Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Endless Love: Tình yêu mạnh hơn cái chết

19/06/2014

Những lời nhân vật của Hwang Jung Eum nói trong trailer giới thiệu bộ phim dài tập cuối tuần Endless Love sắp lên sóng đài SBS khiến cho có vẻ như một trong các nhân vật nam chính sẽ không xuất hiện lâu.

Cô nói “Tình yêu mạnh hơn cái chết” rồi đoạn trailer chiếu cảnh một tai nạn có liên quan tới nhân vật của Jung Kyung Ho. Có nghĩa là anh sẽ chết ư? Không có khả năng đó đâu khi nhân vật của anh trong bộ phim này góp phần tạo nên mối tình tay ba thúc đẩy diễn biến câu chuyện.

Cốt chuyện và phân tích các nhân vật chính

Theo chân các nhân vật từ những năm 1970 tới năm 1990, trên nền những chuyển biến chính trị và kinh tế ở Hàn Quốc trong thời gian đó, chuyện phim tập trung vào tình yêu và sự phản bội.

Han Kwang Hoon (Ryu Soo Young, Two Weeks, thủ vai) và Han Kwang Chul (Jung Kyung Ho, Cruel City) là hai anh em, sinh ra trong gia đình một ngư dân nghèo.

Han Kwang Hoon và Seo In Ae (Hwang Jung Eum) là đôi bạn thanh mai trúc mã. Han Kwang Hoon chân thành yêu Seo In Ae nhưng anh có rất nhiều tham vọng. Cay đắng vì thân thế nghèo khổ, anh muốn làm nên chuyện cho đời mình kể cả tiến thân bằng hôn nhân. Để đạt được tham vọng, anh chỉ có một cách là cưới con gái của tướng Chun Tae Woong (Cha In Pyo thủ vai), một vị tướng quyền lực. Vị tướng này coi Han Kwang Hoon là người con rể phù hợp. Ông nôn nóng muốn gả con gái duy nhất của mình cho Han Kwang Hoon.

Trong khi đó Seo In Ae còn nhiều điều để khổ sở hơn. Cô muốn tìm ra kẻ giết mẹ mình và trả thù cho cái chết của mẹ.

Ngược với anh trai Han Kwang Hoon nhẫn tâm và tham vọng, Han Kwang Chul bất trị và nóng tính. Phải lòng người con gái mà anh trai mình để ý, anh thề sẽ yêu cô tới chết. Nếu nhân vật Han Kwang Chul của Jung Kyung Ho sống sót sau tai nạn, có lẽ tình yêu nhẫn nại của anh thích hợp với Seo In Ae hơn tình yêu đến từ nhân vật Han Kwang Hoon tham vọng của Ryu Soo Young.

Nhân vật tướng Chun Tae Woong của Cha In Pyo (Kye Baek, Daemul) đầy quyền lực và muốn trở thành tổng thống. Chun Tae Woong sẽ làm bất cứ gì cần thiết để đạt được mục tiêu. Không rõ ông xem Han Kwang Hoon là mối đe dọa tiềm năng hay đồng minh ủng hộ cho cuộc tranh cử của ông. Gả con gái duy nhất của mình cho Han Kwang Hoon, ông muốn ràng buộc mối quan hệ gia đình với đối thủ đang lên này để gạt bỏ hiểm họa từ anh ta hay là củng cố quan hệ của họ?

Từ trái sang: Jung Kyung Ho, Ryu Soo Young, Cha In Pyo

Để anh em chống lại nhau không có gì là mới mẻ đối với biên kịch Na Yeon Sook, anh chính là biên kịch cho East of Eden / Phía đông vườn địa đàng một thời. Câu chuyện tình yêu vượt qua cả cái chết hứa hẹn nhiều bước ngoặt hấp dẫn. Bộ phim lên sóng SBS Hàn Quốc từ ngày 21/6, thay cho Angel Eyes.

Ngôi sao Boys Over Flowers Kim Joon trở lại trong một vai phụ quan trọng

Góp mặt trong bộ phim Hàn kinh điển Boys Over Flowers dẫn đến sự nổi tiếng ngay tức khắc cho ba thành viên của F4, nhóm thanh niên bảnh bao nhà giàu thống trị trường học. Lee Min Ho, Kim Bum và ca sĩ tham gia diễn xuất Kim Hyun Joong đều trở thành ngôi sao nhưng riêng Kim Joon, thành viên thứ tư của F4 không đạt được mức độ thành công tương ứng.

Điều đó có thể thay đổi khi nam diễn viên này trở lại trong Endless Love.

Theo hãng đại diện Chang Company, anh đã chọn Endless Love là dự án phim đầu tiên kể từ sau khi xuất ngũ tháng 6/2013.

Trong Enless Love, Kim Joon vào vai Kim Tae Kyung, con trai thủ tướng. Nhân vật của anh phải lòng Seo In Ae, một nữ diễn viên triển vọng, và anh sẽ phải đánh liều tất cả những gì mình có cho tình yêu này. Anh sẽ gặp những thách thức thực sự.

Kim Joong

Giống như anh bạn thành viên F4 Kim Hyun Joong, Kim Joon cũng là một ca sĩ tham gia diễn xuất. Anh ra mắt với tư cách rapper nhóm nhạc T-Max năm 2007 và chính ca khúc Paradise của họ được chơi liên tục trong nhạc phim Boys Over Flowers. Nhóm nhạc tan rã trước khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2011. Sau Boys Over Flowers, Kim Joon đã tham gia một vài chương trình giải trí bao gồm Invincible Baseball TeamMnet Scandal. Anh cũng có một vai trong bộ phim ca nhạc Youthful March và xuất hiện trong phim dài tập Homicide Division, trong vai một cảnh sát hình sự sợ xác chết.

Sau đó anh dừng diễn xuất một thời gian và tập trung vào việc học lấy bằng thạc sĩ về văn hóa toàn cầu (Global Culture Content) tại Khoa quốc tế Đại học Hankuk. Nhưng anh không từ bỏ hẳn diễn xuất. Sau khi xuất ngũ, anh ký hợp đồng với hãng đại diện mới, Chang Company, và bắt đầu cân nhắc những lời mời đóng phim điện ảnh và truyền hình từ Nhật Bản, Trung Quốc cũng như Hàn Quốc.

Dự án quốc tế đầu tiên của anh sau khi giải ngũ là phim bom tấn Nhật Bản Lupin, bộ phim sẽ ra mắt trong tháng 8.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi