Tin tức

Hawkeye của Jeremy Renner sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War

10/03/2015

Nếu những lời gợi ý về việc sẽ có một nhân vật quan trọng chết trong Avengers: Age of Ultron từ biên kịch và đạo diễn Joss Whedon khiến khán giả trở nên lo lắng rằng tay thiện xạ tuyệt vời nhất thế giới này sẽ từ biệt Thế giới Điện ảnh Marvel sau mùa hè năm nay, bạn không cần phải lo lắng nữa. Jeremy Renner, đóng vai Clint “Hawkeye” Barton trong The Avengers và phần hai nói trên, từng gợi ý nhiều về tin đồn nhân vật của anh cũng có thể xuất hiện trong Captain America 3 và giờ đây tin này đã được xác nhận.

Nếu không tính sự xuất hiện chớp nhoáng của anh trong Thor, Renner sẽ đóng Hawkeye trong một phim Marvel không thuộc chuỗi phim Avengers. The Hollywood Reporter vừa đưa tin Renner sẽ quay Captain America: Civil War vào tháng 4 này với các đạo diễn Anthony và Joe Russo. Nhân vật của anh thật ra không xuất hiện trong chuỗi truyện tranh Nội chiến, nhưng cũng xuất hiện trong những xuất bản phẩm sau đó và tỏ ra chỉ trích Tony Stark. Ta có thể cho rằng trên phim anh cũng sẽ về phe của Steve Rogers.

Renner – và Robert Downey Jr. – sẽ góp mặt trong dàn diễn viên đồ sộ của Captain America 3 giờ đã gồm các diễn viên từng xuất hiện trong Captain America: The Winter Soldier như Anthony Mackie, Frank Grillo, Scarlett Johansson, Sebastian Stan cùng với Black Panther do Chadwick Boseman đóng và một vai chưa rõ tên do Daniel Bruhl đóng. Thật dễ hiểu tại sao Mackie đang gọi phim này là Avengers 3.8, nhất là khi có nhiều khả năng Người Nhện cũng sẽ xuất hiện.

Một lần nữa do anh em Russo đạo diễn, Captain America: Civil War sẽ ra rạp vào 6/5/2016.

Xác nhận này sẽ khiến nhiều người hâm mộ Marvel thở phào nhẹ nhõm, nhất là khi nó sẽ cho chúng ta cơ hội được khám phá tính cách và tài trí của Hawkeye trên màn ảnh rộng. Bản thân Renner cũng sẽ xuất hiện trong Mission: Impossible 5 vào mùa hè này, và từng nói bóng gió về một tuyến phát triển nhân vật cho Hawkeye từ hồi hồi tháng 6 năm ngoái khi Screen Rant thăm phim trường Avengers: Age of Ultron. Renner gần đây cho biết hợp đồng của anh gồm cả The Avengers 3 và một phim riêng về Hawkeye, dù có thể sự xuất hiện riêng lẻ này đã được đổi để anh góp mặt trong Cap 3.

Nhưng cũng có thể Robert Downey Jr. (RDJ) không phải là diễn viên duy nhất thêm số phim vào hợp đồng của mình. Từ năm ngoái, Marvel trải qua nhiều thay đổi lớn. Họ đã lên kế hoạch các phim Giai đoạn 3, và thuyết phục được RDJ tham gia Civil War.

Hợp đồng gần đây giữa Sony và Marvel cho phép đưa Người Nhện vào những phim kết hợp đa anh hùng trong Thế giới Điện ảnh Marvel cũng đang tạo nhiều thay đổi trong kế hoạch của hãng, và có nhiều khả năng một số diễn viên chính của thế giới này từ trước tới đây sẽ vẫn có những vai trò phụ trong những phim tương lai. Tin đồn gần đây nhất rằng Downey Jr. có thể có vai trò trong phim lẻ về Người Nhện hiện dự tính ra mắt năm 2017 có nghĩa diễn viên này có thể thêm tận hai phim nữa vào hợp đống của mình, vốn kết thúc ở Avengers 2 & 3.

Chúng ta có thể cho rằng Renner cũng sẽ xuất hiện trong The Avengers: Infinity War, chúng ta cũng có thể đặt câu hỏi, nhân vật của anh sẽ có vai trò thế nào trong một mảnh trời khác của Thế giới Điện ảnh Marvel: truyền hình Marvel.

Adrianne Palicki đã gia nhập dàn diễn viên phim truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D. khi phim này bắt đầu mùa thứ hai trên đài ABC của Mỹ. Là một nữ diễn viên ngày càng nổi trong lĩnh vực phim hành động, Palicki giải thích khi được phỏng vấn rằng nhân vật của cô, Bobbi “Mockingbird” Morse có khả năng lớn sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh (một lý do cô nhận vai này) và cô muốn nhân vật được xuất hiện cùng Hawkeye vì hai người có mối quan hệ mật thiết trong truyện tranh.

Diễn viên chính của Agents of S.H.I.E.L.D. Clark Gregg cũng từng gợi ý Hawkeye có thể xuất hiện trong phim trong mùa này, và không lâu sau đó, có tin Renner quay một số cảnh phim bí mật trong vai Hawkeye, khiến ta càng có nhiều chứng cứ khẳng định anh sẽ gặp lại những mật vụ còn lại của S.H.I.E.L.D. Sự xuất hiện trên có thể là cách phim truyền hình này kết nối mạch truyện của mình với Avengers: Age of Ultron và giải thích thêm về nhiệm vụ của Hawkeye và nhân vật trong phim truyền hình Bobbi và Mack hiện đang thực hiện một cách bí mật là gì.

Adrianne Palicki trong vai Bobbi Morse, Jeremy Renner trong vai Hawkeye và Clark Gregg trong vai Phil Coulson

Về việc chọn phe ủng hộ trong Captain America: Civil War, có thể khẳng định Hawkeye sẽ ủng hộ Steve Rogers. Renner cho biết Barton không phải là người có sở trường làm việc cho tổ chức và không quá đau khổ về việc S.H.I.E.L.D. sụp đổ, nhưng lại trung thành với Rogers và Nick Fury.

Avengers: Age of Ultron đưa Robert Downey Jr. trở lại với vai Tony Stark/Người Sắt, cùng Chris Evans trong vai Steve Rogers/Captain America, Chris Hemsworth trong vai Thor và Mark Ruffalo trong vai Bruce Banner/The Hulk. Cùng xuất hiện còn có Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff/Black Widow và Jeremy Renner trong vai Clint Barton/Hawkeye, Samuel L. Jackson trong vai Nick Fury, Don Cheadle trong vai James Rhodes/War Machine, Cobie Smulders trong vai Mật vụ Maria Hill và Stellan Skarsgård trong vai Erik Selvig. Đội ngũ siêu anh hùng và mật vụ này phải tìm cách đánh bại James Spader trong vai Ultron, một trí thông minh nhân tạo muốn thống trị thế giới và tiêu diệt loài người. Cũng chống lai họ là hai nhân vật mới đầy sức mạnh bí ấn, Wanda Maximoff, do Elizabeth Olsen đóng, và Pietro Maximoff, do Aaron Taylor-Johnson đóng, và một người bạn cũ trước kia do Paul Bettany lồng tiếng giờ biến thành nhân vật Vision.

Avengers: Age of Ultron ra mắt 1/5/2015, theo sau là Ant-Man vào 17/7/2015, Captain America: Civil War vào 6/5/2015, Doctor Strange vào 4/11/2016, Guardians of the Galaxy 2 vào 5/5/2017, Spider-Man vào 28/7/2017, Thor: Ragnarok vào 3/11/2017, Avengers: Infinity War – Part 1 vào 4/5/2018, Black Panther vào 6/7/2018, Captain Marvel vào 2/11/2018, Avengers: Infinity War – Part 2 vào 3/5/2019 và Inhumans vào 12/7/2019.

Dịch: © Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant