Tin tức

Phim bộ truyền hình Hàn Voice 2 hứa hẹn ly kỳ hơn từ quan điểm tội phạm

18/08/2018

Thời gian ngắn ngủi nhưng rất quan trọng sau khi bị chấn thương để việc điều trị y tế có thể ngăn chặn một cái chết được giới y học gọi là thời gian vàng. Những giây phút quý giá đó là kịch tính chi phối mùa hai của loạt phim truyền hình Hàn thành công đình đám The Voice.

Kết thúc với tỷ suất người xem 5,7%, mùa đầu tiên của bộ phim đã lập kỷ lục mới cho đài cáp OCN và đứng nhất trong số phim bộ truyền hình đài cáp nhiều tuần liên tiếp. Tập đầu tiên của mùa thứ hai đã lên sóng OCN ngày 11/8.

Voice 2 là những câu chuyện về Đội đặc nhiệm Thời gian vàng

Do Ma Jin Won viết kịch bản, bộ phim ly kỳ tội phạm này sẽ tiếp tục từ nơi mùa trước dừng lại. Phim kể những câu chuyện của Đội Thời gian vàng, một lực lượng đặc nhiệm gồm các nhân viên tổng đài khẩn cấp của cảnh sát, chuyên viên tội phạm và cảnh sát điều tra.

Theo Cơ quan thống kê Hàn Quốc, mặc dù Hàn Quốc có tỷ lệ tội phạm thấp so với các nước OECD khác, trong 30 năm qua, tội phạm ở Hàn Quốc đã tăng gấp đôi. Từ năm 2000 đến năm 2016, mặc dù các tội phạm như cướp và giết người đã giảm, tấn công tình dục tăng 3,9 lần và hành hung tăng 9,4 lần.

Mùa này, bộ phim sẽ kể câu chuyện về một nhà tâm lý, một linh mục và một thám tử liều lĩnh truy tìm một nhóm bí ẩn đằng sau một loạt tội ác. Cùng với chủ nghĩa trừ tà và giáo phái shaman, Voice 2, do Lee Seung Yeong đạo diễn, mỗi tập phim là một vụ án. Một lần nữa, nhân vật sẽ làm việc với khẩu hiệu “trong vòng ba phút xuất phát đến hiện trường, tới đó và bắt giữ tội phạm trong 10 phút.”

Lee Ha Na trở lại vai sĩ quan tổng đài cảnh sát Gang Gwon Ju

Mặc dù Voice 2 tiếp tục câu chuyện chính của mùa trước, nó hơi khác về mặt cốt truyện và các nhân vật.

Các gương mặt quen thuộc như Lee Ha Na, trong vai sĩ quan tổng đài Gang Gwon Ju, và Son Eun Seo, vai chuyên viên ngoại ngữ Park Eun Su, đã trở lại mùa này, các diễn viên mới như Lee Jin Wook và Kim Jae Wook, đã tham gia vào dàn diễn viên.

Vì lý do cá nhân, nam diễn viên Jang Hyuk, người đóng vai Mu Jin Hyuk, thám tử có tính cách thô ráp nhưng rất đời thực, nhưng không thể tham gia mùa này.

Do đó, một nhân vật mới, Do Gang U, do Lee Jin Wook thủ vai, đã được tạo ra. Anh là một sĩ quan điều tra có năng lực diễn giải hiện trường vụ án từ quan điểm của kẻ giết người.

Sĩ quan điều tra có năng lực diễn giải hiện trường vụ án từ quan điểm của kẻ giết người Do Gang U do Lee Jin Wook thủ vai

“Nhiều người nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy gánh nặng bởi tỷ suất cao của mùa trước,” Lee Jin Wook nói. “Thay vì vậy, tôi cảm thấy ngược lại, bởi tôi tin điều đó sẽ ảnh hưởng tích cực đến tỷ suất người xem mùa này.”

Khi được hỏi về việc Do Gang U khác với nhân vật của Jang Hyuk như thế nào, Lee Jin Wook trả lời rằng đó là về chuyện tính cách.

“Đúng vậy, trong khi nhân vật của Jang Hyuk là một thám tử cứng rắn, có nhiều cảnh hành động, nhân vật của tôi, Gang U, như một thanh đao sắc bén,” Lee Jin Wook nói.

“Tôi thực sự thích việc Gang U nghiên cứu hiện trường vụ án từ quan điểm của một tên tội phạm. Gang U là một nhân vật thú vị vì anh trải nghiệm xung đột nội tâm với tư cách là một điều tra viên chứ không phải tội phạm.”

Voice 2 hứa hẹn nhân vật phản diện sẽ là ác nhân tồi tệ nhất trong loạt phim

“Biên kịch đã lên kế hoạch [kịch bản cho] mùa ba,” đạo diễn Lee nói trong một cuộc họp báo trước khi bộ phim ra mắt.

“Có vẻ số tập giảm trong mùa này, nhưng không phải vậy. Vì mùa ba sẽ phát sóng ngay sau mùa hai, tôi [cố ý] lên kế hoạch theo cách này để mùa ba có thể bắt đầu đúng ở chỗ mùa hai kết thúc.

“Điều độc đáo về mùa hai là nhân vật phản diện sẽ là ác nhân tồi tệ nhất [trong loạt phim],” đạo diễn Lee nói, ám chỉ rằng những tội ác do nhân vật phản diện gây ra rất hấp dẫn và khủng khiếp.

Các vụ án rất hấp dẫn và khủng khiếp

“Trong khi mùa đầu chỉ có một nhân vật phản diện, mùa này có cả một thế lực phản diện.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily