Tin tức

11 nữ hoàng xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn

05/08/2013

Có nhiều nữ hoàng xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đến mức thật khó chọn lại một vài gương mặt xuất sắc nhất, nhưng sau đây là những ngôi sao nhận được rất nhiều khen ngợi:

Song Hye Kyo

Ngôi sao của That Winter The Wind Blows / Gió mùa đông năm ấy, Full House / Ngôi nhà hạnh phúcWorlds Within từng được nam diễn viên Jo In Sung miêu tả là "đẹp đến mức bất cứ người đàn ông nào cũng muốn có cô ấy." Song Seung Hoon thì miêu tả cô là mẫu người lý tưởng của anh. Cô từng là bạn gái của Hyun Bin và Lee Byung Hun. Nét đẹp và vóc dáng nhỏ nhắn khiến cô có vẻ mong manh bên cạnh các bạn diễn nam.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye luôn giữ được vẻ lộng lẫy bất luận cô cải nam trang như trong phim Coffee Prince / Quán cà phê Hoàng Tử hay là nhà thiết kế tinh tế trong Missing You. Làn môi đầy đặn và đôi mắt biểu cảm của cô khiến cô là một người mẫu được săn đón. Khi phụ nữ đến các thẩm mỹ viện họ đều đòi làm giống mũi của cô.

Han Ga In

Han Ga In có những đường nét hoàn mỹ đến độ bị cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi những bức ảnh hồi còn nhỏ của cô cho thấy từ nhỏ cô đã rất đáng yêu. Một cuộc thăm dò trên MNET liệt kê cô là một trong những phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Ngôi sao của bộ phim The Moon Embracing The Sun / Mặt trăng ôm mặt trờiArchitecture 101 / Lớp học 101 có làn da tuyệt đẹp mà không cần trang điểm.

Kim Tae Hee

Khi nam diễn viên Yoo Ah In mới quay bộ phim Jang Ok Jung, anh thú nhận là bị bối rối bởi vẻ đẹp của Kim Tae Hee. Nét đẹp như búp bê của cô đem lại cho cô danh hiệu "Người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc" theo một điều tra của KBS TV.

"Thoạt đầu tôi ngỡ ngàng và không thoải mái với điều đó," Kim Tae Hee nói. "Nhưng rồi tôi quyết định rằng tôi muốn giữ danh hiệu này càng lâu càng tốt."

Lee Bo Young

Hiện đóng trong phim I Hear Your Voice, chứng tỏ cô là một trong những phụ nữ đáng yêu nhất Hàn Quốc nhờ giành được vương miện Hoa hậu ăn ảnh. Lúc đầu cô mơ làm một phát thanh viên truyền hình nhưng vẻ đẹp của cô đã đưa cô đến công việc làm người mẫu rồi diễn viên. Lee Jung Shin của nhóm CNBlue gọi cô là mẫu người lý tưởng của anh nhưng cô đã hẹn hò với nam diễn viên Ji Sung. Ở tuổi 34 cô trông chỉ như 24.

Park Shin Hye

Cô nói người ta chỉ nghĩ bây giờ cô đẹp vì cô hết còn vẻ bụ bẫm baby và luyện tập thể dục. Cặp mắt có đuôi và làn da không một khiếm khuyết của cô đã đem lại cho cô công việc người mẫu nhưng không phải lúc nào cô cũng hài lòng với chiếc mũi và từng nghĩ tới chuyện làm phẫu thuật thẩm mỹ. Cư dân mạng bảo cô: đừng làm vậy. Cô đẹp theo cách của cô và càng lúc cô càng xinh đẹp hơn.

Kim Hee Sun

Từng được gọi là Người đẹp số một của Hàn Quốc và ngôi sao có khuôn mặt xinh đẹp, đôi chân dài của Faith the Great Doctor mỗi năm một đẹp hơn. Năm 2012, ở tuổi 35, cô đoạt giải Cosmo Beauty Awards. Siwon của nhóm ZE:A ấn tượng với vẻ đẹp của cô đến mức chụp ảnh cùng cô khi họ gặp nhau trên phim trường Incarnation. Anh đã 'tweet' bức ảnh lên và viết, "Vẻ đẹp của chị sáng ngời. Các cậu có ghen tị không?"

Moon Chae Won

Nhan sắc của Moon Chae Won truyền cảm hứng cho các bạn diễn nam. Khi Park Shi Hoo biết ra Moon Chae Won sẽ là bạn diễn của anh trong The Princess' Man, anh biết anh có thể diễn vai người tình bi thảm. "Tôi rất vui vì Moon Chae Won đẹp đến mức tôi biết mình sẽ dễ dàng thể hiện cảm xúc tình yêu bi kịch." Song Joong Ki cũng ngợi khen nhan sắc của cô khi họ đóng chung trong Nice Guy. Những bức ảnh tốt nghiệp của cô cho thấy cô đẹp tự nhiên.

Lee Yeon Hee

Bắt đầu sự nghiệp là ca sĩ tập sự cho Girls Generation. Kể từ đó nữ diễn viên đóng vai mẹ của Lee Seung Gi trong Gu Family Book này đã lên trang bìa của vô số tạp chí và hình cô hiếm khi cần phải chuốt. Thân hình với những đường cong, gương mặt thanh tú và chân dài khiến cô mặc gì trông cũng đẹp. Trưởng nhóm nhạc BigBang là Gdragon từng nói cô là mẫu người lý tưởng của anh. Cô sẽ đóng cặp với Joo Won trong Good Doctor.

Eugene

Eugene đã viết sách nói về làm đẹp. Không, nói nghiêm túc là, cựu thành viên của nhóm nhạc S.E.S. đã viết một cuốn sách nhan đề Eugene's Get It Beauty. Người mẫu mỹ phẩm kiêm diễn viên này nói cô có được làm da đẹp nhờ "ánh nắng, ánh nắng, và ánh nắng." Ngôi sao của Ohlala CoupleOne Hundred Year's Inheritance đúng là hình mẫu của nam diễn viên Ki Tae Young vì họ đã kết hôn hạnh phúc. Cô còn nổi tiếng với đường nét đôi môi tuyệt đẹp và đôi mắt sáng lấp lánh mỗi khi cười.

Ha Ji Won

Ha Ji Won đáng yêu đến mức nghe thật kỳ cục khi Hyun Bin chê bai vẻ đẹp của cô trong Secret Garden. Khuôn mặt đẹp, làn da sáng và thân hình tuyệt vời khiến cô trở thành một trong những nữ diễn viên truyền hình xinh đẹp nhất của Hàn Quốc. Khi được hỏi cô dưỡng da thế nào, cô nói cô tắm nước lạnh. Cô đã làm như vậy từ nhỏ, thậm chí giữa mùa đông rét chết người. Cô còn rất năng động và thích luyện tập, học những kỹ năng thể chất mới khi yêu cầu của phim đòi hỏi.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi