Tin tức

Chronicle of a Blood Merchant: Khán giả trông đợi sự hợp tác của Ha Jung Woo và Ha Ji Won

13/01/2015

Diễn viên luôn đảm bảo làm hài lòng đám đông Ha Jung Woo đang hướng đến một sự trở lại đầy tham vọng với vai trò nhà làm phim lẫn diễn viên trong phim sắp tới Chronicle of a Blood Merchant, hợp tác với một số ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

Phim này khởi chiếu ở Hàn Quốc ngày 15/1/2015, là phim thứ hai do anh đạo diễn sau Fasten Your Seatbelt (2003).

Nữ diễn viên Ha Ji Won, trái, đóng vai một phụ nữ xinh đẹp, kết hôn với Heo Sam Kwan, do Ha Jung Woo đóng

Kể từ khi Ha Jung Woo giành được quyền chuyển thể tiểu thuyết của tác giả ăn khách Dư Hoa sang màn ảnh rộng, mỗi phần của quá trình làm phim đều được quảng cáo rầm rộ ở Hàn Quốc.

“Đây là lần đầu tiên tôi cộng tác với Ha Ji Won, các thành viên còn lại đều là những người tôi đã từng cộng tác trong quá khứ,” nhà làm phim 36 tuổi này nói trong buổi họp báo tại rạp CGV ở Apgujeong phía nam Seoul.

Và báo chí đặc biệt tập trung vào quyết định phân vai. Phim đầy những diễn viên hạng A như Ha Ji Won, Lee Geung Yung, Jeon Hye Jin và Cho Jin Woong, kết quả là thu hút được nhiều chú ý của khán giả.

“Tôi tin những người này sẽ bù đắp cho những thiếu sót của tôi trong vai trò một đạo diễn vì họ có khả năng phân tích nhân vật theo cách riêng của họ.”

Kim Sung Kyun, thứ hai từ trái sang, và Sung Dong Il, phải

Ha Jung Woo tiết lộ rằng anh thoáng chút nghi ngờ về việc thực hiện một dự án phim thách thức thế này trong giai đoạn tiền sản xuất.

“Khi viết kịch bản, môt ngày tôi hối tiếc vì đã chọn tác phẩm này không dưới 12 lần,” anh nói.

"Tôi tự nghĩ đúng là có lý do chính đáng nên đến giờ vẫn chưa ai dựng phim từ quyển tiểu thuyết này.”

Ha Jung Woo giải thích anh đã sử dụng một máy quay tiện dụng để quay khoảng 40% phim trước khi bắt đầu quay chính thức, khi thực tập với một nhóm làm phim nhỏ.

Đám cưới của hai vợ chồng nghèo

Song, dẫu có lo âu, quá trình làm phim chính thức diễn ra trơn tru.

"Trước khi làm đạo diễn, Ha Jung Woo có nền tảng là một diễn viên, vì vậy anh thật sự chú ý đến hoàn cảnh của các diễn viên,” Ha Ji Won nói. “Anh quan tâm đến mọi thứ ngay trước khi tôi có thể nghĩ đến. Đây đúng là một trải nghiệm dễ chịu đối với tôi.”

Các diễn viên cũng được trao cho khả năng sáng tạo trong vai diễn.

“Ha Jung Woo nhấn mạnh rằng diễn viên không có giới hạn. Anh thích khi tôi diễn một cách tự nhiên và táo bạo,” diễn viên Jeon Hye Jin nói.

Ha Jung Woo nói về bộ phim thứ hai do anh đạo diễn Chronicle of a Blood Merchant tại buổi họp báo

Hài kịch lẫn tâm lý, Chronicle of a Blood Merchant lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1960 khi đất nước này còn vô cùng nghèo nàn. Ha Jung Woo đóng vai Heo Sam Kwan, giành được trái tim của người phụ nữ đẹp nhất làng (Ha Ji Won).

Heo Sam Kwan có thể không phải là bạch mã hoàng tử, vì có đầu óc thiển cận và nóng tính. Song, đôi vợ chồng cũng kiếm đủ sống và cùng nhau có ba đứa con kháu khỉnh. Nhưng khi tin đồn về một trong những đứa con của họ bắt đầu nổi lên, cả hai đối mặt với khủng hoảng chưa từng có.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi