Tin tức

Ba người đẹp Hàn Quốc cạnh tranh màn ảnh rộng tháng 10

16/10/2014

Ba phim điện ảnh của Hàn Quốc, My Love, My Bride, Slow Video, Manhole được lên lịch ra rạp trong tháng 10.

Từ trái qua, poster phim My Love, My Bride, Slow Video, Manhole

Cả ba phim đều quen thuộc với công chúng vì đều chủ động quảng bá sớm. Không chỉ quảng bá cốt truyện hay mà còn về ba nữ diễn viên xinh đẹp: Shin Min Ah, Nam Sang Mi và Jung Yoo Mi làm xốn xang tim ‘fan’ điện ảnh Hàn.

Khi khán giả trông đợi được xem diễn xuất của ba người đẹp, cuộc cạnh tranh giữa các nàng cũng lên đến đỉnh điểm.

Shin MinAh của My Love, My Bride

Trong trailer của My Love, My Bride, khán giả không thể rời mắt khỏi Shin Min Ah. Cô diễn những cảnh hài và vẻ yêu kiều của cô được nhân đôi với vẻ thuần khiết và lém lỉnh. Nhiêu đó đủ làm trái tim của các chàng thổn thức rồi.

My Love, My Bride là câu chuyện về cặp đôi bình thường, Young Min (Jo Jung Suk) và Mi Young (Shin Min Ah) kết hôn sau bốn năm hẹn hò. Cả hai cứ nghĩ cuộc sống mới cưới sẽ toàn hạnh phúc, tuy nhiên họ cãi nhau vì những hiểu lầm vặt vãnh, cuối cùng gây thành chuyện. Phim miêu tả hiện thực, cho thấy cuộc sống hôn nhân khác với tưởng tượng như thế nào. Các cặp mới cưới hay các cặp đã hẹn hò được 4-5 năm sẽ cảm thông với câu chuyện.

Nét đẹp của cô nàng đáng yêu và gợi cảm Shin Min Ah là nụ cười e thẹn và hai má lúm đồng tiền. Cô có ngoại hình đẹp hoàn hảo và làn da như em bé khiến khó mà xác định tuổi thật của cô. Với những yếu tố đó, cô là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc khiến nữ giới ganh tị nhiều nhất.

Nam Sang Mi của Slow Video

Slow Video được kỳ vọng trở thành một thành công phòng vé đình đám nữa với sự xuất hiện đáng tin cậy của nam diễn viên Cha Tae Hyun. Phim nói về Yeo Jang Boo (do Cha Tae Hyun đóng) người sở hữu khả năng khác thường có thể nhìn thấy những thứ mà không ai khác nhìn thấy. Với nhịp độ chậm rãi, bộ phim như một kỳ nghỉ xả hơi thoát khỏi cuộc sống bận rộn.

Nam Sang Mi, cười tuyệt đẹp bằng mắt, cũng tham gia trong Slow Video. Cô nói rằng cô quay phim này mà hiếm khi phải trang điểm. Tuy nhiên, trong những cận cảnh trên trailer, Nam Sang Mi thể hiện làn da không một khiếm khuyết.

Nam Sang Mi tiết lộ cô nuôi dưỡng làn da đẹp như sứ của mình bằng cách uống hơn 3 lít nước mỗi ngày. Mắt cười và làn da hoàn hảo của cô làm tăng gấp đôi nét đẹp của Nam Sang Mi.

Jung Yoo Mi của Manhole

Bộ phim kinh dị sẽ gây ớn lạnh trong mùa thu này không thể bị loại ra không nhắc đến. Manhole (dự kiến phát hành ở Việt Nam cuối tháng 11 với tựa Sát nhân cống ngầm) là câu chuyện bí ẩn xảy ra sau nhiều vụ mất tích không dấu vết cả sáu tháng thì phát hiện một miệng cống đầy tóc và máu.

Phim thu hút sự chú ý của công chúng vì sự góp mặt của Jung Yoo Mi. Jung Yoo Mi đang nhận được sự cảm thông rất lớn từ khán giả nữ qua vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình Discover Love mới đây, vứt bỏ hình tượng xinh đẹp và thử sức với phim kinh dị. Người hâm mộ trông đợi sự thay đổi trong diễn xuất của Jung Yoo Mi từ nhân vật bạn gái đáng yêu.

Jung Yoo Mi tiết lộ rằng thể loại phim không thành vấn đề với cô, nhưng ước gì cô có nhiều cảnh hành động hơn. Jung Yoo Mi nói, "Đây là lần đầu tiên tôi đóng phim kinh dị. Thành thật mà nói, khi họ bảo tôi rằng đây là một phim kinh dị, tôi nghe vậy biết vậy. Hơn thế, tôi diễn xuất với suy nghĩ phải tìm cho ra em gái. Tôi không nghĩ ngợi gì về việc đóng một thể loại phim mới."

Màu son đỏ phù hợp với Jung Yoo Mi vì làm tôn lên nước da trắng của cô. Thật đáng trông đợi xem cô xuất hiện thế nào trong phim kinh dị.

Ba nữ diễn viên trên ‘tự tỏa sáng’ không chỉ trên trailer phim mà còn ở các buổi họp báo. Ảnh trên lần lượt từ trái qua: Shin Min Ah, Nam Sang Mi và Jung Yoo Mi thu hút sự chú ý của người khác bằng vẻ đẹp của họ tại sự kiện báo chí quảng bá phim.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Singapore


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi