Tin tức

Choi Woo Shik thể hiện tinh thần chiến đấu trong The Policeman's Lineage

11/01/2022

Choi Woo Shik sẽ thể hiện tinh thần chiến đấu trong The Policeman’s Lineage, phim Hàn Quốc đầu tiên ra rạp năm 2022.

Choi Woo Shik trong một cảnh phim The Policeman’s Lineage

Rời khỏi những nhân vật đáng yêu, vụng về mà anh thường đóng, Choi Woo Shik biến thành một sĩ quan cảnh sát ương ngạnh là một võ sĩ judo giàu kinh nghiệm trong vai diễn mới nhất.

Trong Policeman’s Lineage, Choi Woo Shik vào vai một cảnh sát có niềm tin đạo đức nghiêm khắc. Nhân vật chính Min Jae, được giao nhiệm vụ bí mật điều tra một cảnh sát khác tên Kang Yoon (Cho Jin Woong), người có số lần bắt tội phạm không ai bì được, song nhận khoản tiền lớn từ một nguồn vô danh.

Phim có nhiều nút thắt và tình tiết gay cấn theo cùng những thay đổi trong tâm trạng của Min Jae. Anh đối mặt với tình thế nan giải trong đó phải chọn lựa giữa người thầy đã đào tạo anh thành điệp viên và người sếp mà anh theo dõi. Anh phải chọn liệu làm chuyện đúng vì lý do sai hay làm chuyện sai vì lý do đúng đắn.

Choi Woo Shik trong phim The Witch

“Trong The Witch, tôi sử dụng sức mạnh siêu nhân trong những cảnh đánh nhau vì tôi chiến đấu với những sinh vật không phải người thường và tôi phải leo tường… còn giờ là trải nghiệm hoàn toàn mới với Min Jae. Những cảnh hành động thực tế hơn và vì thế ít đòi hỏi hơn, nhưng tôi cảm thấy như mình trưởng thành và làm đàn ông nhờ vai diễn này,” Choi Woo Shik nói trong buổi họp báo giới thiệu phim.

Đạo diễn Lee Gyu Man và dàn diễn viên ngợi khen Choi Woo Shik.

“Tôi nghĩ Choi Woo Shik là một diễn viên giỏi thể hiện hoàn hảo những nét tính cách của Min Jae. Điều đầu tiên nảy ra trong tâm trí tôi khi nghĩ về Min Jae là diễn viên hóa thân vai này phải có một tinh thần trong sáng. Choi Woo Shik là người như thế và anh có năng lực chuyển tải điều đó đến khán giả. Khi làm việc cùng, tôi nghĩ tiềm năng của anh là vô hạn,” đạo diễn nói.

Đạo diễn Lee Gyu Man và Choi Woo Shik trên trường quay

Cho Jin Woong, vào vai Kang Yoon, một cảnh sát dùng mọi cách cần thiết để bắt tội phạm, cũng nói về tình huynh đệ giữa họ trên màn ảnh.

“Tôi thường nghĩ Choi Woo Shik là týp diễn viên thân thiện, song tôi có thể thấy cậu ấy trở thành một diễn viên như vậy trong phim này. Nhìn anh, khán giả có thể cảm nhận thế nào là nam tính, thế nào là sức hấp dẫn của sự tự kiềm chế,” Cho Jin Wong nói.

Park Hee Soon, đã cộng tác với Choi Woo Shik trong ba phim, gồm Monstrum (2018) và The Witch: Part 1. The Subversion, nói anh tự hào về Choi Woo Shik.

“Cậu ta là một ác nhân quyến rũ trong The Witch, nhưng trong phim này, trông Choi Woo Shik thật bảnh trai. Tôi tự hào về khả năng diễn xuất biến hóa của cậu ấy,” Park Hee Soon nói.

Nhân vật Min Jae của Choi Woo Shik đối mặt với một tình thế nan giải trong đó anh phải chọn lựa giữa người thầy đã đào tạo anh thành điệp viên và người sếp mà anh theo dõi

The Policeman’s Lineage ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 5/1.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times