Tin tức

Lee Ha Nee lần đầu đảm nhận vai kép trong phim bộ hài One the Woman

10/09/2021

Nữ diễn viên Lee Ha Nee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ, vào đóng kép hai vai trong phim truyền hình sắp tới của SBS, One the Woman, hai năm rưỡi sau vai diễn trong phim bộ đình đám The Fiery Priest.

Cho Yeon Joo (Lee Ha Nee) là con gái một dân giang hồ và là bậc thầy kiếm tiền bằng tham nhũng, lợi dụng vị trí công tố viên của mình

“Đã một thời gian rồi, vì thế tôi rất lo lắng và hào hứng cho khán giả xem phim này,” nữ diễn viên nói trong buổi phỏng vấn. “Kịch bản thật sự hài hước. Tôi thường không phá lên cười khi đọc kịch bản, song với kịch bản này tôi phải bật cười, và nghĩ, tôi nôn nóng đóng vai này.”

Do Choi Young Hoon đạo diễn, tác phẩm của ông bao gồm phim truyền hình Good CastingSecond to Last Love, One the Woman nói về hai nhân vật giống nhau, công tố viên tham nhũng Cho Yeon Joo và người thừa kế giàu có Kang Mi Na — đều do Lee Ha Nee vào vai.

Cho Yeon Joo bị tai nạn ô tô khi đang truy đuổi một nghi phạm. Sau khi mất trí nhớ về tai nạn, cô bị nhầm với Kang Mi Na và tỉnh dậy trong một cuộc sống khác. Trong khi cố gắng tìm lại ký ức cuộc sống trước kia, cô chật vật ổn định cuộc sống với vai trò là thành viên của một gia đình tài phiệt giàu có và đối mặt với mảng tối của cuộc sống mới này.

Kang Mi Na (Lee Ha Nee) là con gái một chủ tịch tập đoàn giàu có với nhân tình của ông ta

“Tôi phải thể hiện nhiều sắc thái trong One the Woman. Căn bản phim truyền hình này là một phim hài, song tôi đóng hai vai, thật thú vị khi khán giả xem sự khác nhau giữa một Cho Yeon Joo nóng tính và một Kang Mi Na điềm đạm,” cô nói, cho biết thêm rằng còn có những cảnh hành động liên quan đến nhân vật Cho Yeon Joo.

Cho Yeon Joo là con gái một dân giang hồ và là bậc thầy kiếm tiền bằng tham nhũng, lợi dụng vị trí công tố viên của mình. Ngược lại, Kang Mi Na là con gái một chủ tịch tập đoàn giàu có với nhân tình của ông ta. Cô kết hôn với thành viên của một gia đình tài phiệt khác qua hôn nhân sắp đặt, song cuộc sống trở nên khốn khổ khi gia đình bên chồng biết cô là con ngoài giá thú.

Đảm nhận vai kép lần đầu trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên nói đó là một quá trình thú vị.

Lee Sang Yoon đóng vai người yêu cũ của Kang Mi Na

“Cái khó là tôi phải thiết lập điểm khác biệt rõ ràng cho từng nhân vật, nếu không sẽ không thể phân biệt được. Vì thế tôi cố gắng đào sâu từng nhân vật để chỉ ra sự khác biệt giữa hai người một cách cẩn thận và tinh tế,” cô nói. “Điều thú vị về quá trình này là tôi phải khai thác nhiều lớp nhân vật khác nhau, như thể soi họ dưới kính hiển vi.”

Phim còn có sự tham gia của Lee Sang Yoon, đóng vai người yêu cũ của Kang Mi Na, và Jun Seo Yeon, vào vai chị em bên chồng của Kang Mi Na.

Nữ diễn viên cho biết các bạn diễn cũng thích sự hòa hợp của các nhân vật.

“Chúng tôi rất hợp, đặc biệt là tôi với Lee Sang Yoon, vào vai đối tác. Đây là lần đầu đóng phim cùng nhau, nhưng chúng tôi ăn ý ngay từ đầu. Anh rất chu đáo,” cô nói.

One the Woman khởi chiếu trên SBS từ ngày 17/9.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times