Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Master’s Sun

12/08/2013

Một nhân vật nửa người nửa thú và một chàng trai có sức mạnh siêu nhiên đã chinh phục được tình cảm của khán giả phim truyền hình Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2013. Liệu cơn cuồng thể loại phim kỳ ảo có tiếp tục?

Áp phích phim

Lãng mạn hài sẽ kết hợp với yếu tố kinh dị trong phim bộ truyền hình mới, Master’s Sun, của đài SBS, bắt đầu phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 7/8. Phim xoay xung quanh những chuyện xảy ra khi một giám đốc điều hành keo kiết, tham lam Joo Joong Won (So Ji Sub đóng) của tập đoàn Kingdom gặp gỡ một người phụ nữ u sầu tên Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) bắt đầu thấy ma sau khi tỉnh lại từ một tai nạn. Buộc phải làm việc cùng nhau, cuộc sống của cả hai có những bước ngoặt khi họ an ủi những linh hồn với những câu chuyện bi thảm.

Master’s Sun đã thu hút sự chú ý từ khi phim bắt đầu đi vào sản xuất vì dàn diễn viên bao gồm So Ji Sub, Gong Hyo Jin, và Seo In Guk, và sự cộng tác giữa nhà sản xuất Jin Hyuk của phim City Hunter với hai ngôi sao biên kịch Hong Mi Ran và Hong Jung Eun, từng viết các phim He is Beautiful của đài SBS và The Greatest Love của MBC.

Về thể loại của Master’s Sun, nhà sản xuất Jin Hyuk nói: "Không có gì phức tạp khi phim này được gọi là phim kinh dị hài lãng mạn. Phim chỉ tập trung thể hiện những cảm xúc căn bản là sợ hãi, vui vẻ, và đau buồn. Chúng tôi nỗ lực để đem lại sự hồi hộp với những cảm xúc căn bản đó."

So Ji Sub (áo trắng) trong vai giám đốc tập đoàn Kingdom

Thể loại phim này cũng có phần mới mẻ với các diễn viên. Vì thế để khán giả xem Master’s Sun được thú vị hơn, diễn viên Seo In Guk cho biết ngay cả một cảnh ngắn nhất mà khán giả xem trên tivi cũng mất rất nhiều thời gian để quay phim. Do đó phim có tính điện ảnh hơn là phim truyền hình. Anh hy vọng khán giả sẽ để tâm đến từng chi tiết.

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin nghe người ta nói rằng phim mới của cô là phim kinh dị vì những yếu tố kinh dị. Nhưng cô khẳng định phần lớn đây là một phim hài lãng mạn mà yếu tố ma quái chỉ thỉnh thoảng xuất hiện. Và tất cả những con ma đều có câu chuyện riêng. Thế nên, theo cô, "nếu bạn tập trung cảm xúc vào những câu chuyện này, bạn sẽ thưởng thức được bộ phim, thay vì sợ hãi!"

Master's Sun cũng là lần đầu tiên nam diễn viên So Ji Sub đóng cặp với Gong Hyo Jin. So Ji Sub nói: "Làm việc với cô ấy khiến tôi nhận ra rằng cô là diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc về thể loại hài lãng mạn (cười). Thực ra tôi có thể nói cô diễn xuất rất tuyệt vời vì cô thâm nhập vào bất cứ diễn xuất nào của tôi và tương tác tôt."

Gong Hyo Jin cho biết cô đã luôn muốn diễn chung với So Ji Sub nhưng đến bây giờ mới có cơ hội. Trước khi quay bộ phim này, cô nghe nói So Ji Sub rất lặng lẽ và sống nội tâm nhưng thực ra anh luôn vui vẻ trên trường quay.

Seo In Guk (phải) và Gong Hyo Jin trong phim

So Ji Sub nói: "Vì đây là kịch bản của chị em nhà Hong, tôi liên tưởng đến bộ phim gần đây nhất của họ là The Greatest Love. Nhưng dù tôi có cố gắng đến đâu đi nữa, tôi nghĩ cũng khó mà diễn giống Cha Seung Won (cười). Có những lời thoại rất độc đáo vì thế tôi nỗ lực hết sức để làm bật lên theo cách của mình."

Với Gong Hyo Jin, trong hai năm qua cô nói mình được mời đóng rất nhiều vai nhưng không thể dễ dàng quyết định vì hầu hết các vai cô được mời đều giống với những hình tượng cô đã thể hiện trên các phim truyền hình trước đó. Nhưng chị em biên kịch Hong đã đặt vấn đề với cô trước cả khi có kịch bản. Và Gong Hyo Jin nói: "Dường như có một ý nghĩa rất khác khi tôi có thể cảm nhận nỗi u uất, buồn thảm, và hạnh phúc tất cả cùng lúc chỉ qua việc hóa thân vào nhân vật Gong Shil. Qua phim này, tôi muốn khuyến khích những ai gặp cơn bĩ cực trong đời thực."

Xuất sắc với thể loại lãng mạn hài đến mức Gong Hyo Jin được gọi là ‘Nữ hoàng phim lãng mạn hài’, có phóng viên chất vấn liệu cô có lo ngại về hình tượng của mình không, Gong Hyo Jin nói: "Tôi luôn muốn thử qua nhiều thể loại. Và khi đóng phim điện ảnh, tôi luôn muốn sự nghiêm túc và độc đáo thế nên tôi luôn chọn lựa những phim truyền hình nào có thể phá vỡ hình tượng tôi đã có trên phim điện ảnh. Nhưng dù thế đi nữa lần tới tôi vẫn muốn đóng phim hài lãng mạn (cười)."

Các cảnh của So Ji Sub và Gong Hyo Jin trong phim

'Sun' thực ra là tên gọi hồi nhỏ của Tae Gong Shil. Sau một tai nạn bất hạnh, Gong Shil không thể thích nghi trở lại với cuộc sống, vì cô nhìn thấy ma, và trở thành một người phụ nữ kỳ dị trong mắt mọi người. Để thoát khỏi thực tế phũ phàng này, Gong Shil tự cách biệt mình với thế giới bên ngoài và sống cô độc.

Đã hai năm từ sau phim truyền hình The Greatest Love, Gong Hyo Jin lần nữa thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt với khi hóa thân một cách tự nhiên vào nhân vật Tae Gong Shil. Chỉ mới phát sóng một tập nhưng khán giả kỳ vọng Gong Hyo Jin sẽ tạo nên một xu hướng mới với sự duyên dáng độc đáo của cô.

Điều thay đổi rõ rệt nhất là ngoại hình. Để thể hiện nhân vật này, Gong Hyo Jin vẽ viền đen đậm lớn quanh mắt và từ bỏ vẻ ngoài dễ thương. Thể hiện một nhân vật mất trí nhưng cô vẫn cho thấy nét duyên hấp dẫn khán giả màn ảnh nhỏ của mình.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia & Yahoo News


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi