Tin tức

Quảng cáo trước hai tháng là đủ để WB bán phim kinh dị Malignant của James Wan

04/08/2021

Không có gì ngạc nhiên khi Warner Bros. tung áp phích và trailer đầu tiên cho Malignant của New Line so kè với Old của M. Night Shyamalan. James Wan là nhà làm phim bán tên tuổi trên bạt quảng cáo, đặc biệt là thể loại phim kinh dị, M. Night Shyamalan cũng vậy.

Đây là phim kinh dị không phải phần tiếp theo đầu tiên của Wan kể từ The Conjuring hồi năm 2013. Nên đây là một sự kiện kinh dị lớn bất luận bộ phim thế nào. Định lịch ra rạp ngày 10 tháng 9, cùng kỳ cuối tuần sau Lễ Lao động đã làm nên điều kỳ diệu cho It, The NunIt: Chapter Two, cuộc dạo chơi trong hộp cát bí ẩn này giống như một đoạn ngắn từ phim hài đen tối Drop Dead Fred. Giới thiệu chiếu trong thang máy nói “người bạn tưởng tượng” thời thơ ấu của Annabelle Wallis quay trở lại cuộc sống của cô ấy và xác chết bắt đầu rơi rụng.

Annabelle Wallis trong phim Malignant của James Wan

Ngoài ra, thực sự bạn không cần biết bất cứ gì khác và trailer cũng không tiết lộ. Khi Malignant định ra mắt vào mùa hè năm 2020, đã có bài viết nói rằng việc Wan trở lại với thể loại kinh dị không chừng sẽ có vấn đề lớn, đặc biệt khi anh cũng là nhà làm phim duy nhất không phải James Cameron đã đạo diễn hai chuỗi phim khác nhau có doanh thu 1 tỉ đôla (Aquaman Furious 7).

Điều... thú vị là còn bảy tuần nữa tới ngày phát hành thì hãng bắt đầu tiếp thị cho bộ phim. Vậy là sớm ngay cả theo tiêu chuẩn phát trực tuyến/Covid cho một bộ phim lớn như thế này, mặc dù hai tháng là đủ thời gian nếu bộ phim làm được như hứa hẹn. Suy cho cùng, trailer ngắn hấp dẫn của Malignant sẽ phát trong suất chiếu Old cũng như Don’t Breathe 2, The Suicide Squad và các phim dành cho người trưởng thành khác như The Green Knight, Reminiscence Paw Patrol.

Annabelle Wallis trong Malignant của James Wan

Ai cũng biết phần lớn cộng đồng người xem phim chỉ thực sự bắt đầu chú ý đến một phim nào đó khoảng năm tuần trước khi phát hành. Trước khoảng thời gian đó, đặc biệt là đối với những phim lớn hoặc phim nổi tiếng, chủ yếu là rao giảng cho người ta đổi ý. Ví dụ: Us của Jordan Peele đã tung một trailer vào Giáng sinh 2018 chỉ ba tháng trước khi ra mắt vào cuối tháng 3. Phim mở màn với 71 triệu đô la, chỉ đứng sau Avatar trong số các phim người đóng “không dựa trên bất cứ thứ gì” ra mắt.

Không ai mong đợi Malignant sẽ lấy được doanh thu ra mắt kể cả bằng với Get Out là 33 triệu đô la, vì không nghi ngờ gì đây là “phim cho tôi” dành cho người đã giúp khai sinh ra vũ trụ điện ảnh hậu-Avengers đầu tiên và mang lại cho DC Films tổng doanh thu 1,148 tỉ đôla với một nhân vật bị coi là trò đùa văn hóa đại chúng. Quỷ thật, kể cả nếu Malignant tệ hại và/hoặc bị xịt, thì Aquaman and the Lost Kingdom sẽ bù đắp thiệt hại thôi.

Malignant đánh dấu sự trở lại cội nguồn kinh dị của đạo diễn Wan bằng nguyên tác này

Malignant là tác phẩm mới nhất của kiến ​​trúc sư vũ trụ Conjuring James Wan (Aquaman, Furious 7). Bộ phim đánh dấu sự trở lại cội nguồn kinh dị của đạo diễn Wan bằng nguyên tác này.

Trong phim, Madison bị tê liệt bởi những hình ảnh kinh hoàng về những vụ giết người rùng rợn, và nỗi đau khổ của cô càng trở nên tồi tệ hơn khi cô phát hiện ra rằng những giấc mơ sống này thực chất là những hiện thực đáng sợ.

Malignant có sự tham gia của Annabelle Wallis (Annabelle, The Mummy), Maddie Hasson (Impulse, Mr. Mercedes), George Young (Containment), Michole Briana White (Black Mafia Family, Dead to Me), Jacqueline McKenzie (Palm Beach, Reckoning), Jake Abel (phim truyền hình Supernatural, Percy Jackson) và Ingrid Bisu (The Conjuring: The Devil Made Me Do It, The Nun).

James Wan (thứ hai từ trái qua) và êkíp làm phim Malignant

James Wan đạo diễn từ kịch bản của Akela Cooper (M3GAN, The Nun 2 sắp tới), câu chuyện của Wan & Ingrid Bisu và Cooper. Phim do Wan và Michael Clear sản xuất, với Eric McLeod, Judson Scott, Bisu, Peter Luo, Cheng Yang, Mandy Yu và Lei Han là điều hành sản xuất.

Phía sau máy quay, có sự tham gia của các cộng tác viên thường xuyên của Wan, đạo diễn hình ảnh Don Burgess và biên tập viên Kirk Morri (Aquaman, The Conjuring 2), dựng phim Desma Murphy (giám đốc nghệ thuật, Aquaman, Furious 7), cùng nhà thiết kế trang phục Lisa Norcia (Insidious: The Last Key). Nhạc của Joseph Bishara, người đã soạn nhạc cho tất cả bảy phim trong Vũ trụ The Conjuring, trong số nhiều bộ phim khác.

Malignant sẽ được Warner Bros. Pictures phát hành rạp ở Mỹ vào ngày 10 tháng 9 năm 2021 và trên HBO Max thông qua gói Không có quảng cáo của họ ở định dạng 4K UHD, HDR10 và Dolby Vision trên các thiết bị được hỗ trợ; sẽ có trên HBO Max sau 31 ngày kể từ ngày ra rạp.

Malignant xếp loại R vì bạo lực kinh dị mạnh và hình ảnh ghê rợn, cũng như ngôn ngữ thô bạo.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Forbes