Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 28-30/3: Đại hồng thủy cuốn phăng các đối thủ

01/04/2014

Russell Crowe râu ria xồm xoàm — chừng có lẽ là một trong những điểm đặc trưng của Noah — thu về 44 triệu đôla kỳ cuối tuần vừa rồi, ngự trên đỉnh doanh thu phòng vé với con số ấn tượng khiêm nhường theo bất kỳ cách đánh giá nào.

Màn thu hoạch bằng câu chuyện trong Kinh thánh của Darren Aronofsky chiếm vị trí số 1, đẩy tất cả các phim nằm trong tốp 5 của kỳ cuối tuần trước nữa xuống mỗi phim một bậc. Bản chuyển thể phỏng theo Kinh thánh này làm ăn tốt hơn lần gần đây nhất mà Crowe khoác bộ áo chùng thắt lưng thời cổ đại, trong phim Robin Hood năm 2010. (Sử thi lịch sử đó chỉ kiếm được 36 triệu đôla trong tuần ầu ra rạp.) Tuy nhiên, cũng không hẳn sau cơn mưa trời lại sáng, vì khán giả cho Noah điểm “C” trên CinemaScore.

The Divergent Games: City of Bones — à không phải, Divergent – không thể tập hợp đủ 'fan' tuổi mới lớn hay khán giả không đọc tiểu thuyết này để đẩy doanh thu tính đến nay vượt mốc $100 triệu đôla. Bộ phim kỳ ảo về nhì cách biệt với 26,5 triệu, đưa tổng doanh thu hai tuần lên 95,3 triệu. Với kinh phí được báo chí đưa tin là 85 triệu đôla, chắc hẳn đây chưa đến nỗi là một kịch bản tận thế cho bộ ba phim theo dự kiến, nhưng đạt được chưa đến một nửa của những gì mà cả hai phim đầu của loạt The Hunger Games đã làm được khi kết thúc tuần thứ nhì ra rạp.

Về ba trên bảng tổng sắp, Muppets Most Wanted giảm chỉ 33% so với tuần đầu, thu 11,4 trệu đôla, đưa tổng doanh thu tính đến nay lên 33,2 triệu. Là phần tiếp theo của phim tái kích hoạt các nhân vật được yêu mến của Jim Henson năm 2011 — phim này làm ăn không tốt bằng phần trước, nhưng như Kermit biết, đâu có dễ biến thành màu xanh. Một phim dành cho khán giả gia đình khác đang ở rạp, Mr. Peabody & Sherman của DreamWorks Animation, tiếp vào vị trí thứ tư với 9,5 triệu.

Tốp năm phim đầu bảng xếp hạng phòng vé tuần này bị khóa đầu khóa đuôi bởi hai phim đề tài Ki-tô giáo, God’s Not Dead kiếm thêm 9,1 triệu đôla, đưa tổng doanh thu lên 22 triệu. Sabotage, phim ly kỳ phá án ma túy của Ah-nold, thì ngược lại, bị bỏ rơi, ngã oạch xuống vị trí thứ bảy với chỉ 5,3 triệu — khá ảm đạm cho một phim với sức hút được xem là siêu sao như thế.

Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi