Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Unemployed Romance

04/12/2013

Unemployed Romance là một phim hài kịch tính bắt đầu phát sóng từ ngày 5/10 khắp Hàn Quốc trên E Channel – và Drama Fever cho khán giả quốc tế.

Áp phích phim

Phim xoay quanh một phụ nữ trẻ thất nghiệp sau khi thôi việc, và rồi gặp một thanh niên ở văn phòng trợ cấp thất nghiệp. Cô cố gắng đeo đuổi giấc mơ trở thành nhà biên kịch thành công, mặc dù cô sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình này. Câu chuyện liên quan đến một vài nhân vật khác, bao gồm người bố chồng cũ từng tuyển dụng cô. Phim ngày một nổi tiếng, vì thế có thể chẳng mấy chốc phim khiến nhiều người quan tâm theo dõi. Lee Young Ah đóng vai Im Seung Hee và Namgung Min đóng vai Jong Dae.

Dàn diễn viên và diễn xuất: 5/5

Khi xem vài tập phim Unemployed Romance, những người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ bị ấn tượng ngay lập tức. Câu chuyện chủ yếu tập trung vào nhân vật do Lee Young Ah thủ vai, cô đã làm tốt việc thu hút sự chú ý của khán giả. Cô hóa thân thành một nhân vật thú vị và đáng mến khiến khán giả say đắm khi trải qua từng giai đoạn trong đời. Namgung Min cũng vào vai nam chính thuyết phục, vì anh cũng trong một giai đoạn khó khăn của cuộc sống. Họ trông có vẻ hợp nhau, tạo nên một chuyện tình lãng mạn chớm nở đầy thú vị để mọi người dõi theo. Nhiều diễn viên khác cũng thể hiện xuất sắc vai của mình trong phim, nhưng nổi bật nhất chắc chắn là hai ngôi sao của phim.

Namgung Min đóng vai Jong Dae

Cốt truyện và kịch bản: 4/5

Cốt truyện hay và đáng tin, vì ngày nay nhiều thanh niên khắp thế giới đang đối mặt với những tình huống tương tự. Phim nói về nhân vật Im Seung Hee nỗ lực kiếm sống, sống lay lắt nhờ số tiền trợ cấp thất nghiệp nhận được. Thật thích thú khi thấy một cốt truyện được kể qua góc nhìn của một nhân vật nữ.

Sản xuất: 4/5

Vì đây là một phim truyền hình nhiều tập, bạn sẽ không mong đợi chất lượng cao. Nhưng có nhiều cảnh phim đậm chất điện ảnh. Cứ tin rằng bạn đang xem các nhân vật di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nhiều người sẽ vui mừng khi bước vào thế giới mà cặp tình nhân này sinh sống. Nhưng qua diễn biến của phim, một số khán giả sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp tục hứng thú với những địa điểm này.

Lee Young Ah đóng vai Im Seung Hee

Tính mới mẻ: 4/5

Đây chắc chắn là một phim độc đáo, vì cả hai nhân vật chính đều có cuộc sống tương đối không thành đạt. Đây là điều độc nhất đối với một phim truyền hình Hàn Quốc, song có thể là dấu hiệu của sự thay đổi. Nhiều khán giả trẻ tuổi sẽ thấy dễ dàng thấu hiểu những nhân vật này hơn, vì nhiều người trong số họ cũng đang đương đầu với những thách thức tương tự.

Giá trị giải trí: 5/5

Về cốt lõi, đây đơn giản là một phim truyền hình hài hước khắc họa cuộc sống của hai nhân vật mang tính thực tế. Nếu bạn thấy bản thân mình tương đồng với Im Seung hee hoặc Kim Jong Dae, bạn có thể sẽ tận hưởng những gì bạn trải nghiệm qua bộ phim. Có thể phim đủ hay khiến nhiều người hâm mộ quan tâm và háo hức chờ đợi tập tiếp theo lên sóng.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film & Book Magazine


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi