Tin tức

The Outlaws: Yoon Kye Sang lần đầu đóng vai phản diện

06/11/2017

Dòng phim tội phạm hành động đã luôn đảm bảo sức hút phòng vé với người xem Hàn Quốc. Khán giả Hàn chưa bao giờ không phải lòng một câu chuyện về nhóm cánh sát tội phạm nguy hiểm theo dấu băng đảng với ít nhiều tình huống hài hước xen vào.

Yoon Kye Sang trong vai thủ lĩnh của băng nhóm Heuksapa, Jang Chen

Veteran (2015), bộ phim doanh thu cao thứ ba ở Hàn Quốc và The Thieves (2012), phim được xem nhiều thứ năm, đã chứng tỏ sức mạnh của thể loại này.

The Outlaws, ra rạp ở Hàn Quốc cuối tuần rồi 3/11, tiếp tục là một phim tội phạm hành động được mong mỏi dựa trên sự kiện có thật xảy ra năm 2007 ở quận Guro, Seoul. Được biết đến với cách gọi “Sự cố Heuksapa", câu chuyện theo một cuộc chiến lãnh thổ giữa băng đảng địa phương và những kẻ xấu mới đến từ Diên biên, Trung Quốc, gọi là "Heuksapa". Cảnh sát được gọi đến để lập lại hòa bình cho khu vực, dưới sự lãnh đạo của sĩ quan kỳ cựu Ma Seok Do, do Ma Dong Seok thủ vai, còn nam diễn viên Yoon Kye Sang trong vai thủ lĩnh Heuksapa, Jang Chen.

Đạo diễn phim Kang Yoon Sung và Ma Dong Seok chia sẻ suy nghĩ về việc làm phim ly kỳ tội phạm hành động. Mất một thời gian dài để họ nghiên cứu câu chuyện và viết phân cảnh, nhưng sau bốn năm, bộ phim cuối cùng cũng được giới thiệu với thế giới.

Ma Dong Seok trong vai sĩ quan cảnh sát kỳ cựu Ma Seok Do

“Khi tôi còn trẻ, ước mơ của tôi luôn luôn thay đổi,” Ma Dong Seok nói tại buổi họp báo cho bộ phim tại rạp Mega Box ở Dongdaemun, Seoul tháng trước. “Ban đầu, tôi muốn trở thành một vận động viên bóng chày, rồi chơi đấm bốc sau thì cảnh sát. Ước mơ chơi bóng chày và đấm bốc ngày một phai đi nhưng tôi vẫn muốn trở thành một cảnh sát đuổi bắt tội phạm.

“Điều quan trọng nhất tôi cân nhắc khi thực hiện bộ phim này với Kang Yoon Sung là câu chuyện không công kích cảnh sát. Kể cả lúc này, có những cảnh sát đang chiến đấu chống tội phạm với những rủi ro nguy hiểm tính mạng, và chúng tôi không chỉ muốn nhấn vào khía cạnh giải trí. Chung tôi tập trung vào việc tạo ra nhân vật đầy thú vị và ly kỳ hợp với phim,” Ma Dong Seouk nói.

Đạo diễn Kang đồng tình khi anh lần đầu nói về việc làm phim tội phạm hành động, họ không muốn thể hiện một cảnh sát lần theo dấu vết để phá án, thay vào đó là trận chiến điên cuồng và can trường.

“Bộ phim của chúng tôi có phần giống phim hành động dứt điểm như khi lính bắn tỉa giết chỉ bằng một phát súng. Bộ phim này như một chuỗi phim anh hùng cho Ma Dong Seok,” đạo diễn Kang nói.

Một điểm cần chú ý là Yoon Kye Sang đóng vai phản diện.

Dù anh đã thể hiện các vai đen tối trong những phim trước như Poongsan (2011), đây là lần đầu anh vào vai xấu xa đúng nghĩa không một chút nghi hoặc, nó hợp với anh hơn bất cứ nhân vật ngây thơ nào anh từng thể hiện trên truyền hình và điện ảnh.

Yoon Kye Sang trên trường quay The Outlaws

“Với Yoon Kye Sang, tôi nhận được một hình ảnh mạnh mẽ của anh ấy khi xem Poongsan,” Kang Yoon Sung nói. “Tôi nghĩ anh sẽ vừa vặn với vai phản diện bởi không mấy khi một người như Yoon Kye Sang với hình ảnh trong sáng lại vào vai ác.”

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times