Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: LHP Thượng Hải khai mạc kinh điển, bế mạc giả tưởng hiện đại

09/06/2014

Ai còn có thể bắt lỗi Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (Shanghai International Film Festival – SIFF) lần thứ 17 năm nay là thiếu đa dạng hay sức hút quốc tế.

Liên hoan phim diễn ra ở siêu đô thị và trung tâm tài chính bậc nhất của Trung Quốc này sẽ mở màn với bộ phim kinh điển phục chế Two Stage Sisters, một phim từ năm 1964 về hai nữ diễn viên thời tiền cách mạng Trung Quốc, và bế mạc bằng một phim diễn ra gần nửa thế kỷ sau đó hoàn toàn đối lập -- Transformers: Age of Extinction.

CHÂU Á

Kim So Hyun đóng hai vai trong Reset

Kim So Hyun, mới bước sang tuổi 15 tháng này, đã có một sự nghiệp truyền hình ấn tượng. Cô bé vào vai lúc nhỏ của nhiều nữ diễn viên trong các phim truyền hình, gần đây nhất là Yoon Eun Hye trong Missing You, Lee Bo Young trong I Hear Your Voice và Kim Min Seo thời trẻ trong The Moon Embracing the Sun. Cô cũng vào vai Oh Yeon So lúc nhỏ trong bộ phim bi kịch Triangle.

Gần đây, cô đã chuyển sang các vai diễn không phải phiên bản nhí của người khác, đáng kể có vai cô con gái mới lớn trong The Suspicious Housekeeper.

Trong bộ phim ly kỳ 10 tập sắp tới Reset, cô không chỉ đảm nhận một mà những hai vai. Cô bé vừa vào vai thiếu nữ bị hại trong quá khứ và học sinh trung học hiện tại.

Theo hãng đại diện Sidus HQ, “Kim So Hyun sẽ vào vai học sinh trung học Jo Eun Bi, trải qua những sóng gió tuổi mới lớn và kết thân với nhân vật của Chun Jung Myung.”

Nhân vật của Chun Jung Myung trong bộ phim của đài OCN này là công tố viên tội phạm hình sự Cha Woo Jin. Nhân vật còn lại mà Kim So Hyun thủ vai trong Reset là Seung Hee, mối tình đầu của Cha Woo Jin 15 năm trước. Cô bé bị ám sát còn kẻ phạm tội thì mất dấu. Chính vụ ám sát Seung Hee là động lực khiến Cha Woo Jin trở thành một công tố viên tội phạm hình sự. Anh chỉ xử lý những vụ án lớn.

Cùng nhau, Chun Jung Myung và Kim So Hyun sẽ phối hợp để giải quyết vụ án giết hại cô bé 15 tuổi này trước khi hết hạn theo luật. Bởi Jo Eun Bi trông giống hệt cô bé bị giết hại 15 năm trước, cô có thể gặp nguy hiểm trở thành nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người bí ẩn đó.

Liệu Cha Woo Jin sử dụng Jo Eun Bi làm mồi để nhử kẻ giết hại mối tình đầu của mình hay anh sẽ tìm cách bảo vệ cô?

Chun Jung Myung không trả lời nhưng anh cho biết anh rất tâm huyết với vai diễn này.

“Tôi mê bộ phim ngay khi mới chỉ đọc tóm tắt diễn biến,” diễn viên mới xuất hiện trong Queen of Ambition nói.

Dàn diễn viên còn có Park Won Sang (Golden Cross) trong vai một công tố viên khác và Shin Eun Jung (Bride of the Century) trong vai cảnh sát trưởng.

Bộ phim sẽ lên sóng chủ nhật hằng tuần thay cho God’s Quiz 4 từ ngày 10/8.

Kim Young Kyun (The Webtoon) sẽ đạo diễn Reset). Ahn Young Soo (Itaewon Murder Case là biên kịch của bộ phim.

Phim điện ảnh Pirates với Son Ye Jin và Kim Nam Gil bán cho 15 thị trường quốc tế

Pirates, bộ phim hành động phiêu lưu với sự tham gia của Son Ye Ji và Kim Nam Gil, đã tạo được ấn tượng tốt tại Liên hoan phim Cannes năm nay và sẽ được chiếu ở ít nhất 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Lotte Entertainment đã có hợp đồng chiếu bộ phim tại Bắc Mỹ, Nhật Bản, Đức, Bỉ, Hà Lan, Luxembourg, Ba Lan, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ cùng nhiều quốc gia Đông Âu và Nam Mỹ.

Theo Lotte Entertainment, người xem cảm thấy ấn tượng với phần dàn dựng và các cảnh hành động kinh phí lớn. Bộ phim tốn khoảng 9 triệu đôla sản xuất và được gọi là “Cướp biển Caribê” Hàn Quốc.

Pirates khác biệt với Pirates of the Caribbean ở một điểm quan trọng. Thuyền trưởng tàu cướp biển trong Pirates of the Caribbean là một người đàn ông do Johnny Depp thủ vai. Trong Pirates của Hàn Quốc, thuyền trưởng là một phụ nữ. Son Ye Jin vào vai thủ lĩnh tàu cướp biển thời Joseon còn Kim Nam Gil thủ vai người đứng đầu một toán cướp trên đất liền. Hai kẻ cướp đối đầu này đánh nhau rồi lại hợp thành một nhóm để tìm ấn niêm phong của triều đình đã bị một con cá voi ma nuốt mất. Người nào tìm được ấn đó sẽ được ban quyền lực vô hạn.

Son Ye Jin trông thật dữ dội trên áp phích bộ phim. Trông cô không còn gì giống nhân vật nhu mì cô đảm nhận khi diễn chung với Kim Nam Gil trong phim dài tập Shark. Bộ đôi có được sự hòa hợp tuyệt vời trong bộ phim đó song họ vào vai đôi tình nhân kém may mắn, số mệnh cuối cùng không cho ở bên nhau. Trong Pirates hai người được làm lại. Mặc dù nhân vật của họ trong Pirates khởi đầu là kình địch trong cuộc truy tìm báu vật, khán giả có thể chờ đón một mối tình sẽ phát triển sau khi cựu thù lại chung sức.

Các bạn diễn của họ trong phim này bao gồm Sulli của f(x), Lee Kyung Young, Kim Tae Woo, Yoo Hae Jin, Oh Dal Soo, Ahn Nae Sang, Park Chul Min và Jo Dal Hwan.

Lee Suk Joon, đạo diễn phim điện ảnh thành công Dancing Queen chỉ đạo Pirates. Bộ phim sẽ là một trong số nhiều phim điện ảnh cổ trang ra mắt mùa hè này, bao gồm Kundo: The Age of Rampant và phim mới phát hành The King’s Wrath.

Đây không phải là phim cổ trang đầu tiên của Kim Nam Gil vì anh nổi lên hàng sao cũng bởi vai Bidam trong Queen Seonduk

Son Ye Jin không có kinh nghiệm với phim cổ trang song cô đã bỏ túi rất nhiều vai diễn với các phim dài tập, bao gồm Personal Taste. Cô cũng đã xuất hiện trong hàng tá phim điện ảnh, bao gồm The Tower. Cô hiên đang xuất hiện trong Infinity Challenge.

Lee Byung Hun nhận giải Asia Pacific Screen Award

Nam diễn viên Lee Byung Hun vừa nhận giải thưởng Asia Pacific Screen Award cho vai diễn trong phim điện ảnh cổ trang Masquerade (2012) (đã phát hành ở Việt Nam với tựa Hoàng đế giả mạo).

Giải thưởng được trao bởi chủ tịch Viện Điện ảnh châu Á-Thái Bình Dương (Asia Pacific Screen Academy - APSA) Michael Hawkins mới đây tại Đại sứ quán Úc ở Seoul. Viện Điện ảnh châu Á-Thái Bình Dương là tổ chức bao gồm 650 nhà làm phim danh tiếng trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

“Lee Byung Hun đã nhận giải thưởng này – giải thưởng APSA đầu tiên của anh – với hai vai diễn, là vị vua và anh hề trong Masquerade, bộ phim đứng thứ tư trong số các phim ăn khách nhất Hàn Quốc mọi thời đại, thu về hơn 80 triệu đôla,” Hawkins cho biết.

“Chúng tôi coi trọng cơ hội vinh danh Lee Byung Hun trên chính quê hương anh, quốc gia quan trọng tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương và sản xuất ra những bộ phim chất lượng cao được trình chiếu thành công khi cạnh tranh tại APSA hằng năm.”

Lễ trao giải chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 11/12 tại Brisbane, Australia.

Hồ Hạnh Nhi đóng cùng Trương Gia Huy trong Temporary Family

Đảm nhận vai bạn gái của Trương Gia Huy trong bộ phim lãng mạn Temporary Family, Hồ Hạnh Nhi ấn tượng với diễn xuất chân thực của anh trong cảnh cầu hôn. Mặc dù đây không phải lần đầu cô hợp tác với Ảnh đế, Hồ Hạnh Nhi thú nhận cô căng thẳng trước khi quay.

Trong phim Temporary Family, nhân vật Tương Nghi của Hồ Hạnh Nhi là một tiếp viên hàng không đã hẹn hò với nhân vật của Trương Gia Huy – Hạng Thiếu Long – được nhiều năm. Tuy nhiên, cô cảm thấy mối quan hệ của họ thiếu an toàn vì anh chưa có nhà cửa. Sợ không có chỗ ở sau khi kết hôn, cô trì hoãn đẩy quan hệ đi xa hơn. Sau đó Hạng Thiếu Long làm việc cật lực để kiếm tiền mua nhà và giành lại tình cảm của bạn gái. Sau khi rốt cuộc mua được nhà, Hạng Thiếu Long vội chạy đến chỗ Tương Nghi cầu hôn, chỉ để bị từ chối vì căn hộ của anh quá nhỏ so với cô muốn.

Hồ Hạnh Nhi thú nhận cô rất hồi hộp khi làm việc với Trương Gia Huy trong lúc quay Temporary Family, nhất là vì đạo diễn làm rõ rằng vai của cô được xem là một nhân vật quan trọng trong việc khơi lên toàn bộ câu chuyện. “May thay, cả Gia Huy và đạo diễn cuối cùng cũng hài lòng với cảnh diễn của tôi,” cô tiết lộ.

Huỳnh Thu Sinh – Thang Chấn Nghiệp tham gia ‘bom tấn’ truyền hình TVB The Hero

TVB đã tổ chức buổi thử trang phục cho phim bộ kinh phí lớn The Hero / Kiêu hùng. Ảnh đế một thời Huỳnh Thu Sinh đã đồng ý quay lại màn ảnh nhỏ; giám chế Vương Tâm Úy đã làm việc cật lực để tinh chỉnh kịch bản và tập hợp một dàn diễn viên thượng thặng. Ngoài Lê Diệu Tường, cựu thành viên Ngũ hổ tướng Thang Chấn Nghiệp đã ký hợp đồng tham gia. Hồ Hạnh Nhi, Tô Ngọc Hoa, Mã Quốc Minh, Ngô Trác Hy, và Đường Thi Vịnh cũng góp mặt.

Lấy bối cảnh Thượng Hải từ thập niên 1920 đến 1950, bộ phim nắm bắt tình hình loạn lạc và tranh giành quyền lực giữa hai anh em. Phim sẽ khởi quay vào tháng tới, và mất khoảng nửa năm mới hoàn tất. Giám chế Vương Tâm Úy tiết lộ rằng The Hero là xuất phẩm TVB kinh phí lớn nhất của bà tính đến nay. “Tốn một khoản tiền không thể tưởng tượng! Quay phim ở Thượng Hải và nhiều địa điểm khác, cũng như việc di chuyển và phục trang tốn rất nhiều tiền. Ngay cả những cảnh bình thường trên đường phố, chúng tôi cũng cần từ 200-300 diễn viên thời vụ.”

Mặc dù Huỳnh Thu Sinh không làm việc cho TVB đã hơn 20 năm nay, ông đồng ý đóng The Hero là vì tình cảm cá nhân dành cho Vương Tâm Úy, người đã tạo bước nhảy vọt cho sự nghiệp diễn xuất của ông. “Tôi chỉ muốn hoàn thành một ước nguyện và lại được làm việc với Vương Tâm Úy. Hồi ở ATV, tôi rất biết ơn cô đã mời tôi đóng Vương Chiêu Quân."

Dù nhận thù lao thấp từ TVB, cả Huỳnh Thu Sinh lẫn Thang Chấn Nghiệp đầu nhấn mạnh rằng họ tham gia không phải vì tiền. Huỳnh Thu Sinh đã phải từ chối những dự án khác để đóng The Hero. Tuy nhiên, ông cảm thấy hạnh phúc trong công việc quan trọng hơn tiền bạc.

Thang Chấn Nghiệp tiết lộ rằng anh ấn tượng với kịch bản hay và đồng ý đóng phim này, dù phải ở khách sạn suốt hai tháng để quay phim tại Hồng Kông.

Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải khai mạc với phim kinh điển phục chế của Trung Quốc, bế mạc với Transformers: Age of Extinction

Hôm thứ năm 5/6, Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải đã hoàn tất danh sách phim tranh giải, với các ngôi sao Hollywood Natalie Portman, Nicole Kidman, Kirsten Dunst và Hayden Christensen cũng được lên lịch tham dự.

Ai còn có thể bắt lỗi Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (Shanghai International Film Festival – SIFF) lần thứ 17 năm nay là thiếu đa dạng hay sức hút quốc tế.

Liên hoan phim diễn ra ở siêu đô thị và trung tâm tài chính bậc nhất của Trung Quốc này sẽ mở màn với bộ phim kinh điển phục chế Two Stage Sisters, một phim từ năm 1964 về hai nữ diễn viên thời tiền cách mạng Trung Quốc, và bế mạc bằng một phim diễn ra gần nửa thế kỷ sau đó hoàn toàn đối lập -- Transformers: Age of Extinction.

Liên hoan đã công bố danh sách 15 phim tranh giải Golden Goblet, trong đó bốn phim mới nhất là: Eliza Graves của đạo diễn Brad Anderson, một phim tâm lý ly kỳ có Kate Beckinsale và Jim Sturgess đóng chính, phim hành động ly kỳ The Target của đạo diễn Yoon Hong Seung Hàn Quốc, The Sacred Arrow của nhà làm phim Tây Tạng Pema Tseden và Canopy của Aaron Wilson, câu chuyện sống sót trong rừng hồi Thế chiến 2.

Ban giám khảo liên hoan năm nay do nữ diễn viên Củng Lợi (ảnh dưới) làm chủ tịch, lần đầu tiên chánh chủ khảo là nữ và phản ánh chủ đề phụ nữ trong điện ảnh của liên hoan. Các thành viên còn lại của ban giám khảo gồm đạo diễn Im Sang Soo của Hàn Quốc, đạo diễn người Anh Sally Potter, đạo diễn người Đan Mạch Lone Scherfig, đạo diễn Trung Quốc Lưu Kiệt, diễn viên người Iran Peyman Moaadi và đạo diễn Nhật Bản Shunji Iwai.

SIFF là một cuộc tranh tài đã có vị trí trên lịch điện ảnh châu Á, và mỗi năm càng thu hút nhiều sự chú ý hơn, nhất là giờ đây Trung Quốc trở thành thị trường phim lớn thứ nhì thế giới.

Các nhà tổ chức liên hoan luôn tìm cách nhấn mạnh chiều kích quốc tế, và năm nay sẽ có mặt một số tên tuổi lớn từ nước ngoài, gồm Nicole Kidman, sẽ đưa Grace of Monaco đến liên hoan, và Natalie Portman, sẽ tham dự lễ bế mạc.
Ngoài ra còn có Kirsten Dunst, Hugh Grant và Hayden Christensen, đóng trong phim Outcast của Nicholas Powell, và các ngôi sao Hàn Rain, Son Tae Yeong và Song Seung Heon.

Những nhân tài Trung Quốc đã có lịch tham gia gồm Ngô Vũ Sâm, Khương Văn, Thành Long, Tạ Đình Phong, Lý Băng Băng và Cao Viên Viên.

Việc lựa chọn phim khai mạc và bế mạc đa dạng như thế phản ánh mạnh mẽ việc nền điện ảnh Trung Quốc trở nên đa dạng thế nào trong những năm qua.

Cảnh trong bản gốc phim Two Stage Sisters

Two Stage Sisters, do Tạ Tấn đạo diễn, đã được phục chế màu, biên niên sự khác biệt trong vận may chính trị và tiền bạc của hai nữ diễn viên trước cuộc cách mạng năm 1949 đưa Đảng Cộng sản lên nắm quyền.

Các phim tranh giải khác bao gồm Begin Again của John Carney, Ant Story của đạo diễn người Bangladesh Mostofa Sarwar Farooki và Diplomatie của Volker Schlöndorff.

The Last Executioner của Tom Waller nói về đao phủ cuối cùng ở Thái Lan, sẽ chiếu ra mắt quốc tế lần đầu khi tranh giải. Tranh giải Golden Goblet còn có Little England (Mikra Anglia), phim Hy Lạp do Pantelis Voulgaris đạo diễn và phim tâm lý tuổi mới lớn Maiko wa Lady của đạo diễn Nhật Bản Masayuki Suo.

Predestination của Michael và Peter Spierig, Elle l'adore của Jeanne Herry và phim Iran Snow, do Mehdi Rahmani đạo diễn, cũng góp mặt.

The Uncle Victory, của Trương Mãnh, người từng đạo diễn bộ phim nổi tiếng The Piano in a Factory, cũng sẽ cạnh tranh Golden Goblet, cùng với The Woods Are Still Green của đạo diễn Đức Marko Nabersnik.

SIFF đã nhận được 1.099 phim dự tranh Golden Goblet Award và 1.808 phim cho hạng mục Film Panorama, con số chưa từng có theo các nhà tổ chức, và sẽ trình chiếu khoảng 900 phim ở 35 rạp.

Tổng cộng có 1.951 phim từ 85 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó 1.451 phim nước ngoài, và 25 phim sẽ được chọn ra để cạnh tranh chung cuộc.

Lễ trao giải diễn ra vào ngày 19/6 sẽ công bố người thắng giải từ 15 phim truyện, năm phim tài liệu và năm phim hoạt hình.

Liên hoan phim Thượng Hải diễn ra từ ngày 14-22/6.

QUỐC TẾ

Lupita Nyong'o và Gwendoline Christie tham gia Star Wars: Episode VII

Tin mới nhất về dàn diễn viên Star Wars: Episode VII cho biết diễn viên 12 Years a Slave Lupita Nyong’o và diễn viên Game of Thrones Gwendoline Christie sẽ chính thức góp mặt trong phim này.

Dù chưa rõ hai diễn viên nói trên sẽ đóng các vai gì, nhưng đây là tin đáng mừng cho người hâm mộ loạt phim này, khi những thông báo về diễn viên mới ban đầu của bộ phim có vẻ quá thiếu diễn viên nữ.

Nyong’o, 31 tuổi, tốt nghiệp khoa nghệ thuật sân khấu của Yale, có diễn xuất đột phá trong 12 Years a Slave trong vai Patsey, cô nô lệ kết bạn với nhân vật chính của bộ phim, Solomon Northup. Vai diễn mang về cho cô giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Christie là một lựa chọn hấp dẫn khác. Star Wars đã tóm được một diễn viên rất được yêu thích của loạt phim truyền hình Game of Thrones. Nữ diễn viên cao hơn 2 mét, 35 tuổi này, là nữ hiệp sĩ cao lớn Brienne of Tarth trong phim truyền hình kia, người có khả năng đánh bại bất cứ chiến binh nam nào.

Christie gần đây cũng ký hợp đồng với một loạt phim lớn khác, và cô sẽ xuất hiện trong The Hunger Games: Mockingjay — Part 2 trong vai Commander Lyme.

Nyong’o và Christie là hai lựa chọn táo bạo cho dàn diễn viên vốn đã đồ sộ của J.J. Abrams. Hai nữ diễn viên này sẽ cùng xuất hiện trong phim với các diễn viên cũ của loạt phim, gồm Harrison Ford, Carrie Fisher, Mark Hamill, Kenny Baker (R2-D2), Peter Mayhew (Chewbacca), và Anthony Daniels (C-3PO.)

Các diễn viên mới gồm Oscar Isaac (Inside Llewyn Davis), John Boyega (Attack the Block), Daisy Ridley, Adam Driver (Girls), Andy Serkis, Domhnall Gleeson (About Time), và diễn viên The Exorcist Max von Sydow.

Phim sẽ do chủ tịch Lucasfilm Kathleen Kennedy giám sát sản xuất và hiện đang quay với kế hoạch ra mắt vào 18/12/2015.

Oliver Stone đạo diễn phim Edward Snowden

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar Oliver Stone và cộng sự sản xuất lâu năm Moritz Borman đã ký hợp đồng làm phim dựa theo cuốn sách The Snowden Files: The Inside Story of the World’s Most Wanted Man, của nhà báo Luke Harding.

Stone sẽ viết kịch bản và đạo diễn bộ phim dựa theo cuốn sách về những trải nghiệm của Harding xoay quanh những thông tin tình báo Edward Snowden cung cấp cho tờ The Guardian của Anh.

Stone cho biết, “Đây là một trong những câu chuyện vĩ đại nhất thời đại này. Một thách thức thật sự. Tôi rất vui được cộng tác với The Guardian.”

Tổng biên tập Guardian Alan Rusbridger cho biết: “Câu chuyện Edward Snowden thực sự rất phi thường và những thông tin trước kia chưa từng có được mà anh đem lại đã thay đổi cách hiểu và cách chúng ta tương tác với chính phủ và công nghệ. Chúng tôi hài lòng được làm việc với Oliver Stone để làm bộ phim này.”

Target Churchill: phim trinh thám về âm mưu ám sát Churchill

Bộ phim trinh thám ly kỳ Target Churchill đang được Grey Eagle Films và công ty đại diện tài chính The Solution Entertainment Group đưa vào sản xuất.

Target Churchill là bộ phim do Warren Adler (The War of the Roses) và nhà tiểu sử gia Churchill James C. Humes viết kịch bản, kể về một âm mưu hư cấu ám sát Thủ tướng Anh Winston Churchill để ngăn ông đọc bài diễn văn “Tấm rèm sắt” tại Fulton, Missouri vào năm 1946. Kẻ nhận nhiệm vụ ám sát là một điệp viên Nga và một người Đức từng hoạt động trong lực lượng SS của Hitler và đang sống tại Mỹ.

Grey Eagle là công ty do Jonathan Robert Adler và nhà làm phim Stephen Greenwald, cựu chủ tịch De Laurentis Entertainment Group và Embassy Pictures sáng lập.

Bill Condon đạo diễn Beauty and the Beast bản người thật đóng cho Disney

Với sự ra mắt gần đây của Maleficent, thu về 170 triệu USD tại phòng vé trong tuần đầu tiên, Disney đang cấp tốc tiến hành dự án cổ tích tiếp theo.

Bill Condon sẽ bước vào đạo diễn phiên bản phim người thật đóng của câu chuyện cổ tích Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật).

Evan Spiliotopoulos đang viết kịch bản.

Phiên bản hoạt hình Beauty and the Beast năm 1991 của hãng này mang về 375 triệu USD trên phòng vé toàn cầu, tạo ra một vở kịch Broadway và là một trong số ít phim hoạt hình đoạt giải Oscar.

Disney hiện đang trên đà thành công sau những phim như Alice and WonderlandThe Wizard of Oz. Hãng này cũng đang lên kế hoạch một phim do người thật đóng dựa theo The Jungle Book, với Jon Favreau làm đạo diễn, và Cinderella, do Kenneth Branagh đạo diễn sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau.

Condon nổi tiếng với phim nhạc kịch Dreamgirls và có nhiều kinh nghiệm đạo diễn phim có yếu tố âm nhạc. Ông cũng viết kịch bản cho bộ phim rất được yêu thích chuyển thể từ vở nhạc kịch Chicago. Ông cũng từng đạo diễn hai phim Twilight được cho điểm cao nhất.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Korea Herald, Jayne Stars,
The Hollywood Reporter, Variety, Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi