Tin tức

Shin Si Ah đánh bại 1.408 diễn viên thử vai để trở thành 'đả nữ' mới của Sát thủ nhân tạo 2

21/06/2022

Hậu truyện của loạt phim về nữ anh hùng có siêu sức mạnh trở lại với nữ diễn viên mới.

Shin Si Ah trong một cảnh phim The Witch: Part 2. The Other One

Trở lại với phim ly kỳ khoa học giả tưởng được nhiều trông đợi The Witch: Part 2. The Other One, hậu truyện của The Witch: Part 1. The Subversion (2018), đạo diễn Park Hoon Jung nói rõ là vẫn còn nhiều chuyện để kể.

Phim sắp tới kể câu chuyện về một cô gái bước vào thế giới sau khi là người sống sót duy nhất của một phòng thí nghiệm tối mật tạo ra những sinh vật có siêu sức mạnh.

Phần đầu của loạt phim về nữ anh hùng này đã thu hút hơn 3,1 triệu khán giả hồi năm 2018.

Nhân vật Sonyeo của Shin Si Ah là người thiếu kỹ năng xã hội và không thể biểu lộ cảm xúc

“Mất bốn năm để làm một hậu truyện. Dự án của chúng tôi bị trì hoãn do COVID-19. Trong tình cảnh đầy thử thách, chúng tôi đã không chắc khi nào có thể quay phim. Cốt truyện cũng thay đổi theo thời gian. Tôi cảm giác mình chưa kể được phần thứ 10 của câu chuyện trong đầu, song tôi nghĩ hóa ra đây là câu chuyện hay,” Park Hoon Jung nói trong buổi họp báo giới thiệu phim.

Tân binh Shin Si Ah đã đánh bại 1.408 diễn viên thử vai để giành được vai chính. “Hồi đầu, tôi bị sốc. Thậm chí còn không đăng ký cho đến khi bắt đầu khởi quay. Thực sự là một vinh dự,” cô nói.

Cô giải thích nhân vật của mình, Sonyeo (“cô gái” ở Hàn Quốc), khác với Koo Ja Yoon (Kim Da Mi), nữ anh hùng của The Witch: Part 1. The Subversion thế nào.

Kyung Hee (Park Eun Bin), người bạn duy nhất của Sonyeo

“Nhân vật của tôi là người mạnh mẽ nhất trong số những đứa trẻ được đào tạo thành cỗ máy giết chóc tàn nhẫn. So sánh với Koo Ja Yoon, được một nông dân già nhận làm con và nuôi nấng như một đứa trẻ bình thường, Sonyeo thiếu kỹ năng xã hội và không thể biểu lộ cảm xúc,” Shin Si Ah nói.

Jo Min Su, đóng hai vai: tiến sĩ Baek, một nhà khoa học ra lệnh tàn sát những đứa trẻ biến đổi di truyền, và người chị em song sinh của mình, nói cô lo rằng hậu truyện gây thất vọng.

“Tôi thật sự vui khi trở lại trong The Witch: Part 2, song đồng thời có chút lo lắng. Tôi nghĩ, ‘Nếu hậu truyện này không hay như phần đầu thì sao?’ Ngay cả sau khi đọc kịch bản, tôi cứ mơ hồ không hiểu đạo diễn sẽ làm sáng tỏ câu chuyện thế nào,” cô nói.

Lee Jong Suk trong vai người đàn ông bí ẩn phụ trách phòng thí nghiệm bí mật

Các diễn viên Lee Jong Suk, Park Eun Bin, Seo Eun Su, Jin Goo và Sung Yu Bin được mời xuất hiện trong phim. Lee Jong Suk, trở lại màn ảnh rộng lần đầu kể từ sau khi đóng trong phim tội phạm năm 2017 V.I.P, đã không tham dự buổi họp báo vì chi tiết về nhân vật của anh được giữ kín.

Thay vì vậy, đạo diễn Park Hoon Jung ám chỉ một nhân vật bí ẩn, nói rằng, “Khi chúng tôi cộng tác thực hiện phim V.I.P, ấn tượng của tôi về Lee Jong Suk là cậu ấy cực nhanh trí. Cậu ấy ở trong tâm trí tôi kể từ khi tôi tạo nên nhân vật này, một người đàn ông bí ẩn phụ trách phòng thí nghiệm bí mật.”

Nữ diễn viên Park Eun Bin, nổi tiếng qua phim The King’s Affection (2021) của KBS và vào vai người bạn duy nhất của Sonyeo là Kyung Hee, nói về những cảnh hành động ly kỳ và nhập vai. “Hành động trông hoành tráng hơn phần một. Hầu hết những cảnh hành động diễn ra bên ngoài phòng thí nghiệm, ở không gian mở,” cô nói.

Hành động trông hoành tráng hơn phần một

The Witch: Part 2. The Other One ra rạp ở Việt Nam từ ngày 1/7/2022 với tựa Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times