Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 11-13/4: Bầy đàn nhốn nháo Rio 2 không qua được tấm khiên Captain America 2

14/04/2014

Captain America: The Winter Soldier đánh bạt hết các đấu thủ mới xuất hiện ở kỳ cuối tuần vừa rồi và vẫn ngự trị trên ngôi đầu với 41,4 triệu ở tuần thứ nhì ra rạp.

Captain America: The Winter Soldier

Bộ phim hành động của Marvel giảm chỉ 56% so với tuần ra mắt và tổng doanh thu phòng vé ở Bắc Mỹ hiện nay đã đạt 159 triệu đôla - gần bằng 90% doanh thu toàn bộ thời gian ở rạp của phần đầu, nhiệt liệt cám ơn - còn doanh thu toàn cầu thì đã đẩy lên tới 476,7 triệu.

Dù thắng lợi ở các suất chiếu nửa đêm thứ năm, Rio 2 vẫn phải xếp thứ nhì với 39 triệu đôla. Bộ phim hoạt hình 3D phần tiếp theo kể câu chuyện về Blu, Jewel và bọn nhóc thích nghi với cuộc sống trong rừng rậm Amazon. Fox, nhà phát hành cuốn phim đầy màu sắc nhiệt đới này ra 3.948 điểm chiếu, đã hưởng doanh thu mở màn tương đương hồi Rio ra mắt với 39,2 triệu năm 2011. Giới phê bình nói chung cho phim 51% 'fresh' trên Rotten Tomatoes nhưng khán giả cho bộ phim làm hài lòng bọn nhóc này một điểm A cứng cựa trên CinemaScore.

Rio 2

Oculus ra mắt với tấn huy chương đồng trên bảng xếp hạng, bộ phim kinh dị kinh phí tí tẹo này của Relativity (5 triệu đôla) hù dọa lấy được 12 triệu đôla từ 2.650 rạp chiếu. Phim nhận điểm “C” CinemaScore.

Có cảm giác khá quờ quạng cho Draft Day, bộ phim do bán thần phim thể thao Kevin Coster dẫn dắt. Hãng Summit Entertainment chủ yếu nhắm bộ phim này vào các 'fan' thể thao thông qua liên minh độc đáo của họ với NFL, nhưng phim đạt thành tích kém với 9,8 triệu đôla từ 2.781 điểm chiếu. Khán giả đã cho bộ phim do Ivan Reitman đạo diễn một điểm B+ trên CinemaScore, còn giới phê bình cho 63% 'fresh' trên Rotten Tomatoes.

Kevin Costner (phải) trong Draft Day

Khép lại tốp 5 là Divergent, thắng sát nút Noah với 7,5 triệu đôla. Câu chuyện tình yêu tuổi mới lớn trong một thế giới tương lai bị phân chia đẳng cấp do Shailene Woodley đóng chính đã thu về 50,3 triệu ở thị trường quốc tế, doanh thu toàn cầu của phim hiện đã là 175,2 triệu.

Ở khu vực phát hành hạn chế, phim lãng mạn ma cà rồng Only Lovers Left Alive - do Jim Jarmusch đạo diễn và một Tilda Swinton cùng Tom Hiddleston cừ khôi khó tin đóng chính - ra mắt với 97.000 đôla ở bốn điểm chiếu. The Grand Budapest Hotel, phim của đạo diễn Wes Anderson tiếp tục bám trụ ở tốp 10 khi đã là tuần thứ 6 ra rạp. Hiện đang trình chiếu ở 1.467 rạp, phim thu hơn 4 triệu đôla.

Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi