Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 4-6/4: Chiến binh Mùa Đông ghi kỷ lục tháng 4

07/04/2014

Captain America: The Winter Soldier là một bằng chứng nữa cho thấy công thức cho loạt phim siêu anh hùng 'siêu khủng' này của Marvel đúng là thứ khán giả muốn.

Captain America: The Winter Soldier

Phần tiếp theo bộ phim năm 2011 do Chris Evans trong vai Siêu chiến binh thu hoạch 96,2 triệu đôla ở kỳ cuối tuần vừa qua, đặt kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất tháng 4 và nhận được điểm “A” CinemaScore từ khán giả.

Doanh thu mở màn này còn ấn tượng nữa khi tính đến, mặc dù thua kém The AvengersIron Man 3 và 2 nhưng cao hơn nhiều màn ra mắt đơn của các nhân vật Marvel khác, kể cả hai phim Thor Captain America phần đầu, phần 2 vượt phần đầu 48%. (Phim đã thu tóm 110 triệu đôla của khán giả quốc tế.)

Và chẳng ngạc nhiên là khán giả nam nhiều hơn nữ đã đi xem tập mới nhất của biệt đội siêu anh hùng Marvel, lứa tuổi chủ yếu từ 18-49.

Khán giả của Noah bị áp đảo bởi Captain America, và giảm đáng kể. Câu chuyện chuyển thể Kinh thánh do Darren Aronofsky đạo diễn giảm thẳng cánh 61%, kiếm được 17 triệu đôla, nâng tổng doanh thu lên 72,3 triệu. Với kinh phí làm phim ít nhất là 125 triệu, sẽ khó khăn cho câu chuyện gây tranh cãi này có lãi cuối cùng.

Noah

Đây chắc chắn sẽ không là trường hợp cho bộ phim tuổi mới lớn Divergent từ Summit Entertainment. Shailene Woodley và dàn diễn viên hiện là thành viên của câu lạc bộ 100 triệu, vì phiên bản chuyển thể điện ảnh tiểu thuyết của Veronica Roth này đã kiếm thêm 13 triệu ở kỳ cuối tuần vừa rồi, giảm 49% nhưng cũng đủ nâng tổng doanh thu ở Bắc Mỹ của bộ phim tính đến nay đạt 114 triệu.

God’s Not Dead tiếp tục gây bất ngờ ở phòng vé. Bộ phim của hãng Freestyle Releasing nói về một trong những tông đồ của Chúa lấy thêm 7,7 triệu đôla tiền vé với việc tăng thêm 580 rạp chiếu. Ở tuần thứ ba ra rạp, bộ phim từ đạo diễn Harold Cronk thu tóm con số ấn tượng là 33 triệu đôla.

The Grand Budapest Hotel của Wes Anderson kết thúc tốp 5 phim đầu bảng, kiếm được 6,3 triệu đôla đưa vào tổng số 33,4 triệu. Xuất phẩm từ Fox Searchlight, phim hài u ám do Ralph Fiennes đóng vai một người gác cửa khách sạn đang ăn nên làm ra khi phát hành đại trà. Liệu phim này có vượt hơn các phim thành công về doanh thu của Anderson là Moonrise Kingdom (45 triệu) và The Royal Tenenbaums (52 triệu) hay không thì còn phải chờ xem.

The Grand Budapest Hotel

Scarlett Johansson có một kỳ cuối tuần bận rộn ở phòng vé, đóng vai phụ trong Captain America và đóng chính trong bộ phim độc lập loại R từ biên kịch kiêm đạo diễn Jonathan Glazer, Under the Skin. Trình chiếu ở bốn điểm tại New York và Los Angeles, bộ phim thu được 140.000 đôla, trung bình mỗi rạp kiếm được 35.000 đôla.

Dom Hemingway của Jude Law gặp khó khăn ngay tuần đầu ra rạp dù lấy được những bình luận đa phần là tích cực. Xuất phẩm từ hãng Fox Searchlight, câu chuyện tay phá két mới được phóng thích ra khỏi tù này chỉ kiếm được có 32.000 đôla.

Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi