Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Nicolas Cage sẽ xuất hiện trong The Expendables 3

20/08/2012

Khi lần đầu tiên Sylvester Stallone đứng ra tập hợp những ngôi sao hành động 'vang bóng một thời' thành Biệt đội đánh thuê, không ai nghĩ Expendables 2010 sẽ là gì khác ngoài một cuộc chơi cho những diễn viên gạo cội tìm chút hào quang ngày cũ trên màn ảnh rộng!

Nhưng, hãy xem lại thành tích của phần phim này nhé: Doanh thu tuần lễ công chiếu: 34.825.135 USD từ 3.270 rạp, chiếm vị trí số 1 bảng xếp hạng. Phim kết thúc trên toàn cầu với 274.470.394 USD! (Box Office Mojo) Rất nhanh sau đó, Expendables 2 đã lên bệ phóng!

Và bây giờ, khi Expendables 2 vừa ra rạp, đã có tin tức về những gương mặt gạo cội tầm cỡ khác nữa được 'đo ni đóng giày' để mời vào Expendables 3!

Ai nói Hollywood chỉ biết ám ảnh với tuổi trẻ nào?

CHÂU Á

R2B: Return to Base có lịch ra mắt thị trường Bắc Mỹ

Ca sĩ-diễn viên Bi Rain (trái) và nam diễn viên Yoo Jun Sang (phải) trong một cảnh phim
R2B: Return to Base đã ra rạp ở Hàn Quốc ngày 15/8 [Ảnh: CJ E&M]

R2B: Return to Base, phim mới của Bi Rain sẽ sớm có mặt ở một số rạp chọn lọc Bắc Mỹ.

Younghwain, nhà quảng bá cho bộ phim nói rằng bom tấn Hàn Quốc về đề tài không quân này sẽ ra mắt ở nhiều bang của Mỹ bắt đầu từ 24/8, và sẽ trình chiếu ở những khu vực khác sau đó.

R2B đã có hợp đồng phát hành với 30 thị trường ở châu Á và châu Âu trước khi công chiếu ở Hàn Quốc.

R2B, bộ phim mà Bi Rain đóng trước khi thi hành nghĩa vụ quân sự, còn có sự tham gia của Yoo Jun Sang (My Husband Got a Family, KBS, 2012) và nữ diễn viên Shin Se Gyeong (Hindsight, 2011).

Sau khi ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 15/8, phim đã thu hút 332.076 lượt người xem chỉ trong hai ngày với câu chuyện về cuộc sống, tình yêu và tình đồng đội của các phi công chiến đấu trong hoàn cảnh hiểm nguy.

Kim Bum tham gia phim của Từ Khắc

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum đã được mời đảm nhận vai chính trong phim mới của đạo diễn danh tiếng Hồng Kông Từ Khắc, đưa anh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng quốc tế trong phim hình sự hành động nói tiếng Trung Detective Dee: Prequel (tựa tạm thời), theo King Kong Entertainment hãng đại diện của Kim Bum.

“Tôi đã luôn ngưỡng mộ đạo diễn Từ Khắc, vì tôi lớn lên cùng với những phim anh hùng ca của ông. Thật tuyệt vời được có cơ hội làm việc với ông, và tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho bộ phim,” Kim Bum nói.

Nam diễn viên của bộ phim truyền hình rất thành công Vườn sao băng (Boys over Flowers) đã tham dự cuộc họp cho dự án phim nước ngoài đầu tiên của anh, trong phim anh sẽ nói thoại toàn tiếng Trung, và Kim Bum sẽ đến Trung Quốc để bắt đầu quay phim vào cuối tháng này.

Đặt mục tiêu ra mắt vào cuối nam sau, Detective Dee: Prequel đã khởi quay tại phim trường Hoành Điếm, Trung Quốc, nơi được mệnh danh là Hollywood của châu Á.

Là xuất phẩm của Hoa Nghị Huynh Đệ, một trong những hãng phim lớn nhất của Trung Quốc, phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao châu Á khác như Phùng Thiệu Phong, Triệu Hựu Đình, Dương Dĩnh, và Lâm Canh Tân.

Kim Bum lần đầu xuất hiện trong phim truyền hình High Kick của đài MBC năm 2006, và có được sự nổi tiếng quốc tế sau khi thể hiện vai So I Jeong trong phim Vườn sao băng của đài KBS năm 2009.

Nam diễn viên 24 tuổi này vừa đóng trong phim truyền hình Padam Padam của JTBC với Jung Woo Sung và Han Ji Min, và gần đây mới hoàn tất bộ phim hành động Miracle, đóng cùng với nam diễn viên Kim Kang Woo.

Từ Khắc là một đạo diễn tên tuổi với bề dày thành tích qua những phim như Once Upon A Time In China (1991) và Long Môn phi giáp / Flying Swords Of Dragon Gate (2011). Ông là đạo diễn Hồng Kông đầu tiên được vinh dự tham gia ban giám khảo Liên hoan phim Cannes 2004.

Life of Pi khai mạc Liên hoan phim New York

Một cảnh trong phim

Life of Pi của đạo diễn Lý An sẽ khai mạc Liên hoan phim New York lần thứ 50.

The Film Society of Lincoln Center công bố hôm 13/8 rằng phiên bản chuyển thể điện ảnh quyển tiểu thuyết nổi tiếng của Yann Martel sẽ mở màn cho liên hoan vào ngày 28/9.

Với The Ice Storm đã từng mở màn cho liên hoan này năm 1997, Lý An là nhà làm phim thứ tư hai lần khai mạc Liên hoan phim New York, cùng với Robert Altman, Pedro Almodovar và Francois Truffaut.

Bộ phim 3D này, câu chuyện kỳ ảo về một cậu bé lênh đênh trên con thuyền với một chú cọp Bengal, được lên lịch ra rạp ngày 21/11.

Liên hoan phim New York diễn ra từ ngày 28/9 đến 14/10. Trước đó Hiệp hội điện ảnh đã công bố bộ phim Flight của Robert Zemeckis sẽ bế mạc liên hoan. Danh sách phim tham dự liên hoan sẽ công bố sau.

Vương Học Kỳ được mời vào ban giám khảo Liên hoan phim Montreal

Liên hoan phim Montreal (WFF) lần thứ 36 sẽ mở màn vào ngày 23/8, và ban tổ chức đã công bố rằng nam diễn viên Trung Quốc Vương Học Kỳ sẽ có mặt trong ban giám khảo, Mtime.com đưa tin.

Các giám khảo khác bao gồm nữ diễn viên Italia Greta Scacchi (Camille, 1984), nhà sáng lập Liên hoan phim Busan Kim Dong Ho, đạo diễn Pháp Véra Belmont, nhà phê bình điện ảnh Nga Andrei Plakhov, nữ diễn viên Tây Ban Nha Goya Toledo và ngôi sao người Canada Michel Côté.

Ba đạo diễn Trung Quốc, gồm Tạ Phi (Black Snow), Lý Tiền Khoan (Chongqing Negotiations) và Trần Khải Ca (Farewell, My Concubine) đã từng tham gia ban giám khảo Liên hoan phim Montreal.

Vương Học Kỳ không xa lạ với WFF. Bộ phim The Big Parade, do Vương Học Kỳ đóng chính, đã đoạt Giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo tại WFF 1987. Sunbird, do Vương Học Kỳ đạo diễn, mang về Giải đặc biệt của ban giám khảo Liên hoan phim Montreal năm 1998.

Được thành lập năm 1977, Liên hoan phim Montreal là một trong những liên hoan phim quốc tế lâu đời nhất của Canada và là liên hoan phim có các đấu thủ hạng A duy nhất ở khu vực Bắc Mỹ được Hiệp hội các nhà sản xuất phim quốc tế (FIAPF) công nhận.

Liên hoan phim Montreal lần thứ 36 sẽ diễn ra từ 23/8 đến 3/9.

QUỐC TẾ

Nicolas Cage sẽ xuất hiện trong The Expendables 3

Từ trái qua phải: Clint Eastwood, Nicolas Cage, Sylvester Stallone, Harrison Ford và Wesley Snipes

The Expendables 2 sẽ sớm ra mắt khán giả nhưng nhà sản xuất Avi Lerner đã bắt đầu lên kế hoạch tìm những ngôi sao và tên tuổi còn lớn hơn nữa cho The Expendables 3.

Theo Lerner, Nicolas Cage đã ký hợp đồng và sẽ có mặt trong phần ba. Lerner phát biểu về bộ phim: “Chúng tôi muốn mời được Clint Eastwood, và có một vai diễn đặc biệt cho ông. Chúng tôi cũng đang trong quá trình thảo luận với Harrison Ford. Chúng tôi còn muốn Wesley Snipes tham gia chừng nào anh ấy ra tù.”

Tất nhiên tất cả các kế hoạch này phụ thuộc vào việc Lionsgate có đồng ý làm phần ba hay không, nhưng trừ khi phần hai thất bại thảm hại thì gần như chắc chắn ta sẽ có phần ba.

Paramount hướng tới làm phim hoạt hình

Rango The SpongeBob SquarePants Movie

Sau thành công phòng vé và với giới phê bình của Rango, Paramount Pictures đang muốn tạo chỗ đứng cho mình trong thị trường phim hoạt hình.

Hãng phim này đã thông báo sẽ làm phim The SpongeBob SquarePants Movie 2, nhưng tuần này, có tin sẽ còn nhiều phim hoạt hình khác.

Một trong những đạo diễn được Paramount chuộng nhất là J.J. Abrams (Super 8, Star Trek), nhưng anh chưa bao giờ làm phim hoạt hình. Giờ đây có tin anh sắp tới sẽ bắt tay vào làm phim hoạt hình cho hãng này, nhưng cụ thể nội dung phim là gì thì chưa có tin.

Hãng phim này cũng dự tính làm phim dựa theo truyện tranh truyền kỳ trên mạng Penny Arcade cùng một số phim dựa theo phim truyền hình của Nickelodeon. Một số dự án khác có thể gồm Dora the Explorer, The Legend of Korra, và Monkey Quest.

Leonardo DiCaprio từ bỏ The Imitation Game, kéo theo Warner Bros.

Tin mới nhất cho thấy Leonardo DiCaprio sẽ không xuất hiện trong bộ phim về chiến tranh thế giới lần thứ hai, The Imitation Game và hãng phim Warner Bros. cũng theo anh bỏ rơi bộ phim này.

Hãng phim này mua kịch bản của Graham Moore với giá lên tới hàng triệu đôla. Kịch bản được chuyển thể từ cuốn sách của Andrew Hodges, Alan Turing:The Enigma, kể về Turing, một nhà toán học đã phá được mật mã của Đức, giúp quân Đồng minh thắng được cuộc chiến. Sau này, Turing bị buộc tội là người đồng tính, dẫn tới việc ông tự tử.

Hiện chưa ai biết lý do DiCaprio từ bỏ vai diễn này, nhưng đạo diễn J Blakeson (The Disappearance of Alice Creed) vẫn sẽ tham gia.

Dịch: © Xuân Hoa - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia, Chinesefilm.cn, China.org, Rotten Tomatoes, Collider


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi