Tin tức

Yoo Ah In tìm kiếm thành công tiếp theo với Six Flying Dragons

28/10/2015

Nam diễn viên Yoo Ah In đang ghi hình cho thành công tiếp theo trong bộ phim truyền hình cổ trang Roots of the Throne - hay Six Flying Dragons - đã khởi chiếu trên SBS từ ngày 5/10 lúc 10 giờ tối.

Yoo Ah In, 29 tuổi, không nghi ngờ gì là một trong những diễn viên trẻ "hot" nhất hiện nay với hai thành công phòng vé VeteranThe Throne, sẵn sàng để thể hiện sự quyến rũ khi hóa thân thành các nhân vật lịch sử.

Áp phích phim

Anh ra mắt năm 2003 trong bộ phim cho giới trẻ Sharp 1, từ đó Yoo Ah In đã diễn nhiều thể loại phim cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Nam diễn viên có được tiếng tăm với vai diễn đột phá chàng Moon Jae Shin tinh quái trong bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal năm 2010 và đóng vai thần đồng piano Sun Jae trong bộ phim bi Secret Love Affair năm 2014, bộ phim đưa anh lên hàng diễn viên điêu luyện.

Trong bộ phim cổ trang này, Yoo Ah In đóng một vai khác nữa trong vệt những vai diễn nổi loạn - Yi Bang Won (1367-1422), người sau này đoạt ngôi vương và trở thành Vua Taejong, vị vua thứ ba của triều đại Joseon (1392 - 1910)

"Tôi cảm thấy bị thu hút mạnh mẽ với nhân vật táo bạo Yi Bang Won khi mà nhiều diễn viên kỳ cựu đã thể hiện vai này trước đó," anh tiết lộ trong buổi họp báo của SBS ở Mokdong, Seoul. "Tôi sẽ thể hiện một Yi Bang Won mới khi mà tôi tương đối trẻ so với các diễn viên từng đóng vai này."

"Tôi nghĩ nhân vật (Yi Bang Won) vẫn chưa được thể hiện hết các khía cạnh trong cuộc sống (thời Joseon). Ví dụ, tôi đã cố thể hiện mâu thuẫn nội bộ khi nhân vật va chạm với cha mình (người lập ra triều đại Joseon, vua đầu tiên Taejo) và tể tướng Jeong Do Jeon."

Yoo Ah In, trái, vào vai Yi Bang Won và Shin Se Kyung vào vai người yêu của anh trong phim

Six Flying Dragons là dự án đặc biệt được sản xuất để đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập đài SBS. Cốt chuyện mô tả mâu thuẫn liên quan tới sáu nhân vật bao gồm cả Hoàng tử Yi Bang Won, người xung đột với Jeong Do Jeon về việc trị vì vương quốc Joseon mới thành lập. Jeong Do Jeon muốn tể tướng là người trị vì đất nước còn Yi Bang Won muốn quyền lực tuyệt đối.

Nam diễn viên lão làng Kim Myung Min vào vai Jeong Do Jeon, nữ diễn viên Shin Se Kyung đảm nhận vai Bun Yi. Chun Ho Jin, Byun Yo Han và Yoon Kyun Sang lần lượt xuất hiện trong các vai Yi Seong-gye (Vua Taejo), Ddang-sae (cận vệ của Jeong Do-jeon) and Mu Hyul (cận vệ của Taejong).

Việc các biên kịch nổi tiếng Kim Young Hyun và Park Sang Yeon tham gia sáng tạo kịch bản cũng làm gia tăng sức hấp dẫn của bộ phim. Kim Young Hyun viết kịch bản bộ phim thành công năm 2003 Jewel in the Palace hay Nàng Dae Jang Geum trong khi Park Sang Yeon viết bộ phim điện ảnh ly kỳ bí ẩn Joint Security Area.

"Tôi đã luôn muốn hợp tác cùng Kim Young Hyun và Park Sang Yeon," nam diễn viên Kim Myung Min cho biết. "Tôi đặt niềm tin lớn vào hai biên kịch này và họ là lý do tôi quyết định nhận vai diễn cùng với Yoo Ah In và Shin Se Kyung, những diễn viên đang nổi tiếng.

Diễn xuất của Kim Myung Min trong một cảnh phim

"Tới giờ, tôi đã quay hai cảnh với Yoo Ah In. Tôi đã muốn làm việc với anh từ lâu rồi. Tôi rất hứng khởi làm việc cùng dàn diễn viên tài năng này."

Kim Myung Min cũng có duyên với các vai nhân vật lịch sử, bao gồm màn hóa thân khó quên Đô đốc Yi Sun Shin trong bộ phim năm 2004 Immortal Admiral Yi Sun Shin

Six Flying Dragons phát sóng thứ hai-ba và dự kiến có hơn 50 tập.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times