Tin tức

Kim Seon Ho: 'Trai-phụ hiện tượng' mới nhất của phim bộ truyền hình Hàn

18/12/2020

Bộ phim truyền hình Start-Up của đài tvN kết thúc vào ngày 6 tháng 12, là bệ phóng đưa nam diễn viên Kim Seon Ho trở thành sao.

Câu chuyện ban đầu tập trung vào những người trẻ tuổi chuẩn bị đối mặt với bất kỳ thử thách nào họ gặp phải khi cố gắng phát triển công ty khởi nghiệp nhưng chuyển hướng vào câu chuyện tình yêu nảy nở giữa CEO của công ty khởi nghiệp Samsantaek Seo Dal Mi (do Bae Suzy thủ vai) và CTO Nam Do San (do Nam Joo Hyuk thủ vai).

Nhân vật của Kim Seon Ho trong Start Up, giám đốc Han Ji Pyeong của SH Venture Capital

Kết quả là bộ phim kết thúc với tỷ suất người xem nghèo nàn chỉ 5%, nhưng có một nhân vật lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối là nhân vật của Kim Seon Ho — giám đốc Han Ji Pyeong của SH Venture Capital. Tuy bề ngoài có vẻ cứng rắn, nhưng khía cạnh ngọt ngào của anh được bộc lộ khi anh trở thành bạn qua thư với Dal Mi trẻ 15 năm trước dưới cái tên Nam Do San và cách anh làm hết sức mình để giúp Do San thật với hy vọng Dal Mi không phát hiện ra thân phận của anh.

Theo báo cáo uy tín thương hiệu hàng tháng do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố, ở hạng mục đánh giá thương hiệu cá nhân dành cho các diễn viên phim truyền hình, Kim Seon Ho đã vươn lên vị trí số một, đánh bật Nam Joo Hyuk và Bae Suzy, người từng xếp thứ 2 và 17.

Trong một phỏng vấn qua email với JoongAng Ilbo, chi nhánh của JoongAng Daily Hàn Quốc, tuần trước, Kim Seon Ho nói anh “rất vui vì có rất nhiều người đã ủng hộ nhân vật Han bên cạnh các nhân vật chính.”

Kim Seon Ho nói nhân vật Han Ji Pyeong của anh là một nhân vật đa chiều, “Thái độ của anh ấy thay đổi tùy thuộc vào người đó có ý nghĩa gì với anh”

“Tôi nghĩ anh ấy hấp dẫn hơn vì là một nhân vật đa chiều,” Kim Seon Ho nói. “Thái độ của anh ấy thay đổi tùy thuộc vào người đó có ý nghĩa gì với anh, chẳng hạn khi anh gặp Do San trong lúc đang có tình cảm với Dal Mi, khi anh lùi lại phía sau Dal Mi một bước — cổ vũ và hỗ trợ cô, và khi ở bên bà của Da Mi, bà Choi Won Deok (do Kim Hae Sook thủ vai), anh biến thành người dịu dàng, bởi vì bà Choi giống như người bà mà anh ấy chưa từng có.”

Khi được hỏi anh giống với nhân vật của mình thế nào, Kim Seon Ho cho biết anh có thể liên hệ với tính cách của nhân vật.

“Tôi nghĩ là khoảng một nửa,” Kim Seon Ho nói. “Tôi không có xe hơi hay nhà đẹp như anh ấy, nhưng chúng tôi giống nhau ở chỗ không thể nói xấu người khác.”

Khi ở bên bà của Da Mi, Choi Won Deok (do Kim Hae Sook thủ vai), anh biến thành người dịu dàng

Nam diễn viên nói trong tất cả các lời thoại và cảnh quay của anh, đáng nhớ nhất là những cảnh quay với Choi Won Deok, đặc biệt là cảnh bà Choi, người cho đứa trẻ mồ côi Ji Pyeong một nơi để ở, buộc giày thể thao cho anh và bảo anh, “Nếu cháu thành công, không phiền cháu phải gọi. Nhưng nếu cháu gặp khó khăn, hãy gọi cho bà,” nam diễn viên cho biết câu thoại này đã chạm đến trái tim anh.

Ngoài ra, cảnh bà Choi Won Deok nói với cháu gái Dal Mi, đang gặp khó khăn tìm việc, “Cháu vẫn là một bông hoa cúc. Bây giờ vẫn đang là mùa xuân. Nếu cháu kiên nhẫn và đợi thêm một thời gian nữa, cháu sẽ nở rộ đẹp vào mùa thu. Thế nên đừng lo lắng.” Và khi Dal Mi nói với người bà đã bị mất thị lực, “Thu đến rồi. Và hoa đã nở rất đẹp, bà ơi.”

“Những lời thoại đó vẫn còn đọng lại trong tâm trí tôi vì đã khiến tôi cảm động hết sức,” Kim Seon Ho nói.

Kim Seon Ho nói anh “rất vui vì có rất nhiều người đã ủng hộ nhân vật Han bên cạnh các nhân vật chính”

Kim Seon Ho bắt đầu sự nghiệp là diễn viên sân khấu trong vở New Boeing Boeing năm 2009 và nói nếu anh có thể đưa ra lời khuyên cho cái tôi quá khứ của mình thì đó sẽ là thuyết hoa cúc, có thể vì mặc dù rất nổi tiếng trên sân khấu, nhưng anh cảm thấy mình như lính mới khi bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh truyền hình trong phim bộ năm 2017 Good Manager.

Mặc dù đã giành được cả giải thưởng diễn viên mới và giải xuất sắc tại lễ trao giải MBC Drama với Two Cops năm 2017, nhưng phải mất một thời gian Kim Seon Ho mới tìm được vai diễn để lại ấn tượng với mọi người.

“Ngay cả khi như thể mọi thứ đều tăm tối, nếu bạn không bỏ cuộc và kiên trì làm những việc cần làm, tôi tin rằng sẽ có lúc bạn nở rộ như hoa cúc mùa thu,” Kim Seon Ho nói. “Giống như Ji Pyeong, có rất nhiều người đã dẫn dắt tôi trong cuộc đời.”

Diễn viên hài Moon Se Yoon (phải), bạn diễn của Kim Seon Ho trong 2 Days & 1 Night, xuất hiện cameo đặc biệt trong một tập phim Start-Up

Tháng 12 năm ngoái, nam diễn viên tham gia mùa thứ tư của chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night của đài KBS cùng với nam diễn viên Yeon Jung Hoon, các nghệ sĩ giải trí Kim Jong Min, Moon Se Yoon, ca sĩ Din Din và Ravi. Trong một trong những tập được phát sóng vào tháng trước, khi các thành viên được tư vấn tâm lý, anh đã bật khóc thừa nhận rằng anh cảm thấy buồn vì không giỏi được công việc nào — nghệ sĩ giải trí và diễn viên.

“Nam diễn viên Cha Tae Hyun xem chương trình đã cho tôi lời khuyên thông qua biên kịch Cho Jin Young của chương trình,” anh nói. “Mặc dù tôi chưa bao giờ gặp anh ấy nhưng anh nói rằng việc tôi lo lắng về những điều đó là đương nhiên trong giai đoạn này và điều đó sẽ giúp ích cho tôi khi diễn xuất. Tôi thực sự biết ơn lời khuyên của anh Cha. Tôi cảm thấy tự tin [trở lại] khi nghĩ về tất cả những người tốt bên cạnh tôi, những người đã hỗ trợ tôi, thông qua chương trình.”

Nam diễn viên cũng xoa dịu lo lắng từ người hâm mộ việc anh ấy có thể rời chương trình vì lịch làm việc bận rộn.

Cùng các bạn trong chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night

“Tôi sẽ ở đây lâu hơn bất kỳ ai khác,” anh nói. “Mặc dù tôi hơi lo lắng một chút rằng phiên bản nghệ sĩ giải trí của tôi có thể xuất hiện trong các nhân vật tôi đóng, đó là điều mà tôi cần phải vượt qua.

“Rất may, tôi nghĩ giờ đây những khán giả yêu thích Start-Up đang xem 2 Days & 1 Night và các phim bộ truyền hình khác [mà tôi đã tham gia],” anh nói.

Do sự nổi tiếng ngày càng tăng, các đài truyền hình đang bận rộn thu thập những cảnh phim trong quá khứ của Kim Seon Ho và tải chúng lên các kênh phát trực tuyến của họ. Trên YouTube, cảnh hôn của Kim Seon Ho trong phim bộ truyền hình bốn tập I’m crazy, for you! được phát sóng trên đài MBC vào năm 2018 đã vượt mốc 10 triệu lượt xem.

Một vở kịch có tựa đề Ice, dự kiến ​​bắt đầu công diễn vào tháng tới là tác phẩm tiếp theo dành cho Kim Seon Ho.

“Sân khấu luôn là nơi mãnh liệt đối với tôi,” Kim nói. “Có một sự xuất thần mà bạn chỉ có thể cảm nhận được trên sân khấu với khán giả. Đó là nơi tràn ngập niềm đam mê, nơi tôi hết mình với diễn xuất.”

Áp phích và một cảnh trích (ảnh nhỏ) từ phim bộ truyền hình bốn tập I’m crazy, for you! Cảnh hôn của Kim Seon Ho trong phim này trên YouTube đã vượt mốc 10 triệu lượt xem

Kim Seon Ho chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào về nhạc kịch hay điện ảnh nhưng hy vọng bước tiếp theo của anh sẽ là lên màn bạc.

“Tôi nghĩ mình vẫn còn thiếu tố chất để vừa diễn vừa hát trên sân khấu,” Kim Seon Ho nói, “Nhưng nếu được nhận vai cho một bộ phim điện ảnh, tôi muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng và thử sức.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily