Tin tức

OK Taecyeon - Ngôi sao Kpop sẵn sàng chấp nhận thách thức trong nghiệp diễn

20/02/2014

Kể từ khi ra mắt trong vai trò thành viên nhóm nhạc nam 2PM cách đây đã hơn năm năm, Ok Taecyeon nhanh chóng định hình vững chắc một sự nghiệp ca hát-diễn xuất, đóng bên cạnh những nữ diễn viên tên tuổi như Moon Geun Young và Kim Tae Hee trong nhiều phim truyền hình.

Giờ đây, ngôi sao 25 tuổi này đảm nhận vai diễn chàng vệ sĩ tay đấm rắn trong phim truyền hình cuối tuần mới của đài KBS, Wonderful Days (còn có tựa là Very Good Times). Trong phim anh sẽ kề vai sát cánh với nữ diễn viên Kim Hee Sun và nam diễn viên Lee Seo Jin.

Áp phích phim Wonderful Days

Chàng vệ sĩ đầy rắc rối - vai diễn nhiều thách thức

Nhân vật của Taecyeon là Kang Dong Hee, em trai của Kang Dong Suk (Lee Seo Jin). Nóng nảy và ra đòn nhanh, Dong Hee bị đuổi khỏi trường trung học vì tham gia vào một vụ cãi cọ nhằm bảo vệ bạn cùng lớp Seo Jeong Ah. Ba tháng sau, cô bạn này đến gặp anh báo cho biết cô đã có thai.

15 năm sau, Dong Hee sống cùng với hai đứa con sinh đôi của Seo Jeong Ah, và kiếm sống bằng nghề vệ sĩ trong cùng công ty với người yêu đầu tiên của anh trai, Cha Hae Won (Kim Hee Sun).

Trong lúc đó, người anh trai Kang Dong Suk quay về nhà và kịch tính bắt đầu khiến bộ phim hứa hẹn trở thành một phim bộ gia đình làm ấm áp trái tim.

Với Taecyeon, anh vừa mới thể hiện vai một tân binh cảnh sát trong bộ phim bí ẩn ma quái Who Are You trên kênh truyền hình cáp tvN, đây có lẽ là vai diễn thử thách nhất tính đến nay. Trong phim, Taecyeon phải làm bật lên vai trò của một con người đầy rắc rối có một gia đình đầy vấn đề, trong đó có cả khả năng làm cha của hai đứa trẻ. Tuy nhiên, tại buổi họp báo ra mắt phim ở Seoul hôm 18/2, Taecyeon có vẻ đã sẵn sàng nỗ lực hết sức mình để chấp nhận thử thách.

Các cảnh phim của nhân vật Kang Dong Hee do Taecyeon thể hiện

“Tôi nghĩ nhân vật Dong Hee có rất nhiều phẩm chất hấp dẫn,” Taecyeon nói. “Anh không chỉ nam tính. Tôi nghĩ tính cách của anh thay đổi từ việc anh tương tác với người nào, là anh trai Dong Seok, là Hae Won hay mẹ anh.”

Chênh lệch tuổi tác đến 10 năm giữa Taecyeon và bạn diễn Kim Hee Sun xem ra không thành vấn đề cho ngôi sao Kpop này. Về những khó khăn có thể có liên quan đến cách biệt tuổi tác giữa anh với nữ diễn viên tên tuổi Kim Hee Sun, Taecyeon nói, “Không hề, làm việc với cô ấy chẳng khó chút nào. Tôi có thời gian rất tuyệt vời khi diễn chung với cô ấy.”

Kim Hee Sun tiết lộ rằng vì nhân vật của cô và Taecyeon làm việc chung một công ty, “hai nhân vật của chúng tôi thường xuyên cãi vặt.”

Kim Hee Sun còn tiết lộ bạn diễn của cô phù hợp trên cả tuyệt vời cho nhân vật của anh trong vai trò vệ sĩ, nói Taecyeon “mạnh mẽ một cách phi thường”.

Kim Hee Sun trong vai Cha Hae Won

Nghiệp diễn gây căng thẳng

Mặc dù đam mê diễn xuất, Taecyeon thừa nhận rằng khao khát làm tốt vai diễn đôi khi khiến anh căng thẳng.

"Trở thành một nhân vật nào đó và sống một cuộc đời không phải của mình thật thú vị," anh nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Oricon Style.

Nhưng vậy không có nghĩa đó là một công việc dễ làm. Trong quá khứ, các nhà phê bình kỹ năng diễn xuất của Taecyeon nói anh cần học cách thả lỏng và bộc lộ chính mình. Cách hay nhất để học được những kỹ năng như thế là từ kinh nghiệm, nam ca sĩ Taecyeon cho biết. Và mặc dù anh muốn có thêm nhều kinh nghiệm, lịch diễn bận rộn của anh với 2PM không để anh có bao nhiêu thời gian dành cho diễn xuất.

Cho đến nay anh đã đóng vai một anh chàng hết lòng theo đuổi nhân vật của Moon Geun Young trong Cinderella's Sister, một sinh viên nghệ thuật diễn xuất tài năng với Bae Suzy và Kim Soo Hyun trong Dream High, và vai cảnh sát điều tra trong Who Are You với So E Hyun và Kim Jae Wook.

Vai diễn cảnh sát của Taecyeon trong phim Who Are You

Nhân vật Kang Dong Hee trong Wonderful Days của Taecyeon là một con người phức tạp. Dù ngoại hình gồ ghề, anh vẫn có sự dịu dàng và cuốn hút.

Đã từng diễn chung với nhiều nữ diễn viên có tiếng, thế nên Taecyeon không thấy khó khăn trong việc đóng chung với Kim Hee Sun, nữ diễn viên vừa đóng cặp với Lee Min Ho trong Faith: The Great Doctor.

Khi cùng nhóm 2PM biểu diễn, Taecyeon thường trông có vẻ mãnh liệt, thế nên thả lỏng trong diễn xuất là một điều không phải học là được. Taecyeon cho biết ngoài đời anh không phải là người khắt khe. Thực ra, anh khá dễ tính.

Wonderful Days bắt đầu phát sóng trên kênh KBS 2 TV từ 22/2 vào các tối thứ bảy, chủ nhật.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald và KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi