Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Jeon Woo Chi

17/12/2012

Phim truyền hình chiếu thứ tư – thứ năm của đài KBS 2TV Jeon Woo Chi được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển cùng tên, nói về một phù thủy có tên Jeon Woo Chi đã đánh mất người thầy tựa như cha Hong Gil Dong sau khi bị bằng hữu phản bội. Cùng với sự giúp sức của người yêu Hong Moo Yeon, Jeon Woo Chi tìm cách báo thù.

Đội ngũ diễn viên sáng chói

Cha Tae Hyun, UEE của ban nhạc After School, Lee Hee Jun, Baek Jin Hee, và những ngôi sao nổi tiếng khác đã tạo nên đội ngũ diễn viên sáng chói tập hợp trong phim truyền hình này.

Poster phim

Với sức quyến rũ độc nhất và hình ảnh thương hiệu mới, Cha Tae Hyun vốn là một diễn viên tạo tỷ suất người xem trong một vài năm qua sẽ vào hai vai trong phim này, Jeon Woo Chi và Yi Chi.

Mặc dù đây là vai diễn chính đầu tiên của mình trong một phim truyền hình cổ trang, UEE đã có được sự công nhận bởi sự thể hiện xuất sắc trong phim truyền hình trước đây của cô Okjakgyo Brothers và sẽ vào vai công chúa băng giá Hong Moo Yeon trong Jeon Woo Chi. Lee Hee Jun từng nổi tiếng mạnh nhờ My Husband's Family sẽ vào vai phản diện Kang Lim, kẻ tìm mọi cơ hội để giết Jeon Woo Chi. Baek Jin Hee, gần đây diễn chính trong High Kick 3 sẽ vào vai một cô gái nhỏ nhắn dễ thương và cho thấy tính cách mới mẻ của mình.

Dàn diễn viên phụ dát vàng

Kim Gab Soo, Sung Dong Il, Lee Byung Jun, Kim Byung Se, Lee Jae Yong, Kim Roe Ha, Jang Won Young và những diễn viên khác đã quy tụ trong Jeon Woo Chi. Với bộ đôi tạo tỷ suất người xem Sung Dong Il và Cha Tae Hyun, sóng bước cùng bộ đôi nhân vật phản diện Kim Gap Soo và Lee Hee Jun, người xem có thể hy vọng được thấy màn đụng độ kịch tính giữa hai cặp đôi nam – nam này.

Nam diễn viên quyến rũ Lee Byung Jun sẽ vào vai một thầy tu giả, trong khi diễn viên gạo cội Kim Byung Se sẽ vào vai một quan triều đình cao cấp có quyền lực với cả hoàng gia và thêm vào hương vị cho phim này. Lee Jae Yong sẽ vào vai một hoạn quan, Kim Roe Ha một lão đại, trong khi Jang Won Yong vào vai một bộ hạ của Kim Roe Ha. Với những diễn viên kỳ cựu xuất sắc trong dàn diễn viên phụ, bộ phim này đã có trong tay một con át chủ bài.

Dàn diễn viên của phim

Tạo nên 'Phong cách Jeon Woo Chi'

Jeon Woo Chi do Kang Il Soo đạo diễn, người đã có những tác phẩm trước đó gây tiếng vang lớn như Emperor Wang GunSea God và được Jo Myung Joo viết kịch bản, các tác phẩm trước đó của cô bao gồm The Vineyard Man. Nhiều khán giả đang trông đợi Jeon Woo Chi bởi đạo diễn Kang Il Soo được biết đến với chỉ đạo xuất sắc của mình trong khi biên kịch Jo Myung Joo nổi tiếng với những kịch bản tỉ mỉ của cô.

Chỉ những thứ tốt nhất dành cho Jeon Woo Chi

Kỹ thuật time slice, và hiệu ứng hình ảnh máy tính (CGI) sẽ được sử dụng trong phim này để thực hiện các cảnh sao cho sinh động hơn với người xem. Để kết hợp thế giới tưởng tượng trong Jeon Woo Chi, đội ngũ sản xuất sẽ sử dụng công nghệ và thiết bị tiên tiến tạo nên một bộ phim truyền hình như đời thực. Kỹ thuật time slice (sử dụng nhiều máy quay để quay một cảnh cùng lúc) sẽ cho phép bắt cảnh với hiệu ứng quay chậm và cho phép người xem nhìn ở nhiều góc độ. Việc sử dụng máy quay trực thăng (máy quay trực thăng điều khiển từ xa trên trời) sẽ cho phép quay cảnh từ những góc độ khác biệt, trước đây là bất khả thi. CGI được chọn để mô phỏng những sức mạnh đặc biệt của các nhân vật và tạo nên cảm giác giả tưởng.

Cha Tae Hyun trong một cảnh phim

Một góc nhìn hoàn toàn mới trong Jeon Woo Chi

Ngược lại với bản điện ảnh, bản truyền hình của Jeon Woo Chi sẽ thích hợp để cả gia đình cùng xem, không phân biệt độ tuổi. Phim truyền hình này là phỏng theo tiểu thuyết cùng tên, nhưng sẽ tiếp cận câu chuyện từ một góc độ khác biệt và hoàn toàn khác so với bản điện ảnh. Thay vì di chuyển giữa quá khứ và hiện tại như trong bản điện ảnh, bản truyền hình chỉ tập trung sự chú ý vào triều đại Joseon, và nhiều mong đợi đặt vào Cha Tae Hyun khi anh diễn hai vai. Cha Tae Hyun sẽ vào vai một nhân vật anh hùng chiến đấu cho người dân và làm cảm động khán giả với những cảnh quay đầy xúc cảm của mình.

Công ty sản xuất cho biết, "Jeon Woo Chi là một phim truyền hình vui tươi thích hợp cho mọi độ tuổi, và là một phim có nhiều yếu tố giải trí. Chúng tôi hy vọng chuyển tải thông điệp về công bình và không bỏ mặc thế giới thông qua phim này, và hy vọng rằng ngày càng có nhiều người nghiêm túc nhìn nhận tính công bằng một lần nữa."

Lee Hee Joon thể hiện bốn gương mặt của Kang Lim trong Jeon Woo Chi

Nam diễn viên Lee Hee Joon được chọn vào vai phản diện chính Kang Lim, đối chọi với nhân vật chính cùng tên phim (Cha Tae Hyun) trong phim truyền hình Jeon Woo Chi. Một bậc thầy về tia chớp, kẻ khao khát quyền lực Kang Lim thậm chí còn sẵn sàng giết người để tăng sức mạnh của mình, tạo nên một nhân vật phản diện lạnh lùng và đầy thu hút cho ngôi sao mới trên truyền hình này.

Bốn mặt của nhân vật Kang Lim

Nam diễn viên chuyển đổi bốn nhân vật khác nhau khi vào vai Kang Lim, một người hầu, một bộ khoái và một tên tội phạm, và kết thúc với những hình ảnh xung đột dữ dội, thu hút sự chú ý của diễn viên này.

Sự xuất hiện của anh trong vai phản diện thu hút Kang Lim hoàn thiện với sắc tối và mạnh mẽ của màu xanh và đen, và một mái tóc dài cho một tên sát nhân mặt vô cảm.

Nam diễn viên này cũng hóa trang thành một kẻ tôi tớ, với hình ảnh đơn giản và trong sáng để qua mắt nghi ngờ. Cái nhìn vô tội của hắn, cùng với sự hiếu kì, là một phương tiện để hắn lừa mọi người trở nên tự mãn.

Kang Lim cũng sử dụng sức mạnh của mình để hóa trang thành một bộ khoái. Một bộ khoái bình thường trong một khu chợ đột nhiên biến thành Kang Lim hung ác và xấu xa, làm tăng sự căng thẳng và đại diện những vấn đề nghiêm trọng của nhân vật chính cùng tên tựa phim của kịch bản.

Cuối cùng là một tù nhân, nhân vật này bị cầm tù sau khi phạm luật để thắng đối thủ cũng là bằng hữu của mình Jeon Woo Chi. Việc này biến Kang Lim ngây thơ và mơ mộng thành một tên tội phạm máu lạnh.

Các nhà sản xuất phim bình luận rằng “Lee Hee Joon giống như một con tắc kè, bởi anh có khả năng thể hiện nhiều mặt của nhân vật, và diễn vai nào cũng đều thu hút. Sự cống hiến của anh trong thời tiết lạnh giá, và sự hòa hợp giữa anh cùng nhân vật, thật tuyệt hảo.”

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Philippines và Korean Drama


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi