Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: 7 phim Hàn đã lên Netflix ra rạp trong sự kiện 'Netflix In CGV'

30/08/2021

Do COVID-19, một số phim Hàn Quốc đã chọn bỏ qua phát hành rạp và chuyển thẳng đến Netflix. Nhưng bây giờ, những phim này sẽ được chiếu tại các rạp CGV địa phương, theo Netflix.

CHÂU Á

Những nữ hoàng truyền hình Hàn trở lại màn ảnh nhỏ mùa thu năm nay

Áp phích Lost của JTBC

Làng giải trí Hàn Quốc dự kiến sẽ trải qua một cuộc cạnh tranh nảy lửa vào mùa thu năm nay giữa những ngôi sao hạng A đột phá sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng.

JTBC sẽ mở màn “chiến tranh giữa các vì sao” với bộ phim kinh dị Lost, có Jeon Do Yeon, nữ diễn viên từng đoạt giải Cannes, lên sóng vào ngày 4/9.

Chọn phim để trở lại truyền hình sau năm năm kể từ The Good Wife (2016), Jeon Do Yeon vào vai một người viết thuê đã làm việc hết mình nhưng đột nhiên nhận ra cuộc đời vô giá trị và mất đi ý chí sống.

Lost cũng tạo nên dư luận trong làng phim vì là phim truyền hình đầu tay của đạo diễn điện ảnh ngôi sao Hur Jin Ho. Anh đã tạo nên tên tuổi với những phim bi tình bao gồm One Fine Spring Day (2001) và Christmas in August (1998).

Trong phim hài Koo Kyung-yi, sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 10 trên đài JTBC, nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae đảm nhận vai một nhân viên điều tra bảo hiểm. Đây là phim truyền hình đầu tiên của cô kể từ sau phim bộ lãng mạn lịch sử Saimdang, Memoir of Colors (2017).

JTBC còn cả một đội hình toàn sao cho mùa thu đông sắp tới khi ngôi sao Crash Landing On You (2019) Son Ye Jin sẽ trở lại với Thirty-Nine và Ko Hyun Jung sẽ tham gia Reflection of You.

Jun Ji Hyun trong phim bộ hành động ly kỳ Cliffhanger, dự án được mong đợi nhất của tvN cho năm 2021

Đài cáp tvN sẽ ra mắt phim bộ hành động ly kỳ Cliffhanger, với sự tham gia của Jun Ji Hyun và Ju Ji Hoon, vào tháng 10.

Jun Ji Hyun, có dự án truyền hình gần nhất là Legend of the Blue Sea (2016), đóng vai một nhân viên kiểm lâm ở Vườn quốc gia Núi Jiri và trải qua những sự cố bí ẩn liên quan đến khách tham quan ngọn núi này.

Đây là dự án được mong đợi nhất của tvN cho năm 2021, nhờ vào dàn diễn viên và đoàn làm phim toàn sao, gồm cả đạo diễn Lee Eung Bok, người đứng sau một số siêu phẩm truyền hình như Hậu duệ mặt trời (2016) và Cô dâu của yêu tinh (2016) và biên kịch Kim Eun Hee, người đã tạo ra loạt phim kinh dị lịch sử xác sống Kingdom (2019) trên Netflix.

SBS đã chọn nữ diễn viên Song Hye Kyo cho phim bộ hài lãng mạn mới Now, We Are Breaking Up, dự kiến khởi chiếu tháng 11.

Song Hye Kyo vào vai nhân vật chính, nhà thiết kế thực tế lạnh lùng tại một công ty thời trang. Đây sẽ là lần xuất hiện trên truyền hình đầu tiên của Song Hye Kyo từ sau phim bộ tình cảm Encounter (2018).

Liên hoan phim Busan 2021 mở cửa cho dịch vụ phát trực tuyến

Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) đã mở cửa đón nhận nội dung nguyên tác không chiếu rạp từ các dịch vụ phát trực tuyến.

BIFF, một trong những liên hoan phim lớn nhất châu Á, cho biết họ mới ra mắt phần “Trên màn hình” (On Screen) để chiếu phim truyền hình dài tập mới sẽ được phát hành trên các dịch vụ trực tuyến, như Netflix. Kỳ liên hoan lần thứ 26 năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 15/10 tại thành phố cảng Busan.

Liên hoan cho biết: “Hạng mục này nhằm phản ánh chính xác hiện trạng thị trường đang mở rộng đa hướng, đồng thời nắm bắt được dòng chảy và giá trị mở rộng của phim ảnh.”

Một số liên hoan phim nổi tiếng như Liên hoan phim quốc tế Venice và Liên hoan phim quốc tế Toronto cũng đang tổ chức các hạng mục tương tự cho phim truyền hình dài tập hoặc phim được làm để phát trực tuyến.

Ba phim truyền hình dài tập — HellboundMy Name của Netflix và Forbidden của HBO Châu Á — đã được mời tham gia hạng mục lần đầu tiên “On Screen” của BIFF năm nay.

Hellbound, do Yeon Sang Ho của Train to Busan (2016) đạo diễn, dựa theo webtoon cùng tên, khắc họa một thế giới giả tưởng nơi con người bị các sinh vật siêu nhiên kéo xuống địa ngục.

Cố gắng khám phá sự thật trong bối cảnh xã hội hỗn loạn, các nhân vật chiến đấu với một nhóm tôn giáo tôn thờ hiện tượng siêu nhiên.

Với sự tham gia của Yoo Ah In và Park Jung Min, bộ phim kinh dị giả tưởng dài sáu tập sẽ có buổi công chiếu đầu tiên ở châu Á tại BIFF, sau buổi chiếu đầu tiên trên toàn thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF) vào ngày 10-18/9.

Netflix dự kiến phát hành Hellbound vào nửa cuối năm nay. Một phiên bản dài 150 phút của Hellbound sẽ được trình chiếu tại TIFF.

Nhiều phim ăn khách của Hàn Quốc được làm lại ở Mỹ và Tây Ban Nha

Phim Hàn ngày càng thu hút sự quan tâm từ các hãng sản xuất toàn cầu và các hạ tầng phát trực tuyến làm bản chuyển thể mang tính địa phương trong bối cảnh nội dung giải trí Hàn Quốc trình chiếu thế giới ngày càng nhiều.

The Villainess do Jeong Byeong Gil đạo diễn, sẽ được Amazon Studios chuyển thể truyền hình, theo Next Entertainment World (NEW), nhà phân phối bộ phim này tại Hàn Quốc.

Skybound Entertainment, công ty đã sản xuất phim bộ The Walking Dead, sẽ hợp tác với đạo diễn Jeong và biên kịch Doug Jung của Star Trek Beyond (2016) để phát triển một phiên bản làm lại trên màn ảnh nhỏ của bộ phim, đã công chiếu tại Liên hoan phim Cannes năm 2017.

The Villainess kể về cuộc đời của một nữ sát thủ được đào tạo, sinh ra để giết người. Cô bắt đầu cuộc sống mới sau khi hoàn thành một nhiệm vụ bí mật nhưng phát hiện ra những bí mật đen tối về quá khứ của mình.

NEW cũng cho biết họ đã ký một thỏa thuận cho một bản làm lại bằng tiếng Tây Ban Nha bộ phim hài nổi tiếng Miracle in Cell No. 7 (2013) với công ty sản xuất địa phương Rock and Ruz, do Miguel Ruz đồng sáng lập, nhà sản xuất phim bộ thành công đình đám Black Mirror trên Netflix.

Miracle dựa trên câu chuyện có thật về tình cha con giữa một người cha mắc bệnh tâm thần ngồi tù và con gái. Bộ phim đã thu hút 12,8 triệu người xem và thu về 91,4 tỉ won (78 triệu USD) khi phát hành rạp ở Hàn Quốc.

Siêu phẩm Parasite (2019) của Bong Joon Ho sẽ được dựng thành phim truyền hình dài tập trên kênh truyền hình cáp cao cấp HBO của Mỹ.

CJ ENM cho biết Bong và Adam McKay sẽ tham gia vào dự án với tư cách điều hành sản xuất để tạo ra một phim bộ truyền hình mới trong cùng vũ trụ với phim truyện.

Phim kinh dị khoa học giả tưởng Snowpiercer năm 2013 của Bong đã ra mắt khán giả Hoa Kỳ dưới dạng phim truyền hình, gần đây đã được gia hạn thêm mùa thứ tư. Công ty cũng sẽ bắt tay với Universal Pictures để làm lại bộ phim hài đình đám Extreme Job (2019) của Hàn Quốc cho phiên bản Mỹ.

Áp phích phim Extreme Job (2019)

Extreme Job, do Lee Byoung Heon đạo diễn, xoay quanh một đội cảnh sát chống ma túy ngốc nghếch mở nhà hàng gà rán để phá đường dây ma túy có tổ chức.

Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc với 140 tỉ won (120,8 triệu USD), 16,3 triệu lượt xem.

Ngoài những chương trình được công nhận về mặt thương mại và phê bình đó, các nhà sản xuất toàn cầu cũng hướng đến những bộ phim ít tên tuổi hơn của Hàn Quốc.

Ari Aster của bộ phim kinh dị Midsommar (2019) sẽ hợp tác với CJ ENM để sản xuất phiên bản Hollywood cho bộ phim khoa học giả tưởng Save the Green Planet! (2003), do Jang Joon Hwan đạo diễn.

Bộ phim đầu tay của đạo diễn Jang xoay quanh một anh chàng lập dị tin rằng người ngoài hành tinh từ Andromeda sắp tấn công Trái đất và anh ta là người duy nhất có thể ngăn chặn điều đó.

Tuy không gây được tiếng vang lớn tại phòng vé địa phương nhưng phim nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình vì tính sáng tạo và sự dí dỏm hài hước.

Phim kinh dị năm 2018 Gonjiam: Haunted Asylum cũng sẽ được Black Box Management có trụ sở tại Los Angeles làm lại.

Netflix phát hành phim Hàn đã mua tại các rạp CGV địa phương

Áp phích sự kiện “Netflix In CGV”

Năm ngoái trong bối cảnh đại dịch, số lượng người đến các rạp chiếu phim địa phương đã giảm 74% so với năm trước. Đây là sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc bắt đầu tổng hợp dữ liệu doanh thu phòng vé vào năm 2004. Sự sụt giảm này đã khiến bộ phim ly kỳ Time to Hunt của đạo diễn Yoon Sung Hyun chọn Netflix thay cho bản chiếu rạp vào tháng 4 năm ngoái. Đây là phim Hàn Quốc đầu tiên đi theo con đường này.

Trong sự kiện chiếu phim đặc biệt, Netflix In CGV, sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 12 tháng 9 do Netflix và nhà điều hành cụm rạp chiếu CJ CGV phối hợp tổ chức, bảy phim, bao gồm Time to Hunt, phim kinh dị The Call, Lee Chung Hyun đạo diễn, phim khoa học giả tưởng Space Sweepers của đạo diễn Jo Sung Hee và Night in Paradise của đạo diễn Park Hoon Jung, sẽ được chiếu tại 80 rạp CGV ở Hàn Quốc.

“CGV và Netflix đã thương lượng và quyết định chiếu những bộ phim Netflix mà khán giả muốn xem tại rạp đồng thời tạo ra một mô hình hợp tác mới đáp ứng không chỉ rạp chiếu và các nhà khai thác OTT (over-the-top) mà còn cả các nhà làm phim và khán giả,” CGV cho biết trong một tuyên bố.

Số tiền thu được từ các suất chiếu đặc biệt sẽ được sử dụng cho một trong những dự án trách nhiệm xã hội doanh nghiệp dài hạn của Netflix nhằm bảo tồn những bộ phim kinh điển của Hàn Quốc được sáng tạo trong 10 thập niên qua.

Netflix, hoạt động tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới, đã đến Hàn Quốc vào năm 2016. Hiện là nhà điều hành hạ tầng phát trực tuyến hàng đầu tại đây, với hơn 40% thị phần, tiếp theo là các hạ tầng Hàn Quốc Wavve và Tving.

Doanh thu phòng vé Trung Quốc hè 2021 đạt 7 tỉ nhân dân tệ

Các diễn viên của bộ phim Raging Fire trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 24 ở Thượng Hải, Trung Quốc, ảnh chụp ngày 11 tháng 6 năm 2021

Doanh thu phòng vé Trung Quốc cho mùa phim hè, tính từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 31 tháng 8 năm nay, đạt hơn 7 tỉ nhân dân tệ (khoảng 1,08 tỉ đôla Mỹ) vào thứ sáu 27/8.

Con số này so với gần 18 tỉ nhân dân tệ được ghi nhận trong khoảng thời gian ba tháng cùng kỳ năm 2019 trước khi COVID-19 xảy ra, theo dữ liệu từ công ty theo dõi doanh thu phòng vé Maoyan.

Ba phim có doanh thu cao nhất là phim yêu nước Chinese Doctors, phim hành động Raging Fire, và phim hoạt hình kỳ ảo White Snake 2: The Tribulation of Green Snake, thu về theo thứ tự lần lượt 1,32 tỉ, 1,01 tỉ và 549 triệu nhân dân tệ, tính đến chiều thứ sáu 27/8.

Nhiều phim, bao gồm The Battle at Lake Changjin — sử thi chiến tranh do Trần Khải Ca, Từ Khắc và Lâm Siêu Hiền đồng đạo diễn — đã bị hoãn phát hành vào mùa hè do COVID-19 bùng phát trở lại gần đây, mà theo các quan chức y tế là hiện đã được kiểm soát.

Dịch Dương Thiên Tỉ đứng đầu danh sách Người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc năm thứ hai liên tiếp

Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim tội phạm lãng mạn được giới phê bình đánh giá cao Better Days (2019), đã mang về cho anh một số giải thưởng và đề cử

Ca sĩ kiêm diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ đã đứng đầu Danh sách Người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc năm thứ hai liên tiếp, trong khi nam diễn viên Vương Nhất Bác đứng thứ hai và nữ diễn viên Cổ Linh đã có một bước nhảy vọt từ vị trí thứ 93 năm ngoái lên vị trí thứ ba trong năm nay sau khi ra mắt đạo diễn thành công rực rỡ.

Dịch Dương Thiên Tỉ, 20 tuổi, đã giành được vị trí hàng đầu vào năm ngoái nhờ bộ phim tội phạm lãng mạn được giới phê bình đánh giá cao Better Days (2019), đã mang về cho anh một số giải thưởng và đề cử, trong đó có giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông (Kim Tượng) và Giải thưởng Điện ảnh châu Á vừa qua.

Thành viên của nhóm nhạc Trung Quốc TFBoys này tiếp nối Better Days với hai phim được đón nhận nồng nhiệt — A Little Red Flower (2020), trong đó anh đóng vai một thiếu niên mắc bệnh ung thư, và sử thi Chiến tranh Triều Tiên The Battle At Lake Changjin, còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Trung Quốc Ngô Kinh, do Trần Khải Ca, Từ Khắc và Lâm Siêu Hiên đạo diễn.

Danh sách của Forbes xếp hạng những người nổi tiếng Trung Quốc dựa trên các yếu tố như giá trị thương mại hoặc sự xuất hiện của họ trên các phương tiện truyền thông.

Vương Nhất Bác, 24 tuổi, xếp thứ hai, ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Trung-Hàn Uniq vào năm 2014. Anh đã tham gia diễn xuất trong các phim bộ truyền hình nổi tiếng như The Untamed (2019), My Strange Friend (2020) và Legend Of Fei (2020 đến 2021).

Cổ Linh, 39 tuổi, là đạo diễn bộ phim chính kịch-hài Hi, Mom (2021), lấy cảm hứng từ người mẹ quá cố của cô. Đây là phim có doanh thu cao thứ hai tại Trung Quốc sau bom tấn hành động Chiến lang 2 (2017) và là phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay của một đạo diễn nữ, đánh bại Wonder Woman (2017) của đạo diễn Mỹ Patty Jenkin.

Ở vị trí thứ tư là nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch, 34 tuổi, đã xuất hiện trong một số chương trình tạp kỹ, phim truyền hình và điện ảnh Trung Quốc, bao gồm phim truyền hình Storm Eye (2021) và phim điện ảnh A Writer’s Odyssey (2021).

Ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân, 42 tuổi, người được Forbes đánh giá là “trường xuân” trong ngành công nghiệp âm nhạc, xếp thứ năm. Đã không phát hành album từ năm 2016, gần đây Châu Kiệt Luân nhấm nhá với người hâm mộ trên Instagram rằng anh đã hoàn thành hai bài hát và cũng đã quay các video ca nhạc.

Làm tròn tốp 10 là ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Trương Nghệ Hưng (thứ sáu), nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh (thứ bảy), nữ diễn viên Dương Tử (thứ tám), ca sĩ kiêm diễn viên Vương Tuấn Khải (thứ chín) và ca sĩ Hồng Kông Vương Gia Nhĩ (thứ 10).

Theo Forbes, 44 người trong danh sách đều sinh sau năm 1990, phản ánh sự trỗi dậy của một thế hệ người nổi tiếng trẻ tuổi.

Có 18 gương mặt mới trong danh sách, với gương mặt nữ mới nhiều hơn các đồng nghiệp nam hai người. Tuy nhiên, Forbes lưu ý rằng nam giới dễ nổi tiếng hơn, họ kiếm được nhiều tiền hơn phụ nữ.

QUỐC TẾ

Hội chợ phim Mỹ tổ chức ảo năm thứ hai liên tiếp

Hội chợ phim Mỹ (AFM) năm 2021 một lần nữa sẽ tổ chức ảo, theo định dạng trực tuyến của sự kiện năm ngoái diễn ra giữa đại dịch COVID-19.

Liên minh Điện ảnh và Truyền hình Độc lập đã ra thông báo chính thức vào thứ năm 26/8, khoảng hai tháng sau khi các nhà tổ chức báo hiệu rằng AFM có thể trở lại là một sự kiện trực tiếp trong năm nay. Việc hội chợ chuyển thành ảo diễn ra khi đại dịch vẫn hoành hành và số ca nhiễm biến chủng delta khắp đất nước.

“Chúng tôi ước gì được chào đón ngành công nghiệp điện ảnh toàn cầu trở lại Santa Monica nhưng các quy định về đi lại, quan ngại về biến chủng ngày càng tăng trên khắp thế giới, và hạn chế của ch1inh phủ Mỹ khiến chúng tôi không thể tiếp tục theo hướng đó,” Michael Ryan, Chủ tịch IFTA và đối tác của GFM Films cho biết, công bố về quyết định. “Tuy nhiên, IFTA rất vui mừng được tổ chức hội chợ mà ngành công nghiệp mong đợi — nơi không ai bị loại trừ và tất cả các bên liên quan của chúng tôi có thể đắm mình trong năm ngày dành riêng cho việc lập giao dịch, khám phá, học hỏi, và tái kết nối.”

Hội chợ phim Mỹ năm 2021 sẽ được tổ chức từ thứ hai, ngày 1 tháng 11 đến thứ sáu, ngày 5 tháng 11. Hiện đã mở đăng ký. Phiên bản trực tuyến năm nay sẽ bao gồm trình chiếu, hội nghị, thảo luận, phiên làm việc, gian hàng kết nối, và nhiều thứ khác nữa. Thông tin cập nhật về các sự kiện sẽ được thông báo qua email, mạng xã hội và trang web American Film Market.

Hội chợ phim ảo của Mỹ năm ngoái đã thu hút kỷ lục 562 nhà triển lãm đăng ký từ 48 quốc gia. Mỹ dẫn đầu với 259 công ty, tiếp theo là Ý (59), Anh (46), Nga (25), Đức (20), Pháp (19), Canada (17), Hàn Quốc (14), Nhật Bản (12), và Thái Lan (11). Khoảng 1.500 người mua từ 66 quốc gia đã tham gia.

Netflix mua phim tài liệu về việc nhận con nuôi từ Trung Quốc

Netflix đã mua quyền toàn thế giới bộ phim tài liệu sắp ra mắt của nhà làm phim Amanda Lipitz (ảnh trên), có tựa đề Found.

Phim kể câu chuyện đáng kinh ngạc của ba cô gái tuổi teen người Mỹ (Chloe, Sadie và Lily) — mỗi người được nhận nuôi từ Trung Quốc — phát hiện ra họ là chị em họ cùng huyết thống trên 23andMe. Cuộc gặp gỡ trực tuyến truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ đối mặt với những câu hỏi nhức nhối về lịch sử đã mất của họ. Khi lần đầu gặp nhau, họ bắt đầu hành trình đời-chỉ-có-một-lần đến Trung Quốc để tìm kiếm câu trả lời.

Netflix có kế hoạch phát hành phim tài liệu này ngày 20 tháng 10.

Bộ phim tài liệu dài có tựa Step của đạo diễn Lipitz, được công chiếu lần đầu tiên trong cuộc thi tại Sundance vào năm 2017, thắng giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo cho cách làm phim truyền cảm hứng. Step đã được Searchlight phát hành rạp vào năm đó và đã được trao giải thưởng hình ảnh NAACP phim tài liệu hay nhất.

Found được Anita Gou của Kindred Spirit (The Farewell, Honey Boy), Jane Zheng của Seesaw Productions (The Farewell, King of Peking, Dead Pigs) và Jenny Raskin của Impact Partners (On Hostile Ground) sản xuất. Lipitz cũng sản xuất qua công ty Amanda Lipitz Productions của cô. Endeavour Content đã môi giới thỏa thuận với Netflix.

Phim sẽ thể hiện ca khúc chủ đề Mystery of Me do MILCK, Simon Wilcox và Toby Chu (Bao) sáng tác và Phillipa Soo (Hamilton) trình diễn cùng MILCK.

Lipitz nói trong một tuyên bố: “Đây là một bộ phim về cách mà tất cả chúng ta được kết nối, dựa trên những hoàn cảnh đã làm thay đổi cuộc đời của nhiều người. Nó dành cho bất cứ ai có niềm tin, lòng dũng cảm và sức mạnh để tìm ra con người thật của mình.”

Old Guard phần tiếp theo của Charlize Theron chọn Victoria Mahoney làm đạo diễn

Victoria Mahoney và Gina Prince-Bythewood

Victoria Mahoney, làm nên lịch sử khi đạo diễn đơn vị hai của Star Wars: The Rise of Skywalker, đã được mời chỉ đạo phần tiếp theo cho The Old Guard, phim chuỗi hành động Netflix của Charlize Theron.

Gina Prince-Bythewood đã đạo diễn bộ phim đầu tiên, chuyển thể từ truyện tranh của Greg Rucka và Leandro Fernández, nhưng nhà làm phim quyết định không quay lại vì cô tập trung vào các dự án khác. Trong một tuyên bố kèm theo thông cáo của Netflix, cô nói cảm thấy yên tâm để bộ phim trong tay Mahoney.

“Tôi yêu The Old Guard, câu chuyện và các nhân vật mà tôi đã vinh dự được đưa vào thế giới,” Prince-Bythewood nói trong một tuyên bố. “Thật là thú vị khi phá vỡ thể loại này. Tôi đã quyết định không đạo diễn phần tiếp theo mà sẽ ở lại với tư cách là nhà sản xuất. Tôi để chuỗi phim của chúng tôi vào tay người giỏi giang khi cô gái Vic Mahoney của tôi đảm nhận chương tiếp theo này.”

Theron cùng với các diễn viên KiKi Layne, Matthias Schoenaerts, Marwan Kenzari, Luca Marinelli, Ngô Thanh Vân và Chiwetel Ejiofor dự kiến ​​sẽ trở lại với phần mới do Rucka viết kịch bản và chuyển thể câu chuyện thứ hai trong bộ truyện tranh ăn khách của anh.

Moahoney nói trong tuyên bố: “Thực sự choáng bởi mức độ tài năng, kỹ năng và hiểu biết của tập thể đã tạo nên The Old Guard. Tôi hẳn đã xem nó hơn trăm lần, và nói vậy vẫn chưa truyền đạt được thước đo sự phấn khích của tôi — được mời tham gia hành trình của The Old Guard cùng với những tay thật ngầu. Chưa bao giờ háo hức tiếp tục đẩy mạnh thể loại phim dành cho khán giả yêu thích hành động như lúc này.”

Bộ phim đầu tiên theo chân nhóm chiến binh bất tử gặp một người mới cùng loại ngay cả khi lối sống hàng thế kỷ của họ tác động lên họ ở thời đại hiện đại.

Skydance đứng sau bộ phim mà Netflix cho là một trong những bộ phim lớn hơn của họ. Sản xuất phần tiếp theo sẽ là David Ellison, Dana Goldberg và Don Granger của Skydance, cùng với Theron và nhóm của cô là Beth Kono và AJ Dix cho Denver and Delilah. Ngoài ra Marc Evans và Prince-Bythewood cũng là nhà sản xuất.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald, Korea Times, China Film Insider,
China.org.cn, Variety, The Hollywood Reporter