Tin tức

Công tố viên quân sự Doberman là một thử thách lớn cho Jo Bo Ah

02/06/2022

Phim bộ truyền hình đề tài tội phạm quân đội Military Prosecutor Doberman là một thách thức lớn cho sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên Jo Bo Ah.

“Có nhiều thứ mà tôi đã thử sức lần đầu trong phim này. Đó là lần đầu đóng những cảnh hành động, lần đầu hóa thân làm nữ quân nhân và để tóc ngắn. Tuy tất cả mọi thứ mới mẻ và tôi phải trải qua nhiều thay đổi, tôi cảm thấy thoải mái và thú vị,” nữ diễn viên nói trong buổi phỏng vấn với Korea Times ở Gangnam Gu, Seoul.

Jo Bo Ah vào vai Cha Woo In, một công tố viên quyết tâm gia nhập quân đội để trả thù

Do Jin Chang Gyu đạo diễn, trước đây đã thực hiện phim gia đình Bad Papa (2018), phim bộ phá án hành động này xoay quanh một công tố viên quân đội tham tiền Do Bae Man (Ahn Bo Hyun), và một công tố viên mới vào nghề Cha Woo In (Jo Bo Ah).

Hai công tố viên có xuất thân hoàn toàn khác nhau song chung tay đưa thế lực tham nhũng trong quân đội ra xét xử và trả thù, hạ bệ chỉ huy sư đoàn độc ác, No Hwa Young (Oh Yeon Soo). Kịch bản của Yoon Hyun Ho, đã từng viết The Attorney (2013) và phim truyền hình ly kỳ Lawless Lawyer (2018).

Phim đã kết thúc với tỷ suất khán giả 10,1%.

Jo Bo Ah vào vai một công tố viên quyết tâm gia nhập quân đội để trả thù No Hwa Young vì cái chết của cha mình. Nữ diễn viên cho biết hóa thân làm nhân vật này đã bộc lộ khía cạnh cứng rắn trong tính cách của cô.

Cha Woo In cùng với công tố viên quân đội Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) đưa những thế lực tham nhũng trong quân đội ra xét xử

“Tôi đã làm nổi bật khía cạnh ‘tomboy’ của mình để tạo nên nhân vật Cha Woo In. Và giờ đây tôi cảm giác mình như Cha Woo In ngoài đời,” cô nói, cho biết thêm thỉnh thoảng cô thấy mình nói chuyện như một nữ quân nhân. “Tôi muốn tìm hiểu khía cạnh nghiêm túc, lôi cuốn của cô ấy… sau khi gặp nhân vật Cha Woo In, tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn.”

Phim nói về những vấn đề khác nhau trong quân đội dựa trên các vụ việc thực tế, chẳng hạn như tai nạn súng ống và tham nhũng đến những chuyện bị ém nhẹm trong căn cứ quân sự.

Cô cho biết các diễn viên và đội ngũ sản xuất tiếp cận thận trong để miêu tả được tốt nhất những vụ án đời thật.

“Phim có những câu chuyện nghiêm túc và nặng nề, vì thế chúng tôi cố gắng thêm vào những yếu tố năng động, sôi nổi hơn để mang lại cảm giác hài hước. Bằng cách đó, chúng tôi cố gắng không làm phim trở nên tiêu cực mà mang đến sự hồi hộp phấn chấn đồng thời gửi gắm một bài học,” cô nói.

Jo Bo Ah nói cô đã làm nổi bật khía cạnh ‘tomboy’ của mình để tạo nên nhân vật Cha Woo In

Nữ diễn viên 31 tuổi, ra mắt với phim bộ ca nhạc Flower Band năm 2010, nói cô có cách nhìn mới về sự nghiệp khi bước sang tuổi ba mươi.

“(10 năm) sự nghiệp của tôi là thời gian phát triển bản thân, tham gia nhiều dự án khác nhau. Khoảng thời gian đó là nền tảng cho tôi đứng hiện nay. Tuổi đôi mươi là thời gian tôi chuẩn bị tinh thần để làm việc thoải mái hơn ở tuổi ba mươi,” cô nói. “Nếu tôi như thể chú ngựa bị bịt mắt, chỉ có thể nhìn về phía trước (ở tuổi đôi mươi), giờ tôi có thể lùi lại và nhìn cuộc sống với một cách rộng lớn hơn và cho bản thân mình chút không gian trải nghiệm nhiều thứ.”

Jo Bo Ah nói cô thích thử thách bản thân với công việc. Cô còn cho biết mình hy vọng tham gia vào một tác phẩm hài hước cho dự án tiếp theo, trái ngược với phim mới nhất.

Nữ diễn viên cho biết hóa thân làm nhân vật này đã bộc lộ khía cạnh cứng rắn trong tính cách của cô

“Tôi thường thích tham gia một phim khác phim trước đó. Và vì tôi đã đóng một phim bộ truyền hình nghiêm túc, tăm tối, tôi muốn thử vai diễn vui vẻ và sinh động hơn cho dự án tiếp theo,” cô nói.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times