Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: PaschaRemote Control thắng giải thưởng lớn của LHP Busan

14/10/2013

BIFF đã bế mạc vào tối thứ bảy 12/10 với cảnh tượng rực rỡ trong thời tiết khô lạnh tại Trung tâm điện ảnh Busan và trình chiếu bộ phim The Dinner của đạo diễn Hàn Quốc Kim Dong Hyun.

CHÂU Á

Phim mới của Yoo Ah In tấn công các rạp chiếu Bắc Mỹ

Nam diễn viên Yoo Ah In trong poster phim Tough as Iron [Ảnh: CJ Entertainment]

Những khán giả tại Mỹ sẽ có cơ hội được thưởng thức bộ phim mới nhất của Yoo Ah In, Touch as Iron trong tuần tới, chưa tới mười ngày sau khi bộ phim được khởi chiếu tại các rạp nội địa.

Touch as Iron đã được nhà phát hành tại Mỹ CJ Entertainment America xác nhận sẽ được khởi chiếu từ ngày 11/11 tại chín rạp hàng đầu ở chín thành phố nước Mỹ.

Các rạp này bao gồm CGV Cinemas ở Los Angeles, AMC Colonial, Seattle’s AMC Alderwood ở Seattle, AMC Showplace Niles ở Chicago, AMC Grapevine Mills ở Dallas, Regal Edwards UTC ở Irvine, AMC Empire ở New York, Regal Fairfax Towne ở Washington D.C. và Regal La Habra ở Fullerton.

Touch as Iron đã mở màn tại các rạp nội địa trước đó, có nội dung tập trung vào Kang Cheol (Yoo Ah In thủ vai), mạo hiểm dấn thân vào một cơ hội đến từ trùm xã hội đen để có tiền trả viện phí cho người mẹ ốm yếu sĩ diện Soon I (Kim Hae Sook).

Mới đây, Yoo Ah in đã tham gia buổi lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 18, liên hoan phim thường niên lớn nhất Hàn Quốc kéo dài trong mười ngày tại nam thành phố Busan, cũng là bối cảnh cho Tough as Iron.

Ngôi sao phim truyền hình đình đám Sungkyunkwan ScandalJang Ok Jung sẽ tiếp tục hoạt động truyền thông cho bộ phim gia đình này và giao lưu với những người hâm mộ tại thành phố cảng trong khuôn khổ liên hoan.

Phim điện ảnh Wish của Hàn Quốc xuất khẩu sang các nước châu Á

Bộ phim điện ảnh Wish không chỉ đạt mốc 1 triệu lượt xem tại Hàn Quốc mà còn có thể đạt thành công bên ngoài thị trường nội địa. Ngoài việc được mời chiếu tại các liên hoan phim quốc tế, phim còn được xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác.

Wish được tiết lộ đã được lựa chọn để chiếu mở màn tại Liên hoan phim Hàn Quốc tại Paris (Festival du Film Coréen à Paris, FFCP) sắp tới. Liên hoan được tổ chức dưới sự hợp tác giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc với Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc và Cục Lưu trữ Điện ảnh Hàn Quốc. Đạo diễn Lee Joon Ik cũng sẽ có mặt.

Tại Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF), Wish đã thành công trong việc xuất khẩu tới năm thị trường châu Á bao gồm Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Malaysia và Indonesia. Một nhà sản xuất từ hãng phim Hồng Kông Edko Films cho biết, "Mặc dù bộ phim khai thác một đề tài khá xúc động và nhạy cảm, nó vẫn thành công trong việc kể chuyện một cách ấm áp và chu đáo, đồng thời đem lại ấn tượng không hề nhỏ. Chúng tôi kỳ vọng bộ phim sẽ đạt được kết quả khả quan tại Hồng Kông tương tự như thị trường Hàn Quốc."

Rất nhiều nhà nhập khẩu phim đã rơi nước mắt khi xem Wish, phim cũng nhận được nhiều lời ca ngợi, đặc biệt từ phái nữ. Những lời ca ngợi này đã dẫn đến những cuộc điện thoại hỏi thăm liên tục. Ngoài năm quốc gia vừa kể trên, nhiều cuộc thương thảo khác đang được tiến hành với các nhà phát hành tại Hoa Kỳ, Đài Loan và Việt Nam.

Những lời mời từ các liên hoan phim và việc xuất khẩu ra nước ngoài là bằng chứng để kỳ vọng sự thành công của Wish tại thị trường quốc tế trong tương lai.

Pascha Remote Control thắng giải thưởng lớn của Liên hoan phim Busan

Phim Hàn Pascha và phim đồng sản xuất Mông Cổ-Đức Remote Control cùng chia sẻ giải thưởng cao nhất của Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 18.

Hai phim trên, theo thứ tự lần lượt do Ahn Seonkyoung và Byamba Sakhya đạo diễn, đã được nêu tên là người thắng giải New Currents dành cho các nhà làm phim trẻ. Transit, phim của Philippines về lao động nhập cư đến Israel, từng được giới phê bình yêu thích, nhưng cuối cùng chỉ được ‘đề cập đặc biệt’.

Cảnh phim Remote Control

BIFF đã bế mạc vào tối thứ bảy 12/10 với cảnh tượng rực rỡ trong thời tiết khô lạnh tại Trung tâm điện ảnh Busan và trình chiếu bộ phim The Dinner của đạo diễn Hàn Quốc Kim Dong Hyun.

Liên hoan kéo dài 10 ngày đã đón 218.000 lượt người, giảm một chút so với năm ngoái, nhưng vẫn là năm thứ nhì thành công với hơn 200.000 vè được bán ra, và là thành tích đáng ghi nhận trong thời tiết mưa bão ảnh hưởng đến việc di chuyển.

“Chúng tôi cảm thấy cuối cùng chúng tôi đã đạt được mục tiêu trở thành một liên hoan phim cho nhà lám phim và khán giả có thể đến gần nhau,” đạo diễn liên hoan Lee Yong Kwan nói.

Lee cũng bày tỏ sự hài lòng đáng kể về hội chợ phim BIFCOM và các hội nghị diễn ra trong liên hoan, nói rằng sự phản hồi cho họ lòng tin để mở rộng những hạng mục trong tương lai.

Liên hoan đã đón nhận 7.730 khách mời chính thức, 55% con số đó từ nước ngoài.

Trong kỳ liên hoan thứ 18 này, BIFF đã trình chiếu 299 từ 70 quốc gia, trong đó có 94 phim lần đầu ra mắt thế giới. Các phim này được chiếu ở 35 rạp tại bảy địa điểm khác nhau.

Thông cáo bế mạc của liên hoan tuyên bố rằng đã phát hiện và giới thiệu thành công các đạo diễn chưa có tên tuổi, đặc biệt là các đạo diễn đến từ Kazakhstan và Mông Cổ.

Remote Control là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn người Mông Cổ Sakhya, người đã có thành tích về biên kịch, biên tập, và sản xuất các tác phẩm của những nhà làm phim Mông Cổ khác. Bộ phim xóa nhòa ranh giới giữa thực vào ảo kể câu chuyện về một thanh niên tâm thần tin rằng mình kết nối với một phụ nữ ở dãy chung cư khác bằng cách sử dụng chiếc điều khiển tivi từ xa.

Cảnh phim Pascha

Pascha là phim thứ nhì của đạo diễn Ahn, kể câu chuyện về một phụ nữ tuổi 40 cùng người tình tuổi 17 của cô, sự ghét bỏ mà họ phải chịu đựng từ cộng đồng xã hội thường tình. Ban giám khảo liên hoan đã miêu tả bộ phim là một sự “bày tỏ riêng tư và cực kỳ độc đáo về một câu chuyện tình bất bình thường.”

Ban giám khảo giải thưởng New Currents bao gồm đạo diễn người Iran Rakhshan Banietemad, đạo diễn Nhật Aoyama Shinji, nhà tuyển chọn hạng mục Critics Week của Liên hoan phim Cannes Charles Tesson và nhà bình luận hàng đầu của Variety Scott Foundas.

Ngoài cuộc tranh tài nóng bỏng, liên hoan còn đưa ra 71 tựa phim trong sự nghiệp đồ sộ của nhà làm phim Hàn Quốc Im Kwon Taek. Im Kwon Taek đã dùng Busan làm bệ phóng cho tác phẩm thứ 102 của ông.

Quentin Tarantino (phải) và Bong Joon Ho trên sân khấu liên hoan

Cuối tuần kịch tính tăng cao khi nhà làm phim kỳ tài người Mỹ Quentin Tarantino có cuộc gặp được sắp xếp vội vã với đạo diễn phim Snowpiercer Bong Joon Ho.

Danh sách thắng giải BIFF lần thứ 18

▶ New Currents
Đồng thắng giải: Pascha, đạo diễn Ahn Seonkyoung (Hàn Quốc)
Đồng thắng giải: Remote Control, đạo diễn Byamba Sakhya (Mông Cổ/Đức)
Đề cập đặc biệt: Transit, đạo diễn Hannah Espia (Philippines).

Cảnh trong phim Transit

▶ Sonje (dành cho phim ngắn)

Châu Á: A Lady Caddy Who Never Saw a Hole in One, đạo diễn Yosep Anggi Noen (Indonesia)
Hàn Quốc: In the Summer, đạo diễn Son Tae Dir
Đề cập đặc biệt: Temporary, đạo diễn Behzad Azadi (Iran); Sprout đạo diễn Yoon Ga Dir (Korea)

▶ BIFF Mecenat (phim tài liệu)
Châu Á: Jalanan (Streetside), đạo diễn Daniel Ziv (Indonesia)
Hàn Quốc: Non fiction Diary, đạo diễn Jung Yoonsuk
Đề cập đặc biệt: Gureombi — The Wind is Blowing, đạo diễn Cho Sung Bong (Hàn Quốc)

▶ Busan Bank (giải thưởng của khán giả)
Home, đạo diễn Maximilian Hult (Thụy Điển/Iceland)

▶ KNN Movie (giải thưởng của khán giả)
10 Minutes, đạo diễn Lee Yong Seung (Hàn Quốc)

Phim tài liệu Jalanan

▶ FIPRESCI (Hiệp hội phê bình điện ảnh quốc tế)
10 Minutes, đạo diễn Lee Yong Seung (Hàn Quốc)

▶ NETPAC (Mạng lưới quảng bá điện ảnh châu Á)
Shuttlecock, đạo diễn Le Yubin (Hàn Quốc)
Busan Cinephile
Father’s Garden – The Love of My Parents, đạo diễn Peter Liechti (Thụy Sĩ)

▶ Citizen Reviewers’ Award
Đồng thắng giải: Han Gong-ju, đạo diễn Lee Su Jin (Hàn Quốc)
Đồng thắng giải: Shuttlecock, đạo diễn Lee Yubin (Hàn Quốc)

▶ CGV Movie Collage Award
Han Gong-ju, đạo diễn Lee Su Jin (Hàn Quốc).

Lee Soo Kyung và Doo Joon (BEAST) đóng cặp trong phim truyền hình mới

Ảnh trái: Doo Joon, trưởng nhóm nhạc BEAST [Ảnh: CUBE Entertainment]
Ảnh phải: Nữ diễn viên Lee Soo-kyung [Ảnh: Snowball Entertainment]

Thành viên nhóm nhạc BEAST Doo Joon và nữ diễn viên Lee Soo Kyung đã được xác nhận sẽ thủ vai chính trong một dự án phim truyền hình mới.

Kênh truyền hình cáp tvN mới đây đã tiết lộ bốn diễn viên chính trong bộ phim sắp tới, tựa dịch Let’s Have a Meal kế hoạch lên sóng cuối tháng 11.

Doo Joon sẽ vào vai hàng xóm của Lee Soo Kyung, tên Goo Dae Young, một người sành ăn có khả năng đặc biệt trong việc diễn tả mùi vị món ăn. tvN cho biết thêm, nhân vật bí ẩn này là người rất hay nói dối song vẫn để ý đến cảm xúc của người khác.

Lee Soo Kyung sẽ vào vai một phụ nữ đã ly hôn, tên giống như tên thật của cô, một người đứng đắn nhưng lại cực kỳ nhạy cảm với thức ăn ngon.

Hai diễn viên khác bao gồm Shim Hyung Tak, người sẽ vào vai vị giám đốc tham vọng tại văn phòng luật nơi Lee Soo Kyung làm việc. Người còn lại là gương mặt mới Yoon So Hee, cô sẽ vào vai một nhà thiết kế chuyên thiết kế trang phục trong phim, người cũng chuyển đến làm hàng xóm của Lee Soo Kyung.

Bộ phim sẽ diễn tả cuộc sống hằng ngày cũng như đời sống tình cảm của những người độc thân, đánh dấu bộ phim đầu tiên trên truyền hình Hàn Quốc đề cập đến đề tài này.

Lâm Phong và Trần Pháp Lai trở thành Ảnh đế và Ảnh hậu truyền hình tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh 2013

Lâm Phong và Trần Pháp Lai đã được vinh danh là diễn viên truyền hình được yêu thích nhất Trung Quốc tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 10 năm nay. Hoa Đỉnh là một trong những giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những bộ phim điện ảnh, truyền hình và âm nhạc dựa trên kết quả khảo sát ý kiến của công chúng. Sự kiện năm nay được tổ chức hôm 7/10 tại Venetian Macao, cũng nhằm công nhận các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, và thu hút các ngôi sao đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ.

Với giải thưởng quốc tế, hai ngôi sao hàng đầu Hollywood là Nicholas Cage và Nicole Kidman đã giành được giải Nam/Nữ diễn viên điện ảnh toàn cầu xuất sắc nhất. Đạo diễn danh tiếng Quentin Tarantino nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất và nữ ca sĩ Avril Lavigne trở thành Ca sĩ toàn cầu xuất sắc nhất.

Về giải thưởng nội địa, Lâm Siêu Hiền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất Trung Quốc cho phim điện ảnh Unbeatable / Kích chiến, Trương Gia Huy đoạt giải Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất.

Còn Chương Tử Di đã vinh hạnh nhận giải Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, vì bận rộn với lịch đóng phim mới của đạo diễn Ngô Vũ Sâm cô không thể tham dự sự kiện này.

Hai diễn viên Hồng Kông là Lâm Phong và Trần Pháp Lai đã đăng quang Ảnh đế và Ảnh hậu truyền hình năm nay. Khi được hỏi về chiến thắng này, Lâm Phong đáp: "Tôi có nhiều cơ hội đóng phim Đại lục trong năm nay. Tôi hy vọng, sau giải thưởng lần này, khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến những nỗ lực của tôi trong tương lai."

Trần Pháp Lai, nhanh chóng nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách mùa hè năm nay Bao la vùng trời 2, cho biết cô rất hạnh phúc về chiến thắng này, và việc đoạt giải Ảnh hậu truyền hình là một niềm khích lệ to lớn và cô khẳng định sẽ thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai.

Huỳnh Thu Sinh cũng được công nhận cho nỗ lực của anh trên sân khấu mùa hè năm nay với vở diễn 18/F Flat C, đã đem về cho anh danh hiệu Nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất Trung Quốc.

Nam nữ diễn viên xuất sắc nhất TVB sẽ không do công chúng bình chọn

Năm ngoái, TVB đã có sự đột phá khi lần đầu tiên cho phép bình chọn của khán giả Hồng Kông quyết định giải thưởng Nam nữ diễn viên xuất sắc nhất TVB. Tuy nhiên, ngày 9/10 vừa qua, TVB đã thông báo rằng giải thưởng này năm nay sẽ do ban tổ chức quyết định, vì không tin công chúng sẽ lựa chọn đúng đắn.

Hệ thống bầu chọn công khai Giải thưởng thường niên TVB 2012 đổi mới tạo thú vị, nhiều khán giả đã phê bình về hệ thống này trong những năm gần đây vì sự bất công khi trao giải cho các diễn viên được lăng-xê thay vì tài năng đích thực. Với một cơ hội hiếm hoi để quyết định sự kiện giải thưởng xuất sắc nhất Hồng Kông, công chúng đã giành quyền bình chọn của mình cho Lê Diệu Tường lần thứ ba nhận danh hiệu Ảnh đế truyền hình vào năm ngoái.

Tuy nhiên, chiến thắng của Lê Diệu Tường đã gây ra tranh cãi. Một yếu điểm của hệ thống bình chọn công khai là thiếu ý kiến chuyên môn. Liệu khán giả có thể có nhìn nhận chính xác tài diễn xuất từ sự đồng đều của các diễn viên được đề cử?

Giám chế của TVB, Dư Vịnh San tin tưởng câu trả là lời tuân theo ý kiến của hội đồng thẩm định để quyết định danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, và Phim truyền hình xuất sắc nhất. Ông Dư nói, “Chúng tôi đang xem xét dạng thức lấy ý kiến hội đồng gồm vài trăm chuyên gia. Có lẽ chúng tôi sẽ không đếm số lượt khán giả bình chọn.” Ông Dư tiết lộ những nguyên tắc lựa chọn cuối cùng sẽ được quyết định trong những cuộc họp hội đồng.

