Tin phòng vé

Phòng vé toàn cầu 21–23/10: Paranormal Activity 3 hạ Tay đấm thép

27/10/2011

Sau khi ra quân hoành tráng ở Bắc Mỹ, Paranormal Activity 3 cũng vượt lên Real Steel (phát hành ở Việt Nam với tựa đề Tay đấm thép) để thống trị phòng vé quốc tế cuối tuần này

Johnny English RebornThe Three Musketeers (Ba chàng lính ngự lâm) tiếp tục có thành tích tốt trong cuộc đua ngoài Bắc Mỹ, bù đắp lại cho doanh thu mở màn đáng thất vọng trong nước, trong khi đó Contagion bắt đầu những đợt ra quân lớn đầu tiên của mình.

Paranormal Activity 3 thống trị phòng vé ngoài Bắc Mỹ

Paranormal Activity 3 mở màn với 26,1 triệu USD từ 42 thị trường. Phần thứ ba của loạt phim kinh dị này giữ ngôi đầu khi công chiếu ở Anh (5,4 triệu USD), Nga (3,1 triệu USD), Úc (3 triệu USD), Mexico (2 triệu USD) và Tây Ban Nha (1 triệu USD), phim cũng có doanh thu khởi đầu cao ở Pháp (2,7 triệu USD) và Brazil (1,2 triệu USD). Trên khắp các khu vực được công chiếu, Activity 3 đều có doanh thu tương đối cao hơn phần trước đó, Paranormal Activity 2, phim này kiếm được hơn 92 triệu USD doanh thu vé ngoài Bắc Mỹ hồi năm rồi.

Sau khi giữ ngôi quán quân hai tuần liên tiếp, Real Steel trượt xuống hạng hai với khoảng 18,5 triệu USD từ 32 vùng lãnh thổ. Phim giành ngôi đầu ở Brazil với 1,2 triệu USD và cũng có khởi đầu vững chắc ở Pháp với 2,7 triệu USD. Sau ba tuần công chiếu ở thị trường ngoài Bắc Mỹ, bộ phim rôbô đấm bốc của Hugh Jackman đã thu được 86 triệu USD.

Có thể Johnny English Reborn chỉ vào cuộc với 3,8 triệu USD ở Bắc Mỹ cuối tuần vừa rồi, nhưng điều đó hiển nhiên cũng không thể ngăn chàng điệp viên vụng về này kiếm tiền ở nước ngoài. Bộ phim vừa cộng thêm 14,3 triệu USD từ 44 thị trường vào tổng doanh thu 105,4 triệu USD. Phim không đạt doanh thu bùng nổ ở thị trường trọng yếu nào, nhưng cũng giành hạng ba ở Mexico với 949.000 USD và hạng tám ở Pháp với 1,1 triệu USD.

Johnny English RebornThe Three Musketeers tiếp tục đạt thành tích tốt ngoài Bắc Mỹ

Doanh thu vé ngoài Bắc Mỹ của The Three Musketeers giảm 43%, thu về 13 triệu USD cuối tuần này. Doanh thu mở màn cao nhất của phim là ở Úc, với 909.000 USD. Bộ phim “giang hồ lãng tử” của Paul W.S. Anderson gần đây được chiếu ở 56 thị trường, và đến nay đã thu được 64,4 triệu USD.


Contagion được mở rộng ra vài thị trường chủ chốt và đã có đợt cuối tuần khấm khá nhất từ trước đến nay với 9,8 triệu USD. Phim giữ vị trí thứ hai khi khởi chiếu ở Úc (1,6 triệu USD) và giữ hạng ba ở Anh và Đức lần lượt với 2,3 triệu USD và 1,3 triệu USD. Đến nay phim đã kiếm được 23 triệu USD doanh thu vé ngoài Bắc Mỹ.


Sau vài tuần lặng lẽ ở phòng vé quốc tế, tình hình có vẻ khả quan hơn khi The Adventures of Tintin khởi chiếu trong tuần này tại ít nhất 19 vùng lãnh thổ, bao gồm những thị trường trọng yếu ở châu Âu như Pháp, Đức, Italy, Hà Lan, Tây Ban Nha, Anh, và dĩ nhiên là quê nhà của tác giả Herge, Bỉ.

Xếp hạng – Tên phim – Doanh thu

1. Paranormal Activity 3 – 26,1 triệu USD
2. Real Steel – 18,5 triệu USD
3. Johnny English Reborn – 14,3 triệu USD
4. The Three Musketeers – 13 triệu USD
5. Contagion – 9,8 triệu USD
6. Polisse – 4 triệu USD
7. The Smurfs – 3,7 triệu USD
8. The Lion King 3D – 3,3 triệu USD
9. Rise of the Planet of the Apes – 3,1 triệu USD
10. Friends with Benefits – 2,7 triệu USD


Dịch: © Trúc Phương @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Box Office Mojo


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi