Tin tức

Okay! Madam: Uhm Jung Hwa hài hước trong điệp vụ giải cứu máy bay bị không tặc

28/07/2020

Phim hành động hài sắp tới Okay!Madam là một lời ca tụng dành cho phim hành động Yes Madam! của Hồng Kông, đạo diễn phim cho biết.

Đạo diễn Lee Cheol Ha nói ông cố gắng chuyển tải hài hước vào phim hành động này, cho phép khán giả thưởng thức những cảnh hấp dẫn cùng khoảnh khắc nhân văn.

Uhm Jung Hwa đảm nhận vai Mi Young bán bánh mì xoắn ở chợ truyền thống

“Tôi thuộc thế hệ lớn lên xem phim hành động Hồng Kông. Với Okay! Madam, tôi muốn hồi sinh thể loại phim này,” Lee Cheol Ha nói trong sự kiện họp báo trực tuyến. “Tôi không ngừng nghĩ đến việc làm thế nào tạo nên nhịp phim để mang tiếng cười lẫn sự hồi hộp cho đến cuối phim.”

Nhà làm phim tiết lộ rằng Okay! Madam được quay trong một chiếc Boeing 777 thật, vì thế đoàn làm phim phải bố trí máy quay trên trần máy bay.

Uhm Jung Hwa, đóng chung với Park Sung Woong, nói rằng phim này có tất cả - những khoảnh khắc hài hước buồn cười và những cảnh hành động choáng ngợp. Uhm Jung Hwa đảm nhận vai Mi Young bán bánh mì xoắn ở chợ truyền thống. Park Sung Woong đóng vai chồng cô, Seok Hwan, điều hành một cửa hiệu sửa máy vi tính.

Park Sung Woong đóng vai chồng cô, Seok Hwan, điều hành một cửa hiệu sửa máy vi tính

Một ngày nọ, Seok Hwan thắng được chuyến du lịch miễn phí đến Hwaii, và họ dấn thân vào chuyến đi nước ngoài đầu tiên. Tuy nhiên, một nhóm khủng bố bao gồm Chul Seung (Lee Sang Yun đóng), đang đuổi theo đặc vụ ngầm (Lee Sun Bin đóng), cướp chiếc máy bay. Hành khách trở thành con tin và cặp đôi chiến đấu để giải cứu hành khách.

Không như đội siêu anh hùng theo chuẩn mực, Mi Young và Seok Hwan là những người dân thường bị ném vào một nhiệm vụ khẩn cấp để ngăn chặn khủng bố và đến Hawaii an toàn.

Diễn viên vốn là ca sĩ Uhm Jung Hwa nhận vai diễn này vì bao năm qua cô luôn khao khát đóng phim hành động.

Uhm Jung Hwa trong một cảnh hành động

“Tôi luôn muốn tham gia phim hành động, và yêu thích kịch bản đầy hài hước, hành động và bí ẩn,” cô nói. “Tôi hào hứng đến độ đã ghi danh vào trường luyện thể chất trước khi có buổi tuyển phân vai.”

Về những màn hành động ở lối đi hẹp giữa các ghế, Uhm Jung Hwa nói “Thật khó khăn khi dàn dựng những pha hành động vì không đủ khoảng trống để di chuyển, nhưng nhìn chung, rất thú vị.”

Park Sung Woong, nổi tiếng nhờ vào vai kẻ phản diện tàn nhẫn trong phim ly kỳ tội phạm New World, thành công trong việc biến hóa thành ông chồng duyên dáng.

“Tôi tin một diễn viên hẳn phải có khả năng hóa thân thành nhiều nhân vật. Tôi cũng quyết định tham gia phim này sau khi nghe tin Uhm Jung Hwa tham gia,” anh nói.

Okay!Madam ra rạp Hàn Quốc trong tháng 8.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times