Lễ trao giải 2013 sẽ được tổ chức vào thứ hai ngày 16/12/2013. Mặc dù TVB chưa công bố danh sách đề cử chính thức, nhưng thật khó báo trước những ai sẽ chiến thắng với một năm tỷ suất người xem ảm đạm. Trận chiến Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được suy đoán nhiều là giữa Chung Gia Hân và Từ Tử San, trong khi đó Trương Trí Lâm, Ngô Trấn Vũ, Trần Hào và Lê Diệu Tường được cho rằng sẽ có cơ hội với danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhấ.

Khưu Trạch đảm nhận vai điện ảnh chính đầu tiên cho phim sắp tới Good Luck! Boy

Sau lần trở lại thành công trong ngành công nghiệp truyền hình Đài Loan khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên Đài Loan Khưu Trạch đang chuyển hướng chú đến phim điện ảnh sắp tới của anh Good Luck! Boy. Dự kiến công chiếu vào ngày 25/10 ở Đài Loan, phim Good Luck! Boy sẽ đánh dấu vai diễn chính đầu tiên của Khưu Trạch trên phim điện ảnh này.

Khưu Trạch sẽ vào vai Ah Ze, một giảng viên âm nhạc không trung thực bị chú mình ép viết một ca khúc chủ đề cho buổi hòa nhạc sắp tới. Anh phát hiện nơi tổ chức hòa nhạc, một nhà máy đường, được lên lịch dở bỏ sau sự kiện - điều này làm anh ta mất tinh thần vì nhà máy đường lưu giữ những ký ức quý giá và giấc mơ từ thời niên thiếu của anh. Anh sáng tác một ca khúc thuyết phục các nhà chức trách rằng nhà máy này đáng được giữ lại, anh phải tự mình khám phá vẻ đẹp của một nơi mà người khác cho rằng nó không có giá trị gì cả.

Mặc dù không thể phủ nhận thành công của Khưu Trạch ở cả Đài Loan và Đại lục, với vai chính trong các phim truyền hình thần tượng nặng ký như Office Girls, Walking Love Up, và sắp tới là phim Wine Beauty, nhưng kinh nghiệm diễn xuất của anh vẫn còn rất nhiều hạn chế. Hai phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia không mấy khả quan, và vai diễn mới nhất của anh là diễn viên lồng tiếng vào năm 2011, khi anh lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim Arthur Christmas phiên bản tiếng Trung.

Là một diễn viên quen thuộc với ngành công nghiệp truyền hình, phim Good Luck! Boy là cơ hội quý giá cho Khưu Trạch thoát khỏi danh hiệu “nam diễn viên thần tượng” và thử sức ở một khía cạnh khác. Âm nhạc trong phim cũng sẽ là điểm cộng cho anh; mặc dù Khưu Trạch không là nghệ sĩ violon chuyên nghiệp nhưng anh có cả kỹ năng hát và chơi ghita. Hơn nữa, anh đã phát hành một album đầu tay. Nếu may mắn với Good Luck! Boy, anh sẽ có thể tiến xa hơn nữa trên sự nghiệp diễn xuất lẫn ca hát cũng như sự đón nhận của người hâm mộ khi kết hợp cả hai.

QUỐC TẾ

Paramount mua phim hài xếp loại R với Peter Dinklage trong vai chính

Diễn viên phim truyền hình Game of Thrones dự tính sẽ đóng vai chính trong một bộ phim hài chưa có tên với kịch bản của biên kịch Bad Words, Andrew Dodge.

Peter Dinklage, từng đoạt giải Quả cầu vàng và Emmy cho vai diễn Tyrion Lannister trong phim Game of Thrones của HBO.

Andrew Dodge, biên kịch của bộ phim chưa có tên này, đã viết kịch bản cho phim Bad Words của đạo diễn Jason Bateman đã được ủng hộ rất nhiệt liệt ở Liên hoan phim quốc tế Toronto.

Bộ phim được tả là phim hài xếp loại R, nhưng vẫn sẽ có nhiều yếu tố tình cảm chính kịch. Các nguồn tin cho biết, bộ phim sẽ tận dụng ngoại hình của Dinklage, và ông sẽ vào vai một người lùn cố thuyết phục mọi người rằng ông là một yêu tinh trong truyền thuyết Ireland.

Dinklage sắp tới cũng sẽ xuất hiện trong vai Bolivar Trask trong X-Men: Days of Future Past.

Jamie Foxx, Oliver Stone làm phim tiểu sử Martin Luther King cho DreamWorks, Warners

Jamie Foxx hiện đang trong quá trình thương thảo để vào vai người hoạt động dân quyền Martin Luther King Jr. trong một bộ phim tiểu sử do Oliver Stone đạo diễn với các hãng sản xuất là DreamWorks và Warner Bros.

Diễn viên và đạo diễn từng đoạt giải Oscar Foxx và Stone từng hợp tác vào năm 1999 trong phim Any Given Sunday, một phim giúp tạo nên tên tuổi Foxx.

Warner Bros. hiện chưa đưa ra lời bình luận nào về dự án này.

Steven Spielberg dự tính sẽ sản xuất cho DreamWorks cùng một số thành viên gia đình King.

Kario Salem đã viết kịch bản dựa theo một bản nháp của Ronald Harwood.

Vào năm 2009, DreamWorks đã mua bản quyền làm phim về cuộc đời của King, cùng với bản quyền bài diễn văn "I Have a Dream" của ông. Vào tháng 4/2011, hãng phim này quyết định hợp tác với Warner Bros. để làm bộ phim này.

Stone đã từng làm nhiều phim tiểu sử về các tên tuổi chính trị như JFK, NixonW.

Foxx gần đây xuất hiện trong phim của Quentin Taratino, Django Unchained White House Down của Roland Emmerich. Hiện nay anh đang quay phim Annie của Sony và sẽ vào vai Electro trong The Amazing Spider-Man 2.

Emma Watson, Stephen Chbosky tái hợp với While We’re Young

Stephen Chbosky, đạo diễn của Emma Watson trong phim The Perks Of Being A Wallflower, dự tính sẽ tái hợp với nữ diễn viên này trong phim mới của 20th Century Fox: While We’re Young. Dựa theo tiểu thuyết của Adena Halpern, 29, While We’re Young sẽ do biên kịch (500) Days Of Summer Michael H. Weber và Scott Neustadter viết kịch bản.

Phim kể về một phụ nữ 75 tuổi cảm thấy mình có nhiều điểm tương đồng với cô cháu gái 29 tuổi hơn là cô con gái 55 tuổi. Trong lễ sinh nhật, bà được cho một điều ước và được trở lại tuổi 29 trong vòng một ngày. Bà dùng ngày đó để có một cuộc phiêu lưu với cô cháu gái giờ bằng tuổi. Bộ phim kể về ba thế hệ phụ nữ.

Đây là một phim khá khác với các phim trước kia của Chbosky. Anh cũng đã tự viết kịch bản và đạo diễn Perks, dựa theo tiểu thuyết của chính anh.

Perks cũng là một vai diễn khá quan trọng với Watson, đưa cô rời xa vai diễn trong loạt phim Harry Potter. Cô gần đây xuất hiện trong phim của Sofia Coppola, The Bling Ring, và sẽ góp mặt trong phim Noah của Darren Aronofsky.

Phim về Russ Meyer và Roger Ebert sẽ mang tên Russ & Roger Go Beyond

Đã sáu tháng trôi qua kể từ khi Roger Ebert qua đời, và nhiều khán giả chắc hẳn vẫn thỉnh thoảng xem phim và tự hỏi, không biết Ebert sẽ đánh giá phim này thế nào? Nhà phê bình phim này sẽ vẫn còn tạo ảnh hưởng tới giới điện ảnh trong nhiều năm nữa. Giờ đây, một phần cuộc sống của Ebert sẽ được đưa lên màn ảnh trong một bộ phim.

Sobini Films, Permut Presentations, và Chautauqua Entertainment đã mua được bản quyền Russ & Roger Go Beyond, kịch bản của biên kịch The Simpsons, Christopher Cluess, kể về mối quan hệ giữa Ebert và đạo diễn Russ Meyer đầy khiêu khích, người đạo diễn phim làm từ kịch bản duy nhất do Ebert viết, Beyond the Valley of the Dolls.

Bộ phim hài sẽ kể về mối quan hệ giữa hai người khi phát triển và sản xuất phim Beyond the Valley of the Dolls, một phim thành công về cả mặt thương mại và với giới phê bình khi ra mắt năm 1970.

Dịch: © Ngô Bình - Gia Khang - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia, Yahoo News, Variety, Jayne Stars,
The Hollywood Reporter, Deadline, Collider, The Wrap


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi