Tin tức

Những gương mặt ca sĩ thần tượng trên truyền hình Hàn tháng 6

10/06/2014

Mới đây ca sĩ Ji Hyun Woo đóng cặp với Eun Ji của A Pink trong phim truyền hình hứa hẹn là một trong những chuyện tình lãng mạn dễ thương nhất hè 2014, Trot Lovers, còn có tựa là Lovers of Music hay Lovers of Trot. Trong phim, Eun Ji vào vai Choi Choon Hee, một phụ nữ tự mãn rất mê nhạc trot.

Các cảnh của Ji Hyun Woo trong phim Trot Lovers

Ji Hyun Woo thể hiện nhân vật Jang Joon Hyun, một anh chàng xem thường môn thể thao chạy bước ngắn và có gu âm nhạc khác Choon Hee. Chắc hẳn Joon Hyun và Choon Hee phải gạt sang một bên những khác biệt để phải lòng nhau.

Shin Sung Rok của My Love From The Stars và So Ho Joon giúp hoàn thiện dàn diễn viên Trot Lovers.

Trot, được công nhận là loại hình nhạc pop xưa nhất của Hàn Quốc, đang dần lấy lại sự phổ biến trong các ca sĩ Kpop trẻ. Trot Lovers sẽ giúp đánh lửa đam mê dành cho nhạc trot trong khán giả.

Trot Lovers sẽ bắt đầu lên sóng ngày 23/6 trên kênh KBS2 vào các tối thứ hai-ba, tiếp sau Big Man.

Các nhân vật trong phim High School: Love On

Các thành viên INFINITE là Woo Hyun và Sung Yeol sắp xuất hiện trong phim tối thứ năm trên KBS2 với tựa tạm thời là High School: Love On.

Woo Hyun thể hiện nhân vật Shin Woo Hyun xa cách nhưng thực sự có trái tim nhân hậu, thái độ của anh là do bị cha mẹ bỏ rơi. Woo Hyun thu hút và có giọng hát tuyệt vời, khiến anh trở nên nổi tiếng ở trường học.

Woo Hyun phải lòng Lee Seul Bi ngay từ khi mới gặp cô, một thiên thần do nữ diễn viên Kim Sae Ron thủ diễn. Vẻ ngây thơ đáng yêu của Kim Sae Ron tạo sự hứa hẹn cho High School: Love On.

Sung Yeol vào vai Hwang Sung Yeol, đối thủ chính của Woo Hyun, một con người khỏe mạnh và thông minh.

Trong khi phim bi và phim đề tài y học chiếm áp đảo năm 2014, High School: Love On có tiềm năng trở thành một sự làm mới cho thể loại kỳ ảo.

High School: Love On có kế hoạch diễn ra trong 20 tập và sẽ phát sóng từ 27/6.

Cover Girls có hai chị em Krystal và Jessica đóng chính đứng đầu danh sách chương trình tạp kỹ truyền hình phải xem trong tháng 6 này. Cover Girls cung cấp cái nhìn chưa từng có vào cuộc sống của Jessica nhóm Girls' Generation và Krystal nhóm f(x).

Trong chương trình này, hai cô thể hiện sức ảnh hưởng thực sự lên nhau, trong khi cũng cho thấy những căng thẳng mà những ca sĩ thần tượng Kpop phải trải qua. Rõ ràng quan hệ chị em giúp tạo ra sự ổn định cho họ trong làng giải trí Hàn Quốc.

Cover Girls có kế hoạch làm 10 tập.

Dịch: Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi