Tin tức

Woman with a Suitcase: Choi Ji Woo trở lại màn ảnh nhỏ trong phim luật pháp - lãng mạn

27/09/2016

Nữ diễn viên Choi Ji Woo, một biểu tượng của làn sóng “hallyu” văn hóa Hàn Quốc, đã trở lại màn ảnh nhỏ trong vai một phụ nữ thành đạt hồi phục sau một suy sụp chấn động cuộc đời.

Ngôi sao của bộ phim nức tiếng một thời Winter Sonata đảm nhiệm vai diễn Cha Geum Joo, quản lý một văn phòng luật sư, trong bộ phim mới của MBC Woman with a Suitcase. Cô không sợ ai, thạo nghề và giỏi hơn đa số điều tra viên, chưa kể là còn khỏe đủ để kéo lòng vòng một vali đầy hồ sơ luật pháp.

Nhân vật Cha Geum Joo của Choi Ji Woo trong phim

Nhưng một sự việc không may xảy ra khiến cô bị vào tù, buộc cô phải bắt đầu lại từ đầu để hiện thực hóa những ước mơ của mình.

“Tôi rất muốn vào vai một nhân vật sáng chói nhưng cũng cứng cỏi,” Choi Ji Woo chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu phim tại trụ sở đài MBC, phía tây Seoul. “Tôi thích việc có sự kết hợp của lãng mạn, bí ẩn và nhiều thể loại khác. Nhân vật Geum Joo, với tôi, khá là dễ thương và ngốc nghếch… không dễ thể hiện cô ấy nhưng trên kịch bản, cô thật cuốn hút."

Biên kịch Kwon Eum Mi nói rằng cô muốn kể câu chuyện về những người “không bằng cấp” lại làm việc tốt hơn những đồng nghiệp đủ tiêu chuẩn của họ.

“Tôi muốn đặt ra câu hỏi: liệu những người có bằng cấp có làm tròn trách nhiệm như khi họ khẳng định quyền của mình?” cô nói.

Câu hỏi đó tạo cảm hứng để cô viết một phim về luật pháp từ góc nhìn của một người quản lý hãng luật, không phải một luật sư.

Joo Jin Mo trong vai giám đốc hãng săn ảnh Ham Bok Geo

Người yêu của Choi Ji Woo trong phim này sẽ do Joo Jin Mo thủ vai, anh vào vai giám đốc hãng săn ảnh Ham Bok Geo. Anh hợp tác với Cha Geum Joo để vượt qua khủng hoảng cá nhân của chính mình.

Được biết đến nhiều nhất trong những phim như Empress Ki, nam diễn viên cho biết anh mong chờ được thể hiện một khía cạnh chưa từng thể hiện trước đây.

“Bởi đây là một phim về luật pháp, người ta sẽ nghĩ nó nặng nề, thanh lịch và khô khan, nhưng tôi sẽ thử mang tình người vào những cảnh diễn của tôi và làm mọi người cảm thấy xem phim thật vui bởi có một anh chàng như gochujang trong đó,” anh nói, nhắc đến hương vị tương ớt truyền thống Hàn Quốc.

“Tôi nghĩ nhiều người sẽ xem bởi phim đề cập những vấn đề thu hút dư luận, như người ta làm và nói gì trong giới giải trí và trong xã hội nói chung,” Joo Ji Mo bổ sung.

Bộ phim mới, bắt đầu lên sóng đài MBC từ ngày 26/9, cùng khung giờ cùng với bộ phim cổ trang đang đình đám Love in the Moonlight, một yếu tố sẽ ảnh hưởng tới tỷ suất người xem.

Choi Ji Woo (trái) và Joo Jin Mo tại buổi họp báo quảng bá cho
Woman with a Suitcase tại đài MBC

Joo Ji Mo có vẻ bình thản và chia sẻ, “Chúng tôi không điều chỉnh theo người khác lúc mới bắt đầu ghi hình, mà vào luôn khi đã hoàn toàn sẵn sàng, thế nên không có gì khó khăn.

“Cả Ji Woo và tôi đã diễn xuất một thời gian dài, nên chúng tôi sẽ cho các bạn thấy sức mạnh của kimchi ngấu,” anh đùa.

Khi được hỏi về sự hòa hợp với Jo Ji Mo, Choi Ji Woo nói rằng cô nghĩ đây là chuyện tình màn ảnh đỉnh nhất của cô với một nam diễn viên. Có vẻ hài lòng, Joo Ji Mo đưa micro của anh vào cạnh cô để tăng thêm âm lượng.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News