Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: John Boyega đóng chính trong Pacific Rim 2

13/06/2016

Diễn viên đột phá của Star Wars: The Force Awakens John Boyega sẽ xâm nhập một thế giới khoa học viễn tưởng khác.

CHÂU Á

Jung Il Woo tham gia phim truyền hình Thái Lan

Nam diễn viên Jung Il Woo sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Thái Lan có tựa Love and Lies, hãng đại diện của nam diễn viên 28 tuổi, J1 International Company, cho biết.

Đây là lần đầu tiên một diễn viên Hàn Quốc nhận vai chính trong phim Thái Lan. Ngôi sao truyền hình này đã đến quốc gia Đông Nam Á hôm chủ nhật vừa rồi để chính thức bắt đầu quay phim.

Được gọi là Gon Rak Game Ma Ya trong tiếng Thái, bộ phim nói về một quản lý quan hệ công chúng nhiệt tình và thông minh do Jung Il Woo thủ vai, làm việc cho một công ty giải trí lớn. Anh là một người gia trường chịu khó chăm lo cho gia đình sau khi cha anh bỏ đi.

"Jung Il Woo quyết định nhận vai bởi anh nghĩ dự án này rất có ý nghĩa," một người thân cận của anh cho biết. "Jung Il Woo sẽ đặt nỗ lực cao nhất với bộ phim sắp tới do trách nhiệm với dự án này."

Nam diễn viên ra mắt năm 2006 trong bộ phim hài Unstoppable High Kick (2006-2007). Kể từ đó, Jung Il Woo đã nhận nhiều vai chính trong những phim khác, bao gồm My Fair Lady (2009), Flower Boy Ramen Shop (2011) và The Night Watchman’s Journal (2014).

Gần đây anh mới hoàn tất quay phim cho một dự án của đài tvN tựa tạm thời Cinderella and Four Knights, đã có lịch phát sóng đầu tháng 7.

Another Oh Hae Young của tvN phủ sóng quốc tế

Bộ phim của đài cáp tvN Another Oh Hae-young đã bán quyền phát sóng cho 10 quốc gia, theo CJ E&M đưa tin trong một phỏng vấn với nhật báo của Hàn Quốc, tờ Sports Seoul.

Tin này đến sau khi bộ phim chiếu khung giờ thứ hai-thứ ba vượt qua tỷ suất của nhiều phim thuộc các đài lớn và đạt mức cao nhất với một đài cáp là 8,4%.

"Bộ phim đã bắt đầu phát sóng ở Mỹ, Hồng Kông, Singapore và Đài Loan," CJ E&M cho biết. "Chúng tôi đã hoàn tất hợp đồng với Nhật Bản, Malaysia, Cambodia, Israel và châu Âu để phát sóng bộ phim trong tương lai gần."

Bộ phim nói về một cô gái kém may mắn tên Oh Hae Young (Seo Hyun Jin đóng) cứ gặp phải những rủi ro do người đồng nghiệp cũ xinh đẹp trùng tên. Cô có mối quan hệ tình cảm với hàng xóm Park Do Kyung (Eric Mun đóng), trong khi cuộc đời cô là một mớ lộn xôn do vụ đính hôn không thành trong quá khứ và người trùng tên kia lại xuất hiện với tư cách sếp mới của cô.

Lee Joon Gi sẽ làm ‘fan’ Trung Quốc háo hức

Lee Joon Gi và Chu Đông Vũ

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Joon Gi sắp sửa vào tâm điểm của thị trường điện ảnh bùng nổ nhanh chóng của Trung Quốc.

Phim lãng mạn Never Said Goodbye anh đóng sẽ ra rạp vào dịp Lễ Thất tịch — Ngày tình nhân của Trung Quốc — rơi vào ngày 9/8 năm nay.

Lấy bối cảnh Thượng Hải và đảo Sicily, đảo lớn nhất của Italy, phim nói về chuyện tình giữa một chàng trai Hàn và một cô gái Trung Quốc.

Ngoài Lee Joon Gi, dàn diễn viên còn có nữ diễn viên Trung Quốc Chu Đông Vũ, đã nổi lên từ bộ phim Under the Hawthorn Tree năm 2010 của Trương Nghệ Mưu.

Lee Joon Gi, nổi tiếng với ‘fan’ Trung Quốc nhờ King and The Clown, nói rằng xuất phẩm hợp tác này cho anh cơ hội học hỏi thêm về diễn xuất và quay phim.

Nói về trải nghiệm đóng phim này, Lee Joon Gi cho biết: "Đạo diễn chỉ cho tôi biết rất nhiều điều (về văn hóa)... Giúp tôi quen với môi trường làm việc và phong cách làm phim của Trung Quốc."

Lee Joon Gi đã đến Bắc Kinh để quảng bá cho phim.

Lâm Hựu Hiền, đạo diễn người Đài Loan của bộ phim, nói rằng đoàn làm phim quốc tế, gồm nhiều chuyên gia của Italy, Hàn Quốc và Malaysia, khiến bộ phim có tính "phổ quát".

"Tình yêu là chủ đề mãi xanh cho màn ảnh rộng, và cũng là cách dễ dàng nhất chạm đến trái tim khán giả," Lâm Hựu Hiền nói.

Đỗ Kỳ Phong quay lại với phim tội phạm

Kỷ niệm 20 năm hãng Milkyway Image, trailer và áp phích cho bộ phim mới của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong Three đã được phát hành.

Phim đánh dấu việc đạo diễn Đỗ quay lại với thể loại gangster mà ông đã rất nổi tiếng.

Là nhà sáng lập Milkyway Image, phong cách của Đỗ Kỳ Phong từ lâu được xem là một dấu ấn của điện ảnh Hồng Kông.

Thành lập năm 1996, hãng phim được xem là tay chơi lớn trong nền điện ảnh Hồng Kông với những phim kinh điển như The Longest NiteThe Mission.

Khác với các tác phẩm trước của ông kể chuyện cảnh sát và tội phạm, Three đưa một bác sĩ vào sự pha trộn này. Phim diễn ra trong bệnh viện và xoay quanh một bác sĩ bị cảnh sát buộc phải đầu độc một tay buôn bán ma túy.

Phim có lịch ra rạp ở Đại lục ngày 24/6.

Cold War 2 ra mắt poster nhân vật

Cold War 2, phần tiếp theo của bộ phim Hồng Kông đoạt giải năm 2012, sẽ bắt đầu ra rạp Hồng Kông, Trung Quốc và Đài Loan ngày 8/7/2016. Đạo diễn Lương Lạc Dân và Lục Kiếm Thanh quay lại chỉ đạo, cùng dàn diễn viên chính Quách Phú Thành, Lương Gia Huy, Dương Thái Ni, Lý Trị Đình, và Bành Vu Yến trở lại vai diễn của họ trong phần đầu.

Cold War 2 tiếp tục ở chỗ Cold War để mở — Lý Gia Tuấn (Bành Vu yến), con trai của Lý Văn Bân (Lương Gia Huy), bị bắt và kết tội tấn công khủng bố lực lượng cảnh sát, một hành động có tên “Cold War”. Tuy nhiên, Lý Gia Tuấn trốn thoát với sự giúp đỡ của một nhóm bí ẩn, và Lực lượng Cảnh sát Hồng Kông một lần nữa rối tung. Phó tổng thanh tra Lưu Kiệt Huy (Quách Phú Thành) một lần nữa phải tiến lên ngăn chặn Lý Gia Tuấn, nhưng anh ta không phải là tên tội phạm duy nhất đe dọa hủy diệt lực lượng cảnh sát.

Edko Films đã phát hành loạt poster nhân vật của bộ phim, giới thiệu thành viên mới Châu Nhuận Phát và nam diễn viên Đài Loan Dương Hựu Ninh. Trong phần hai, Châu Nhuận Phát đóng vai một viên chức chính phủ chất vấn phương pháp điều tra của cảnh sát, trong khi Dương Hựu Ninh trong vai một cựu quân nhân Anh có mục đích riêng trong vụ án.

Lương Gia Huy cho biết Cold War 2 nối tiếp liền phim đầu, và tập trung hơn vào sự phát triển cùng những quan hệ giữa các nhân vật. Anh nói nhân vật của anh sẽ tiếp tục bảo vệ cho con trai, đã đi quá đà không quay lại được nữa. Lương Gia Huy nói, “[Joe] không bao giờ thay đổi. Môi trường, trải nghiệm, và mọi thứ xảy ra với cậu ta đến nay đặt cậu ta vào điểm không quay đầu lại được. Cậu ta buộc phải làm những việc mà thoạt tiên cậu ta không hề muốn làm.”

Quách Phú Thành, trong vai Lưu Kiệt Huy, nói, “Cậu ta không chỉ đối phó với nhân vật của Lương Gia Huy, còn có một thế lực bí ẩn khác muốn hạ gục cậu.” Để bảo vệ bản thân và gia đình mình, cậu ta buộc phải sử dụng những phương pháp cực đoan để giữ cho mọi người được an toàn.

QUỐC TẾ

Angelina Jolie thương thảo để nhận vai diễn trong Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đôngbản làm lại

Angelina Jolie đã bắt đầu quá trình thương thảo với Fox về vai diễn trong bộ phim Murder on the Orient Express / Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông bản làm lại của hãng này.

Kenneth Branagh sẽ đạo diễn bộ phim, và đóng chính trong vai Hercule Poirot. Các nhà sản xuất gồm Branagh, Ridley Scott, Simon Kinberg và Mark Gordon.

Michael Green (Blade Runner 2) hiện đang viết kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám của Agatha Christie.

Tiểu thuyết của Christie, xuất bản năm 1934, về một vụ giết người trên một chuyến tàu nổi tiếng, thám tử Poirot, người có nhiệm vụ phá án – và trong số hành khách có thể là kẻ giết người.

Variety đưa tin vào năm 2013 rằng Fox đã có kế hoạch làm lại bộ phim chuyển thể ra mắt năm 1974 của Sidney Lumet. Phiên bản này có Albert Finney đóng vai thám tử tài ba, và một dàn diễn viên hùng hậu gồm Lauren Bacall, Ingrid Bergman, Jacqueline Bisset, Colin Blakely, Sean Connery, John Gielgud, Anthony Perkins, Vanessa Redgrave và Michael York trong các vai khác.

Orient Express phiên bản gốc từng thành công rực rỡ tại phòng vé, với doanh thu 35 triệu USD. Phim cũng được đề cử sáu giải Oscar, và mang về cho Bergman giải Oscar thứ ba của bà.

Branagh từng đạo diễn một số phim như Henry V, ThorCinderella.

Phim gần đây nhất của Jolie là khi cô đóng chính và đạo diễn By the Sea của Universal, phim có sự tham gia diễn xuất của chồng cô, Brad Pitt.

Diễn viên Hamilton Phillipa Soo tham gia lồng tiếng Moana của Disney

Tháng tới, Lin-Manuel Miranda sẽ rời khỏi vai diễn Alexander Hamilton trong vở nhạc kịch đã trở thành hiện tượng Broadway do chính anh viết nhạc và lời, Hamilton. Nhưng anh sẽ nhanh chóng tái hợp với một trong những bạn diễn của mình trong một dự án khác.

Phillipa Soo, đóng vai vợ của Alexander Hamilton, Eliza, trong vở kịch được đề cử 16 giải Tony này, đã chính thức ký hợp đồng tham gia dàn diễn viên của Moana, bộ phim hoạt hình của Disney do Miranda viết nhạc gốc.

Soo sẽ lồng tiếng một người dân làng Motunui, hòn đảo quê nhà của Moana.

Diễn viên lồng tiếng chính của phim là diễn viên mới, Auli'i Cravalho lồng tiếng cho Moana Waialiki, một cô bé sống ở vùng nam Thái Bình Dương lên đường đi tìm một hòn đảo trong truyền thuyết, với sự giúp đỡ của vị thần Maui, do Dwayne Johnson lồng tiếng.

Đạo diễn Princess and the Frog Ron Clements và John Musker đạo diễn phim này từ chính kịch bản của mình.

Moana dự tính ra rạp vào 23/11.

John Boyega đóng chính trong Pacific Rim 2

Diễn viên đột phá của Star Wars: The Force Awakens John Boyega sẽ xâm nhập một thế giới khoa học viễn tưởng khác.

Boyega sẽ đóng chính trong phần hai Pacific Rim của Steven S. DeKnight. Anh vào vai con trai nhân vật của Idris Elba.

Bộ phim, diễn ra trong thế giới được Guillermo del Toro và Travis Beacham tạo nên, sẽ ra rạp vào năm 2017.

Thomas Tull, Mary Parent, Jon Jashni và del Toro sẽ sản xuất bộ phim khoa học viễn tưởng phiêu lưu hành động này.

Pacific Rim phần một do del Toro đạo diễn ra rạp năm 2013. Bộ phim, có sự tham gia của các diên viên Charlie Hunnam, Rinko Kikuchi, Charlie Day và Robert Kazinsky, thu về 411 triệu USD.

Boyega hiện đang quay Star Wars: Episode VIII. Trong phim này, anh lại đóng vai Finn. Các phim khác của anh gồm The Circle, bên cạnh Tom Hanks và Emma Watson; và Watership Down, với James McAvoy và Ngài Ben Kingsley.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily, Korea Times, China.org.cn,
Jayne Stars, Variety, The Hollywood Reporter