Tin tức

Điệu cha cha cha làng biển dậy 'hóa chất' của Shin Min A và Kim Seon Ho

31/08/2021

Hometown Cha-Cha-Cha, một trong những phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất năm nay, cuối cùng đã được khởi chiếu hôm 28/8, với Shin Min A và Kim Seon Ho đóng vai chính.

Nàng là gái thành thị, nha sĩ thành công Yoon Hye Jin (Shin Min A)

Các diễn viên bày tỏ hy vọng cao đối với bộ phim trong một cuộc họp báo trực tuyến, cho khán giả nhìn thoáng qua phản ứng hóa học giữa hai người.

“Chúng tôi hết sức ăn ý… Kim Seon Ho có tính cách tuyệt vời và là kiểu người khiến người khác thoải mái,” Shin Min A nói. “Tôi muốn có sự linh hoạt trong diễn xuất với bộ phim này và Kim Seon Ho rất chu đáo. Tôi nghĩ chúng tôi rất hợp nhau.”

Bổ sung rằng mình cũng tận hưởng từng giây phút làm việc trong phim, Kim Seon Ho nói: “Shin Min A rất cởi mở trong trao đổi ý kiến và sáng tạo cảnh quay ... Cô ấy sẽ luôn đưa ra những ý tưởng hài hước và diễn cho chúng tôi xem, rất thú vị.”

Chàng là trai làng biển, cái gì cũng biết làm, nhưng không nghề nghiệp, Hong Du Sik đẹp trai của Kim Seon Ho

Hometown Cha-Cha-Cha của đạo diễn Yoo Je Won, từng chỉ đạo Oh My GhostTomorrow, with You, lấy bối cảnh một ngôi làng ven biển yên bình, gần gũi, có tên là Gongjin.

Yoon Hye Jin (Shin Min A), là một nha sĩ thành công, chuyển từ thành phố lớn đến Gongjin để mở cơ sở hành nghề của riêng mình. Trong lúc nỗ lực ổn định cuộc sống ở chỗ mới, cô gặp anh chàng Hong Du Sik đẹp trai, làm đủ nghề trong thị trấn, mà cô thấy là đối cực với mình.

“Đây là câu chuyện về cô gái thành phố Hye Jin định cư tại một thị trấn bên bờ biển, khi cô ấy gặp Du Sik. Bởi vì cả hai xuất thân từ những hoàn cảnh rất khác nhau, họ luôn cãi vã, điều này khiến họ xích lại gần nhau hơn,” đạo diễn nói về bộ phim. “Và trong quá trình, cô gái học cách hòa nhập với người dân thị trấn còn Du Sik cũng trưởng thành lên khi ở bên cạnh cô.”

Hai thái cực gặp nhau tránh sao khỏi cãi vã

Anh cho biết thêm khung cảnh thị trấn duyên hải và biển cả cũng sẽ mang đến điều gì đó cho người xem thích thú. “Phim của chúng tôi không xoay quanh một số yếu tố hay câu chuyện năng động, thay vào đó nó sẽ mang đến những khoảnh khắc ‘chữa lành’ nho nhỏ và thân tình,” anh nói.

Đã năm năm Shin Min A mới lại đóng phim bộ lãng mạn-hài, thể loại mà cô đã có nhiều thành công, đáng kể như Bạn gái tôi là hồ ly chín đuôi. Shin Min A cho biết cô đang tìm kiếm vai diễn trong một phim hài lãng mạn thì được mời đóng vai này.

“Tôi đọc kịch bản thấy được dàn dựng tốt và câu chuyện của những người trong đó thực sự thú vị. Và lý do lớn nhất tôi chọn tham gia là vì tôi bị cuốn hút vào nhân vật Hye Jin,” Shin Min A nói. “Tôi đã đóng nhiều thể loại để thể hiện khả năng diễn xuất khác nhau. Bây giờ, tôi muốn làm một phim hài hước, dễ chịu, nên tôi quyết định tham gia bộ phim này.”

Nhưng ắt là nhờ vậy họ hiểu nhau hơn

Nhân vật Du Sik của Kim Seon Ho không có công việc chính thức, nhưng anh có nhiều tài lẻ, giúp đỡ người dân thị trấn bất cứ khi nào họ cần.

Nam diễn viên bày tỏ rằng anh phải học nhiều kỹ năng khác nhau để thể hiện nhân vật của mình.

“Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi đóng một nhân vật đa diện ... Du-sik làm được rất nhiều thứ. Vì vậy, tôi đã học cách lướt sóng và pha cà phê. Khi nghiên cứu về nhân vật này, tôi đã học được nhiều kỹ năng khác nhau,” anh nói. “Nhưng bất chấp tài năng của mình, thực tế thậm chí anh ấy không có bất cứ gì có thể gọi là nghề nghiệp. Vì vậy, tôi muốn nhân vật của mình hòa nhập tốt với hàng xóm.”

Ji Sung Hyun (Lee Sang Yi), nhà sản xuất ngôi sao của các chương trình tạp kỹ và là bạn của Hye Jin từ thời đại học

Nam diễn viên Lee Sang Yi, gần đây đã gây được tiếng vang với tư cách là thành viên của MSG Wannabe, một nhóm dự án được thành lập thông qua chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Hangout with Yoo, đóng vai Ji Sung Hyun, nhà sản xuất ngôi sao của các chương trình tạp kỹ và là bạn của Hye Jin từ thời đại học.

Anh tiết lộ rằng chính nhà sản xuất của Hangout with Yoo, Kim Tae Ho, nổi tiếng với vai trò dẫn dắt chương trình tạp kỹ đình đám Infinite Challenge, đã giúp anh xây dựng nhân vật của mình.

“Tôi đã xem rất nhiều chương trình tạp kỹ để tham khảo cho nhân vật của mình ... Đặc biệt, trong khi tham gia dự án MSG Wannabe, tôi đã ở bên cạnh nhà sản xuất Kim để quan sát,” anh nói. “Anh ấy không phải là người nói nhiều trên trường quay. Điều quan trọng là lùi lại để nhìn thấy bức tranh tổng thể, cho các diễn viên có không gian vui vẻ trên trường quay.”

“Tôi đọc kịch bản thấy được dàn dựng tốt và câu chuyện của những người trong đó thực sự thú vị. Và lý do lớn nhất tôi chọn tham gia là vì tôi bị cuốn hút vào nhân vật Hye Jin,” Shin Min A nói

Hometown Cha-Cha-Cha phát hành đồng thời trên Netflix, tựa phụ đề tiếng Việt: Điệu cha-cha-cha làng biển.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times