Tin tức

8 điều có thể bạn chưa biết về Hứa Quang Hán

30/05/2020

Hứa Quang Hán vụt nổi tiếng sau khi tham gia phim truyền hình Đài Loan Someday or One Day / Muốn gặp anh, và được gọi là “Bạn trai quốc dân” vì nụ cười rạng rỡ.

Hứa Quang Hán trong phim Someday or One Day

Diễn viên 29 tuổi này đã ở trong ngành công nghiệp giài trí gần 10 năm. Dưới đây là tám điều có thể bạn chưa biết về anh:

1. Someday or One Day không phải là phim đầu tiên Hứa Quang Hán đóng chính. Anh còn đóng trong Dive in to Love của Malaysia năm 2013. Mặc dù xa nhà hơn bốn tháng, an đã phát hiện ra niềm đam mê diễn xuất.

2. Hứa Quang Hán gia nhập ngành công nghiệp giải trí năm 2012 với vai trò ca sĩ, song do vấn đề về hợp đồng, công ty ‘đóng băng’ anh một năm. Anh quyết định đổi lĩnh vực và bước vào nghề người mẫu trước khi ra mắt công chúng với vai trò diễn viên.

3. Trước bộ phim đầu tay, anh còn tham gia video nhạc của Châu Kiệt Luân, Class 3-2 năm 2003. Lúc đó, anh mới học lớp sáu và còn là thành viên của đội bóng bàn.

4. Xuyên suốt sự nghiệp, Hứa Quang Hán duy trì một hình ảnh tích cực. Anh chỉ tiết lộ với công chúng mối quan hệ với người mẫu Giản Tiệp đóng trong phim Our Times. Tuy nhiên, vào năm 2017, cả hai đã tuyên bố chia tay.

5. Trong phim truyền hình Nowhere Man của Netflix, anh vào vai một nhân vật đồng tính và khỏa thân cho vai diễn này.

6. Trong Have You Ever Fallen in Love, Miss Jiang?, anh thể hiện xuất sắc vai Chen Weizheng, và đã được đề cử Nam diễn viên thứ chính xuất sắc nhất tại Giải Kim Chung lần thứ 52. Dù không đoạt giải, Hứa Quang Hán vẫn xem đó là sự ghi nhận cho nỗ lực của anh.

7. Khi lần đầu tiên bước chân vào ngành giải trí, anh có nghệ danh Hứa Dĩnh, nhưng sau khi gặp vấn đề về hợp đồng, anh quyết định bắt đầu lại với tên thật, Hứa Quang Hán.

8. Hứa Quang Hán hy vọng chuyển sang Đại lục sẽ có nhiều cơ hội hơn. Anh sẽ đóng chính trong phim lãng mạn On Your Wedding Day của Đại lục cùng với nữ diễn viên 23 tuổi Chương Nhược Nam.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars