Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Neil Patrick Harris dẫn chương trình trao giải Oscar 2015

20/10/2014

Việc lựa chọn Harris làm người dẫn chương trình được quyết định sau khi người dẫn chương trình năm ngoái Ellen DeGeneres từ chối quay lại. Julia Louis-Dreyfus cũng được mời nhưng từ chối.

CHÂU Á

The Three Musketeers phiên bản truyền hình Hàn thu hút sự chú ý khắp thế giới

The Three Musketeers đang đi chinh phục khắp nơi trên thế giới. Bộ phim dài tập lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của Alexander Dumas và câu chuyện về một vị thái tử có thật thách thức cha mình hiện đã được bán quyền phát sóng sang sáu nước. Và phim được mua với với cái giá ngất ngưởng.

Bộ phim có sự góp mặt của Lee Jin Wook và Jung Yong Hwa, mới đây đã được bán quyền phát sóng sang Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Cambodia, Pháp và Bỉ. Phim cũng được bán dưới dạng phim truyền hình thuê bao (video on demand) sang Mỹ và Trung Quốc.

Theo Seo Jang Ho, quản lý nhóm kinh doanh nội dung nước ngoài của CJ E&M, bộ phim đang rất được chú ý.

“Chúng tôi mới xác nhận rằng bộ phim đã được bán quyền phát sóng sang Nhật, Thái Lan, Singapore, Cambodia, Pháp và Bỉ, và tại Thái Lan thì phim được mua với giá cao nhất trong số các phim Hàn Quốc cho tới hiện tại. Tại Nhật Bản, bộ phim sẽ được giới thiệu trên truyền hình bắt đầu từ tháng 12.”

Nhiều hợp đồng hiện đang được thảo luận.

“Chúng tôi kỳ vọng đạt được nhiều kết quả đáng chú ý hơn nữa,” ông Seo cho biết.

Một phần sức mạnh bán hàng của bộ phim tới từ sức hấp dẫn của ca sĩ-diễn viên Jung Yong Hwa, anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như You're BeautifulHeartstrings. Anh còn được biết đến với tư cách thành viên ban nhạc CNBlue cũng như công việc ca sĩ hát đơn. Trong The Three Musketeers, anh vào vai Park Dal Hyang, một người ưa mạo hiểm và sống lý tưởng phục tùng Thái tử So Hyun, cho dù vị thái tử này đã lấy mối tình đầu của anh. Park Dal Hyang là một tay kiếm thiện nghệ và cũng là một người hết lòng tin tưởng vào công lý.

Lee Jin Wook cũng là một diễn viên tài năng với rất nhiều người hâm mộ. Năm ngoái anh xuất hiện trong bộ phim được đánh giá cao Nine: Nine Time Travels, bộ phim đang được dựng phiên bản truyền hình của Mỹ. Trong The Three Musketeers, anh vào vai Thái tử So Hyun. Vị thái tử này đánh liều tất cả bằng việc thách thức cha mình vì anh nghĩ điều này sẽ cứu đất nước thoát khỏi chiến tranh. Cho dù anh biết Park Dal Hyang là mối tình đầu của thái tử phi vợ mình nhưng anh vẫn dành sự yêu mến cho tay kiếm này.

Bộ phim còn có sự góp mặt của Jang Dong Geun và Jung Hae In trong vai hai chàng lính ngự lâm còn lại. Seo Hyun Jin vào vai thái tử phi và Yoo In Young trong vai mối tình đầu phụ bạc của thái tử, Jo Mi Ryung. Kim Myung Soo vào vai cha của thái tử, Vua Injo rối rắm.

The Three Musketeers sẽ được chia thành ba mùa. Mùa thứ nhất chỉ còn bốn tập nữa lên sóng.

The Whistle Blower dựa trên một vụ bê bối nhân bản có thật ở Hàn Quốc

Một bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ một vụ bê bối khoa học có thật ban đầu không có vẻ gì sẽ bùng nổ ở phòng vé. Nhưng vụ bê bối trong bộ phim The Whistle Blower đề cập tới chủ đề gây nhiều tranh cãi về nhân bản vô tính. Đó có thể là lý do The Whistle Blower thu hút tới 100.000 lượt người xem trong tối mở màn. Bộ phim, mở màn từ ngày 2/10, thu về hơn 4 triệu USD trong tuần đầu tiên.

Bộ phim kể câu chuyện về nhà khoa học người Hàn Quốc Hwang Woo Suk, đã bịa đặt chứng cứ để chứng minh cho khẳng định rằng ông đã nhân bản thành công tế bào từ phôi thai con người. Ông công bố hai tài liệu nói rằng ông đã có khả năng làm điều này. Nhưng sau đó một người tố giác đã tiết lộ rằng Hwang Woo Suk giả mạo dữ liệu và thu được tế bào trứng ở người nhờ mua bằng tiền, như vậy được coi là trái với đạo đức nghề nghiệp. Công trình của ông sau đó bị bất tín nhiệm.

Một số người đã chỉ trích bộ phim vì không trung thành với sự thực. Nhưng đạo diễn Soon Rye Yim nói rằng phim của anh đâu nói rằng đây là phim tài liệu. Thay vào đó là một câu chuyện về những lựa chọn lầm lạc mà người ta thỉnh thoảng vẫn mắc phải.

“Chủ đề này nhạy cảm, vì thế tôi đã lưỡng lự khi lần đầu nhận được đề nghị,” Soon Rye Yim cho biết.

Đạo diễn nói với Nature rằng để tạo ra một bộ phim lôi cuốn thì sự tập trung phải hướng vào “Hành động nhanh, mâu thuẫn kịch tính và các diễn viên nổi tiếng.”

Trong bộ phim, một nhà sản xuất tên Min Chul nghe rằng Viện Newman, chuyên khoa lớn nhất về vô sinh tại Hàn Quốc đang mua tế bào trứng từ người một cách bất hợp pháp. Anh nghi ngờ một vụ bê bối đáng lên trang nhất nhưng còn hứng thú hơn nữa về câu chuyện khi anh phát hiện ra Tiến sĩ Lee Jang Hwan (dựa trên Hwang Woo Suk) có liên quan tới vụ việc. Tiến sĩ tế bào gốc này là một anh hùng dân tộc. Anh liên lạc với một nhà khoa học làm việc trong phòng thí nghiệm và biết được sự thật. Tuy nhiên khi họ cố gắng tiết lộ sự thật, họ gặp phải sự hoài nghi. Công chúng không muốn nghĩ rằng vị tiến sĩ-anh hùng là kẻ lừa đảo.

Park Hae Il, từng xuất hiện trong phim điện ảnh Boomerang Family, vào vai Min Chul, người đưa tin. Yoo Yeon Suk, mới nhất góp mặt trong Reply 1994, là nhà khoa học trẻ đã tiết lộ tin. Lee Geung Young, sẽ xuất hiện trong Chronicles of a Blood Merchant, vào vai Tiến sĩ Lee.

Nhà làm phim không muốn để Hwang Woo Suk là hình tượng một người xấu mà chỉ là một người đàn ông lạc lối khi đi tìm mục đích của mình đến mức bất chấp làm gì để đạt được.

“Tôi muốn tái hiện ông thành một nhân vật đối mặt với một vấn đề rất nhân tính, và cho thấy có lý do để hiểu được hành động của ông,” anh cho biết trong cuộc phỏng vấn với Nature.

Ca sĩ thần tượng tăng cường thống trị phim truyền hình Hàn

Với một loạt các nhóm nhạc mới tràn ngập màn ảnh nhỏ hằng ngày, những người mới ngày càng khó nổi bật trong bối cảnh âm nhạc.

Do đó, những ca sĩ thần tượng tham vọng đang chuyển sang diễn xuất để nhanh chóng đạt được sự nổi tiếng từ công chúng và mở rộng sự xuất hiện của bản thân trong giới giải trí.

Thế nên giờ đây chuyện nhìn thấy ca sĩ thần tượng đóng trong các bộ phim phát sóng tối thứ hai-ba và thứ tư–năm trên các đài lớn của Hàn Quốc đã trở nên quen thuộc.

Trong số đó có hai cô gái – Krystal của nhóm nhạc năm người f(x) và Soo Young của nhóm nhạc nữ siêu thành công Girls’ Generation – đang ganh đua để giành được trái tim người xem trong hai bộ phim phát sóng cùng giờ chiếu.

Krystal vào vai nữ chính trong bộ phim phát sóng thứ tư–năm của đài SBS My Lovely Girl đóng cặp với ngôi sao toàn cầu Bi (Rain). Trong khi đó Soo Young vào vai nữ chính trong bộ phim cạnh tranh của đài MBC The Spring Days of My Life với nam diễn viên gạo cội Kam Woo Sung và Lee Joon Hyuk.

Hoạt động của các chàng trai cũng rất đáng chú ý. Yunho của TVXQ tham gia bộ phim dài tập nổi tiếng The Night Watchman’s Journal, trong khi Eric thành viên ban nhạc kỳ cựu Shinhwa thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình trong bộ phim hài-lãng mạn Discovery of Love.

Một số thần tượng đóng những vai nhỏ. Hyosung của Secret và Park Hyung Sik của ZE:A lần lượt góp mặt trong bộ phim hằng ngày My Dear Cat và bộ phim cuối tuần What’s with This Family.

Theo tờ Seoul Daily, các ca sĩ thần tượng tham gia 32 bộ phim, hay 45,1% trong số 71 bộ phim phát sóng trên ba đài truyền hình lớn và các kênh cáp trong năm nay.

Có hai lý do tại sao các nhà sản xuất phim tăng cường tìm kiếm ca sĩ thần tượng cho chương trình của mình: danh tiếng và ảnh hưởng của các ca sĩ thần tượng.

“Không có nhiều diễn viên U20 có được sự nổi tiếng và quyền lực ngôi sao mà có thể quảng bá để bộ phim được biết đến,” trích lời Ham Young Hoon từ bộ phận phim của KBS.

Một nhân viên khác từ SBS cũng đồng ý Ham Young Hoon. “Chúng tôi thiếu những diễn viên đang tuổi đôi mươi trong các bộ phim truyền hình bởi hầu hết những người có tiếng tăm và tên tuổi đều chuyển sang điện ảnh. Khi không chọn được một trong số ít ỏi các ngôi sao tuổi 20, chúng tôi nhìn sang các ca sĩ thần tượng,” trích từ lời nhân viên này phát biểu.

Thực tế, quảng bá phim truyền hình trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng sự ảnh hưởng và danh tiếng của các ca sĩ thần tượng.

Rất nhiều ngôi sao đã củng cố lực lượng người hâm mộ ở nước ngoài bằng cách giao tiếp gần gũi với 'fan' qua các mạng xã hội như Weibo và Twitter. Điều đó có nghĩa là khi bộ phim có ca sĩ thần tượng đang phát sóng, họ có thể có sức hút rộng hơn tới người xem khắp thế giới.

Trên tất cả, diễn xuất thực sự quan trọng. Trong quá khứ, rất nhiều ca sĩ thần tượng trở thành diễn viên đã bị chỉ trích vì không có kỹ năng diễn xuất, nhưng hiện nay đa số họ được đánh giá cao vì khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Nhưng vẫn còn đó những nghi ngại. “Thần tượng–diễn viên có một hình tượng rõ rệt là đáng yêu, bảnh bao đối với tuổi mới lớn. Nhiều ca sĩ thần tượng gặp khó khăn khi phải lột bỏ hình tượng đó để hóa thân thành nhân vật trong phim,” một nhà phê bình văn hóa chỉ ra.

Cafe Waiting Love ra rạp ở Trung Quốc

Phim lãng mạn hài Café Waiting Love bắt đầu công chiếu khắp Trung Quốc từ ngày 17/10.
Đây là phần hai của bộ ba phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Bá Đao.

Phần đầu, You Are The Apple Of My Eye / Người con gái năm xưa chúng ta cùng theo đuổi, thắng lớn khắp các phòng vé châu Á.
Tuy nhiên ở phần này, đạo diễn Giang Kim Lâm nói anh coi trọng ý kiến của khán giả hơn thành công phòng vé.

"Tôi đọc ý kiến của khán giả khắp nơi. Mỗi lần tôi phát hiện họ say mê câu chuyện mà bộ phim miêu tả, tôi lại thấy rất sung sướng nhất là khi họ nhận xét các diễn viên diễn xuất tự nhiên. Tôi cảm thấy mừng cho Cửu Bá Đao khi phát hiện khán giả rất thích bản chuyển thể điện ảnh này."

Phim nói về câu chuyện tình lấy bối cảnh quán cà phê có tên Café Waiting Love.

Phim do Sài Trí Bình, Đài Loan, sản xuất với sự tham gia của các diễn viên Tống Vân Hoa, Trương Lập Ngang và Châu Huệ Mẫn trong vai bà chủ quán cà phê.

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh yêu và đua xe trong Hollywood Adventures

 

Với các diễn viên Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, và Đồng Đại Vy, Hollywood Adventures được kỳ vọng sẽ làm dậy sóng cả ở Trung Quốc lẫn thị trường quốc tế. Do Lâm Nghệ Bân (Justin Lin) đạo diễn người Mỹ gốc Đài nổi tiếng, chỉ đạo, bộ phim ly kỳ lãng mạn-hài này đã khởi quay hôm đầu tháng 10, với bối cảnh kinh phí lớn và dàn diễn viên khách mời hạng A.

Phim miêu tả hai người bạn, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vy, đến Hollywood và sau đó trở nên mê mẩn người phụ nữ gợi cảm không thể kháng cự được, do Triệu Vy đóng. Đây sẽ không là một phim lãng mạn hài thông thường vì đạo diễn Justin Lin nổi tiếng với phim Fast and Furious, một thành công nhiều tỉ đôla ở phòng vé, nói về đua xe đường phố và trộm cắp. Justin đương nhiên sẽ đưa nhiều cảnh hành động vào câu chuyện của Hollywood Adventures.

Một điểm nổi bật khác nữa về bộ phim này là dàn diễn viên thể hiện những nhân vật mà họ hiếm khi đóng trước đó, nếu có.

Hoàn toàn trái ngược với vai người phụ nữ quê trong Dearest của Trần Khả Tân, Triệu Vy sẽ khắc họa một phụ nữ quyến rũ tự tin và nhục cảm, ăn mặc khêu gợi và nói tiếng Anh giọng Mỹ. Đây là lần đầu tiên Triệu Vy đóng một vai nhạy cảm đến thế.

Khán giả có thể cũng trông đợi cảm xúc giữa Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh. Để chinh phục nhân vật của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh sẽ phải vượt qua các cuộc đấu súng và lái xe điên cuồng. Huỳnh Hiểu Minh quyết tâm thể hiện những cảnh nguy hiểm cần thiết dù anh đang bị chấn thương nghiêm trọng từ các dự án phim trước đó.

Đồng Đại Vy sẽ đem lại sự thư giãn hài hước để cân bằng giữa lãng mạn và hành động trong phim. Từng đóng chủ yếu là phim hành động và phim lấy nước mắt, thử sức với phim hài là thách thức đối với Đồng Đại Vy.

Goddess - phim câm kinh điển của Trung Quốc được phục chế và trình chiếu ở Anh

Bản phục chế bộ phim câm kinh điển của Trung Quốc những năm 1930 Goddess đã được chiếu ở London, với Dàn nhạc thính phòng Anh Quốc trình diễn nhạc nền.

Do nữ diễn viên nổi tiếng nhất thời phim câm Trung Quốc Nguyễn Linh Ngọc đóng chính, Goddess kể về một người mẹ trẻ chật vật nuôi con bằng cách làm gái làng chơi trên đường phố Thượng Hải những năm 1930.

Phim được Viện Tư liệu điện ảnh Trung Quốc phúc chế và được Viện Điện ảnh Anh Quốc mời đến London, trong chương trình Liên hoan phim London năm nay.

Tôn Hướng Huy, giám đốc Viện Tư liệu điện ảnh Trung Quốc nói bộ phim câm kinh điển này đã gần 80 năm tuổi, nhưng với việc phục chế và nhạc nền mới cho nhà soạn nhạc Zou Ye viết, phim đã được cho một đời sống mới.

"Có sự tương phản rất lớn giữa trước và sau khi phục chế. Bạn không còn thấy nhòe nhoẹt và xước mà là một màn hình rõ ràng hoàn hảo. Ví dụ, trong phim, nữ diễn viên chính Nguyễn Linh Ngọc trông thật lộng lẫy. Đối với phim màu, sau khi phục chế, chất lượng phim sánh ngang với những phim chúng ta xem ngày nay."

Nhạc nền mới của bộ phim do K T Wong Foundation đặt viết, đích thân chủ tịch Lady Davis của quỹ này chọn nhà soạn nhạc.

"Việc chọn nhà soạn nhạc rất quan trọng. Tôi chọn Zou Ye vì anh là nhà viết nhạc phim rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Anh hiểu thời đại mà bộ phim được làm ra, nên anh không đứa điều gì quá đương đại vào đó. Anh hòa hợp những giai điệu dân gian Thượng Hải và nhạc giao hưởng theo cách không có gì nghi ngờ đây chính là nhạc nền một bộ phim Trung Quốc."

Nhạc nền này được Giàn nhạc thính phòng Anh Quốc biểu diễn dưới sự điều khiển của nhạc trưởng Nicholas Chalmer. Theo khán giả địa phương tên Nicola Hutchings, sự kết hợp giữa phim Trung Quốc với giàn nhạc phương Tây tạo nên một trải nghiệm điện ảnh lạ lùng.

"Tôi cứ nghĩ là chuyện thần kỳ, chúng kết hợp rất tốt. Vẫn có âm điệu Trung Quốc trong nhạc nền. Tôi đã mê mẩn suốt buổi chiếu, không có lúc nào mất tập trung hoặc thấy chán. Bạn thấy thu hút suốt cả bộ phim."

QUỐC TẾ

Neil Patrick Harris dẫn chương trình trao giải Oscar 2015

Neil Patrick Harris sẽ là người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2015, diễn ra vào ngày 22/2.

Dù đây là lần đầu nghệ sĩ tài năng này dẫn chương trình giải thưởng của Viện hàn lâm, anh đã có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình các giải thưởng khác. Anh đã từng dẫn chương trình giải Emmy hai lần, giải Tony bốn lần và đoạt bốn giải Emmy cho những lần dẫn chương trình giải Tony của mình. Anh cũng đã từng biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải Oscar. Harris cũng có mối quan tâm liên quan tới một trong những phim đang hy vọng được đề cử năm nay, vì anh góp mặt trong dàn diễn viên phim Gone Girl của David Fincher.

Việc lựa chọn Harris làm người dẫn chương trình được quyết định sau khi người dẫn chương trình năm ngoái Ellen DeGeneres từ chối quay lại. Julia Louis-Dreyfus cũng được mời nhưng từ chối.

Khi thông báo lựa chọn của mình, Craig Zadan và Neil Meron, hai nhà sản xuất chương trình lần thứ ba liên tiếp của lễ trao giải phát biểu, “Chúng tôi rất vui mừng được có Neil dẫn chương trình. Chúng tôi đã được quen anh cả cuộc đời trưởng thành của anh, và chúng tôi đã được thấy anh trở thành một ngôi sao tỏa sáng trên các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Được làm việc với anh trong giải Oscar là điều tuyệt vời, và chúng ta sẽ được thấy tất cả tài năng của anh được tích tụ trên một sân khấu toàn cầu.”

“Đây là một vinh dự lớn và tôi rất vui mừng được mời dẫn chương trình giải thưởng của Viện hàn lâm,” Harris cho biết. Anh cũng đăng một video ngắn trên Twitter của mình, trong video anh gạch mục “dẫn chương trình Oscar” khỏi danh sách những điều cần phải làm trong đời của mình. “Tôi lớn lên năm nào cũng xem Oscar, và luôn hâm mộ những con người tài giỏi được dẫn chương trình lễ trao giải. Được theo bước những tài năng như Johnny Carson, Billy Crystal, Ellen DeGeneres, và tất cả những người khác là một giấc mơ thành hiện thực.”

Chủ tịch Viện hàn lâm Cheryl Boone Isaacs bình luận, “Cũng như Craig và Neil, chúng tôi rất vinh hạnh được chào mừng Neil Patrick Harris cực kỳ tài năng. Anh là một nghệ sĩ tuyệt vời. Sức quyến rũ và sự hiện diện độc đáo của Neil khiến anh là người lý tưởng để dẫn chương trình lễ trao giải Oscar và cho chúng ta một đêm đáng nhớ.”

Warner Bros. công bố lịch ra mắt 10 phim DC, 3 phim Lego, 3 phim ăn theo Harry Potter

Xin chúc mừng Marvel: giờ các bạn đã có một đối thủ cạnh tranh thực thụ trong thể loại phim siêu anh hùng.

Giám đốc điều hành Warner Bros. Kevin Tsuijihara vừa công bố kế hoạch của hãng cho các phim thuộc dòng phim siêu anh hùng DC, và dự tính từ năm 2016 tới 2020, hãng này sẽ cho ra mắt thêm 10 phim siêu anh hùng. Thêm vào đó, còn có ba phim ăn theo loạt phim Harry Potter và và phim mới trong loạt phim Lego.

Vào tháng 8, Warners công bố ngày ra mắt chín phim DC chưa có tên, cùng lúc đó cũng đổi ngày ra mắt Batman v Superman: Dawn of Justice từ tháng 5/2016 sang tháng 3 để tránh đụng độ Captain America 3 của Marvel ở phòng vé. Giờ đây, danh phận những phim còn lại đã được công bố chính thức:

Hiện tại, lịch ra mắt phim DC của Warners như sau:

Batman v Superman: Dawn of Justice đạo diễn bởi Zack Snyder (2016)
Suicide Squad đạo diễn bởi David Ayer (2016)
Wonder Woman do Gal Gadot đóng chính (2017)
Justice League Part One đạo diễn bởi Snyder, với Ben Affleck, Henry Cavill và Amy Adams (2017)
The Flash do Ezra Miller đóng chính (2018)
Aquaman do Jason Momoa đóng chính (2018)
Shazam (2019)
Justice League Part Two đạo diễn bởi Zack Snyder (2019)
Cyborg do Ray Fisher đóng chính (2020)
Green Lantern (2020)

Trong một buổi họp báo Warners cho biết danh sách phim DC tương lai sẽ gồm “ít nhất” 10 phim này, “ngoài những phim lẻ về Người Dơi và Siêu Nhân”. Điều đáng chú ý là mỗi phim về một siêu anh hùng riêng lẻ đều là những thành viên của nhóm Justice League, dù tất cả thực sự xuất hiện trong phim về Justice League không thì còn chưa rõ (ví dụ, hiện chưa có tin chính thức Gal Gadot sẽ có mặt trong phim Justice League dù Amy Adams trong vai Lois Lane lại chắc chắn góp mặt).

Ngoài những phim DC, Warners sẽ khám phá thế giới ma thuật của J.K. Rowling một cách sâu hơn, với ba phim dự tính ra mắt các năm 2016, 2018 và 2020 dựa theo cuốn tiểu thuyết ngắn Fantastic Beasts and Where to Find Them của bà. Phần đầu sẽ là tác phẩm kịch bản điện ảnh đầu tay của Rowling và sẽ do đạo diễn Potter thâm niên David Yates chỉ đạo.

Kế hoạch của Warners cho phần tiếp theo của The Lego Movie gồm ba phim nữa trong vòng bốn năm tới, gồm phim do Charlie Bean đạo diễn, Ninjago ra mắt 2016, theo sau đó là The Lego Batman Movie vào năm 2017 và The Lego Movie 2 vào năm 2018.

Chris McKay, đạo diễn của phim gốc Lego Movie, đáng nhẽ ra sẽ đạo diễn phần hai của phim này. Tuy nhiên với việc ngày ra mắt phim này bị đẩy lùi xuống như trên, McKay giờ đây sẽ đạo diễn phim Lego Batman, do Seth Grahame-Smith viết kịch bản.

Trong phim ăn theo về phiên bản Lego của Người Dơi này, Will Arnett sẽ trở lại lồng tiếng Hiệp sĩ bóng đêm.

Ezra Miller làm nên lịch sử khi được chọn vào vai The Flash

Ezra Miller đã được chọn để vào vai The Flash (Tia chớp) trong phim cùng tên về siêu anh hùng DC Comics nêu trên.

Miller, 22 tuổi, là diễn viên thuộc giới tính khác đầu tiên được chọn vào vai một siêu anh hùng chính diện trong một loạt phim bom tấn. (Ngài Ian McKellen, là người đồng tính, xuất hiện trong vai phản diện Magneto trong phim X-Men trong khi Ellen Page, cũng góp mặt trong phim X-Men, được chọn vào vai Kitty Pride trước khi công khai đồng tính vào tháng 2/2014.) Miller được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong Perks of Being a WallflowerWe Need to Talk About Kevin.

“Tôi thuộc giới tính khác,” Miller nói với tạp chí Out năm 2012. “Tôi có nhiều người bạn tuyệt vời thuộc những giới và giới tính khác nhau. Tôi không hề yêu ai trong số họ cả. Hiện giờ tôi đang muốn tìm hiểu những mối quan hệ. Tôi không nghĩ những người trẻ tuổi như tôi nên đâm đầu vào tìm những mối ràng buộc cả đời, vì tôi cho rằng chúng tôi chưa sẵn sàng với nó. Sự lãng mạn trong xã hội chúng ta yêu cầu chúng ta phải đi tìm chúng. Rồi khi ta tìm được thứ ta cho là tình yêu – dù có thể nó là tình yêu thật – thì lại chưa thực sự sẵn sàng. Tôi nghĩ ở tuổi này chúng ta đều có thể vô ý làm tổn thương nhau, chỉ vì sự thiếu trách nhiệm, nhưng điều đó không sao cả. Tôi không phản đối vô trách nhiệm, tôi chỉ muốn sự vô trách nhiệm của tôi không làm tổn thương người khác. Vậy với chuyện yêu đương, giờ tôi đang chỉ biết thế.”

Có tin đồn cho rằng Miller sẽ xuất hiện trong vai The Flash ở đoạn cuối phim Batman V Superman: Dawn of Justice. Nhiều khả năng anh cũng sẽ có mặt trong Justice League Part One trước khi đóng chính trong phim riêng của mình.

Robert Downey Jr. tham gia Captain America 3

Robert Downey Jr. đang chuẩn bị ký hợp đồng xuất hiện trong Captain America 3. Người Sắt của Tony Stark có một vai trò lớn trong việc khởi động cốt truyện Nội chiến của truyện tranh Marvel, mở ra một giai đoạn mới trong phim siêu anh hùng của Marvel Studios.

Diễn viên này sẽ trở lại với vai Tony Stark trong bộ phim vể Captain America hiện chưa có tên, dự tính bấm máy vào mùa xuân tới và ra mắt 6/5/2016. Downey sẽ xuất hiện trong The Avengers: Age of Ultron ra mắt mùa hè tới và theo những hợp đồng đã ký, anh cũng sẽ có mặt trong The Avengers 3.

Hợp đồng mới này là một bước ngoặt lớn cho thế giới điện ảnh Marvel khi Stark sẽ trở mặt đối đầu Steve Rogers tức Captain America, do Chris Evans đóng. Hai người sẽ trở nên bất đồng về Luật Đăng ký Siêu anh hùng của chính phủ, yêu cầu tất cả những cá nhân có quyền lực siêu phàm phải đăng ký với chính phủ và đồng ý hoạt động trị an theo yêu cầu.

Stark ủng hộ chương trình giám sát này, trong khi Rogers thì phản đối, cho rằng luật này đe dọa sự tự do của dân thường. Giữa sự bất đồng này, Rogers cùng nhiều siêu anh hùng khác chạy trốn để tránh bị bắt. Câu hỏi đạo đức và cuộc chiến chống lại đồng đội Avengers của mình biến Stark thành kẻ phản diện trong Captain America 3, cho Downey một vai diễn hấp dẫn với hướng đi mới trong những phim sau đó.

Marvel đã thông báo họ muốn khởi động lại cốt truyện Nội chiến này trong truyện tranh phát hành bắt đầu từ năm 2015, để giúp giới thiệu độc giả với những diễn biến có thể xảy ra trong Captain America 3.

Anthony và Joe Russo, đạo diễn Captain America: The Winter Soldier, sẽ trở lại với Captain America 3. Hai anh em họ đang hợp tác với Christopher Markus và Stephen McFeely để viết kịch bản.

Dịch: Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Korea Herald, China.org.cn, Jayne Stars,
The Hollywoord Reporter, Variety, Huffington Post


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi