Tin tức

Quý ông số 'đỏ' Ju Ji Hoon chia sẻ lý do chọn phim kinh phí trung bình

17/01/2023

Ju Ji Hoon, nổi tiếng với vai diễn trong chuỗi phim nhiều phần Along With the Gods và phim truyền hình Kingdom của Netflix, đã đi ngược lại kỳ vọng và chọn theo đuổi một phim kinh phí tầm trung thay vì cạnh tranh lấy vai diễn trong phim chuỗi lớn khác.

Ju Ji Hoon vào vai Ji Hyun Soo, một thám tử tư

Trong phim hài tội phạm Gentleman, Ju Ji Hoon vào vai Ji Hyun Soo, một thám tử tư bị buộc oan tội bắt cóc khách hàng của mình. Anh cải trang thành công tố viên để săn đuổi Kwon Do Hoon, kẻ chủ mưu tội phạm bắt cóc và buôn bán tình dục.

Ju Ji Hoon đã chia sẻ suy nghĩ về việc đóng phim kinh phí trung bình và lý do rạp phim vẫn cần những phim này.

“Tôi tin rằng các hãng phim nên làm ra nhiều phim kinh phí trung bình chất lượng hơn vì chúng cho phép khán giả khám phá nhiều chủ đề và thể loại hơn. Miễn là phim có ý tưởng thú vị và sức hấp dẫn riêng, tôi sẵn sàng tham gia dự án,” anh nói trong buổi phỏng vấn với Korea Times tại một quán cà phê ở Seoul.

Anh bị buộc oan tội bắt cóc khách hàng của mình

Diễn viên 40 tuổi nói giờ đây anh tìm kiếm lời khuyên từ nhân viên trẻ tuổi khi chọn lựa vai diễn.

“Tôi tận dụng nhiều cơ hội hơn vì vài năm qua tôi đã học hỏi một số điều quan trọng. Tôi muốn làm thể loại phim mà tôi muốn xem. Thế nhưng, tôi phải thừa nhận giờ ở độ tuổi 40 tôi không biết thể loại phim mà giới trẻ muốn xem nhất. Vì thế tôi thường hỏi nhân viên độ tuổi đôi mươi thể loại phim yêu thích của họ,” anh nói.

Miêu tả Gentleman là một phim hành động kỳ quái có yếu tố kỳ ảo, anh ngợi khen nỗ lực sáng tạo của đạo diễn Kim Kyung Won.

Kwon Do Hoon, kẻ chủ mưu tội phạm bắt cóc và buôn bán tình dục

“Mặc dù không mấy hiểu biết về đạo diễn Kim Kyung Won vì đây là phim truyện thứ hai của ông, tôi có thể cảm nhận được tinh thần chung của phim qua trò chuyện trực tiếp với ông,” Ju Ji Hoon nói.

“Tôi thích ông phân tích cảm xúc con người theo một cách phức tạp. Ví dụ, khó mà nói liệu nhân vật của tôi, Ji Hyun Soo, là người tốt hay kẻ xấu. Anh ta tự cho mình là đúng, song lại trịch thượng là người phá vỡ quy tắc và lừa người khác.”

Ju Ji Hoon ngụ ý anh sẽ tham gia chương trình giải trí Bros on Foot cùng Ha Jung Woo, Yeo Jing Goo và Choi Min Ho, còn được biết đến là Minho của nhóm nhạc Kpop SHINee.

Đạo diễn Kim Kyung Won (giữa) chỉ đạo Ju Ji Hoon trên trường quay

Bốn diễn viên sẽ nhận thử thách với những nhiệm vụ khác nhau trong chuyến hành trình ra nước ngoài.

“Tôi đang ăn tối với đạo diễn Jang Tae You, tôi từng cộng tác trong phim bộ truyền hình Hyena của SBS, và ông hỏi tôi liệu có quan tâm tham gia một chương trình tạp kỹ với người anh em của ông, Jang Hyuk Jae, cũng là một nhà sản xuất nổi tiếng đằng sau Running Man của SBS và Busted! của Netflix. Lúc đó, tôi đã không đưa ra câu trả lời rõ ràng. Vài tuần sau, Ha Jung Woo gọi tôi nói, ‘Có vẻ hay đấy. Cậu tham gia chứ?’ Tôi bảo sẽ đồng ý nếu anh cũng tham gia,” Ju Ji Hoon nói.

Ju Ji Hoon nói anh thích đạo diễn phân tích cảm xúc con người theo một cách phức tạp, khó mà nói liệu nhân vật Ji Hyun Soo là người tốt hay kẻ xấu

Gentleman ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 28 tháng 12. Đây là phim nguyên tác đầu tiên của Wavve và sẽ có mặt trên nền tảng phát trực tuyến Hàn Quốc này sau đó. Phim ra rạp ở Việt Nam với tựa Quý ông số “đỏ” từ ngày 27 tháng 1 năm 2023.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times