Tin tức

Tiếng gọi nơi hoang dã lẳng lặng phô diễn một dàn diễn viên đình đám

20/02/2020

Một điều mà đạo diễn Chris Sanders đã thể hiện trong suốt sự nghiệp của mình là có hứng thú và có khả năng kể những câu chuyện hấp dẫn về người và động vật.

Ông đã làm điều đó với tư cách đồng đạo diễn của Lilo & StitchHow to Train Your Dragon, và sẽ mang tài năng đó vào câu chuyện được yêu thích nhất về mối quan hệ giữa con người và động vật sẽ ra rạp cuối tuần này. Chris Sanders chỉ đạo bộ phim chuyển thể mới nhất tác phẩm văn học kinh điển mang tính biểu tượng của Jack London, Tiếng gọi nơi hoang dã / The Call of the Wild cho hãng 20th Century vừa được đặt lại tên.

Tiếng gọi nơi hoang dã kể về Buck, một chú chó được thuần hóa và thấy mình bất ngờ được chuyển đến Yukon trong cơn sốt vàng của thập niên 1890. Trong một năm với những phim như Tenet, The EternalsDune, câu chuyện này có thể không được chú ý, nhưng Tiếng gọi nơi hoang dã lẳng lặng có dàn diễn viên đáng nể. Nam diễn viên Terry Notary, đã hóa thân nhân vật Rocket trong bộ ba phim Planet of the Apes hiện đại và Kong trong Kong: Skull Island, đóng vai Buck thông qua bắt hình động, và vây quanh anh là một dàn diễn viên tuyệt vời.

Harrison Ford và Omar Sy

Nếu từng có diễn viên nào không cần giới thiệu, thì đó là Harrison Ford. Nhưng ngôi sao của chuỗi phim Star WarsIndiana Jones bước vào một thân phận khá lớn ở đây. Trong Tiếng gọi nơi hoang dã, Harrison Ford đóng vai một người thích hoạt động ngoài trời kết bạn với Buck ở Yukon tên là John Thornton, nhân vật này trước đây đã được Charlton Heston, Clark Gable và Rutger Hauer khắc họa. Đó là một số tên tuổi đáng tự hào mà Harrison Ford hoàn toàn khớp vào nhóm.

Harrison Ford hợp cùng Omar Sy tham gia Tiếng gọi nơi hoang dã. Nam diễn viên người Pháp, đã được thấy trong các bộ phim lớn như Jurassic WorldX-Men: Days of Future Past, trong phim này dường như đóng vai hoặc Perrault hoặc François. Hai người này là những người đưa thư cho chính phủ Canada và một trong số những ông chủ của Buck trong phim.

Karen Gillan và Dan Stevens

Lần cuối cùng chúng ta thấy Karen Gillan ở vùng hoang dã Jumanji trong Jumanji: The Next Level, và trong Tiếng gọi nơi hoang dã, nữ diễn viên sẽ ở một nơi hoang dã rất khác, vào vai một nhân vật rất khác so với Ruby Roundhouse thô ráp và lộn xộn. Trong Tiếng gọi nơi hoang dã cô vào vai Mercedes, người phụ nữ ương bướng, là em gái của Hal.

Dan Stevens của Legion Beauty and the Beast vào vai Hal, cùng với Mercedes và chồng cô Charles (Colin Woodell), một thời điểm nào đó là chủ của Buck. Theo câu chuyện của Jack London, Hal là nhân vật kiêu căng và bạo lực, không đối xử tốt với các con chó của mình và là một kẻ mà bạn chắc chắn sẽ muốn đấm vào mặt.

Bradley Whitford và Cara Gee

Bradley Whitford luôn hoạt náo, vừa xuất hiện tháng này trong The Last Full Measure, cũng như Godzilla: King of the Monsters năm ngoái, đóng vai Thẩm phán Miller trong Tiếng gọi nơi hoang dã. Thẩm phán này vốn là ông chủ đầu tiêng của Buck ở California, nơi con chó sống trong thoải mái, trái ngược hoàn toàn với câu chuyện sau đó của nó.

Câu chuyện tất nhiên sẽ đưa Buck vào thế giới hoang dã và người sẽ cùng nó ở đó, đến mọi nơi tốt đẹp hơn, là Cara Gee. Nữ diễn viên thủ vai Camina Drummer trên The Expanse của Amazon có thể sẽ vào vai một nhân vật tên là Françoir trong Tiếng gọi nơi hoang dã. Không có tiếng Pháp trong truyện của Jack London, tuy nhiên có một người Pháp, vì vậy bộ phim có thể hoán đổi giới tính ở đây. Dựa theo trailer, nữ diễn viên người Canada bản địa này vào vai một nhân vật người Mỹ bản địa kết bạn với Buck và John Thornton.

Gặp Buckley, chú chó Buck can trường của Tiếng gọi nơi hoang dã

Nào những người yêu chó, hãy gặp chú chó con đáng yêu lên màn ảnh rộng vào tháng 2: Buck từ Tiếng gọi nơi hoang dã.

Được chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển, bộ phim kể câu chuyện một chú chó nhà to lớn cuộc sống hạnh phúc bị đảo lộn khi nó bất ngờ bị bứng khỏi nhà ở California đưa vào vùng hoang dã kỳ lạ Yukon ở Alaska trong Cơn sốt vàng của những năm 1890.

Là tân binh mới nhất trong đội chó chuyển thư - và sau đó là thủ lĩnh của đội - Buck trải nghiệm cuộc phiêu lưu của cả đời, cuối cùng tìm thấy vị trí thực sự của mình trên thế giới và trở thành chủ nhân của chính mình.

“Đời tôi có nhiều chó. Chúng đều khác nhau. Chúng có cá tính,” ngôi sao Harrison Ford, đóng vai John Thornton, giải thích. “Trong trường hợp của John Thornton, khi anh ta tìm thấy Buck, anh ta tìm thấy một người bạn đồng hành cho một cuộc phiêu lưu,” Ford nói thêm. “Nó thay đổi cuộc sống của John Thornton. Nó thay đổi cuộc sống của Buck.”

Karen Gillan và chú chó Buckley trên thảm đỏ buối ra mắt thế giới của The Call of the Wild tại El Capitan Theatre ngày 13/2/2020 ở Hollywood, California. Phim ra rạp cùng ngày 21/2/2020 ở Việt Nam với tựa Tiếng gọi nơi hoang dã

20th Century Studios miêu tả bộ phim là tác phẩm kết hợp người đóng và hoạt hình, sử dụng “hiệu ứng hình ảnh và công nghệ hoạt hình tiên tiến để biến các con vật trong phim thành những nhân vật kết xuất đồ họa hoàn toàn - và chân thực về cảm xúc.”

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend và abcNews