Tin tức

Dàn sao sát thủ đối đầu cùng Brad Pitt trong Bullet Train

23/06/2022

“Ok, chào hàng là thế này: chúng tôi chọn một tá diễn viên xuất sắc, đưa tất cả họ lên một chuyến tàu đóng vai sát thủ cùng truy chiếc vali đầy tiền mặt, cho họ toàn những lời thoại dí dỏm, mau mắn và những cảnh hành động ngông cuồng, và để cho sự tàn phá hoành hành… ồ, và Brad Pitt đóng vai chính.”

Đó là cách chúng ta tưởng tượng bộ phim Bullet Train sắp ra mắt của Brad Pitt và chắc chắn bất kỳ ai nghe chào hàng như này sẽ chớp lấy cơ hội tham gia.


Dựa trên cuốn tiểu thuyết Maria Beetle của nhà văn người Nhật Bản Kotaro Isaka, Bullet Train có vẻ sẽ trở thành một trong những bộ phim hành động thú vị nhất trong năm. Điều đó phần lớn nhờ vào đạo diễn điều hành dự án, David Leitch.

Leitch là một trong những đạo diễn hành động được kính trọng nhất hiện nay, với sở trường là những cảnh hành động phi thường kết hợp lời thoại ăn miếng trả miếng và hài hước. Anh đồng đạo diễn John Wick, cùng các bộ phim hành động được yêu thích như Atomic Blonde, Deadpool 2Hobbs & Shaw.

Và Leith đã có một số chiêu trò thú vị để làm với Bullet Train, vì dự án đã có một dàn diễn viên thực sự thú vị mà chúng ta sốt ruột muốn xem họ đôi công trên một chuyến tàu Tokyo, đặc biệt là sau khi xem trailer mới nhất.

Đây là những diễn viên bạn cần biết trước khi Bullet Train ra rạp ở Việt Nam ngày 5 tháng 8 năm 2022 với tựa Sát thủ đối đầu.

Brad Pitt

Người đàn ông này không cần giới thiệu, nên chỉ sẽ nói là chúng ta rất nóng lòng được thấy Brad Pitt trở lại trong một bộ phim hành động mãn nhãn lần đầu tiên kể từ Fury năm 2014. Và, từ trailer, có vẻ như chúng ta sẽ được xem phiên bản siêu vui nhộn của một phim hành động Pitt — mũ xô và mọi thứ. Anh sẽ đảm nhận vai sát thủ Ladybug bất đắc dĩ phải nhận một công việc khiến anh gặp đủ thứ rắc rối.

Sandra Bullock

Chúng ta chưa nhìn thấy bất kỳ cảnh nào về Sandra Bullock với vai Maria Beetle trong trailer Bullet Train, nhưng có một số hình ảnh từ trường quay cho thấy cô trong các cảnh với Brad Pitt. Đây sẽ là lần đầu tiên cô tham gia một phim với Pitt, điều này có vẻ rất đáng chú ý vì cả hai đều là những ngôi sao hạng A trong hơn hai thập kỷ, vì vậy chúng ta rất nóng lòng được xem cô ấy đóng vai trò gì trong phim này.

Brian Tyree Henry

Brian Tyree Henry đã nhanh chóng nổi lên hàng sao kể từ khi anh bùng nổ với vai Paper Boi trong Atlanta của Donald Glover hồi năm 2016. Năm ngoái, anh là một điểm sáng trong cả bộ phim Eternals mờ nhạt, và anh đang tiếp tục dòng phim bom tấn của mình ở đây với vai Lemon, một trong những sát thủ trên tàu truy tìm chiếc vali đầy tiền mặt đó.

Joey King

Joey King có sự nghiệp diễn viên trẻ lâu dài; cô được biết đến nhiều nhất với chuỗi phim The Kissing Booth trong đó cô đóng vai chính cùng với Jacob Elordi, họ đã hẹn hò một thời gian sau khi gặp nhau trên phim trường. Đảm nhận nhân vật Prince, đây sẽ là một vai diễn rất khác đối với cô, và chúng ta háo hức muốn biết cô có những pha hành động nào.

Aaron Taylor-Johnson

Đây là bộ phim hoàn hảo để Aaron Taylor-Johnson tham gia. Là ngôi sao của Kick-Ass, Taylor-Johnson đã rất quen thuộc với thể loại hành động hài, nhịp độ nhanh mà Bullet Train yêu cầu. Tất nhiên, anh cũng có những vai diễn đáng nhớ trong Outlaw / King và vai Quicksilver trong Avengers: Age of Ultron, vì vậy anh cũng biết cách trở lại phim bom tấn. Đảm nhận vai Tangerine, anh làm việc song song với nhân vật Lemon của Henry và như chúng ta thấy trong trailer, anh có ít nhất một lần đối đầu với Brad Pitt.

Zazie Beetz

Giống như Henry, Zazie Beetz từng đóng trong Atlanta, đã đột phá với các vai diễn trong Deadpool 2Joker trong những năm kể từ khi bộ phim đó trở thành một trong những bộ phim hay nhất trên truyền hình. Ở đây, cô sẽ đội bộ tóc giả màu vàng và nện Pitt ra bã trong một vai diễn không có tên.

Bad Bunny

Bây giờ, sẽ rất vui đây. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, rapper kiêm ca sĩ, một trong những nghệ sĩ diễn nhiều nhất trên thế giới, đã tích cực lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và biểu diễn. Trước hết, anh đã trở thành một ngôi sao đang lên trong đấu vật WWE, và anh cũng đã có một số vai diễn điện ảnh trong các phim như Fast & Furious 9. Tuy nhiên, bây giờ, anh sẽ đảm nhận vai Benito Antonio Martínez Ocasio trong Bullet Train, và xem ra anh có những thứ cần thiết để tỏa sáng màn hình.

Hiroyuki Sanada

Hiroyuki Sanada là một diễn viên hành động thực thụ kỳ cựu và chúng ta vô cùng vui mừng khi anh góp mặt trong dàn diễn viên này. Hầu hết người hâm mộ sẽ nhận ra anh từ vai diễn Uijo trong The Last Samurai, cũng như màn biểu diễn gần đây của anh ấy với vai Scorpion trong Mortal Kombat. Xem anh trang bị một thanh kiếm samurai và đi làm việc trên một chuyến tàu cho chúng ta những pha hành động bay bướm.

Michael Shannon

Michael Shannon đê tiện mọi người yêu thích đã trở lại và bận rộn với Bullet Train và chúng ta không thể chờ đợi. Nhiều người hâm mộ trẻ sẽ biết đến anh từ Knives Out, nhưng những vai diễn nổi tiếng nhất của anh là trong các bộ phim như Revolutionary Road 99 Homes. Dù bạn biết anh từ đâu, bạn sẽ biết rằng khi Shannon tham gia một bộ phim, anh phá hủy bối cảnh như thể nó đã lỗi thời và chắc chắn anh cũng sẽ làm như vậy ở đây.

Logan Lerman

Với thành tích đóng cùng Pitt trong Fury, việc Logan Lerman được đưa vào dàn diễn viên Bullet Train là điều dễ hiểu. Và, mặc dù anh là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ của The Perks of Being a Wallflower và chương trình Hunters with Al Pacino trên Amazon Prime, nhưng mọi người sẽ bị sốc khi thấy Lerman bình thường sáng sủa trong vai một sát thủ xăm trổ, bù xù. Coi vậy mà hợp với anh. 

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: GQ