Tin tức

Train to Busan cho Gong Yoo cơ hội đối mặt với những nỗi sợ hãi của chính mình

09/08/2016

Trong phim tận thế zombie Train to Busan, nam diễn viên Gong Yoo vào vai một người cha quá bận rộn với công việc đòi hỏi cao của mình là một nhà quản lý quỹ đầu tư không có thời gian dành cho con gái.

“Tôi vẫn còn độc thân, thế nên tôi phải tưởng tượng ra điều đó,” Gong Yoo nói với giới báo chí trong một buổi phỏng vấn. Nam diễn viên đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về việc làm cha, về mạng xã hội và những nỗi kinh hoàng của riêng anh.

Gong Yoo trong phim Train to Busan

“Phim cho tôi cơ hội nghĩ về việc mình sẽ đối xử với con cái thế nào trong tương lai nếu tôi có con. Tôi không muốn làm tan vỡ niềm hy vọng của trẻ con, nhưng tôi cũng không muốn nói dối. Điều đó khiến tôi thực sự lo lắng về việc nuôi nấng một đứa con,” anh nói.

Gong Yoo cho biết anh bị “tính độc đáo” của câu chuyện trong phim thu hút hơn bất cứ điều gì khác. Trong Train to Busan, virus zombie lan tràn khắp đất nước trong khi các nhân vật chính, mỗi người có câu chuyện riêng, bị kẹt trên một chuyến tàu hướng đến thành phố cảng Busan phía nam. Để khắc họa cuộc đấu tranh sinh tồn của các nhân vật, bộ phim bất chấp những cốt truyện trở đi trở lại trong thể loại phim ly kỳ, giới phê bình đã nhận xét.

Anh cũng ấn tượng với cách đạo diễn Yeon Sang Ho sắp đặt dàn diễn viên.

“Các nhân vật rất khuôn sáo,” anh thừa nhận. “Nhưng tôi nghĩ (đạo diễn Yeon) sử dụng các nhân vật đó và tạo nên một sự cân bằng tuyệt vời.”

Nam diễn viên 37 tuổi, lần đầu ra mắt trong phim truyền hình School 4 năm 2001, giữ khiêm tốn khi nói về tài nghệ của mình.

“Tôi luôn không hài lòng với diễn xuất của tôi,” anh nói. “Tôi không nghĩ có diễn viên nào lại hoàn toàn thỏa mãn với diễn xuất của mình. Tôi không biết tại sao, nhưng theo năm tháng, càng lúc càng khó xem mình diễn.”

Dù vậy, Gong Yoo đang có một năm bận rộn. Anh đóng A Man and a Woman, ra rạp tháng 2, và sắp xuất hiện trong phim The Age of Shadows, bộ phim hành động được chờ đợi của đạo diễn Kim Ji Woon.

“Năm thứ 15 trong nghề, lẽ ra tôi đã lười nhác. Nhưng (những phim này) đúng là một sự kích thích tốt cho giai đoạn này,” anh nói, bổ sung thêm rằng The Age of Shadows sẽ là “phim hoàn toàn khác” với hai phim kia.

Ngoài đóng trong bộ phim đánh đuổi zombie này, Gong Yoo thú nhận anh “rất sợ” phim kinh dị.

“Tôi nghĩ tôi tin có ma, thế nên tôi càng sợ hơn với những tưởng tượng của chính mình. Nhưng tôi nghĩ đôi khi người ta có thể sợ hãi.”

Tuy là một người nổi tiếng đã có hợp đồng làm đại diện thương hiệu cho cà phê Kanu và mỹ phẩm The Body Shop, Gong Yoo nói anh không, và sẽ không bao giờ, xuất hiện trên mạng xã hội.

“Tôi thấy (mạng xã hội) quá đáng sợ. Tôi nghĩ đó là công cụ khiến người ta cô đơn hơn. Trên mạng xã hội bạn cảm thấy bất an không cần thiết.”

Train to Busan phát hành ở Việt Nam ngày 12/8 với tựa Chuyến tàu sinh tử.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald