Tin tức

Những nữ ca sĩ thần tượng Kpop chứng tỏ được giá trị với vai diễn lớn

20/09/2016

Các thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đã luôn mang tiếng diễn xuất tệ, thế nhưng chẳng mất công sức gì vẫn cướp được vai.

Tuy nhiên, một số ca sĩ thần tượng, đang có sự đột phá đáng kể vào khuôn mẫu ca sĩ chuyển sang làm diễn viên. Ba thần tượng nhóm nhạc - Hyeri và Minah nhóm Girl's Day cùng Nana nhóm After School - thu hút những đánh giá khả quan về diễn xuất hiện của họ trên màn ảnh nhỏ, chứng tỏ bản thân xứng đáng với những vai lớn.

Nhân vật của Minah trong phim Beautiful Gong Shim

"Tôi buông tất cả," Minah của nhóm Girl's Day chia sẻ về Beautiful Gong Shim, bộ phim hài-lãng mạn mới kết thúc gần đây.

"Kẻ mắt có ý nghĩa lớn với tôi, nhưng tôi bỏ nó vì bộ phim này," cô nói.

Trước khi lên sóng tập đầu tiên của bộ phim, nữ diễn viên 23 tuổi này đã đối mặt nhiều lo ngại từ đoàn làm phim và giới phê bình về kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi của cô.

Hơn nữa, Nam Goong Min, nam diễn viên chính, thêm vào một điểm yếu tiềm tàng khác của bộ phim. Nam diễn viên được biết không có đủ thời gian để chuyển từ vai trước là kẻ phản diện sang bạch mã hoàng tử trong bộ phim này.

Minah cùng bạn diễn Nam Goong Min trên phim

Tuy nhiên, Minah, lại tự nhiên như nhân vật Gong Shim của cô, giành được sự ủng hộ của khán giả.

Trong bộ phim 20 tập trên đài SBS này, Minah chắc chắn đã "buông" hình ảnh thần tượng của mình để thể hiện một Gong Shim luộm thuộm nhưng dễ thương lăn lộn tìm việc. Phần lớn thời gian trên màn ảnh, Minah không ngại đeo bộ tóc giả "Cleopatra" to đùng để vào vai cô gái lông bông buồn khổ bị rụng tóc trầm trọng.

Giữa các đánh giá tích cực, Minah ghi công màn thể hiện tốt hơn dự kiến của mình là thành quả của nhà sản xuất phim. Cô cũng cảm ơn Nam Goong Min vì đã cho cô nhiều mẹo diễn xuất quý báu.

Nana, thành viên nhóm nhạc nữ bảy người After School, ra mắt lần đầu trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Good Wife của tvN, bản làm lại bộ phim luật pháp cùng tên nổi tiếng của Mỹ.

Nữ diễn viên 24 tuổi giành được trái tim của khán giả nữ khi vào vai Kim Dan, điền tra viên nội bộ của một hãng luật danh tiếng. Cô nhận nhiều đánh giá tích cực từ đầu khi cô vào vai người phụ nữ chuyên nghiệp lạnh lùng nhưng quyến rũ.

Nana nhóm nhạc After School xuất hiện trong hình ảnh bộ phim luật pháp
dài tập
Good Wife

Không phải người mới trong lĩnh vực diễn xuất, Nana đã có vai diễn đầu tay trong bộ phim Love Weaves Through A Millennium của Trung Quốc trên đài truyền hình Hồ Nam năm 2015. Bộ phim là bản làm lại của Trung Quốc từ bộ phim lãng mạn xuyên thời gian Queen In-hyun's Man.

Nhờ vào bộ phim Trung Quốc này, Nana được chọn tham gia Good Wife bởi vì nhà sản xuất Lee Jung Hyo của bộ phim cũng tham gia quay Love Weaves Through A Millennium.

"Tôi nghĩ ra cảnh này trong đầu, khi Nana gây ấn tượng mạnh (trong bộ phim Trung Quốc), nên tôi mời cô ấy thử vai," Lee Jung Hyo chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu Good Wife.

Một thời điểm may mắn cho Nana đến trong khi quay Good Wife. Nữ diễn viên hàng đầu Jeon Do Yeon, nhân vật nữ chính, hay "nữ hoàng Cannes", đã cho cô những bài học diễn xuất cá nhân bên lề.

Hyeri của nhóm nhạc Girl's Day trong phim Reply 1988

Chẳng nghi ngờ gì Hyeri của Girl's Day là một trong những ca sĩ chuyển nghề diễn viên thành công nhất năm 2015.

Giữa nhiều lo ngại, nữ ca sĩ Kpop này chộp được vai nữ chính trong bộ phim lớn Reply 1988 trên tvN.

Hyeri đã tạo ra một Deoksun hoàn hảo, người con thứ của một gia đình bình thường chật vật chuyện tiền bạc. Được ủng hộ bởi sự quảng bá mạnh mẽ của bộ phim về sự hoài cổ đã gây ra "hội chứng Reply 1988", Hyeri tạo lập hình ảnh diễn viên của bản thân chính nhờ kỹ năng diễn xuất, theo đánh giá của các nhà phê bình.

Tuy nhiên, danh tiếng của cô là người làm nên thành công trên thị trường truyền hình Hàn Quốc lại được xác định nhờ bộ phim tiếp theo, Entertainer, bộ phim hài được chờ đón trên SBS.

Hyeri cùng bạn diễn Ji Sung trong phim hài Entertainer

Bộ phim mới này kết thúc với tỷ suất người xem 8,7%, một con số thấp hơn dự kiến với sự nổi tiếng rộng khắp của Hyeri.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News