Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Who Are You

14/08/2013

Một phụ nữ có thể nhìn thấy hồn ma sẽ xuất hiện trong phim truyền hình mới Who Are You trên kênh tvN ở Hàn Quốc vào thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Áp phích phim

Những hồn ma xuất hiện trong một đoạn phim ngắn được tiết lộ tại buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình đã đủ đáng sợ. Nhưng đây không phải là một phim kinh dị. Nhìn dàn diễn viên mà xem, nữ diễn viên So E Hyun, Taecyeon của nhóm nhạc 2PM, nam diễn viên vốn là người mẫu Kim Jae Uck xuất ngũ cách đây ba tháng. Yếu tố lãng mạn không thể thiếu khi ba diễn viên xinh đẹp này cùng tham gia trong một phim. Và vì vào vai thám tử, nên sẽ có những cảnh hành động rõ nét. Đúng vậy, đây là thể loại phim khá phức tạp.

Nhà sản xuất Cho Hyun Tak đã không định rõ một thể loại duy nhất cho phim qua việc giải thích, “Có chút kinh dị, lãng mạn, và yếu tố trinh thám. Nhưng thay vì cố gắng làm nổi bật khía cạnh này hơn khía cạnh kia, tôi tin rằng trách nhiệm của mình là khuyến khích những gì diễn viên thể hiện tốt nhất và cảm thấy quan tâm nhất.” Rồi ông nói, “Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy đây có vẻ là phim kinh dị nhưng cuối cùng, phim lại nói về một phụ nữ tìm thấy tình yêu như thế nào. Có thể chuyện này có vẻ ngớ ngẩn nhưng quan trọng đối với tôi cũng như chứng nghiện phim là phim này hài hước. Và đó là thứ tôi hướng đến.”

Taecyeon trong một cảnh phim [Ảnh: CJ E&M]

Quan trọng là phim phần nào đáp ứng được kỳ vọng cao của khán giả đối với thể loại phim phá án đồng thời thể hiện sự hòa hợp giữa các nhân vật chính. Phim cũng cần phải thuyết phục trong việc giải thích yếu tố huyền ảo – làm thế nào mà nữ chính có thể nhìn thấy hồn ma.

Gun Woo (Taecyeon) sẽ đảm nhận việc thuyết phục khán giả rằng Si On có khả năng thấy được hồn ma sau vụ tai nạn, vì anh sẽ là người theo dõi cô. Thám tử chuyên gây rắc rối Gun Woo là nhân vật không tin vào hồn ma, chỉ tin mỗi con người. Vì thế, để cho thấy làm thế nào một người như vậy lại tin tưởng và thậm chí phải lòng Si On rất quan trọng. Trong khi Si On và Gun Woo tạo dựng nên cốt lõi của phim, Kim Jae Uck, đóng vai Lee Hyung Jun, khơi dậy sự tò mò và căng thẳng ở người xem trong mỗi tập phim. Lee Hyung Jun là người yêu của Si On và vì thế, cùng với Gun Woo tạo nên một tam giác tình yêu, nhưng thú vị ở chỗ anh ta là ma.

Kim Jae Uck trong phim

Lee Hyung Jun chết ngay đầu phim, để lại Si On một mình. Nhưng anh bắt đầu lẩn quẩn quanh Si On khi cô tỉnh dậy sau sáu năm hôn mê từ vụ tai nạn. Anh không có nhiều lời thoại để tạo cảm giác ớn lạnh vì là một hồn ma. “Anh không có nhiều điều để nói ngoài những thứ anh đôi lúc tự nhủ với trái tim mình. Vì thế anh cần thể hiện nhiều bằng ánh mắt và Kim Jae Uck là một diễn viên chứa đựng nhiều câu chuyện trong ánh mắt của mình vì thế tôi theo đuổi và đưa anh ấy vào phim,” nhà sản xuất Cho Hyun Tak nói về Kim Jae Uck và vai diễn của anh. Ông cho biết thêm, “Anh ta cần thể hiện nhân vật của mình qua nhiều thứ hơn là lời nói và Kim Jae Uck có lợi thế về điều đó.” Có nhiều khả năng vai diễn này đóng vai trò như một khởi đầu mới đối với Kim Jae Uck, anh vẫn có vẻ giống một người mẫu nhiều hơn, và anh có nhiệm vụ gây ra sự căng thẳng trong phim.

Nói về ba nhân vật chính như thế là đủ để làm khán giả tò mò. Nhưng Who Are You có thể chấm dứt sự tò mò đó không? Phim khởi chiếu ở Hàn Quốc từ ngày 29/7.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi