm nhận vị trí của đạo diễn Đồ Trung Huấn mất vì tai nạn giao thông. Năm 1986, Trương Ngãi Gia đã viết kịch bản, đạo diễn, và đóng trong Passion. Kịch bản của cô cho phim Siao Yu (1995), Tonight Nobody Goes Home (1996) và Tempting Heart (1999) đã đoạt giải thưởng tại Liên hoan phim châu Á-Thái Bình Dương và Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông.

Trương Ngãi Gia đã đóng hàng trăm phim trong sự nghiệp dài bốn thập kỷ của cô, trong đó có bom tấn Aces Go Places (1982), cũng như các phim nói tiếng Anh Soursweet (1988) và The Red Violin (1998). Cô từng hai lần đoạt Kim Mã nữ diễn viên chính xuất sắc, cho diễn xuất trong My Grandfather (1981) và Passion. Và cô đoạt Kim Tượng nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong PassionForever and Ever (2001).

Trương Ngãi Gia còn là phó chủ tịch Hiệp hội liên hoan phim quốc tế Hồng Kông (2010-2013), chủ tịch Liên hoan phim quốc tế Đài Bắc (2011-2014) và chủ tịch Liên hoan phim Kim Mã Đài Bắc (từ năm 2014).

QUỐC TẾ

Phim Juliette Binoche mở màn Liên hoan phim Berlin

Phim do diễn viên Pháp Juliette Binoche đóng chính trong vai người thám hiểm Bắc cực đã mở màn Liên hoan phim Berlin vào ngày 5/2 vừa qua.

Nobody Wants the Night là một trong số 19 phim tranh giải Gấu vàng năm nay.

Phim về Lọ Lem của Kenneth Branagh với Cate Blanchett trong vai mẹ kế sẽ được chiếu tại liên hoan không tranh giải, và 50 Shades of Grey dựa theo tiểu thuyết của E. L. James.

Phim với Ian McKellen trong vai Sherlock Holmes lúc già cũng sẽ được chiếu không tranh giải. Mr Holmes, do Bill Condon đạo diễn, kể về vị thám tử này khi nghỉ hưu.

Ian McKellen vào vai Sherlock Holmes lúc nghỉ hưu và làm nghề nuôi ong

Liên hoan sẽ tổ chức một buổi chiếu đặc biệt phim Woman in Gold, với Helen Mirren đóng chính trong vai Maria Altmann, người đấu tranh với nhà nước Áo để giành lại số tranh Gustav Klimt của gia đình bị Đức Quốc xã lấy cắp. Bộ phim do Simon Curtis đạo diễn, cũng có sự tham gia của Ryan Reynolds, Katie Holmes và Daniel Bruhl.

Đạo diễn Nobody Wants the Night Isabel Coixet là người phụ nữ thứ hai có phim mở màn liên hoan và một trong số ba đạo diễn nữ tranh giải tại Berlin, sự kiện phim lớn đầu tiên trong năm ở châu Âu.

Nhưng phim tranh giải năm nay được cho là mang tính quần chúng hơn mọi năm. Hai nhà làm phim Đức cũng tìm được thành công quốc tế và có phim tranh giải Gấu vàng năm nay. Wim Wenders đạo diễn James Franco trong Everything Will Be Fine, về một người đàn ông đâm ô tô vào một đứa trẻ và Oliver Hirschbiegel muốn chuộc tội sau phim tiểu sử Công nương Diana tệ hại năm ngoái với Elser – có tên khác là 13 Minutes – về một người từng có âm ưu ám sát Hitler vào năm 1939.

Knight of Cups

Knight of Cups của Terence Malick với Natalie Portman, Cate Blanchett và Christian Bale là câu chuyện về những sự xa hoa tại Hollywood, trong khi Eisenstein in Guanajuato của Peter Greenaway kể về nhà làm phim người Nga Sergio Eisenstein “tới thăm Mexico với tất cả sự ngạo mạn của một đạo diễn lừng danh.”

Andrew Haigh – cũng đại diện cho nước Anh – đạo diễn Tom Courtenay và Charlotte Rampling trong 45 Years, về một cuộc hôn nhân lâu năm đối mặt với một sự kiện bất ngờ.

Từ Trung Quốc là Gone with the Bullets, do Khương Văn đạo diễn và đóng chính, phần tiếp theo của Let the Bullets Fly. Đạo diễn Jafar Panahi đại diện cho Iran với Taxi, bộ phim thứ ba của ông về Iran sau khi bị cấm làm phim ở nước này vào năm 2010.

Ban giám khảo do Darren Aronofsky dẫn đầu sẽ quyết định phim đoạt giải. Liên hoan phim Berlin kết thúc 15/2.

Phim lẻ Star Wars sẽ do Felicity Jones đóng chính

Sau nhiều buổi thử vai bí mật, Lucasfilm và Disney đã nhắm vào nữ diễn viên được đề cử Oscar Felicity Jones để vào vai nữ chính trong phim lẻ Star Wars.

Jones hiện đang trong quá trình thương thảo để đóng chính trong bộ phim do Gareth Edwards đạo diễn với kịch bản của Chris Weitz.

Trong số các diễn viên thử vai còn có Tatiana Maslany và Rooney Mara.

Dự án phim này còn đang trong trạng thái rất bí mật và hiện còn chưa có thông tin bộ phim sẽ kể về nhân vật nào. Một số nguồn tin cho biết Aaron Paul và Edgar Ramirez đang được cân nhắc cho vain am chính.

Disney không có bình luận về tin này. Bộ phim dự tính ra mắt 16/12/2016.

Jones hiện đang xuất hiện khắp các lễ trao giải thưởng lớn cho vai diễn trong The Theory of Everything, bộ phim cho cô đề cử giải Oscar năm nay, trong vai Jane Hawking, người vợ đầu của nhà khoa học Stephen Hawking.

True Story, phim cô đóng cùng James Franco và Jonah Hill, vừa ra mắt ở Sundance, và cô cũng đang quay A Monster Calls, bộ phim giả tưởng của đạo diễn J.A. Bayona, đóng chung Liam Neeson và Toby Kebbell.

Hãng phim Lego Movie lên kế hoạch làm Astro Boy bản người thật đóng

Hãng phim hoạt hình Úc Animal Logic đang lên kế hoạch làm phim siêu anh hùng người thật đóng, dựa theo truyện tranh Nhật Astro Boy. Hãng phim từng ra mắt The Lego MovieHappy Feet đã ký hợp đồng với Tezuka Productions của Nhật.

Giám đốc hãng phim Zareh Nalbandian nói họ có kế hoạch tạo một loạt phim “kiểu Marvel” và “kết hợp người thật đóng và kỹ xảo hình ảnh,” tờ Sydney Morning Herald đưa tin.

“Có rất ít nhân vật trong thế giới giải trí như Astro Boy chưa được đưa lên màn ảnh trong phim người thật đóng,” Nalbandian nói.

Là truyện tranh của họa sĩ Osamu Tezuka, Astro Boy ban đầu mang tên Mighty Atom, và là một bộ truyện tranh được đọc giả Nhật yêu thích vào thập kỷ 1950 và 60. Nhân vật có được sự chú ý trong những năm gần đây trong phim hoạt hình.

Chuyện kể về một cậu bé rôbô được tạo nên dựa theo người con trai của nhà bác học Tiến sĩ Tenma. Cậu con trai đã mất trong tai nạn ô tô. Astro Boy nhanh chóng cho thấy cậu có sức mạnh và tài năng phi thường và dùng chúng để bảo vệ người khác, chống lại kẻ ác.

Một bộ phim hoạt hình chuyển thể năm 2009 là tác phẩm hợp tác giữa Mỹ, Hồng Kông và Trung Quốc. Mang tên Astro Boy, bộ phim có ngân sách 65 triệu USD, với Freddie Highmore và Kristen Bell lồng tiếng, nhưng không được thành công ngoài Trung Quốc.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, The Hollywood Reporter, BBC, The Guardian